Review muối tắm tinh chất sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta có tốt không?

11.04.2023 - 15:23

Trong số dòng muối tắm hiện nay, muối tắm tinh chất sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi nó cho thấy hiệu quả vượt trội trong việc trị mụn và dưỡng da. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu L’asenta và sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu L’asenta

L’asena là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có xuất xứ từ Việt Nam và nó ra đời từ năm 2010 với nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên rất an toàn cho người sử dụng.

muối tắm sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta

Thương hiệu L'asenta có xuất xứ từ Việt Nam.

Các sản phẩm của thương hiệu L’asenta bao gồm những sản phẩm cá nhân dùng tại nhà và những sản phẩm chuyên nghiệp dành cho spa.

Những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang thương hiệu L’asenta luôn được tiến hành nghiên cứu trong điều kiện tối tân nhất cùng sự cộng tác chặt chẽ với các chuyên gia chuyên nghiên cứu về da nổi tiếng trên thế giới.

Với triết lý kinh doanh: luôn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện cả bên trong và bên ngoài sẽ mang đến sự hài hòa giữa tinh thần, cơ thể cũng như tâm trí của khách hàng.

Một số sản phẩm từ thương hiệu L’asenta cung cấp trên thị trường đang được người tiêu dùng ưa chuộng như: kem dưỡng da, dầu tẩy trang, kem rửa mặt, mặt nạ, và đặc biệt là dòng sản phẩm muối tắm tinh chất sữa non có tên là Colostrum Salt Scrub L’asenta đang vô cùng hot hiện nay.

2. Review muối tắm tính chất sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta

Muối tắm sữa non Colostrum là sản phẩm làm sạch hoàn toàn tự nhiên thay thế cho sữa tắm hoặc xà phòng tắm bạn thường dùng hàng ngày. Sản phẩm muối tắm tinh chất sữa non được hàng ngàn khách hàng chứng nhận hiệu quả trong việc xử lý viêm lỗ chân lông và mụn trên cơ thể. Làn da trở nên láng mịn, mềm và mượt mà hơn rất nhiều sau khi sử dụng.

muoi-tam-sua-non-colostrum-salt-scrub-lasenta

Muối tắm sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta.

Đánh giá về thiết kế

Muối tắm L’asente được thiết kế dạng hộp để dễ dàng lấy muối tắm ra khi sử dụng. Hộp được làm bằng nhựa cao cấp màu đen, không chứa chất độc hại nên không làm giảm chất lượng của muối sau một thời gian dài bảo quản.

Thành phần

Sản phẩm muối tắm sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta có thành phần chính là muối biển, sữa bột và chiết xuất sữa non. Ngoài ra còn một số thành phần phụ khác.

muoi-tam-sua-non-colostrum-salt-scrub-lasenta-1

Điểm khác biệt của muối tắm sữa non Colostrum Salt Scrub Lasenta

Sản phẩm muối tắm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, tuyệt đối không chứa Corticoid, Paraben và các chất cấm khác nên an toàn với bà bầu và phụ nữ đang cho con bú.

Sau khi sử dụng sản phẩm, có đến 99% khách hàng phản hồi có làn da mịn, trơn, mềm, mượt hơn ngay từ lần dùng đầu tiên. Muối tắm cũng giúp làm sạch mụn ở toàn cơ thể và xử lý triệt để viêm nang lông.

Đặc biệt, muối tắm sữa non này có thể ăn được như những loại muối thông thường khác.

muoi-tam-sua-non-colostrum-salt-scrub-lasenta-3

Công dụng

Muối tắm sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta có khả năng loại bỏ da chết cho làn da, diệt trừ mụn đầu đen, chống mụn nhọt trên mọi khu vực của cơ thể. Sản phẩm này cũng giúp tẩy sạch hết những bụi bẩn từ bên ngoài gây tác động lên da.

Sử dụng muối tắm tinh chất sữa non giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng.

Muối tắm Colostrum còn có tác dụng bảo vệ làn da trong môi trường dưỡng trắng, dưỡng ẩm nhờ tinh chất sữa non, đồng thời nó còn giúp bạn lấy lại làn da trắng mịn do bị cháy nắng chỉ trong một thời gian ngắn.

muoi-tam-sua-non-colostrum-salt-scrub-lasenta-4

Có nên sử dụng muối tắm sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta?

Với chiết xuất từ tinh chất muối biển cùng tinh chất sữa non sẽ giúp người dùng loại bỏ hết da chết cũng như mụn đầu đen trên toàn bộ cơ thể.

Ngoài chức năng dưỡng trắng da và cung cấp độ ẩm cho da, muối tắm Colostrum còn hỗ trợ điều trị triệt để viêm nang lông và se khít lỗ chân lông trên da.

Hơn nữa, sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da và cũng không làm khô da sau khi sử dụng. Chính nhờ những điều này mà đây trở thành sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ sử dụng hàng ngày.

muoi-tam-sua-non-colostrum-salt-scrub-lasenta-5

Đối tượng sử dụng

Muối tắm sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta phù hợp với những người có làn da sần sùi, thô ráp hoặc đang có nhu cầu thải độc tố cho da. Đang chú ý hơn, những người đang điều trị mụn trên người hoặc viêm lỗ chân lông thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho họ.

Cảm nhận thực tế khi dùng muối tắm tẩy tế bào chết Lasenta

Mình mua em này khi mà gia đoạn nghỉ sinh sắp hết và chuẩn bị đi làm trở lại. Tình trạng mặt thì bị lỗ chân lông to, mụn đầu đen, chân tay thì bị viêm ngứa đỏ, thâm đủ cả. Nhìn thân xác hoang tàn nên muốn tút tát lại để đi làm tự tin hơn. Cũng định chọn mua mấy sản phẩm tẩy tế bào chết khác nhưng thành phần hóa học nên hơi e dè vì vẫn đang cho con bú. May thay được đứa em giới thiệu sản phẩm muối tắm tinh chất sữa non Lasenta này muối kết hợp với sữa non có thể ăn trực tiếp nên mình yên tâm mua thử.

Mở hộp thì thấy sản phẩm dạng hạt nhỏ liti như dạng muối trắng của mình vậy kèm theo đó là sữa non nhìn như sữa bột em bé vàng nhạt. Ngửi thấy đặc trưng mùi sữa bột mà em bé nhà mình đang dùng vậy. Muối tắm này có tác dụng tẩy da chết và dùng được cả cho mặt và body nên nhận mình thử nghiệm khi tắm luôn. Lấy 1 lượng muối vừa đủ thoa lên người đã ướt nhất là các vùng da bị viêm hay ngứa và massage nhẹ nhàng cho muối tan hết. Mới đầu sẽ thấy hơi sót ban cứ tưởng tượng như khi rửa nước muối vào các vùng da bị trầy hay bị hở vậy đó nhưng mà thích lắm vì nó làm dịu hẳn cảm giác ngứa như kiểu có người gãi gãi cho vậy. Sau đó tắm sạch bằng nước thì da mướt mịn lắm nha. 

muoi-tam-sua-non-colostrum-salt-scrub-lasenta-8

Sau khi thử nghiệm trên body thấy ok mình bắt đầu dùng cho mặt, rửa mặt sạch và lấy 1 lượng nhỏ nhỏ thôi bôi lên mặt và massage, da thì mỏng hơn nên bạn nào da nhạy cảm hoặ da mỏng thì cẩn thận nha kẻo em nó sẽ làm xước da mặt đó. Mình thì tập trung chủ yếu ở vùng mũi và cằm thôi, tẩy da chết xong thì lỗ chân lông đang mở và dễ lấy mụn lắm nên mang theo que lấy mụn làm cho vài đường thấy ra nhiều nhân vô kể. Cứ định kỳ 1 tuần 2 lần mình làm như vậy trộm vía sau 1 tháng thì mụn đầu đen giảm hẳn nhìn đỡ sợ hơn nhưng lỗ chân lông thì vẫn còn to. Phần da chân bị viêm cũng cải thiện đi rất nhiều không còn bị mọc thêm các nốt mụn viêm khác, nên mình rất hài lòng.

Hướng dẫn sử dụng

Để sản phẩm phát huy được tác dụng tối đa, sau khi làm ướt người và thoa muối lên da bạn nên massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trong khoảng 3-5 phút. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch, không cần tắm lại với sữa tắm.

Hãy kiên trì và sử dụng sản phẩm hàng ngày để loại bỏ hết mụn cũng như khắc phục tình trạng viêm lỗ chân lông của mình nhé.

Giá thành

Hiện nay dòng muối tắm tinhc hất sữa non của thương hiệu L’asenta được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho không chỉ nữ giới mà cả nam giới. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam nên có giá thành khá rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của mọi đối tượng.

Chỉ với 200.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm chăm sóc da tốt như vậy, tại sao lại không thử nhỉ?

Mua hàng chính hãng ở đâu?

Với thời đại công nghệ này, bạn có thể dễ dàng tìm mua muối tắm sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta tại các trang mạng xã hội, các trang bán hàng online,.... Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm chính hãng bạn cần lựa chọn những cửa hàng mỹ phẩm uy tín, có thương hiệu từ những website chất lượng như tiki, sendo, lazada, shoppe,....

muoi-tam-sua-non-colostrum-salt-scrub-lasenta-2

Ưu đãi tốt nhất

180.000 VNĐ

Xem tại Shopee

290.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Shop bán rẻ nhất tại Shopee hàng chính hãng có xuất VAT

 

Qua phần review về muối tắm sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta chắc hẳn bạn đã nắm rõ hơn về sản phẩm làm đẹp đến từ Việt Nam rồi đúng không? Hãy thử trải nghiệm nó để có một làn da mịn màng, trắng sáng và sạch mụn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!