REVIEW chi tiết sản phẩm Nước Cân Bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin

02.12.2022 - 09:55

Các nàng đã nghe đến hay trải nghiệm qua dòng sản phẩm nước cân bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin cực đình đám đến từ thương hiệu 9wishes hay chưa? Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm nước hoa hồng dưỡng ẩm, bảo vệ da tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Trong bài viết này, hãy cùng mình đánh giá chi tiết về sản phẩm qua một vài tiêu chí dưới đây để xem thực hư em nước cân bằng da này có thực sự tốt như lời đồn không nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu

9 Wishes được biết đến là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tuy mới chỉ xuất hiện khoảng 4 năm gần đây, thế nhưng với sự đầu tư kĩ lưỡng về mặt thiết kế cũng như công dụng vô cùng ấn tượng mà các sản phẩm của hãng đều được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá khá cao.

nước cân bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin

Các sản phẩm của hãng đa phần đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và có nguồn gốc ra đời từ các loại thành phần thiên nhiên. Nhờ đó, các sản phẩm dưỡng da của 9 Wishes cực lành tính và thân thiện với mọi loại da. Một trong số đó phải kể đến chính là em nước cân bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin thuộc dòng toner của hãng này. Được chiết xuất từ những thành phần nổi bật từ thiên nhiên, sản phẩm có công dụng giúp làm sạch sâu, thanh lọc da và dưỡng da thông thoáng hiệu quả mỗi ngày.

Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn cùng mình khám phá thêm các công dụng tuyệt vời của sản phẩm trong phần đánh giá chi tiết ở dưới đây nhé!

2. Reviews chi tiết sản phẩm Toner 9 Wishes Pine Treatment Skin

2.1. Bao bì thiết kế

Em nước cân bằng da này có thiết kế bên ngoài dạng chai thủy tinh trong suốt hình trụ thon dài rất bắt mắt. Với nắp vặn hình vuông, sản phẩm mang một tông màu xanh ngọc rất riêng của thương hiệu 9Wishes. Đảm bảo rằng, bất kỳ cô gái nào dù khó tính đến đâu thì khi cầm trên tay lọ mỹ phẩm đáng yêu này cũng sẽ đều “phải lòng” ngay tắp lự.

 2.2. Texture

Về mặt kết cấu, dòng toner này của 9Wishes có dạng nước lỏng không màu như nhiều loại nước cân bằng khác trên thị trường. Đặc biệt sản phẩm cực kỳ nhanh thẩm thấu vào da. Chỉ ngay khi apply lên da, người dùng đã có thể cảm nhận ngay được cảm giác mát mịn lập tức.

nước cân bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin

2.3. Mùi hương

nước cân bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin có mùi thơm dịu nhẹ, dễ ngửi. Có thể nói đây chính là mùi đặc trưng của hương liệu cấu thành nên sản phẩm. Vậy nên bạn nào hay bị dị ứng với mùi hương thì hãy cân nhắc kỹ trước khi mua nhé!

2.4. Thành phần chính

Dưới đây là bảng thành phần các nguyên liệu chính được sử dụng để tạo nên sản phẩm toner 9 Wishes này:

  • HuPura – THA: giúp cấp ẩm sâu cho lớp biểu bì của da.
  • Chiết xuất lá thông: hỗ trợ đào thải các chất bẩn, tạp chất hay da chết còn đọng lại trên da. Đồng thời giúp lỗ chân lông người dùng được khô khoáng hơn.
  • Chiết xuất nghệ: giúp trị vết thâm do mụn, làm mờ sẹo và giảm vết nám, nhăn xấu xí. Ngoài ra nghệ cũng là thành phần giúp trị mụn, giảm mụn hiệu quả.
  • Bọt biển thủy phân (Spicule): Hỗ trợ tẩy tế bào chế cho da, giúp da thêm phần tươi trẻ và mịn màng hơn.

nước cân bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin

2.5. Công dụng chính

  • Với những thành phần gốc tự nhiên như ở trên, sản phẩm mang đến những tinh chất có lợi cho da giúp da thêm căng bóng. Với nhiều hợp chất có lợi, nước cân bằng da này giúp làm sạch da từ tận sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Đồng thời sản phẩm còn cung cấp cho da những dưỡng chất tuyệt vời giúp cân bằng độ ẩm, cho da tươi trẻ hơn.
  • Đối với những làn da sần sùi hay bị sỉn màu, sản phẩm còn góp phần hỗ trợ làm sáng da, trả lại cho người dùng một làn da sáng mịn màng và sạch mụn.

2.6. Giá thành

Giá 1 lọ nước cân bằng 9Wishes Pine Treatment cũng khá cao. Tuy nhiên nhìn chung với những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại thì có thể nói rằng đây chính là một sự đầu tư rất đáng giá. Trong các cửa hàng mỹ phẩm hiện nay, sản phẩm có giá dao động từ 293.000đ – 390.000đ/chai 150ml.

nước cân bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin

2.7. Cách sử dụng

Nói về mặt đối tượng sử dụng, sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi làn da, kể cả da khó tính nhất. Tuy nhiên, để chai toner 9 Wishes này phát huy được tác dụng tốt nhất thì làn da dầu chính là thích hợp nhất.

Để sử dụng, các nàng có thể thực hiện theo các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Là sạch da bằng nước tẩy trang hoặc các loại sữa rửa mặt phù hợp.
  • Bước 2: Lấy bông tẩy trang thấm một lượng toner vừa đủ. Tiếp đó thoa đều sản phẩm lên da để các tinh chất đi sâu vào trong các lỗ chân lông lấy sạch bụi bẩn.
  • Bước 3: Sử dụng tiếp các sản phẩm dưỡng da khác. Duy trì cách này đều đặn mỗi ngày để sớm đạt được kết quả tốt nhất.

3. Đánh giá về ưu và nhược điểm nước cân bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin

Dưới đây mình sẽ chỉ ra một vài ưu điểm cũng như nhược điểm cụ thể của dòng sản phẩm này. Nếu bạn có ý định mua em nó thì đừng bỏ qua nhé!

3.1. Ưu điểm

  • Thấm rất nhanh vào da, không gây nhờn rít hay gây khô da.
  • Sau mỗi lần sử dụng da sẽ rất mịn màng, căn mượt.
  • Mùi hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng.
  • Hỗ trợ giảm các loại mụn cám, mụn đầu đen hay mụn ẩn khá tốt.
  • Khả năng se khít lỗ chân lông cao, cho làn da đẹp không tì vết.
  • Hiệu quả kiềm dầu tốt.

3.2. Nhược điểm

  • Nếu mới apply lên da đôi khi sẽ gây nên tình trạng châm chích nhẹ đối với các làn da nhạy cảm.
  • Có mùi hương liệu, không phù hợp với những bạn nào hay bị dị ứng.

4. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Sau khi đọc xong những thông tin chi tiết về sản phẩm ở trên, hẳn giờ điều khiến bạn tò nhất chính là nên mua sản phẩm ở đâu chất lượng phải không nào? Bởi mỹ phẩm là một mặt hàng đặc biệt, thế nên để chúng phát huy tốt nhất thì chúng ta cần phải chọn mua đúng những sản phẩm tốt và chính hãng.

Với sản phẩm nước cân bằng 9Wishes Pine Treatment này, để chọn mua được hàng uy tín bạn có thể đến tận nơi tại các cửa hàng phân phối của hãng để mua trực tiếp. Hiện nay tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng cung cấp chính hãng dòng sản phẩm này. Thế nên bạn có thể tìm mua khá dễ. Một trong số đó nổi bật nhất bạn có thể chọn mua sản phẩm tại cửa hàng của Watsons. Nơi này chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm của 9 Wishes, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

nước cân bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin

Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

332.000 VNĐ

Xem tại WATSONS

 
 

 

Ngoài ra nếu bạn không ở gần những cửa hàng đó, cách tốt nhất dành cho bạn lúc này đó chính là mua sản phẩm online. Hiện nay, hãng cũng có shopmall trên Lazada, vậy nên bạn có thể truy cập vào đó để đặt hàng cho yên tâm nhất nhé.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về sản phẩm nước cân bằng 9 Wishes Pine Treatment Skin. Hi vọng những chia sẻ này sẽ góp phần nào gửi đến cho bạn được những kiến thức hữu ích trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!