Size núm Moyuum số 1, 2, 3, 4 & chữ Y cho bé mấy tháng? Nơi mua giá tốt?

30.08.2023 - 16:49

Núm Moyuum chính hãng cao cấp làm từ chất liệu silicon y tế an toàn đảm bảo. Các size núm số 1, 2, 3, 4 và núm chữ Y phù hợp cho trẻ sơ sinh đến hơn 1 tuổi. Núm ti có thể lắp sang bình Pigeon, Avent, Lansinoh,…

Ba mẹ đang quan tâm hoặc có ý định mua núm ti Moyuum cho bé yêu sử dụng? Tham khảo bài viết hôm nay của Chanhtuoi để nắm rõ tất tần tật thông tin về loại núm ty cho bé này.

Bao gồm: Đặc điểm kỹ thuật (nguồn gốc, chất liệu, thiết kế); khả năng chống sặc sữa; size núm Moyuum có mấy số và cách chọn theo tháng tuổi của con; hướng dẫn cách sử dụng chi tiết nhất,…

Review núm ti Moyuum có tốt không: Đặc điểm nổi bật

num-moyuun-han-quoc
Review núm ti bình sữa Moyuum chính hãng Hàn Quốc

Núm ti thay thế bình sữa Moyuum chính hãng Hàn Quốc đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ các phụ huynh có các bé đang bú sữa bình. Liệu rằng chất lượng núm bình sữa Moyuum có tốt không? Mẹ có nên mua cho bé sử dụng?

Đánh giá tổng quan, núm ty sở hữu chất lượng an toàn, mềm mại giống ti mẹ và được tích hợp van thông khí chống sặc và đầy hơi hiệu quả cho bé. Sau đây là những thông tin ba mẹ đang quan tâm và cần biết rõ tước khi mua.

Thông tin chi tiết về núm bình Moyuum

  • Thương hiệu: Moyuum
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Chất liệu: Silicon cao cấp
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh (0m+) đến hơn 12 tháng tuổi (12m+)
  • Đóng gói: Hộp nguyên seal 2 cái/hộp hoặc tách lẻ
  • Gian hàng Moyuum chính hãng shopee: Ghé thăm
num-moyuun-van-chong-sac
Các ưu điểm nổi bật của núm bình Moyuum cho bé

Núm Moyuum là phụ kiện núm ti đi kèm bình sữa Moyuum khi mẹ mua cho bé. Ngoài ra, khi có nhu cầu mua riêng, núm ti thay thế Moyuum mẹ có thể mua riêng bên ngoài (không kèm theo bình sữa) thuận tiện và dễ dàng.

Chất liệu núm bình làm từ 100% silicon y tế với đặc tính siêu mềm mại, đàn hồi. Đặc điểm này giống với ti mẹ, tạo cho bé cảm giác quen thuộc, linh hoạt uốn theo khuôn miệng của bé, thoải mái cho bé khi bú bình mà không bị lạ hay từ chối bú bình.

Trên thân núm ti có hiển thị size rõ ràng để tránh việc ba mẹ nhầm lẫn trong khi sử dụng. Thiết kế đường sọc chống bẹp núm bên trong giúp bé bú bình không bị gián đoạn, ngắt sữa.

Ngoài ra, thành phần bảo đảm yếu tố an toàn cho sức khỏe của trẻ với free BPA cũng như không chứa các chất độc hóa học nguy hiểm khác. Khả năng chịu nhiệt cao lên đến trên 150 độ C, độ bền cao. Khi đó, ba mẹ có thể yên tâm tiệt trùng chung với thân bình sữa mà không lo biến đổi chất hay hư hỏng.

Một yếu tố được nhiều mẹ bỉm đánh giá cao khác ở sản phẩm này chính là khả năng hỗ trợ tốt cho sự phát triển của hàm và nướu của bé. Về sau đảm bảo không gây những ảnh hưởng tiêu cực cho quá trình mọc răng của con.

Núm ti không màu, không mùi hôi, không giải phóng các chất độc hại sau thời gian sử dụng cho bé. Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng núm ti này khi cai ti mẹ, hoặc chuyển đổi song song giữ bú bình và ti mẹ.

num-moyuum-bi-bep
Mua núm ty Moyuum silicon an toàn và chất lượng cho bé

Tham khảo tất cả sản phẩm núm ti Moyuum Hàn Quốc tại:

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

99.000 ₫

20230401-115804-1

199.000 ₫

Van chống sặc bình Moyuum

num-moyuun-silicon
Lỗ thông khí rộng trên núm vú Moyuum

Ba mẹ có đang thắc mắc bình Moyuum có van chống sặc không? Câu trả lời là có và nó được tích hợp sẵn ngay trên núm ty.

Núm ti bình Moyuum có thiết kế sáng tạo và thông minh với van lưu thông khí có hiệu quả ngăn ngừa không khí từ bên ngoài trang vào bình sữa khi bé hoạt động bú và nuốt sữa. Nhờ vậy mà không khí không thể trộn lẫn vào sữa để theo sữa vào bụng bé, bảo đảm bé không bị đầy hơi, đầy bụng, đau bụng hay trớ sữa sau khi uống.

Nếu bạn đang băn khoăn về một loại bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt thì bình Moyuum và núm ti cùng loại chính là gợi ý hoàn hảo.

Size núm bình Moyuum: Bảng size núm Moyuum theo tháng tuổi

num-moyuun-bang-size
Có 4 size núm ti Moyuum số 1, 2, 3 và 4

Bé yêu từ khi sinh ra còn non nớt, khả năng bú hoàn toàn bản năng và chưa được rèn luyện. Về sau, bé ngày càng phát triển, kỹ năng bú bình được nâng cao cũng như lượng thức ăn cần tiêu thụ cũng có sự thay đổi.

Hiểu được “quy luật phát triển” này, hãng Moyuum cũng đã sản xuất ra các loại núm bình Moyuum size khác nhau từ nhỏ đến lớn, phù hợp với bé yêu trong từng giai đoạn tháng tuổi nhất định.

Mời ba mẹ cùng theo dõi bảng size núm Moyuum cho bé theo tháng tuổi:

Size núm tiTháng tuổi tương ứng
Số 10 - 2 tháng tuổi
Số 22 - 5 tháng tuổi
Số 35 - 8 tháng tuổi
Số 4Từ 8 tháng tuổi trở lên

Từ các size núm bình Moyuum nói trên vì sao lại phù hợp với tháng tuổi tương ứng của bé như vậy? Ba mẹ đang không biết chọn size núm vú Moyuum nào cho bé? Cùng theo dõi chi tiết tư vấn cách chọn size núm ti Moyuum cho bé sau đây!

Núm Moyuum số 1 cho bé mấy tháng?

num-moyuun-so-1
Núm bình sữa Moyuum size số 1

Hộp nguyên seal 2 cái núm ti Moyuum số 1:

shopee

199.500 ₫

  • Đây là loại núm ti có kích thước nhỏ nhất của Moyuum, thường được gọi là núm Moyuum sơ sinh.
  • Thiết kế núm ti bao gồm 1 lỗ tiết sữa tròn trên đầu núm, cho tốc độ chảy sữa chậm nhất. Điều này phù hợp với trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi đến khoảng 2 tháng tuổi. Bởi lúc này bé còn rất nhỏ và yếu, chưa được làm quen với với việc ngậm bú sữa nên rất dễ bị sặc.
  • Lượng sữa chảy ra qua núm ti size số 1 giúp ba mẹ có thể yên tâm khi cho bé sử dụng. 

Núm Moyuum số 2 cho bé mấy tháng?

num-moyuum-2
Núm Moyuum cho bé 3 tháng tuổi: Size 2

Hộp 2 cái núm ti số 2 chính hãng:

shopee

199.500 ₫

  • Size núm vú kích thước lớn hơn gần nhất với size 1 chính là Moyuum núm số 2. Loại ty bình này được khuyên sử dụng cho trẻ từ 2 - 5 tháng tuổi.
  • Thiết kế núm ti bình Moyuum 2 tia với lỗ tiết sữa tròn, tốc độ chảy sữa có lớn hơn so với size nhỏ những vẫn đang ở mức độ vừa phải. Giai đoạn bé sơ sinh đã có một thời gian nhất định để làm quen với việc bú bình và nuốt sữa sẽ thích hợp với size này.

Núm Moyuum số 3 cho bé mấy tháng?

num-moyuum-cho-be-6-thang
Núm Moyuum cho bé 6 tháng tuổi: Size 3

Hộp 2 cái núm ti số 3 chính hãng:

shopee

199.500 ₫

  • Núm Moyuum size 3 có sự chuyển đổi rõ rệt về phần thiết kế. Thay vì lỗ tiết sữa dạng tròn trước đó, núm bình Moyuum số 3 trang bị lỗ sữa dạng chữ Y hẹp. Sản phẩm được tư vấn sử dụng cho bé trong giai đoạn từ 5 - 8 tháng tuổi.
  • Núm Y Cut Moyuum sở hữu tính năng chống rò rỉ sữa, chảy sữa vô cùng hiệu quả. Cơ chế hoạt động chỉ chảy sữa khi có lực mút (bú) của con.
  • Như vậy, trường hợp bé ngậm nhưng không bú sữa, hoặc ngay cả khi dốc ngược cũng không bị chảy sữa ra ngoài. Từ đó hạn chế tối đa tình trạng sặc sữa khi bé ngủ quên hoặc mải chơi đùa.

Núm Moyuum số 4 cho bé mấy tháng?

num-moyuum-size-4
Size núm bình Moyuum cho bé 8 tháng tuổi: Size 4

Vỉ 2 núm ti số 4:

shopee

199.500 ₫

  • Gần giống với size núm số 3, núm số 4 Moyuum cũng có thiết kế lỗ sữa chữ Y, nhưng lớn hơn (chữ Y rộng).
  • Lúc này, tốc độ chảy sữa sẽ mạnh hơn, thích hợp với bé đang giai đoạn háu ăn, từ 8 tháng tuổi trở lên. Thời điểm này khả năng bú bình và nuốt sữa của con cũng đã hoàn thiện hơn rất nhiều.
  • Núm Moyuum chữ Y rộng size 4 cũng có thể sử dụng để cho bé tập ăn dặm các thức ăn dạng sệt, trái cây đã xay hoặc dằm nhuyễn dễ dàng.

Qua phần phân tích vừa rồi, chắc hẳn ba mẹ đã dễ dàng hơn rất nhiều để đưa ra lựa chọn size núm ti thích hợp với độ tuổi hiện tại của bé yêu nhà mình.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý với một số trường hợp bé đến giai đoạn 2 - 3 tháng mới làm quen với bú bình lần đầu tiên, hoặc kỹ năng học của con chậm hơn, ba mẹ cũng có thể cân nhắc để lùi size núm ti để phù hợp nhất.

Sau đây là một số câu hỏi cụ thể về size núm ti đi kèm bình sữa Moyuum mà Chanhtuoi nhận được từ quý phụ huynh, ba mẹ có thể xem thêm để nắm chính xác cách lựa chọn nhé!

Bình sữa cho bé Moyuum có 2 mức dung tích là 170ml và 270ml. Vậy bình Moyuum 170ml núm số mấy? bình Moyuum 270ml núm số mấy?

  • Căn cứ theo lượng sữa bé cần bú trong mỗi cữ ở từng tháng tuổi nhất định thì bình 170ml sẽ phù hợp với bé từ 0 - 4 tháng tuổi (từ 15ml - 180ml/cữ). Tương ứng với đó, mẹ có thể mua size núm ti số 1 và số 2 cho bé sử dụng.
  • Size bình Moyuum 270ml lớn hơn phù hợp với trẻ từ 4 - 5 tháng tuổi trở lên nên ba mẹ cân nhắc núm bình size 3 hoặc 4 cho bé. Nếu khả năng bú bình của bé hơi yếu thì vẫn có thể dùng size núm ty số 2.

Núm Moyuum lắp được bình nào?

num-moyuum-lap-duoc-binh-nao
Sản phẩm núm vú bình sữa Moyuum có lắp được cho Pigeon hay Avent?

Trước tiên, tất cả các loại núm vú Moyuum chính hãng đều có thể thay thế cho các size bình sữa Moyuum 170ml và 270ml phù hợp. Vậy núm ti còn có thể lắp cho thương hiệu bình sữa nào khác không?

1. Núm Moyuum có lắp vào bình Pigeon được không?

Thiết kế núm ti cổ rộng bình sữa Moyuum có thể lắp thay thế cho bình sữa Pigeon cổ rộng nếu ba mẹ có nhu cầu. Kích thước tương đồng ở phần cổ (miệng) bình sữa cho phép chuyển đổi sử dụng.

Bài viết liên quan:

2. Núm Moyuum lắp bình Avent được không?

Núm ti Moyuum có lắp vào bình Avent được không, câu trả lời là có, tuy nhiên cũng chỉ thích hợp với dòng bình sữa cổ rộng, ba mẹ cần lưu ý nhé!

Như vậy, ba mẹ có thể sử dụng núm ti silicon thay thế Moyuum lắp cho một số loại bình sữa khác loại như bình cổ rộng Pigeon, bình Philips Avent cổ rộng, Lansinoh, Tiny, Toom, Spectra,…

Tuy nhiên, để đảm bảo sự đồng bộ tối ưu cũng như nâng cao trải nghiệm sử dụng cho bé, Chanhtuoi khuyến khích ba mẹ nên mua đúng loại núm ty và bình sữa cùng hãng. Các tiêu chuẩn sản xuất giống nhau sẽ thuận tiện và an toàn hơn khi tiến hành vệ sinh, tiệt trùng, thay mới,…

Hướng dẫn cách sử dụng núm bình sữa Moyuum chính hãng

num-moyuum-cach-lap-dat
Hướng dẫn mẹ bỉm cách lắp các chi tiết bình sữa Moyuum

Tổng hợp tất cả thông tin liên quan đến cách sử dụng và bảo quản núm ti Moyuum bình sữa, ba mẹ có thể lưu lại để tham khảo khi cần thiết nhé!

Cách lắp núm bình Moyuum

Do hệ thống chống sặc bình sữa đã được tích hợp trang bị ngay trên núm ty nên cách lắp bình sữa Moyuum sử dụng vô cùng đơn giản và thuận tiện. Ba mẹ thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Bóp nhẹ hai bên núm ti và từ từ đưa theo hướng từ trên xuống dưới nắp vặn.
  • Bước 2: Điều chỉnh sao cho núm bình sữa Moyuum được khớp với bắp vặn. Cùng với đó, chú ý chỗ van thoát khí và rãnh thoát khí trùng nhau, sau đó thả tay.
  • Bước 3: Bóp nhẹ van thông khí để chắc chắn nó đã được mở và hoạt động bình thường.
  • Bước 4: Lắp núm ti vào thân bình sữa bằng cách xoáy nhẹ theo chiều kim đồng hồ.

Như vậy, bạn đã hoàn thành lắp đặt núm ti và bình sữa Moyuum cho bé sử dụng.

Cách tiệt trùng núm ti Moyuum

num-moyuum-tiet-trung
Sử dụng máy tiệt trùng bình sữa và núm ti hiệu quả tối ưu

Đặc điểm chịu nhiệt của núm Moyuum đảm bảo nên ba mẹ có thể yên tâm vệ sinh, tiệt trùng núm ti cùng với bình sữa sau khi đã tháo rời.

Có thể áp dụng phương pháp tiệt trùng đun sôi, lò vi sóng (lưu ý cài mức nhiệt độ hợp lý <150 độ C). Đơn giản nhất, ba mẹ có thể sử dụng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng công nghệ UV hoặc hơi nước hoàn toàn an toàn.

Chú ý bảo quản núm ti vô trùng sau khi tiệt trùng để sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết nhé!

Cách đục lỗ núm bình sữa Moyuum

num-moyuum-cach-duc-lo
Các phương pháp đục lỗ núm ti Moyuum

Đục lỗ núm vú Moyuum khi mẹ muốn tăng size núm lớn hơn nhưng để bé có thời gian làm quen từ trước, ba mẹ có thể áp dụng các phương pháp như Chanhtuoi đã giới thiệu trong bài viết “Mách mẹ 4 cách đục lỗ núm ty bằng kim khâu và dụng cụ đục lỗ bình sữa”  sau đây.

Cách thức khá đơn giản, có thể dùng kim khâu, đầu bút bi, hoặc sử dụng các dụng cụ đục lỗ núm ti chuyên dụng như đầu đục Pigeon hoặc khung đục Farlin.

Núm Moyuum bị bẹp phải làm sao?

Mặc dù thiết kế núm ti đã có đường sọc chống bẹp nhưng dưới tác động nhai, cắn của bé giai đoạn mọc răng, hoặc sử dụng quá mức thời gian khuyến cáo thì vẫn xuất hiện trường hợp núm bị bẹp, gây cản trở, gián đoạn quá trình bú sữa của bé.

Lúc này, ba mẹ nên lập tức thay núm bình mới cho bé để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như nhu cầu nạp dinh dưỡng cần thiết cho con.

Tại đây, ba mẹ cũng lưu ý thêm thông tin về việc nên thay mới núm ti định kỳ từ 1 - 3 tháng/lần để đảm bảo yếu tố an toàn tối ưu. Chú ý tăng size núm cho bé khi đến những giai đoạn phát triển nhất định theo tháng tuổi như Chanhtuoi đã chia sẻ ở trên.

Đồng thời, hãy luôn luôn kiểm tra chất lượng núm ti cho bé sử dụng, trường hợp bị rách núm, xuống cấp, bị mốc hay ố màu sẽ cần thay mới kịp thời.

Núm Moyuum giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

num-moyuum-gia-bao-nhieu
Tư vấn giá bán và nơi mua núm bình sữa Moyuum chính hãng

So với các thương hiệu núm ti bình sữa khác trên thị trường hiện nay, giá núm bình Moyuum thuộc phân khúc tầm trung, mức giá vừa phải và dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Theo đó, trung bình giá mỗi núm ti sẽ khoảng từ 60.000đ - 100.000đ/cái tách lẻ, set 2 cái từ 150.000đ - 200.000đ/set.

Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng chính là núm Moyuum thật giả trên thị trường hiện nay bị lẫn lộn. Khi mua hàng, ba mẹ cần kiểm tra từng chi tiết kỹ càng, tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng, vừa không đảm bảo hiệu quả sử dụng, ngược lại còn gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con nhỏ.

Ba mẹ tham khảo chi tiết cách phân biệt thật - giả tại đây:

Để đặt mua núm vú bình sữa Moyuum chính hãng, ba mẹ có thể trực tiếp liên hệ các đơn vị bán hàng Con Cưng, Shoptretho, KidsPlaza,... với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp tham khảo và đặt hàng trên sàn thương mại Lazada, Shopee, Tiki để tiết kiệm thời gian, dễ dàng so sánh giá bán, trực tiếp xem những review từ khách hàng đã mua trước đó hoặc áp dụng các mã voucher, khuyến mãi hấp dẫn.

Lưu ý: Chỉ nên mua hàng tại các shop chính hãng hoặc có lượt bán và đánh giá 5 sao lớn nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm và quyền lợi người mua hàng.

Hi vọng bài viết hôm nay đã cung cấp đến ba mẹ và bạn đọc những thông tin bổ ích về sản phẩm núm ti bình sữa được nhiều mẹ bỉm tin dùng nhất hiện nay - Moyuum. Đồng thời qua đây, ba mẹ cũng có thể tham khảo và mua được sản phẩm núm Moyuum chính hãng với giá bán tốt nhất!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!