Top 10 loại nước giải khát chất lượng được ưa chuộng nhất Việt Nam!

13.05.2023 - 10:43

Đã có rất nhiều thương hiệu nước giải khát tồn tại trên thị trường với sự đa dạng phong phú khủng khiếp từ mẫu mã, cho đến hương vị và những lợi ích bổ sung nó mang lại cho cơ thể, cùng hàng loạt thương hiệu mới xuất hiện nhiều như nấm mùa mưa. Thế nên việc tìm ra thương hiệu nào thật sự tốt, an toàn và có lợi cho sức khỏe không phải chuyện dễ, chả nhẽ chúng ta lại phải đi uống thử hết sao?

Không cần lo, nơi đây đã có Chanh Tươi Review! Cùng đến với top 10 loại nước uống giải khát được ưa chuộng nhất ngay bên dưới nào!

Nước giải khát là gì?

Mục tiêu căn bản và đầu tiên của nước uống giải khát khi mới xuất hiện là... để giải khát, dĩ nhiên rồi, thế nhưng sau một khoảng thời gian dài phát triển, nước uống giải khát đã được các nhà sản xuất nâng lên nhiều cảnh giới cao cấp hơn.

Không chỉ dừng lại ở việc xua tan cơn khát, những điều hay ho được thêm vào các dòng nước uống giải khát phổ biến hiện nay là hương vị thơm ngon hơn, độc đáo hơn (như thêm gas vào chẳng hạn), cung cấp nhiều lợi ích cho cơ thể như dinh dưỡng, năng lượng, sức đề kháng, thêm các chất giúp tinh thần sảng khoái tỉnh táo dễ tập trung hơn (caffeine, taurine, chiết xuất granada)...

Tuy là thế, nhưng có một sự thật rằng loại nước này không vừa lòng các chuyên gia sức khỏe lắm. Nhưng bạn có thể yên tâm khi các cơ sở sản xuất nước uống giải khát bắt buộc phải đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng giải khát cùng với thành phần đối với sức khỏe người sử dụng, đồng thời công bố minh bạch như ghi rõ trên bao bì chẳng hạn. Thế nên việc chúng ta cần quan tâm là để ý những gì có trên bao bì đồ uống và sử dụng một cách điều độ là ok!

Top 10 loại nước uống giải khát chất lượng, giải nhiệt cho bạn vào mùa hè 2023

Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý cho bạn top 10 loại nước giải khát chất lượng để bạn giải khát trong mùa hè này.

1. Sting Dâu Tây 

Ra đời với sự chăm sóc kỹ lưỡng từ tập đoàn giải khát đình đám toàn cầu của Mỹ - Pepsico, với hơn một thế kỷ hoạt động trên 200 quốc gia và sở hữu 22 dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới, không khó hiểu khi Sting được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam khi vừa mới ra mắt cho tới nay.

Những đặc điểm độc đáo và đặc trưng khiến bạn nhận ra ngay đó là sting như gas mạnh cực kỳ đã khát nhưng vẫn dễ uống, giảm độ mệt mỏi, làm cho tinh thần sảng khoái và tỉnh táo nhanh chóng. Mỗi lon 330ml của nước tăng lực này cung cấp khoảng 140 kcal năng lượng, 32g đường, 80mg caffeine, 1000mg taurine và các vitamin nhóm B theo tỷ lệ khuyến nghị hàng ngày.

Sting Dâu Tây - thùng 24 chai 330ml
Sting Dâu Tây 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

208.000 ₫

lazada-buy-now

246.000 ₫

Thành phần chính:

Thành phần chính của nước tăng lực này là nước, đường, acid citric, hương dâu tự nhiên và nhân tạo, chất điều chỉnh độ acid (natri citrat), chất bảo quản (natri benzoat), màu thực phẩm (Allura Red AC), caffeine, taurine, vitamin B3, B5, B6 và B12.

Ưu điểm nổi bật:

  • Gas mạnh cực đã khát.
  • Luôn ở vị trí hàng đầu trong danh sách được ưa thích nhất Việt Nam.
  • Có tác dụng như nước tăng lực luôn, giảm mệt mỏi căng thẳng, giúp tỉnh táo và tăng độ tập trung.
  • Có hương vị dâu tây ngon sảng khoái, kết hợp với hồng sâm 4 năm tuổi, giúp bổ sung năng lượng, vitamin B và caffeine cho cơ thể.
  • Có công dụng giải khát, hồi phục sức khỏe, tăng cường sinh lực, tỉnh táo và khỏe mạnh suốt ngày dài.
  • Thiết kế chai nhựa 330ml, lon cao 320ml và chai thủy tinh 240ml, tiện lợi cho việc mang theo và sử dụng.

2. Nước giải khát Coca Cola

 Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời chính là Coca Cola. Đại diện cho sản phẩm thành công nhất trong lịch sử thương mại, dù đã hơn một thế kỷ với nhiều sự đổi thay và biến động thị trường, nhưng Coca Cola vẫn giữ được sự độc đáo vốn có và sự sảng khoái tuyệt vời, cùng với sự tin cậy của người tiêu dùng. Tại Việt Nam thì chắc các bạn cũng biết rồi, nó phổ biến tới mức đám cưới cũng có, sinh nhật, tân gia hay tiệc tùng gì cũng có thể gặp mặt em nó trên bàn.

Thương hiệu này,  có nguồn gốc từ Mỹ, được phát minh bởi dược sĩ John Pemberton vào năm 1886. Ban đầu, Coca-Cola được coi là một loại thuốc uống, nhưng sau đó đã trở thành một loại thức uống giải khát và cung cấp năng lượng cho nhiều người. Coca-Cola có nhiều loại khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng, như Coca-Cola Original, Coca-Cola Zero, Coca-Cola Light, Coca-Cola Energy, Coca-Cola Plus, Coca-Cola vị cà phê... Nước uống giải khát Coca-Cola không chỉ là một loại đồ uống, mà còn là một biểu tượng văn hóa của Mỹ và của sự sáng tạo con người.

Coca Cola - thùng 24 lon 330ml
Coca Cola
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

231.000 ₫

shopee-buy-now

215.000 ₫

Thành phần chính:

Thành phần chính của nước uống giải khát Coca-Cola bao gồm: nước, đường, acid carbonic, màu caramel, caffeine và hương liệu tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật:

  • Coca-Cola là một thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới.
  • Có hương vị đặc trưng và tươi mát, giúp giải khát và tăng cường năng lượng.
  •  Sản phẩm có lượng gas lớn.
  • Vị ngon, hỗ trợ tiêu hóa tốt.
  • Có nhiều loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng, như Coca-Cola Zero, Coca-Cola Light, Coca-Cola Plus Coffee, v.v.
  • Coca-Cola có trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường, thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, tái chế chai lọ, giảm lượng đường trong sản phẩm, v.v.

3. Pepsi 

Kỳ phùng địch thủ "già đời" nhất của Coca Cola chính là Pepsi, đây cũng là hãng nước giải khát được biết đến nhiều nhất nhì trên thế giới, với hơn 195 quốc gia mà bạn có thể tìm thấy Pepsi trên kệ hàng.

Giản dị, sôi động và sảng khoái, Pepsi có tất cả những gì bạn cần từ một loại nước uống giải khát có gas, mùi vị, cảm giác, lợi ích cho cơ thể…Tại Việt Nam tuy không được ưa chuộng rộng rãi như Coca Cola, bạn vẫn có thể dễ dàng thưởng thức Pepsi tại hầu hết nhà hàng, quán ăn, fast food, kể cả các bữa tiệc sang trọng.

Pepsi được sản xuất từ nước, đường, chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu tổng hợp. Nước có vị ngọt thanh và sủi bọt khi uống, tạo cảm giác sảng khoái và thỏa mãn. Sản phẩm thường được uống lạnh hoặc kết hợp với đá hoặc chanh để tăng hương vị. Pepsi cũng có nhiều phiên bản khác nhau như Pepsi Light, Pepsi Max hay Pepsi Twist để phù hợp với sở thích của khách hàng.

Pepsi Không Calo - thùng 24 lon 320ml
Pepsi
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

196.000 ₫

shopee-buy-now

196.000 ₫

Thành phần chính:

Thành phần chính của nước ngọt có Ga Pepsi bao gồm: nước, đường, acid phosphoric, caffeine, hương liệu tự nhiên, nhân tạo và chất bảo quản.

Ưu điểm nổi bật:

  • Nước ngọt có Ga Pepsi được tiêu thụ rộng rãi trên thế giới và là một trong những thương hiệu đồ uống nổi tiếng nhất, với hơn 100 năm lịch sử.
  • Sản phẩm có hương vị đặc trưng, tươi mát và sảng khoái.
  • Được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.
  • Có nhiều loại và kích cỡ để phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.Nước ngọt có Ga Pepsi là đồ uống lý tưởng cho những dịp 
  • vui chơi, gặp gỡ bạn bè và gia đình.

4. Red Bull 

Nước tăng lực Red Bull có nguồn gốc từ Thái Lan và được sản xuất bởi công ty Red Bull GmbH của Áo. Red Bull luôn nằm trong top những loại nước tăng lực hiệu quả hàng đầu, tuy nhiên ở danh sách nước giải khát này thì mình chỉ xếp nó tại hạng 4 cũng vì những tính năng nó mang lại.

Phổ biến, đậm nhưng dễ uống, hiệu quả tức thì, loại Việt Nam nhẹ hơn của Thái, thế nhưng bởi tác dụng chống buồn ngủ quá mạnh mà nó có thể khiến bạn có một đêm trằn trọc nếu sử dụng sai thời điểm.

Red Bull - thùng 24 lon 250ml
Red Bull 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

225.000 ₫

Thành phần chính

  • Thành phần chính của nước tăng lực Red Bull bao gồm: nước, đường, chất điều chỉnh độ axit (axit xitric), taurin, chất ổn định (natri hydro cacbonat), hương liệu tổng hợp trái cây hỗn hợp, cafein, inositol, lysin và cholin.
  • Các thành phần này có tác dụng kích thích thần kinh, làm sảng khoái, nâng cao sức bền và khả năng chịu đựng của cơ thể. Ngoài ra, nước tăng lực Red Bull còn chứa các vitamin nhóm B giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất thông thường.

Ưu điểm nổi bật

  • Thành phần tự nhiên, mùi vị thơm ngon dễ uống.
  • Bù nước, bù năng lượng, vitamin C.
  • An toàn khi dùng, không đường hóa học hay các chất độc hại.
  • Là nước giải khát có ga có chứa caffeine, taurine, vitamin và các thành phần khác giúp tăng cường năng lượng và sự tập trung.
  • Được sáng chế bởi Dietrich Mateschitz, một doanh nhân người Áo, dựa trên một loại nước uống giải khát của Thái Lan có tên là Krating Daeng.
  • Đã trở thành thương hiệu nước uống giải khát có ga bán chạy nhất thế giới, với hơn 7,5 tỷ lon được tiêu thụ mỗi năm.
  • Red Bull cũng nổi tiếng với việc tài trợ cho nhiều hoạt động thể thao mạo hiểm và đua xe, cũng như tổ chức các sự kiện văn hóa và âm nhạc.

5. Wake Up 247

Cũng giống với trường hợp của Red Bull, Wake Up 247 là loại nước uống giải khát kiêm luôn nước tăng lực lẫn cà phê rất được yêu thích tại Việt Nam, thế nhưng đây không phải thức uống thích hợp cho mọi thời điểm trong ngày.

Những tác dụng có thể thấy rõ nhất của Wake Up 247 là giải khát, bù nước đồng thời bổ sung năng lượng, làm tỉnh táo tinh thần, xua tan cảm giác mệt mỏi.

Wake Up 247 - thùng 24 chai 330ml
Wake Up 247
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

203.900 ₫

Thành phần chính

  • Nước: là nguyên liệu cơ bản của nước giải khát, giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể và hòa tan các chất dinh dưỡng.
  • Caffeine: là một chất kích thích thần kinh trung ương, giúp tăng cường sự tỉnh táo, nâng cao hiệu suất làm việc và học tập.
  • Taurine: là một axit amin có vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa năng lượng, hỗ trợ hoạt động của tim mạch và hệ thần kinh.
  • Vitamin B: là nhóm vitamin gồm B1, B2, B3, B5, B6, B9 và B12, có tác dụng bảo vệ và tăng cường chức năng của hệ thần kinh, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa.
  • Hương liệu tự nhiên: là các chất chiết xuất từ trái cây hoặc thảo mộc, giúp tạo mùi vị thơm ngon và hấp dẫn cho nước uống giải khát.

Ưu điểm nổi bật

  • Gas mạnh, vị đậm nhưng dễ uống.
  • Đây là sự kết hợp của nước tăng lực và hương vị cà phê thơm đặc trưng. 
  • Vừa giảm mệt mỏi lại vừa giúp tỉnh trí.
  • Giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, giúp tinh thần tỉnh táo, xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ.
  • Không chứa chất bảo quản hay màu hóa học, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
  • Thích hợp làm thức uống hàng ngày, cho cơ thể bạn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

6. Wonderfarm 

Wonderfarm nghe lạ ha, nhưng nếu mình nhắc tới trà bí đao hẳn là bạn biết ngay. Thương hiệu Wonderfarm với sự đa dạng các dòng sản phẩm như trà bí đao, nước yến ngân nhĩ, nước me... xưa nay luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, nguyên liệu luôn là hàng tươi từ thiên nhiên mang đến sự yên tâm hơn nhiều so với các thương hiệu khác.

Riêng loại trà bí đao này của Wonderfarm không chỉ được ưa chuộng hàng chục năm qua, mà nó còn mang lại cho sức khỏe người tiêu dùng những lợi ích cực kỳ tuyệt vời.

Wonderfarm - thùng 24 lon 310ml
Wonderfarm 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

169.000 ₫

Thành phần chính

Thành phần chính của nước giải khát trà bí đao Wonderfarm là nước ép bí đao, đường, trà và hương liệu.

Ưu điểm nổi bật

  • Là một loại thức uống giải khát chế xuất từ nông phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe, bổ dưỡng, chứa nhiều loại vitamin.
  • Chứa hàm lượng dầu thực vật cao, có lợi có da và tóc.
  • Có vị ngon, thơm mùi bí đao dịu nhẹ thanh mát và giữ được giá trị dinh dưỡng và vị tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu.
  • Trà bí đao Wonderfarm có nhiều dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ 280ml đến 310ml.
  • Trà  không chỉ làm mát cơ thể mà còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm cân và làm đẹp da.
  • Sản phẩm vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng và vị tươi ngon tự nhiên của trà bí đao.

7. Trà Ô Long Tea Plus 

Là sản phẩm đầu tiên được ra mắt tới từ thương hiệu Suntory vào tháng 8 năm 2013, Trà Ô Long Tea Plus có khá nhiều ưu điểm như chất lượng cao, giá thành lại rẻ, lợi ích cho sức khỏe thì khỏi chê, bởi trong thành phần có chứa OTTP giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo, hỗ trợ tiêu hóa rất tốt.

Hiện nay trà Ô Long Tea Plus đóng chai đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng rất nhiều, với đủ mọi lứa tuổi.

Trà Ô Long Tea Plus - thùng 24 chai 350ml
Trà Ô Long Tea Plus 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

185.000 ₫

Thành phần chính

Trà Ô Long Tea Plus có chứa OTPP (Oolong Tea Polymerized Polyphenols), một thành phần tự nhiên chiết xuất từ lá trà ô long, giúp hạn chế hấp thu chất béo trong cơ thể.

Ưu điểm nổi bật

  • Vị khá dễ uống, giải khát giải nhiệt tốt.
  • Rất tốt cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, giảm tỉ lệ béo phì.
  • Nguyên liệu có trong thành phần hầu hết là từ tự nhiên, an toàn.
  • Đây là sản phẩm của Suntory, một thương hiệu nổi tiếng về trà của Nhật Bản.
  • Sản phẩm chứa OTPP, một thành phần tự nhiên chiết xuất từ lá trà Ô long, giúp ngăn hấp thu chất béo.
  • Có hương vị tươi mát và thơm ngon, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh tao cho người uống.
  • Có nhiều loại hương vị khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu của khách hàng.
  • Có chai mới nhẹ hơn, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nguyên liệu.

8. Trà Xanh C2 

Đây là dòng nước giải khát thịnh hành dễ dàng bắt gặp tại khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Trà xanh C2 được chắt lọc từ 100% trà xanh tự nhiên cao nguyên Việt Nam, chế biến và đóng chai trong cùng một ngày theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà.

Trà xanh C2 có 3 loại sản phẩm trà và 5 hương vị cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Trà Xanh C2 - thùng 24 chai 360ml
Trà Xanh C2 
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

222.000 ₫

shopee-buy-now

300.000 ₫

Thành phần chính

Thành phần chính của nước uống giải khát Trà Xanh C2 gồm có: nước, đường, trà xanh (0.12%), acid citric, chất điều chỉnh độ acid (natri citrat), hương trà tự nhiên, chất bảo quản (natri benzoat), vitamin C và chất chống oxy hóa (acid ascorbic).

Ưu điểm nổi bật

  • Được sản xuất từ 100% trà xanh tự nhiên cao nguyên Việt Nam, chế biến và đóng chai trong cùng một ngày theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Có hương vị thanh khiết, thơm ngon và mát lạnh, đem lại cảm giác sảng khoái và bổ dưỡng cho cơ thể.
  • Chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C và L-Theanine Catechins, giúp chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, tỉnh táo và thư giãn.
  • Có nhiều dòng sản phẩm với các hương vị khác nhau như chanh, đào, bí đao, ô long, đen,... phù hợp với nhiều sở thích của người tiêu dùng.
  • Là thương hiệu nước trà giải khát đóng chai nổi tiếng tại Việt Nam, được URC Việt Nam sản xuất và phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

9. Mirinda Soda Kem

Nằm trong danh sách những thương hiệu nước uống giải khát có gas nổi tiếng hàng đầu, với sự kết hợp giữa hương vị soda kem thơm ngon và vị gas đã khát từ cuống họng lan tỏa tới toàn cơ thể, vậy nên Mirinda là một loại thức uống ngon và thích hợp cho những bữa tiệc.

Nước giải khát có gas Mirinda với thiết kế lon nhỏ tiện dụng, sản phẩm có thể mang theo trong những buổi tập thể thao hay những chuyến vui chơi, dã ngoại ngoài trời đều phù hợp. Vỏ lon được sản xuất từ nguyên liệu sạch thân thiện với môi trường, giúp bảo quản nước giữ nguyên mùi vị mà không sợ hư hỏng.

Mirinda Soda Kem - lốc 6 lon 320ml
Mirinda Soda Kem
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

189.000 ₫

lazada-buy-now

193.000 ₫

Thành phần chính

  • Nước tinh khiết: cung cấp độ ẩm và độ trong cho sản phẩm.
  • Đường: tạo ngọt và cân bằng vị chua của axit citric.
  • Axit citric: tạo vị chua dịu và giúp bảo quản sản phẩm.
  • Hương liệu tổng hợp: tạo mùi và vị kem sữa đặc trưng cho sản phẩm.
  • Chất điều chỉnh độ acid (natri citrat): giúp duy trì độ pH ổn định cho sản phẩm.
  • Chất bảo quản (natri benzoat): ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong sản phẩm.
  • Chất tạo bọt (natri bicacbonat): tạo hiệu ứng bọt xốp và sủi tăm khi mở nắp chai.
  • Màu tổng hợp (tartrazin): tạo màu vàng nhạt cho sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật

  • Là sản phẩm của tập đoàn Suntory Pepsico, một trong những thương hiệu nước ngọt có ga hàng đầu thế giới.
  • Có hương vị soda kem thơm béo, ngọt dịu kết hợp với vị gaz nhẹ, mang đến cảm giác sảng khoái, tràn đầy năng lượng .
  • Có nhiều dạng đóng gói khác nhau, từ lon 320ml cho đến chai 1.5 lít, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng .
    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Thiết kế bao bì bắt mắt, thu hút theo phong cách năng động trẻ trung, phù hợp với giới trẻ.
  • Kích thích vị giác, thích hợp uống cùng khi đang dùng bữa.
  • Bổ sung năng lượng rất tốt.

10. Compact Cherry

Nước tăng lực Compact vị cherry với thành phần chính gồm: Nước, đường, glucose syrup, hương liệu (hương mật hoa tự nhiên, hương cherry tổng hợp, giống tự nhiên), chất tạo ngọt tổng hợp, caffeine, hỗn hợp vitamin,… Thức uống này được sản xuất theo quy trình khép kín từ Nhật Bản, nên đảm bảo tuyệt đối về tiêu chuẩn chất lượng giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng. 

Nước giải khát Compact Cherry có hàm lượng calo là 45 kcal/100ml, không chứa chất béo, protein hay cholesterol.  Khi uống bạn sẽ cảm nhận được hương vị cherry thơm ngon vừa chua lại vừa ngọt ngọt rất dễ uống, giúp người dùng giải khát cực đã, tăng cường năng lượng tích cực để hoạt động, mạnh người, khỏe trí.

Compact Cherry - thùng 24 chai 330ml
Compact Cherry
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

27.300 ₫

Thành phần chính

Thành phần chính của nước uống giải khát Compact Cherry bao gồm: nước tinh khiết, đường mía, chiết xuất quả anh đào, acid citric, chất bảo quản (natri benzoat), chất điều chỉnh độ axit (natri citrat), hương tổng hợp (anh đào), màu thực phẩm (đỏ củ dền).

Ưu điểm nổi bật

  • Nước uống giải khát Compact Cherry là sản phẩm của thương hiệu Compact, thuộc công ty Masan Consumer.
  • Có hương vị cherry đỏ thơm ngon, chua ngọt hấp dẫn, giúp giải khát và bổ sung năng lượng.
  • Chứa nhiều Taurine, caffeine, vitamin C và E, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sảng khoái tinh thần và nâng cao sức sáng tạo.
  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.
  • Có giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Xem thêm:

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về loại nước uống giải khát chất lượng được ưa chuộng nhất Việt Nam!. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá về các sản phẩm nước giải khát hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!