Reviews toner Klairs không mùi Supple Preparation Unscented có tốt không?

24.11.2022 - 14:39

Toner Klairs không mùi Supple Preparation Unscented Toner là sản phẩm giúp cân bằng độ PH trên da, cấp ẩm kịp thời mà không một loại mỹ phẩm nào có thể thay thế được. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại nước hoa hồng nhưng toner Klairs màu tím vẫn là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất cho làn da của bạn.

1. Thương hiệu Klairs

Klairs là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có tên đầy đủ là Dear Klairs, trực thuộc công ty mẹ Wishcompany. Hãng chủ yếu sản xuất các sản phẩm có thành phần lành tính chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da nhạy cảm. Chính vì việc đưa ra những giải pháp hiệu quả cho da nên các sản phẩm của hãng được rất nhiều người lựa chọn, trong đó có người tiêu dùng Việt Nam. 

Thương hiệu Klairs
Thương hiệu Klairs

2. Đánh giá chi tiết toner Klairs không mùi Supple Preparation Unscented

Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner là dòng nước hoa hồng dành cho da khô, da nhạy cảm. Với thiết kế đơn giản, cùng bảng thành phần lành tính, đây là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho bạn. 

nuoc-hoa-hong-klairs-supple-preparation-unscented-2

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

259.000 ₫

shopee-buy-now

279.000 ₫

tiki-buy-now

269.000 ₫

Thiết kế, bao bì

  • Sản phẩm toner Klairs tím có thiết kế chai nhựa tròn trong suốt với nắp màu bạc sang trọng. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và kiểm soát lượng nước mà mình đã dùng và lượng còn lại.
  • Mặc dù là chai nhựa nhưng sản phẩm rất chắc chắn, không bị đổ ra ngoài dù vận chuyển đường dài. Mỗi sản phẩm có dung tích lớn lên tới 180ml.
  • Mọi thông tin chi tiết đều được in sẵn trên bao bì màu tím từ thương hiệu, thành phần cho đến ngày sản xuất hạn sử dụng để khách hàng tiện theo dõi. Đăc biệt mỗi sản phẩm có kèm theo vỏ giấy bảo vệ, chống xóc, hạn chế biến dạng.

Thành phần toner Klairs không mùi:

  • Sản phẩm chứa những thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Đây chính là ưu điểm nổi bật mà hãng cam kết với người tiêu dùng.
  • Sodium Hyaluronate: Cấp nước kịp thời cho da
  • Phyto-Oligo: Dưỡng ẩm cho da khô
  • Axit Amin lúa mì: Ngăn ngừa viêm, mụn hiệu quả
  • Ngoài ra sản phẩm còn có một số thành phần khác như Water, Butylene Glycol, Dimethyl Sulfone,atto Gum, Centella Asiatica Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract,… Sản phẩm không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu, không dầu khoáng.

Công dụng

  • Sản phẩm có khả năng cấp ẩm kịp thời cho da, cân bằng độ PH trên da
  • Làm dịu da ngay lập tức, đặc biệt với làn da khô, da sẽ trở nên mềm mại căng mướt ngay sau khi sử dụng
  • Giúp quá trình chăm sóc da trở nên hiệu quả hơn
  • Làm sạch da từ sâu bên trong
  • Hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Giảm mụn đỏ, mụn viêm

Kết cấu, mùi hương

Toner Klairs Supple Preparation Unscented có kết cấu dạng lỏng không màu, nó đặc hơn các loại toner thông thường một chút. 

Là toner không chứa hương liệu nên không có mùi nên các bạn mà mẫn cảm với các mùi hương thì có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé!

Cảm nhận khi sử dụng

Mình đánh giá cao khả năng cấp ẩm tức thì của toner Klairs này. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng vào buổi tối, sáng hôm sau mình cảm nhận được làn da căng bóng rõ rệt. Khi apply lên da, toner thẩm thấu rất nhanh, giúp cho làn da được thông thoáng, cảm giác vô cùng dễ chịu.

Điểm duy nhất mình không thích đó là phần nắp lấy toner dạng nhỏ giọt nên khi nào cần lấy nhiều thì hơi lâu.

3. Đánh giá ưu nhược điểm toner Klairs không mùi 

Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner nổi tiếng về độ lành tính, an toàn cho da. Sản phẩm nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để hãng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Ưu điểm

Sản phẩm có kết cấu lỏng, nhanh chóng thấm nhanh trên da.

Đặc biệt sản phẩm không màu không mùi, cực kỳ thích hợp với những ai bị dị ứng mùi hương.

Công dụng cấp ẩm cho da cực tốt

Giúp các bước dưỡng da đạt được hiệu quả tốt nhất

Nhược điểm

Phần miệng chai nhỏ để hạn chế nước bị đổ ra ngoài. Tuy nhiên nếu muốn lấy nhiều một lúc thì sẽ mất thời gian.

Giá thành sản phẩm khá cao.

nuoc-hoa-hong-klairs-supple-preparation-unscented-3

4. Hướng dẫn dùng nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented

Có khá nhiều cách sử dụng toner Klairs không mùi Supple Preparation Unscented, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cách thức phù hợp nhất với da của mình. 

nuoc-hoa-hong-klairs-supple-preparation-unscented-4

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm dùng được cho mọi loại da. 
  • Đặc biệt sản phẩm cực kỳ phù hợp với da khô

Cách sử dụng:

  • Cách 1: Dùng sau bước tẩy trang và rửa mặt. Lấy bông tẩy trang thấm nước hoa hồng lên đó rồi lau sạch ở mặt và cổ. Vỗ nhẹ để nước hoa hồng nhanh chóng thấm nhanh vào da. Sau bước này, bạn có thể dưỡng da theo các bước thông thường.
  • Cách 2: Dùng sau bước tẩy trang và sửa mặt. Lấy bông tẩy trang loại mỏng, thấm dẫm nước hoa hồng rồi đắp lên mặt làm lotion mask trong khoảng 3 đến 5 phút. Sau đó tiến hành các bước dưỡng da thông thường.
  • Cách 3: Dùng sau bước tẩy trang và rửa mặt. Cho nước hoa hồng ra lòng bàn tay, xoa đều 2 tay và vỗ nhẹ lên mặt. Thực hiện 5 đến 7 lần như vậy sau đó tiến hành các bước dưỡng da thông thường.

5. Địa chỉ mua toner Klairs không mùi chính hãng

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ bàn bán sản phẩm nước hoa hồng , bạn có thể tìm đến những cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý. Hoặc tham khảo tại các trang thương mại điện tử, chỉ cần click chuột ngồi nhà chờ là sản phẩm được giao ngay đến tận nơi:

nuoc-hoa-hong-klairs-supple-preparation-unscented-5

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 8

259.000 ₫

shopee-buy-now 9

279.000 ₫

tiki-buy-now 10

269.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Toner Klairs không mùi dành cho da gì?  

Toner không chứa hương liệu và tinh dầu, phù hợp với mọi loại da, cả những làn da nhạy cảm nhất.

2. Toner Klairs có cồn không?  

Toner không chứa cồn

3. Toner Klairs không mùi giá bao nhiêu?  

Toner có giá niêm yết là 399k, bạn có thể mua vào các dịp khuyến mãi để có mức giá tốt hơn.

Nước hoa hồng là sản phẩm không thể thiếu để hoàn thiện quá trình làm đẹp. Sản phẩm nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang cân nhắc kiếm tìm sản phẩm chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, rinh ngay một em toner Klairs không mùi về dùng thử thôi nào!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Lê Thị Hồng Hạnh

Vừa nhìn thấy em toner này mình đã rất ấn tượng khi toner được đựng trong chai nhựa trong suốt chắc chắn, nắp chai màu trắng bạc mang lại cảm giác rất dịu mắt. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận va nắp vào vật cứng thì sẽ dễ bị xướt, sờn các góc. Nhãn màu tím, được dán rất thẩm mỹ và dính chắc. Khi sử dụng, dễ dàng quan sát được lượng sản phẩm còn trong chai. Nắp chai có nút nhựa nhỏ giúp cho việc lấy toner tiết kiệm hơn và không bị đổ hay thừa. Điểm đặc biệt ở em này là kết cấu hơi sệt, trong suốt nên khi lấy thì cần xóc chai lên một chút để toner chảy ra dễ dàng. Chất toner sánh hơn nước nên sử dụng khá tiết kiệm, chỉ cần 4 giọt là mình có thể sử dụng cho toàn mặt. Tuy kết cấu sệt, sánh nhưng em này không hề bị nhớt mà rất dễ dàng và nhanh chóng thấm trên da ngay khi thoa. Sau khi thoa, cảm giác làn da trở nên mọng hơn, ẩm hơn và có chút mịn hơn. Mình đánh giá cao khả năng dưỡng ẩm của em này, vì làn da mình hay bị khô và bong tróc vào mùa đông, sau một thời gian sử dụng thì không còn tình trạng khô nữa, thay vào đó trở nên mềm hơn, có hơi căng bóng. Mình thích em này một phần cũng do không mùi, không hương liệu và không cồn nữa. Khả năng trị mụn như hãng quảng cáo thì rất chậm và hầu như không thấy. Giá của toner này có hơi cao hơn các sản phẩm cùng phân khúc một chút nhưng bù lại chất lượng thì miễn phải bàn. Em này thỏa mãn cả 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ, highly recommend cho mọi loại da, chứ không riêng gì cho da nhạy cảm nhé !

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:34 29/04/2023
img-avatar
Vũ Thị Thương

Toner klairs này thì làm mưa làm gió một thời rồi. Rất nhiều reviewer review tốt về em nó. Bản thân mình cũng vì xem review nên quyết định mua về dùng thử. Trước đó mình có dùng một số loại toner khác nhưng chưa thực sự ưng ý, tìm được em này đúng là chân ái của mình. Kết cấu e này đặc hơn các loại toner khác, cấp ẩm cực đỉnh. Mình thường dùng trước khi bôi kem chống nắng, nó giúp kem chống nắng đỡ bị vón cục hơn rất nhiều. Ban đêm sau khi rửa mặt mình cũng dùng trước khi sử dụng các sản phẩm đặc trị khác cho da. Sáng dậy da mình đủ ẩm nên ít bị đổ dầu hơn trước kia. Tuy nhiên, có một điểm mình lưu ý khi dùng em này là không nên đổ vào bông tẩy trang rồi mới thoa lên mặt mà nên thoa trực tiếp lên mặt vì kết cấu đặc hơn các loại toner khác nên bị thấm hết vào bông tẩy trang, khá là phí.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:24 13/10/2022
img-avatar