Review chấm mụn Neogen - Có thật sự thần thánh như lời đồn?

22.03.2023 - 14:29

Bạn đã nghe tới sản phẩm chấm mụn Neogen chưa? Nếu bạn là một "tín đồ" skincare chuyên nghiệp, chắc không chỉ một lần bạn bắt gặp các review của các beauty blogger hay các tiktoker về lĩnh vực làm đẹp review về em chấm mụn "thần thánh" này đúng không? Sau một khoảng thời gian trị mụn khá lâu và nắm trong tay kha khá bí kíp cứu cánh cho gương mặt xinh bị mụn ghé thăm, mình sẽ góp một chút review "chân thật" sau khi sử dụng em này nhé!

Đôi chút về thương hiệu Neogen Dermalogy

Neogen Dermalogy được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Theo như mình được biết thì đây là những thương hiệu tiên phong đưa ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc sang thị trường Châu Âu. Trong suốt một thập kỉ, trên khắp thế giới đều có phòng nghiên cứu mang tên Neogenlab để nghiên cứu những sản phẩm ngày càng tốt hơn cho làn da. Neogen Dermalogy đạt được nhiều giải thưởng trong cả hai lĩnh vực đó là khoa học và kinh doanh.

035e8ba5-072e-41c3-8c0b-b42afc60d48a-1647933599-2
 Thương hiệu Neogen Dermalogy

Review chấm mụn Neogen - trải nghiệm sau khi sử dụng 

Tình trạng da của mình trước khi sử dụng Neogen: Trước khi sử dụng em chấm mụn này, da mình trong tình trạng viêm dưới da cấp 2 (tương đương mức độ trung bình), mình chỉ sử dụng sửa rửa mặt dịu nhẹ và mong muốn sử dụng thuốc chấm mụn để gom còi và đẩy nhân mụn lên.

1. Đánh giá về thiết kế, bao bì Neogen chấm mụn

Sản phẩm được thiết kế bao bì khá nhỏ gọn, trong lọ thuỷ tinh nhỏ nắp trắng kín nhìn thấy được dung dịch bên trong, bao bì ngoài bằng giấy bảo vệ môi trường, trên bao bì in tên sản phẩm, tên công ty và công dụng chính của sản phẩm tương đối dễ nhìn.

cham-mun-neogen
Bao bì giấy của sản phẩm

Nơi mua tốt nhất

watsons

312.000 ₫

2. Về thành phần

Về trực quan, có thể nhìn thấy được dung dịch bên trong chia thành hai tầng: lớp bột dưới đáy lọ màu hồng nhạt và lớp dung dịch trong bên trên.

Về thành phần của sản phẩm:

  • Calamine: Giúp kháng viêm, làm dịu da và ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn.
  • Axit salicylic (BHA): Giảm tiết bã nhờn, loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, còn giúp loại bỏ vi khuẩn, kháng viêm và gom cồi mụn.
  • Azulene (Chiết xuất từ Cúc La Mã): Làm giảm mẩn đỏ, sát khuẩn nhẹ nhàng cho da và phục hồi các tế bào da bị tổn thương. Ngoài ra, còn giúp củng cố hàng rào lipid, bảo vệ và cấp ẩm cho da.
  • Sulfur (Lưu huỳnh): Giống với thành phần BHA, lưu huỳnh giúp loại bỏ tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Ngoài ra, còn giúp làm sạch bã nhờn và điều trị mụn.
  • Zinc (Kẽm): Giúp kiểm soát lượng dầu thừa và tăng cường miễn dịch cho làn da. Ngoài ra, còn giúp chữa lành vết thương và kích thích sản sinh tế bào da mới.
  • Tràm trà (Tea Tree): Có khả trị mụn, trị thâm và phục hồi da hư tổn.

Nhìn chung đây là những thành phần giúp da cải thiện tình trạng mụn, giảm tổn thương trên da, giúp tăng khả năng tái tạo da và ngăn ngừa tình trạng thâm mụn. Theo hãng, phần bột màu hồng chính là Calamine có đặc tính chống viêm giúp xoa dịu những rắc rối và ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn, đồng thời giúp da không bị nổi mụn trong tương lai. 

3. Cách sử dụng chấm mụn Neogen đúng 

Cách sử dụng Neogen Dermalogy A-Clear Soothing Pink Eraser chấm mụn được công ty đề xuất như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt.
  • Bước 2: Dùng bông tăm sạch nhúng vào lớp bột màu hồng bên dưới dung dịch.
  • Bước 3: Lấy một lượng vừa đủ bột màu hồng. Bạn cần phải đảm bảo nhúng bông tăm vào cả 2 lớp của sản phẩm.
  • Bước 4: Lấy bông tăm chấm lên nốt mụn, không bôi lan ra các vùng da khác và chờ khô.
cham-mun-neogen-4
Cách sử dụng

Lưu ý: KHÔNG LẮC sản phẩm trước khi sử dụng. Nếu bạn thấy 2 lớp hòa trộn với nhau thì bạn hãy kiên nhẫn chờ cho bột hồng lắng xuống mới tiếp tục sử dụng. Hãng không nói rõ tại sao phải thực hiện điều này, nhưng mình được biết khi làm vậy giúp tăng hiệu quả sản phẩm và giúp lấy được đúng liều lượng sản phẩm.

4. Chấm mụn Neogen giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua sản phẩm này trên các sàn TMĐT, so với giá thị trường sản phẩm trị mụn thì Neogen có mức giá tương đối ổn để có thể dùng thử. Bạn có thể mua theo link chính hãng mình để ở dưới nhé.

 cham-mun-neogen-2
Giá thành sản phẩm?

Nơi mua tốt nhất

watsons

312.000 ₫

5. Đánh giá hiệu quả sử dụng chấm mụn Xẹp Mụn Sau 4H Neogen Dermalogy

Sau khi sử dụng hết lọ kem chấm mụn Neogen đầu tiên, mình cảm nhận được sản phẩm này có những ưu điểm và khuyết điểm như sau:

Về ưu điểm:

  • Giảm sưng nhức nhanh, giảm đỏ nhanh, đẩy nhân mụn và khô đầu mụn lên tương đối nhanh.
  • Không gây kích ứng da.
  • Dung dịch lên da khô nhanh, sau khi khô thì lớp bột màu hồng sẽ dính trực tiếp lên mụn, có cảm giác the the trên da rất thích hehe.
  • Không chứa hương liệu, paraben và các thành phần gây hại cho da - vì da mình rất dễ bị dị ứng, nên những sản phẩm không hương liệu và paraben luôn là lựa chọn hàng đầu của mình.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang đi.
cham-mun-neogen-sau-khi-dung
Da sau khi sử dụng chấm mụn 1 thời gian

Về khuyết điểm:

Việc sử dụng tăm bông lấy dung dịch cũng không quá khả thi. Mặc dù khi mua mình được hãng cho bông tăm thân gỗ để lấy dung dịch đảm bảo không chảy xuống tay, tuy nhiên khi lấy sản phẩm, phần dung dịch trong thấm nhiều vào thân gỗ và khi sử dụng gần hết lọ thì không còn dung dịch trong nữa, rất phí.

  • Bột hồng khi apply trên da dễ bị dây dính.
  • Lọ thuỷ tinh dễ bị vỡ.
  • Cảm giác the châm chích khi mới sử dụng. Sử dụng lâu sẽ đỡ.
  • Không trị được thâm mụn! sản phẩm này chỉ giúp gom còi và giảm mụn chứ về giảm thâm thì không có nhiều hiệu quả, cần phải sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ khác.

Chấm điểm 6/10 -> Sản phẩm giúp mình giảm được khoảng 50% mụn, xét về khách quan mình cũng kết hợp thêm nhiều sản phẩm khác nữa nhưng cũng không phản đối công dụng của em chấm mụn này. 

Trên đây là review thực tế của mình sau khi sử dụng kem chấm mụn này. Hy vọng sẽ mang lại được cái nhìn khách quan về chấm mụn Neogen để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!