Nước muối sinh lý Fysoline có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

25.10.2022 - 09:50

Nước muối sinh lý Fysoline có mặt trên thị trường là để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như vệ sinh hay hỗ trợ điều trị các bệnh giúp chăm sóc sức khoẻ toàn diện. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về sản phẩm này và ưu nhược điểm của nó nhé.

Thông tin cơ bản về Fysoline

Fysoline là một thương hiệu lâu nay đã nhận được sự ưa chuộng của người dùng về các sản phẩm nước muối sinh lý. Đây là thương hiệu chuyên nhập khẩu những mặt hàng cao cấp hàng đầu tại Pháp.

Tiền thân của Fysoline trước đây là Physiologica do hãng Gifrer sản xuất được thành lập vào năm 1912. Tuy nhiên mọi thành phần cũng như chất lượng sản phẩm đều không khác so với tên cũ, vẫn đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn Sterile A, tiêu chuẩn CE….

Điều đặc biệt ở Fysoline là các thành phần vô cùng an toàn, lành tính, không có kháng sinh, không chất bảo quản, không corticoid…đáp ứng đầy đủ các điều kiện an toàn cho những người nhạy cảm đặc biệt là trẻ em.

nuoc-muoi-sinh-ly-fysoline-01
Fysoline trước đây là Physiologica do hãng Gifrer sản xuất 

Review chi tiết về nước muối sinh lý Fysoline từ A-Z

Thành phần chính nước muối Fysoline

Tuỳ thuộc vào loại sản phẩm mà nước muối Fysoline sẽ có những thành phần khác nhau. Nước muối Fysoline được chia ra làm 2 dòng chính là nước muối sinh lý đẳng trương và nước muối sinh lý kháng viên

Đối với nước muối sinh lý hãng Fysoline, thành phần khá đơn giản chỉ chứa natri clorid 0,9g và nước tinh khiết vừa đủ 100ml. Còn với dòng nước muối kháng viêm Fysonline còn có thêm các thành phần có tác dụng điều trị viêm mũi như đồng sulfate pentahydrate, húng tây, glycerol.

Thành phần của dòng sản phẩm này lành tính, không gây kích ứng và có thể sử dụng được cả cho trẻ sơ sinh.

Công dụng nước muối Fysoline

Khi sử dụng sản phẩm, mình thấy được nước muối Fysoline có các công dụng nổi bật sau:

  • Vệ sinh và làm sạch mắt, mũi, miệng, tai hàng ngày, giúp loại bỏ đi các vi khuẩn, bụi bẩn khi ta tiếp xúc với bên ngoài.
  • Giúp làm giảm tình trạng tắc nghẽn mũi của bệnh viêm đường hô hấp nhẹ và đồng thời làm loãng dịch nhầy giúp chúng ta dễ thở hơn.
  • Làm ẩm niêm mạc mũi, phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm.
  • Giúp tình trạng sổ mũi, cảm lạnh giảm đi rõ rệt.

Các dòng sản phẩm chính

Hiện nay nước muối Fysoline có 2 dòng sản phẩm cơ bản là nước muối sinh lý và nước muối sinh lý kháng viêm. Tuy nhiên ở mỗi dòng đều được sản xuất thành 2 dạng để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn đó là dạng ống và dạng xịt.

1. Fysoline hồng -  Nước muối sinh lý Pháp - Vệ sinh mắt, mũi, miệng cho bé

Đây là loại nước muối sinh lý đẳng trương, có nồng độ NaCl là 0,9%, không làm mất đi độ cân bằng sinh lý. Sản phẩm này có dạng ống nhỏ giọt, đầu ống bo tròn tránh tình trạng gây tổn thương lên các bộ phận của trẻ nhỏ.

Công dụng chính của nước muối Fysoline hồng là làm sạch mắt, mũi, miệng cho trẻ em, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.

Sản phầm này phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi.

nuoc-muoi-sinh-ly-fysoline-02.jpg
Nước muối sinh lý đẳng trương

Nơi mua tốt nhất

shopee

138.000 ₫

lazada

138.000 ₫

tiki

145.000 ₫

2. Fysoline vàng - Nước muối sinh lý kháng khuẩn Pháp - Hỗ trợ nghẹt mũi, viêm mũi, sổ mũi

Fysoline vàng là nước muối sinh lý kháng viêm nhưng lại không phải là kháng sinh. Thành phần của sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và đi kèm là các thành phần đặc biệt để điều trị viêm mũi, nghẹt mũi như: cỏ xạ hương, glycerol, đồng.

Điều nổi bật ở sản phẩm nước muối sinh lý Fysoline khác hẳn so với các sản phẩm khác có mặt trên thị trường đó là không chứa kháng sinh, không chứa corticoid và không có xylometazolin và không hề gây ra các tác dụng phụ.

Công dụng chính của loại nước muối kháng viêm này là giúp giảm tình trạng viêm đường hô hấp nhẹ, giảm tắc nghẽn trong mũi và giảm cảm giác khó thở.

nuoc-muoi-sinh-ly-fysoline-03.jpg
Fysoline vàng là nước muối sinh lý kháng viêm

Nơi mua tốt nhất

lazada

152.000 ₫

shopee

160.000 ₫

tiki

168.000 ₫

3. Fysoline xanh - Nước Muối Kháng Khuẩn Gifrer Dạng Xịt Pháp

Fysoline xanh được thiết kế dưới dạng xịt, là loại nước muối biển sâu với thành phần là 100% nước muối biển tự nhiên, vô cùng tinh khiết. Công dụng chính của nước muối là vệ sinh và làm ẩm khoang mũi, giúp cân bằng sinh lý niêm mạc. Fysoline xanh rất thích hợp cho tình trạng bị khô và nghẹt mũi ở trẻ em. Thành phần an toàn, phù hợp với mọi lứa tuổi,

nuoc-muoi-sinh-ly-fysoline-06.jpg
Thiết kế dưới dạng xịt tiện lợi dễ dùng dễ bảo quản

 

Nơi mua tốt nhất

lazada

152.000 ₫

lazada

152.000 ₫

Giá nước muối sinh lý Fysoline bao nhiêu, địa chỉ mua hàng chính hãng

Việc lựa chọn mua sản phẩm nước muối Fysoline ở đâu uy tín và chính hãng đang là vấn đề mà nhiều khách hàng đang bối rối, phân vân. Và hiện nay, trên thị trường tại các cửa hàng chính hãng nước muối Fysoline được bán với mức giá từ 145.000đ - 168.000đ/hộp. Đây là mức giá bán khá cao so với các sản phẩm nước muối khác có mặt trên thị trường.

Tuy nhiên bạn nên mua ở những uy tín vừa đảm bảo an toàn, chính hãng 100% vừa được mức giá ưu đãi mỗi khi thương hiệu có chương trình tri ân đến khách hàng.

nuoc-muoi-sinh-ly-fysoline-00.jpg
Fysoline có gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG FYSOLINE TẠI SHOPEE

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG FYSOLINE TẠI LAZADA

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG FYSOLINE TẠI TIKI

Review đánh giá của người dùng về nước muối Fysoline

Chị Hoàng Thị Hiền đánh giá: “Mình vệ sinh mắt mũi cho con 2 lần/ngày bằng nước muối sinh lý Fysoline và hoàn toàn yên tâm. Các ống nhỏ, vừa đầu mũi bé không lo con bị sặc nước. Bé nhà mình cũng tỏ ra khá hợp tác khi mẹ vệ sinh”.

Trần Thị Phương: “Bé nhà mình xài từ sơ sinh tới giờ hơn 1 tuổi rồi rất tin dùng sản phẩm. Tiện dụng, không có mùi và hiệu quả khi con sổ mũi”.

Trần Đinh Nữ Tuyết Trinh: “Bé em hay bị khò khè, cảm giác như nghẹt mũi. Em mua loại nước muối tép hồng này về nhỏ cho bé một thời gian thấy đỡ hẳn. Các mom nên sử dụng thử cho bé nhà mình nhé. Mua hàng ở kid rất an tâm về giá cả, chất lượng ạ”.

Ngọc Hà: “Mình cho con sử dụng sản phẩm nước muối Fysoline lúc mới 1 tháng tuổi. Sản phẩm được nhiều bà mẹ đánh giá tích cực về hiệu quả của sản phẩm. Fysoline có nguồn gốc xuất xứ tại Pháp nên mình hoàn toàn tin tưởng sử dụng”.

Nguyễn Thị Hà: “Bé nhà mình dùng nước muối Fysoline từ ngày mới sinh giờ 17 tháng rổi mà trong nhà lúc nào cũng có. Giá cao hơn 1 chút so với nước muối thông thường nhưng thực sự dùng cho con rất ưng, không bị mùi, từng típ tiện lợi. Bé lớn rồi nhưng nhà lúc nào cũng phải có Fysoline để phòng mỗi lần con nghịch bẩn rồi lại dụi mắt”.

Thanh Huyền: “Loại này dùng cho bé nhà mình rất tốt. Nhỏ mắt mũi thường xuyên thấy bé giảm hẳn hiện tượng khò khè với ghèn mắt”.

Võ Thuỳ Dương: “Mình thật sự rất ấn tượng với thiết kế đặc biệt của Fysoline vì ống dùng chỉ trong 1 ngày, rất tiện lợi, dễ mang theo mà cũng đủ dùng cho bé, không để lưu trữ lâu ngày như các loại nước muối sinh lý nội mình từng dùng”.

Minh Anh: “Mình biết tới sản phẩm nước muối Fysoline từ người bạn. Mình đã cho con sử dụng Fysoline ngay từ những ngày mới chào đời. Sản phẩm được sản xuất tại Pháp, có chất lượng đạt chuẩn châu Âu nên mình rất yên tâm sử dụng”.

Đánh giá ưu nhược điểm, có nên dùng không?

Ưu điểm

Đây là sản phẩm đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường và đạt tiêu chuẩn CE được phép xuất nhập khẩu trên toàn liên minh châu Âu.

Thành phần của nước muối Fysoline an toàn, lành tính, không sử dụng các chất làm tổn hại đến sức khoẻ của con người.

Đạt vô trùng loại A

Được làm từ nước muối tinh khiết, vô trùng

Sản phẩm được thiết kế dưới 2 dạng là dạng ống hoặc dạng chai xịt đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của người tiêu dùng.

Có tác dụng vệ sinh mắt, mũi miệng và đặc trị các bệnh viêm đường hô hấp cho mọi đối tượng đặc biệt là trẻ nhỏ.

Nước muối Fysoline là sản phẩm không chứa kháng sinh nhưng vẫn có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh như sổ mũi, viêm mũi.

An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nhược điểm

Giá thành hơi cao so với các sản phẩm khác có mặt trên thị trường

Trong thành phần của sản phẩm có chứa lactose, không phù hợp với người bị dị ứng với thành phần sữa.

Về vấn đề có nên dùng nước muối Fysoline không thì sau đây mình sẽ đưa ra một vài lý do để cho bạn dễ dàng lựa chọn nhé:

  • Có nguồn gốc rõ ràng: Nước muối Fysoline được sản xuất tại Pháp bởi thương hiệu Gifrer với hơn 100 năm kinh nghiệm.
  • Thành phần lành tính, an toàn, chuyên dùng cho trẻ nhỏ.
  • Mang lại nhiều tác dụng có lợi cho sức khoẻ con người.
  • Dễ dàng sử dụng.

Nhìn chung, nước muối Fysoline là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích, công dụng đáng ngạc nhiên cho chúng ta. Chính vì thế các mẹ hãy mạnh dạn mua cho bé nhà mình sử dụng trừ trường hợp bé dị ứng với thành phần của sản phẩm nhé.

Hướng dẫn cách dùng nước muối sinh lý Fysoline an toàn hiệu quả

Đối với vùng mắt:

Sử dụng nước muối Fysoline để vệ sinh hàng ngày, bạn chỉ cần sử dụng một miếng gạc thấm ướt bằng Fysoline rồi lau nhẹ từ góc mắt bên trong ra ngoài đuôi mắt.

Còn dùng nước muối trong trường hợp viêm kết mạc hoặc khó chịu, nhỏ vào mắt và lau khô bằng một miếng gạc vô trùng, dùng miếng gạc khác cho mắt còn lại.

Đối với mũi: 

Bạn chỉ cần xoay nắp nhựa để mở ống nước muối rồi đặt trẻ nằm nghiêng đầu sang một bên để có thể dễ dàng đưa đầu ống vào lỗ mũi. Sau đó bóp nhẹ Fysoline thành từng giọt nhỏ vào mũi.

Tuy nhiên người dùng cũng cần phải lưu ý một vài điều như sau khi sử dụng nước muối Fysoline:

  • Tuyệt đối không được dùng sản phẩm Fysoline để rửa các vết thương.
  • Không nên lợi dụng những công dụng tốt của sản phẩm mà lạm dụng quá nhiều, điều này có thể gây nên tình trạng kích ứng, khô rát khi mất đi lớp dịch tự nhiên bảo vệ niêm mạc mũi của bé. 
  • Chỉ nên sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng và sự tư vấn của các bác sĩ y tế.
  • Đối với trẻ nhỏ dưới 3 tháng tuổi khuyến cáo sử dụng nước muối Fysoline dạng ống bởi vì trong giai đoạn này mũi của trẻ còn hơi non nớt và dễ bị kích ứng.

Liều dùng:

  • Đối với mắt: Dùng 1 liều đơn 5ml/ngày
  • Đối với mũi: Dùng 1 liều đơn 5ml/ngày.

Những câu hỏi thường gặp

Có phải khi bé bị bệnh về mắt mũi thì mới nên sử dụng nước muối sinh lý Fysoline?

Người ta thường nói phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh cho nên các bạn có thể sử dụng nước muối Fysoline hàng ngày cho các bé như một công cụ hỗ trợ vệ sinh mắt mũi miệng cho bé tránh tình trạng viêm nhiễm đường hô hấp của bé, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ của trẻ nhỏ.

Việc các bé hàng ngày sử dụng sản phẩm sẽ giúp các bé nhà mình tránh khỏi các vi khuẩn cũng như làm cho trẻ luôn được khoẻ mạnh.

Fysoline có thể dùng cho bé trong các độ tuổi nào?

Như thương hiệu đã khuyến cáo, vì đây là sản phẩm nước muối vô cùng an toàn, lành tính, dịu nhẹ nên có thể sử dụng cho các bé thuở sơ sinh.

Chính vì thế tất nhiên sản phẩm cũng phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi sử dụng.

Có nên dùng nước muối Fysoline cho bé hàng ngày không?

Các bạn nên cho bé sử dụng sản phẩm hàng ngày như một thói quen vệ sinh. Mỗi ngày các bé có thể dùng nước muối Fysoline từ 1 - 3 lần.

Còn đối với trẻ nhỏ đang trong giai đoạn viêm nhiễm hay mắc các bệnh về đường hô hấp thì các mẹ nên cho bé sử dụng nước muối tăng tần suất để thúc đẩy thời gian khoẻ lại của bé. Tuy nhiên để cho bé khỏi hẳn và sức khoẻ ổn định, mẹ nên tham khảo thêm ý kiến tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Thời tiết lạnh thì có nên ngâm Fysoline trong nước ấm trước khi nhỏ cho bé không?

Nước muối Fysoline chiết xuất từ nước muối tinh khiết và đã được vô trùng nên mẹ không cần phải ngân Fysoline trong nước ấm vào thời tiết lạnh. Đồng thời sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi giúp mẹ dễ dàng nhỏ cho các bé mà không sợ tràn ra ngoài.

Fysoline nhập từ Qualiphar & Gifer Pháp nhưng không tìm thấy tên sản phẩm này tại Pháp?

Trước đây, nước muối Fysoline có tên gọi khác đó là Physiologica, đến từ thương hiệu Qualiphar & Gifer tại Pháp. Đây là sản phẩm nước muối sinh lý nhận được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng.

Tuy nhiên khi đến Việt Nam thì sản phẩm này đã được đổi tên thành Fysoline giúp cho người tiêu dùng Việt Nam dễ nhớ tên sản phẩm và dễ mua hơn.

Chính vì thế nếu đang ở Pháp mà bạn muốn mua sản phẩm nước muối này bạn phải tìm tên sản phẩm là Physiologica nhé.

Fysoline có gì khác so với các loại nước muối khác trong nước?

Điểm đặc biệt mà Fysoline mang đến cho người dùng khác hoàn toàn so với các loại nước muối khác trong nước đó là đây là dòng nước muối sinh lý duy nhất trên thị trường không chứa kháng sinh nhưng vẫn hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, sổ mũi…

Đồng thời nó là sản phẩm có chứa các thành phần vô cùng an toàn, được vô trùng và đạt tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, nước muối Fysoline còn được thiết kế gọn nhẹ giúp người tiêu dùng dễ dàng, thuận lợi trong việc đem theo cũng như sử dụng.

Trên đây là tất cả những thông tin về nước muối sinh lý fysoline. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm vệ sinh cũng như điều trị các bệnh về hô hấp cho các bé nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!