Review nước súc miệng HMU? Nước súc miệng HMU có tốt không

13.10.2022 - 15:21

Nước súc miệng HMU Chlorhexidine giúp giảm khả năng sâu răng ở giai đoạn sớm, giảm đi tình trạng răng ê buốt, nhạy cảm. Loại nước này còn giúp tái khoáng hóa các men răng, bảo vệ tốt cho bề mặt răng. 

Hãy cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây. 

Về thương hiệu nước súc miệng HMU

nuoc-suc-mieng-hmu

Nước súc miệng HMU Chlorhexindine 0,12% là nước súc miệng do chính các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ trong trường Đại học Y Hà Nội nghiên cứu, bào chế và phát triển. Do vậy chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

Theo PGS.TS Vũ Mạnh Tuấn, Giám đốc trung tâm nghiên cứu – Viện Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Y Hà Nội: "HMU Chlorhexindine 0,12% là sản phẩm có tính sát khuẩn khoang miệng, giúp làm giảm vi khuẩn độc hại trong khoang miệng. Trong sản phẩm này, hàm lượng Chlorhexindine đạt 0,12%, đủ để sát khuẩn theo tiêu chuẩn của thế giới”.

Khi sử dụng trong quá trình dự phòng lây nhiễm dịch Covid 19, sản phẩm có thể giúp đẩy lùi tình trạng nhiễm khuẩn xâm nhập từ khoang miệng. Giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt hơn, chống chọi lại virus.

Những đặc điểm vượt trội của sản phẩm 

nuoc-suc-mieng-hmu-2

Khác với các sản phẩm có chứa Chlorhexidine 0,12% trên thị trường, sản phẩm nước súc miệng của Trường Đại học Y được đánh giá có những ưu điểm vượt trội.

Theo ThS. BS Nguyễn Việt Đa Đô, Giảng viên trường Đại học Y Hà Nội, nước súc miệng HMU Chlorhexidine 0,12% với cách pha chế độc quyền đã khử được gần như hoàn toàn vị cay, xộc đặc trưng của thành phần Chlorhexidine.

Từ đó tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, trong sản phẩm của trường Đại học Y Hà Nội hoàn toàn không chứa cồn, do vậy rất an toàn kể cả khi nuốt phải.

Với mong muốn dùng chính sản phẩm tốt của người Việt đồng hành cùng Việt Nam hỗ trợ đẩy lùi dịch Covid 19, sản phẩm nước súc miệng HMU Chlorhexidine 0,12% đã có mặt tại BV Nhiệt đới TW2 và BVĐK tỉnh Vĩnh Phúc. Sản phẩm đã nhận được sự đánh giá rất tốt từ phía các y, bác sĩ.

Công dụng của nước súc miệng HMU

nuoc-suc-mieng-hmu-3

Với thành phần trong nước súc miệng HMU bao gồm: Nước tinh khiết, Polysorbate 80, Kali Fluorid, Natri Fluorid, Tinh dầu quế, Nano Hydroxyapatite, CI 42090, Natri Benzoat. Sản phẩm mang đến những công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dùng. 

  • Dự phòng và kiểm soát sâu răng cho trẻ và người có nguy cơ sâu răng cao.
    Phòng và giảm nhạy cảm, ê buốt răng cho bệnh nhân trong và sau khi lấy cao răng, cho người mài cùi răng giả, người tẩy trắng răng (chống ê buốt và tái khoáng hóa lại phần chân răng bị lộ).
  • Dự phòng và kiểm soát sâu răng cho người đeo niềng.
  • Dùng hàng ngày để vệ sinh, chăm sóc răng miệng, góp phần ngăn ngừa các vi khuẩn gây sâu răng, hôi miệng, tái khoáng men răng.

Những đối tượng nào có thể sử dụng nước súc miệng HMU

Nếu bạn là người đang gặp những vấn đề sau về răng thì nên sử dụng sản phẩm này:

  • Răng nhạy cảm ê buốt
  • Mòn mặt nhai, mòn cổ răng, hở cổ và chân răng do bệnh nha chu hoặc tuổi tác
  • Trong và sau lấy cao răng, hàn răng và cổ răng, mài cùi răng giả.
  • Trong và sau tẩy trắng răng
  • Thiểu sản men, men răng có nhiều đường rạn nứt.
  • Răng có độ cứng kém
  • Những người có răng mới mọc 1-2 năm đầu
  • Những người có răng rạn nứt, vỡ, gãy không do chấn thương

Hướng dẫn cách dùng nước súc miệng HMU

  • Lắc nhẹ trước khi dùng. Sử dụng 1 – 2 lần mỗi ngày sau khi đánh răng để có kết quả tốt
    nhất hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Mỗi lần súc miệng lấy 10 – 15ml dung dịch, ngậm và súc miệng trong 2 – 3 phút rồi nhổ
    ra.

Những lưu ý khi sử dụng nước súc miệng HMU

  • Không được uống/nuốt
  • Trẻ em cần có người lớn giám sát khi sử dụng sản phẩm.
  • Dung dịch có thể có vết lắng, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Mua nước súc miệng HMU ở đâu

Hiện bạn có thể mua nước súc miệng HMU tại các hiệu thuốc, siêu thị... Tuy nhiên để thuận lợi hơn bạn cũng có thể đặt mua chúng trên những sàn TMĐT như tiki, lazada, Shopee...

LINK MUA SHOPEE

LINK MUA LAZADA

Giờ thì bạn đã hiểu thêm hơn về sản phẩm nước súc miệng HMU. Nếu bạn thấy sản phẩm này tốt và có ích với bạn, hãy đặt mua, sử dụng sản phẩm ngay nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!