Review chi tiết công dụng, hiệu quả của nước súc miệng Ngọc Châu

11.08.2022 - 13:50

Nước súc miệng Ngọc Châu là thương hiệu nước súc miệng Việt được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được chế tạo từ những nguyên liệu đến từ tự nhiên giúp giảm đi những vấn đề về răng miệng. Sau một thời gian sử dụng những vấn đề về răng như nhiệt miệng, mụn sưng trong miệng hay miệng có mùi hôi cũng giảm đi đáng kể. 

Bài viết dưới đây hãy cùng review chi tiết về sản phẩm này nhé. 

Xuất xứ, thương hiệu nước súc miệng Ngọc Châu 

nuoc-suc-mieng-ngoc-chau

Nước Súc Miệng Dược Liệu Ngọc Châu với các thành phần từ dược liệu, chuyên dùng khi bị viêm lợi, nhiệt miệng, đau răng, chảy máu chân răng, sau nhổ răng, lấy cao răng.

Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu được bào chế, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được tham vấn về chuyên môn bệnh học bởi các Chuyên gia Nha khoa. Các vị dược liệu trong Nước súc miệng Ngọc Châu được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ, xót của nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng.

Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu với vị thơm mát nhẹ và công dụng làm dịu nhanh chóng khoang miệng rất phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương trong khoang miệng

Lời khuyên của chuyên gia Nha khoa: Nên sử dụng nước súc miệng Ngọc Châu hàng ngày để góp phần phòng ngừa hiệu quả các bệnh về răng miệng như: nhiệt miệng, viêm lợi, đau răng, chảy máu chân răng.

Những thành phẩm trong nước súc miệng Ngọc Châu

nuoc-suc-mieng-ngoc-chau-2

- Hoa hòe: Tăng sức bền thành mạch, góp phần giảm chảy máu chân răng

- Cam thảo: Giúp hạn chế phát triển vi khuẩn

- Bạc Hà: khử mùi, thơm miệng

- Cúc la mã: Giảm đau, ngừa viêm

- Lô hội: Giữ niêm mạc, giúp mau lành vết thương 

- Trà xanh: Giúp chống oxy hóa, săn se niêm mạc.

- Tinh dầu tràm: Giúp loại bỏ mảng bám, khử mùi hôi răng miệng

Cúc la mã (Matricaria chamomilla) có nguồn gốc từ Tây Âu và Bắc Phi, đã được sử dụng từ thời cổ đại bởi đặc tính chữa bệnh của nó. Người Ai Cập đã khai thác và sử dụng cúc la mã để điều trị một số triệu chứng như giảm đau, ngừa viêm và giúp vết thương mau lành hơn… Cúc La Mã rất hiệu quả trong việc đẩy lui nhanh chóng các vấn đề răng miệng thường gặp như nhiệt miệng, chảy máu chân răng, viêm lợi..

Công dụng của nước súc miệng Ngọc Châu

nuoc-suc-mieng-ngoc-chau-3

-Làm sạch miệng, khử mùi hôi miệng.

-Kháng khuẩn, giảm viêm, góp phần phòng ngừa sâu răng, đau nhức răng, mảng bám, tích tụ cao răng, viêm nướu lợi, viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, giúp răng chắc khỏe.

-Làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ, xót của nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng.

Vì chỉ là nước súc miệng, không nuốt vào bên trong người cho nên sản phẩm này vẫn ít khi gây tác dụng phụ. Tuy nhiên trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ những thay đổi bất thường nào thì hãy ngưng sử dụng và liên hệ với bác sĩ để được tư vấn.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm nước súc miệng Ngọc Châu

nuoc-suc-mieng-ngoc-chau-4

-Ngày súc miệng 1-3 lần. Mỗi lần dùng 15-20ml (ngậm súc trong miệng khoảng 20-30s rồi nhổ đi, có thể súc lại bằng nước lọc hoặc không)

-Kết hợp với Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu để có hiệu quả cao nhất.

Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu giá bao nhiêu

Giá bán của sản phẩm Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu theo chuẩn nhà phân phối là: 69.000đ/ Hộp. Trên thị trường hiện đang bán với nhiều giá khác nhau, quý vị có thể tham khảo kỹ trước khi mua hàng. Giá trên có thể đã bao gồm cả cước phí vận chuyển đến tay người tiêu dùng

Đánh giá của nước súc miệng Ngọc Châu từ người dùng

Hiện nay đã có rất nhiều người sử dụng nước súc miệng Ngọc Châu và cho phản hồi tốt. 

Chị Hoa - Hà Nội: "Trước đây tôi thường xuyên bị nhiệt miệng, chảy máu chân răng. Nhưng từ khi sử dụng nước súc miệng Ngọc Châu thì tình trạng này đã không còn nữa."

Chị Vân - Sài Gòn: "Tôi thực sự hài lòng với chất lượng của sản phẩm. Mùi của nước súc miệng khá dễ chịu, nó có mùi tự nhiên khiến mình rất khoan khoái, dễ chịu. Giá thành sản phẩm cúng mềm, vừa với túi tiền của gia đình nên mình rất hài lòng."

Mua nước súc miệng Ngọc Châu ở đâu

Sản phẩm Nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu có thể được bán tại các nhà thuốc, bệnh viện trên toàn quốc, ngoài ra sản phẩm cũng có thể được bán trên các trang web uy tín hoặc các sàn thương mại điện tử lớn như shopee, tiki, lazada, vv…

LINK MUA SHOPEE

LINK MUA LAZADA

Trên đây là những thông tin về nước súc miệng Ngọc Châu có tốt không. Nếu bạn đang chưa tìm được một loại nước súc miệng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé. 

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!