Review top 4 nước tẩy trang Garnier làm sạch hiệu quả, giá bình dân

11.04.2023 - 11:54

Nước tẩy trang Garnier là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Pháp và luôn được phái đẹp đón nhận nhiều nhất qua bộ sưu tập 4 dòng nước tẩy trang chất lượng cao cấp. Nhiều bạn chưa biết rõ về hãng mỹ phẩm đến từ đất nước Pháp xinh đẹp này chắc chắn sẽ hoang mang khi tìm thấy quá nhiều thông tin hoặc gây nhiễu thông tin sản phẩm nước tẩy trang trên Internet. 

Nhưng đừng lo lắng, review top 4 nước tẩy trang thương hiệu Garnier vô cùng chi tiết của bài viết sau đây chắc hẳn sẽ khiến bạn đọc đỡ được phần nào hoang mang hơn đấy nhé. Hãy cùng đến với nội dung chi tiết thôi nào!

nuoc-tay-trang-garnier
Nước tẩy trang của thương hiệu Garnier

Đôi nét về thương hiệu Garnier

Garnier là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có từ lâu đời, được thành lập vào năm vào năm 1904 ở Blois nước Pháp. Mãi đến năm 1970, Garnier mới chính thức thuộc quyền sở hữu của tập đoàn L’OReal và ngày càng có độ phủ sóng rộng rãi trên hơn 65 quốc gia nhờ có được một lượng người tiêu dùng đông đảo.

Vào năm 2014, thương hiệu Garnier được xếp vào mục là thương hiệu đáng tin cậy tại Ấn độ và nắm giữ thứ hạng 83 theo như báo cáo của Brand Trust Report cung cấp.

Mỹ phẩm Garnier hầu hết cực kỳ phù hợp với môi trường và khí hậu cũng như tình trạng da Châu Á. Vì vậy mà sản phẩm của Garnier được sử dụng rất nhiều ở các nước như Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc…. Không những thế, lượng tiêu thụ sản phẩm của Garnier trên các quốc gia này không hề nhỏ, mang đến hàng loạt con số cực ấn tượng mỗi năm.

Tất cả những sản phẩm của hãng Garnier đều đã được kiểm định lâm sàng rất chặt chẽ, gắt gao về mẫu mã chất lượng, hiệu quả và độ an toàn. Đây chính là công lao sau những tháng ngày miệt mài nghiên cứu, sáng chế của khoảng 3000 nhà khoa học đa ngành và cán bộ nghiên cứu. 

Vào thời điểm đầu những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của mỹ phẩm Garnier là sữa rửa mặt, dầu dưỡng tóc…Nhưng cho tới ngày nay, Garnier đã đa dạng hóa sản phẩm hơn, liên tục cải tiến và tung ra những dòng chủ đạo:

  • Sản phẩm bảo vệ da: Gồm có kem chống nắng Garnier - đây là sản phẩm kem chống nắng có mức độ che phủ trên bề mặt da cao hiệu quả và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.
  • Sản phẩm dưỡng tóc: Bao gồm dầu dưỡng tóc, đây là giải pháp tối ưu hỗ trợ nuôi dưỡng một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe một cách đơn giản của nhiều người dùng.
  • Sản phẩm dưỡng da: Gồm có sữa dưỡng thể, kem dưỡng thể, tinh chất serum dưỡng da…Tất cả đều là những sản phẩm được đánh giá tích cực trên thị trường với công dụng cực kỳ tốt trong công cuộc chăm sóc và nuôi dưỡng da căng bóng, khỏe mạnh.
  • Sản phẩm làm sạch da: Gồm có nước tẩy trang, dầu tẩy trang…. Đây đều là các sản phẩm đóng vai trò quan trọng làm sạch sâu da tối ưu, ngăn ngừa tình trạng da bị tắc nghẽn lỗ chân lông và gây xuất hiện mụn. Trong đó nổi bật nhất là dòng sản phẩm bộ 4 nước tẩy trang và làm sạch da Garnier mà bài viết này sẽ đề cập đến.
thương hiệu nước tẩy trang Garnier
Thương hiệu Garnier - Pháp

Tìm hiểu về nước tẩy trang của Garnier

Công dụng của tẩy trang Garnier

Tác dụng chính của nước tẩy trang nhà Garnier là giúp loại bỏ lớp trang điểm và làm sạch sâu bụi bẩn trong lỗ chân lông, giúp da luôn khô ráo và sạch sẽ. Ngoài ra, một số dòng còn có những công dụng riêng biệt như dưỡng sáng, giảm mụn, cấp ẩm. Sản phẩm này có nhiều dòng khác nhau vì thế bạn hãy chọn loại phù hợp với làn da của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nước tẩy trang Garnier có tốt không? Có nên sử dụng không?

Nước tẩy trang của Garnier được đánh giá là sản phẩm làm sạch tốt trong tầm giá. Tẩy trang của hãng mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Garnier là một thương hiệu rất nổi tiếng và đáng tin cậy trong lĩnh vực làm đẹp. Sản phẩm của Garnier luôn được sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Mức giá của tẩy trang Garnier rất phải chăng (từ 150.000 - 200.000 đồng/400ml), phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là các học sinh, sinh viên.
  • Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da, giúp bảo vệ da một cách tốt nhất mà không lo sợ làm tổn thương da.
  • Dòng sản phẩm đa dạng, cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với từng loại da.
  • Công nghệ Micellar tiên tiến giúp làm sạch sâu từ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm và làm mềm da sau khi sử dụng.
  • Dung tích sản phẩm lớn, được thiết kế với nắp bật và miệng lấy sản phẩm vừa đủ giúp tiết kiệm.
  • Dễ tìm mua, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này ở nhiều cửa hàng bán lẻ, siêu thị hoặc trên các sàn thương mại điện tử

Với những lý do trên, nước tẩy trang của Garnier là sản phẩm tốt và đáng sử dụng để làm sạch da mặt hàng ngày.

Review top 4 nước tẩy trang Garnier bán chạy nhất

Để giúp bạn dễ tìm được loại tẩy trang chân ái, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá 4 loại tẩy trang hot nhất của nhà Garnier. Cùng theo dõi và lựa chọn sản phẩm dành cho mình bạn nhé!

1. Nước tẩy trang dưỡng sáng da Garnier vàng - Garnier Micellar Water Vitamin C

Với thành phần Vitamin C và chiết xuất quả Yuzu tự nhiên, nước làm sạch và tẩy trang đa năng Garnier Micellar Water Vitamin C giúp làm sạch sâu và làm sáng da. Kết hợp công nghệ Micelles (Micellar Technology) tiên tiến, các phân tử Micelles hoạt động như nam châm, giúp loại bỏ bụi bẩn sâu từ lỗ chân lông. Đây sẽ là sản phẩm làm sạch và chăm sóc da hàng ngày mà bạn nên suy nghĩ lựa chọn đấy!

Loại da phù hợp: Mọi loại da, da xỉn màu

Nước tẩy trang Garnier Micellar Water Vitamin C
Nước tẩy trang Garnier Micellar Water Vitamin C

Nơi mua tốt nhất

lazada

169.000 ₫

watsons

189.000 ₫

shopee

169.000 ₫

Thành phần chính

  • Disodium Cocoamphodiacetate, Hexylene Glycol: là những chất hoạt động trên bề mặt có nguồn gốc từ chất béo. Chất này giúp làm sạch các lớp bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn tích tụ trên da, đem đến sự nhẹ nhàng, an toàn, lành tính hơn so với gốc “sulphate”.
  • Ascorbyl Glucoside (Vitamin C): được chiết xuất từ quả Yuzu mang hàm lượng vitamin C tương đối cao, tăng cường khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu da, hỗ trợ làm sáng bề mặt da.
  • Glycerin: đem đến cho người dùng khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng da bị mất nước khô căng sau khi dùng.
  • Công nghệ Micellar Technology: có các hạt mixen với kích thước cực kỳ nhỏ, len lỏi vào sâu trong da giúp loại bỏ đi vết bẩn, không làm khô da và cũng không cần phải rửa lại với nước.
  • Bảng thành phần sản phẩm không chứa cồn khô ( Alcohol).

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Dung tích to sử dụng tiết kiệm.

Giá thành rẻ, dễ tìm mua.

Bảng thành phần lành tính, an toàn cho da, không chứa cồn.

Công dụng làm sạch tốt.

Không tạo mùi hương công nghiệp gây khó chịu.

Màu vàng và thiết kế tươi sáng, bắt mắt.

Nhược điểm

Để lại cảm giác nhờn dính trên da sau khi dùng.

Hiệu quả dưỡng sáng da cần kiên nhẫn để trải nghiệm.

Cảm nhận trên da

Khi sử dụng nước tẩy trang của Garnier màu vàng trên da, các lớp bụi bẩn, dầu nhờn cũng được lấy đi rất tốt nhưng cảm giác trên da thì mình không được thích lắm. Sản phẩm này để lại một lớp bề mặt hơi dính dính nên thường mình sẽ phải rửa lại với nước.

Đối với những người chỉ thường dùng kem chống nắng, hoặc makeup nhẹ thì cảm giác làm sạch cũng khá tốt nhưng đối với các lớp makeup chống nước thì cần được làm sạch kỹ hơn bằng nước tẩy trang chuyên dụng. Còn về hiệu quả dưỡng trắng da thì đa phần người dùng cho rằng chưa cảm nhận quá rõ, cần thêm thời gian trải nghiệm.

2. Nước tẩy trang Garnier cho da dầu mụn Salicylic BHA Micellar

Nước tẩy trang màu xanh Garnier có khả năng loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm và dầu thừa gây ra tình trạng mụn trên da, đồng thời giúp làm sạch da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp cho da dầu, da dầu mụn và da hỗn hợp, giúp cân bằng độ ẩm trên da và giảm thiểu tình trạng mụn nhờ thành phần BHA.

Loại da phù hợp: Da dầu, da hỗn hợp, da dầu mụn.

nước tẩy trang Garnier màu xanh
Tẩy trang Garnier cho da dầu mụn mẫu mới

Nơi mua tốt nhất

lazada

149.000 ₫

shopee

149.000 ₫

watsons

143.000 ₫

Thành phần chính

  • Công nghệ Micelles (Micellar Technology): Phân tử Micelles siêu nhỏ giúp lấy đi bụi bẩn ở sâu bên trong tế bào da với cơ chế hoạt động như nam châm, chỉ cần lau nhẹ nhàng ở trên da mà không cần phải dùng lực quá mạnh.
  • Salicylic Acid: Làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông và giảm mụn trên da.
  • Glycerin: Tăng cường độ ẩm cho làn da để sau khi sử dụng vẫn có da vẫn có cảm giác ẩm mịn tự nhiên.
  • Poloxamer 184: Là một chất làm sạch dịu nhẹ, có thể tan ở trong cả dầu và nước.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Nước tẩy trang Garnier có tác dụng làm sạch các loại mỹ phẩm chống nước tối ưu hơn các dòng khác.

Làn da không mất đi độ ẩm sau khi tẩy trang nhờ có một lớp dầu.

Loại bỏ triệt để và nhanh chóng các lớp mascara "cứng đầu" cũng như lớp kem nền, phấn phủ.

Không chứa cồn, chất tạo màu và chất tạo mùi nên rất an toàn cho làn da.

Sản phẩm phù hợp dùng được cho làn da dầu mụn.

Nhược điểm

Có chứa BHA, nếu bạn sở hữu da nhạy cảm thì nên thử trước với một vùng da da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.

Cảm nhận trên da

Sản phẩm này có khả năng kiềm dầu tốt nhất trong 4 loại tẩy trang của Garnier mà bài viết đề cập. Mặc dù trong sản phẩm có thành phần cồn khô nhưng bạn đừng quá lo lắng về việc gây kích ứng da nhé vì lượng cồn này được nghiên cứu ở mức an toàn và vẫn lành tính với làn da. 

Sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận thấy làn da ít dầu nhờn hơn, khô thoáng hơn. Khả năng loại bỏ các loại mỹ phẩm chống nước ở mức khá, còn với những bạn trang điểm nhẹ nhàng thì việc làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và kem chống nắng vẫn rất hiệu quả. Một điểm cộng của sản phẩm là không mang đến cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng mà vẫn cảm thấy khô thoáng và mềm mịn.

3. Tẩy trang Garnier Micellar Water For Sensitive Skin

Nước tẩy trang Garnier Micellar Water For Sensitive Skin với công thức lành tính và không chứa cồn và hương liệu. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm và mang lại cảm giác tươi mát. Đặc biệt an toàn trên da nhạy cảm và cung cấp chăm sóc dịu nhẹ cho làn da.

Loại da phù hợp: Thiết kế phù hợp cho da nhạy cảm

Nước tẩy trang Garnier Micellar Water For Sensitive Skin
Tẩy trang Garnier màu hồng

Nơi mua tốt nhất

lazada

149.000 ₫

shopee

149.000 ₫

watsons

151.000 ₫

Thành phần chính

Bảng thành phần đầy đủ của nước tẩy trang Garnier màu hồng gồm có: Aqua/ Water, Hexylene Glycol, Glycerin, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, Poloxamer 184, Polyaminopropyl Biguanide, Fil B162919/3,.... Cụ thể công dụng của các thành phần chính như:

  • Micellar water: Là dạng nước tẩy trang áp dụng công nghệ Mixen với các phân tử kích thước nhỏ có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). Đầu ưa dầu giúp lấy đi lớp makeup, còn đầu ưa nước bám chặt vào bông tẩy trang giúp lấy đi các cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời cấp nước cho da.
  • Glycerin: Giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn sau khi tẩy trang.
  • Hexylene Glycol: giúp giữ ẩm cho làn da.
  • Disodium EDTA: Giúp tăng cường hiệu quả của các chất bảo quản bằng cách ổn định độ pH cho sản phẩm.
  • Thành phần không có chất tạo màu (perfume), cồn, chất tạo mùi (fragrance), paraben và mineral oil nên rất an toàn cho da.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Giá thành tương đối rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên dao động.

Dung tích lớn, cực kỳ tiết kiệm.

Thiết kế chắc chắn, không bị đổ sản phẩm ra ngoài.

Bảng thành phần đơn giản và khá an toàn, không cồn, không Paraben và Micellar oil, nên phù hợp với mọi loại da.

Garnier Micellar Water For Sensitive Skin là sản phẩm tẩy trang làm sạch hiệu quả từ sâu lỗ chân lông nhờ công nghệ Micellar tiên tiến.

Dịu nhẹ, không gây rát da, phù hợp với da nhạy cảm.

Nhược điểm

Không làm sạch được sản phẩm chống thấm nước.

Cảm nhận trên da

Điều khiến nhiều tín đồ mê "tít tìn tịt" em tẩy trang Garnier hồng này là bởi sự dịu nhẹ, không hề gây khô da, châm chích hay nhờn rít gì trên da cả. Tuy nhiên, bởi sự dịu nhẹ và là loại được thiết kế cho làn da nhạy cảm nên khả năng làm sạch sẽ không quá cao, những lớp trang điểm chống nước thì phải tốn khá nhiều thời gian để tẩy trang sạch.

4. Nước tẩy trang Garnier cho da khô và trang điểm lâu trôi - Garnier Micellar Water Oil-Infused

Tẩy trang đa năng Garnier Micellar Water Oil-Infused với chiết xuất dầu hạt Argan thiên nhiên giúp làm sạch lớp trang điểm dày và khó trôi, cùng với đó là dưỡng ẩm cho da một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm phù hợp cho cả da nhạy cảm và da khô, không chứa cồn và không gây kích ứng da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da khô, da hỗn hợp thiên khô.

nước tẩy trang Garnier Micellar Water Oil-Infused
Tẩy trang Garnier Micellar Water Oil-Infused

Nơi mua tốt nhất

shopee

169.000 ₫

lazada

169.000 ₫

watsons

169.000 ₫

Thành phần chính

  • Argania Spinosa oil/ Argania Spinosa Kernel Oil: Dầu Argan trong nước tẩy trang là hoạt chất có khả năng chống viêm và giảm thiểu các tổn thương trên da rất tốt.
  • Cyclopentasiloxane: Thành phần có tác dụng xây dựng hàng rào bảo vệ da, cung cấp độ ẩm và làm mềm da rất tốt.
  • Isohexadecane: Chất giúp chống oxy hóa và giữ ẩm cho da rất tốt.
  • Haematococcus Pluvialis/ Haematococcus Pluvialis Extract: đây là hoạt chất vi hữu cơ tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa mạnh.
  • Geraniol: Thành phần giúp kháng khuẩn, kháng viêm và chống oxy hóa rất tốt.
  • Disodium EDTA: có tác dụng ổn định độ pH cho dung dịch tẩy trang.
  • Decyl Glycoside: Đây là chất hoạt động bề mặt nên rất an toàn và phù hợp cho làn da. 

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kết cấu lỏng nhẹ, trượt tốt trên da, không nhờn rít, không cần rửa lại.

Tẩy trang lớp makeup chống nước rất tốt.

Không gây kích ứng hay nổi mụn, không gây khô da.

Làn da được dưỡng ẩm dịu nhẹ với thành phần dầu argan.

Giá thành rẻ, dung tích lớn sử dụng được lâu.

Nhược điểm

Cần rửa mặt lại và khiến sữa rửa mặt khó tạo bọt khi sử dụng cùng do có chứa dầu.

Sản phẩm cần được lắc đều trước khi sử dụng để hòa quyện hai pha nước và dầu.

Cảm nhận trên da

Garnier Micellar Water Oil-Infused xứng đáng nhận được 9.5/10 điểm. Mọi thứ của sản phẩm này gần như hoàn hảo, từ kết cấu lỏng nhẹ và mướt mát khi apply cùng bông tẩy trang lên da cho đến khả năng tẩy sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn, lớp chống  makeup,… mà vẫn rất dịu nhẹ cho da, không gây châm chích hay khô căng. Chỉ duy một điều là em này cần rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt do có chứa dầu.

Để chọn đúng sản phẩm tẩy trang cho mình, các bạn có thể theo dõi bài: So sánh các loại tẩy trang và cách chọn tẩy trang cho từng loại da

Cách sử dụng nước tẩy trang Garnier để làm sạch hiệu quả

Cách dùng quyết định rất nhiều đến hiệu quả làm sạch mà sản phẩm tẩy trang mang lại. Bạn áp dụng các bước sau để nhận được kết quả làm sạch mĩ mãn:

  • Bước 1: Rửa tay sạch và lắc đều chai nước tẩy trang (bước này đặc biệt quan trọng với dòng có lớp dầu).
  • Bước 2: Lấy một lượng nước tẩy trang vừa đủ để làm ướt miếng bông và đặt lên vùng mắt. Giữ miếng bông lên mắt khoảng 10 giây, sau đó lau nhẹ nhàng để tẩy sạch lớp trang điểm.
  • Bước 3: Tiếp tục làm tương tự với vùng môi, vùng da ở môi rất nhạy cảm, nên bạn nên lau nhẹ nhàng để không gây tổn thương.
  • Bước 4: Làm ướt miếng bông tẩy trang khác bằng nước tẩy trang của Garnier và lau nhẹ nhàng trên vùng mặt, tẩy sạch toàn bộ lớp trang điểm trên da mặt.
  • Bước 5: Tẩy trang cả vùng cổ nếu bạn có trang điểm hoặc bôi kem chống nắng.

Lưu ý: Sử dụng hàng ngày ngay cả khi không trang điểm để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, giúp da thông thoáng.

Giá nước tẩy trang Garnier bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể tìm mua nước tẩy trang của Garnier với giá khá hợp lý, chỉ chưa đến 200.000 đồng cho chai Micellar Water dung tích 400ml. Nếu muốn trải nghiệm bạn có thể mua dung tích 100ml với giá thành mềm hơn rất nhiều. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Bạn có thể tìm mua tẩy trang Garnier thông qua các cửa hàng bán hàng xách tay Pháp hoặc các trang web thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…Hãy chọn những địa chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng bằng cách tham khảo đánh giá từ các người dùng khác.

Câu hỏi thường gặp

1. Tẩy trang Garnier có chứa cồn không? 

Hầu hết các loại nước tẩy trang của Garnier được bán tại thị trường Việt Nam đều không sử dụng cồn làm thành phần, trừ phiên bản Micellar Cleansing Water All-in-1 Mattifying dành riêng cho da dầu.

2. Nước tẩy trang Garnier dùng được cho mắt môi không? 

Tẩy trang Garnier an toàn để sử dụng trên vùng mắt và môi.

3. Tẩy trang Garnier dùng xong có cần rửa lại không? 

Phần lớn các loại tẩy trang của Garnier đều không cần rửa lại với nước. Duy chỉ có loại Garnier Micellar Water Oil-Infused có lớp dầu nên bạn cần làm sạch bằng sữa rửa mặt để hòa tan lớp dầu, tránh bít tắc lỗ chân lông. 

Tuy vậy để tăng hiệu quả làm sạch, mình khuyên các bạn dù sử dụng bất kỳ dòng tẩy trang nào cũng nên tiến hành thêm một bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

4. Nước tẩy trang của Garnier phù hợp với da gì? 

Sản phẩm tẩy trang Garnier được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, đồng thời không gây kích ứng da khi sử dụng. Vì vậy, để có kết quả tốt nhất, bạn cần chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình.

5. Tẩy trang Garnier có nhược điểm gì? 

  • Sản phẩm có mùi hương 
  • Thiết kế chưa bắt mắt

Đối với sản phẩm có giá thành bình dân như thế này nhưng có khả năng tẩy trang lại cực kỳ hiệu quả, phù hợp với đại đa số các bạn học sinh, sinh viên thì ngại gì bạn không thử trải nghiệm một lần trong đời đúng không nào? Hy vọng rằng với các thông tin trong bài review nước tẩy trang Garnier ở trên đã giúp các bạn có thêm lựa chọn chăm sóc da!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hiền Nguyễn

Mình đã từng sử dụng rất nhiều loại nước tẩy trang và cho đến khi tìm được loại garnier này thì đã dùng chai thứ hai rồi. Nó có vài điều các bạn có thể cân nhắc, mình thích nhất điều số 3: - 1:so về giá thì tầm trung phù, phải chăng phù hợp với học sinh sinh viên -2: chất lượng tốt so với giá như này thì rất ổn -3: tẩy sạch được cả lớp trang điểm -4: an toàn, không kén da nên phần đa mọi người sd đc - 2:

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 17:27 02/07/2023
img-avatar
Khánh Thy

Mình sử dụng nước tẩy trang Garnier được 1 tháng rồi. Vì da mình là da khô nên mình ưu tiên chọn Garnier màu vàng để dùng. Mình cảm thấy về chức năng làm sạch là khá tốt trong những loại mình đã từng dùng trước đó. Chỉ có nhược điểm là cần phải lắc lên trước khi sử dụng vì sản phẩm có 1 lớp dầu ở trên

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:33 15/04/2023
img-avatar