Review dầu tẩy trang garnier vàng có tốt không? Dùng cho da gì?

10.01.2024 - 08:12

Dầu tẩy trang Garnier vàng đang là một sản phẩm cực kỳ được yêu thích hiện nay bởi giá thành mềm. Thực tế thì dòng dầu tẩy trang này có tốt không? Dùng cho da gì? Dùng có lên mụn không? Để chứng minh chất lượng thật sự của sản phẩm, Chanh Tươi đã quyết định mua về dùng thử và chia sẻ những trải nghiệm thực tế đến bạn. Đọc ngay bài viết review này nhé!

Điểm thích và không thích của tẩy trang Garnier Micellar Water Oil-Infused

Điểm thích

  • Hai lớp dầu nước loại bỏ sâu bên trong các tầng bụi bẩn, lớp trang điểm đậm bao gồm cả mascara, son lì.
  • Dù có lớp dầu nhưng không nhờn rít sau khi dùng.
  • Sản phẩm mượt mà trên da mà không tạo cảm giác rát da.
  • Công thức nhẹ nhàng, an toàn do không chứa cồn, không paraben
  • Nâng cao độ ẩm và ngăn chặn tình trạng da khô.
  • Giá cả hợp lý và dung tích lớn, trở thành sự chọn lựa tiết kiệm.

Điểm không thích

  • Trước khi sử dụng cần thêm thao tác lắc đều để kết hợp lớp dầu và nước.
  • Có mùi thơm của hương liệu, mùi hương bám lâu đến khi rửa mặt nên những làn da nhạy cảm cũng cần lưu ý.

Dầu tẩy trang Garnier vàng phù hợp với da gì?

Theo như nhà sản xuất thì sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm thì Chanh Tươi thấy tẩy trang màu vàng Garnier Micellar Water Oil-Infused sẽ phù hợp nhất với da khô, hỗn hợp thiên khô và da thường xuyên trang điểm.

Lý do là vì sản phẩm không chứa cồn, kết hợp với dầu hạt Argan tự nhiên, giúp dưỡng ẩm cho da cực kỳ “ưu ái” da khô. Đồng thời, phân tử Micelles hoạt động như nam châm, lôi bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ cặn bẩn trang điểm hiệu quả.

dau-tay-trang-garnier-vang
Dầu tẩy trang Garnier màu vàng hợp mọi loại da, đặc biệt da khô
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

159.000 ₫

shopee-buy-now

159.000 ₫

tiki-buy-now

144.000 ₫

Review dầu tẩy trang Garnier vàng có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Thân chai được làm từ nhựa cứng cáp, chắc chắn, hình dạng trụ trong suốt, giúp người dùng có thể nhìn thấy kết cấu, cũng như lượng sản phẩm còn lại bên trong.

Thiết kế nắp bật khi mở quen thuộc, tránh tình trạng đổ quá nhiều khi lấy nước tẩy trang, đồng thời đảm bảo vệ sinh và ngăn chặn tình trạng tràn, đổ khi di chuyển. Tất cả thông tin về nước tẩy trang, bao gồm cả thành phần và hướng dẫn sử dụng, được in đầy đủ trên thân chai, giúp bạn dễ dàng quan sát và và phân biệt nó với các loại nước tẩy trang khác trên thị trường.

Đặc biệt, sản phẩm được làm 100% từ nhựa tái chế, thể hiện tinh thần chăm sóc môi trường của nhãn hàng. 

thiết kế dau-tay-trang-garnier-vang
Thiết kế, bao bì của dầu tẩy Garnier màu vàng

2. Thành phần chính

Dầu tẩy trang Garnier vàng sử dụng công nghệ Micelles (Micellar Technology), phân tử Micelles hoạt động như nam châm, hút và loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, dầu tẩy trang màu vàng Garnier còn an toàn cho da nhạy cảm, giảm kích ứng khi sử dụng do không chứa cồn và paraben. 

Một số thành phần nằm đầu bảng bao gồm:

  • Argania Spinosa oil/ Argania Spinosa Kernel Oil: Dầu Argan trong sản phẩm tẩy trang chứa tính năng chống viêm và giảm tổn thương da một cách hiệu quả.
  • Cyclopentasiloxane: Thành phần này giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da, cung cấp độ ẩm và làm mềm da một cách tốt.
  • Isohexadecane: Chất này giữ cho da duy trì độ ẩm và đồng thời chống oxi hóa.
  • Haematococcus Pluvialis/ Haematococcus Pluvialis Extract: Là một thành phần tự nhiên có khả năng chống oxi hóa mạnh mẽ.
  • Geraniol: Thành phần này có tính kháng khuẩn, chống viêm và chống oxi hóa.
  • Disodium EDTA: Thành phần này giúp duy trì độ pH ổn định cho sản phẩm tẩy trang.

Tuy nhiên, cuối bảng thành phần của nước tẩy trang dạng dầu này có chứa Fragrance (hương liệu) để tạo mùi thơm cho sản phẩm. Chất này có thể gây khó chịu cho những người nhạy cảm mùi hương.

Nếu bạn muốn xem chi tiết hơn về thành phần đầy đủ của dầu tẩy trang màu vàng Garnier thì hãy theo dõi bảng phân tích dưới đây của Chanh Beauty: 

3. Dầu tẩy trang màu vàng Garnier có tác dụng gì?

Tất nhiên, nước tẩy trang thì công dụng chủ yếu chính là loại bỏ lớp trang điểm. Tuy nhiên, sản phẩm này còn làm được nhiều hơn thế, cụ thể:

  • Sự hòa quyện tuyệt vời giữa dầu và nước, mang lại khả năng làm sạch da vượt trội so với các dung dịch tẩy trang thông thường
  • Hiệu quả làm sạch toàn diện khuôn mặt, loại bỏ mọi bụi bẩn, lớp trang điểm khó trôi và tạp chất bằng cách hòa tan chúng, giúp da trở nên sạch sẽ và tươi mới ngay sau quá trình tẩy trang.
  • Bổ sung dầu Argan không chỉ cung cấp độ ẩm và làm mềm mịn cho da ngay sau khi tẩy trang mà còn mang lại cảm giác nhẹ dịu mà không gây bết dính hay cảm giác bí bách, đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm.
  • Loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm bền lâu như eyeliner, mascara chống nước, những điểm khó tẩy trang bằng các dung dịch thông thường.
  • Thích hợp cho việc tẩy trang khuôn mặt cũng như vùng mắt và môi.

4. Cảm nhận thực tế dùng dầu tẩy trang Garnier vàng

Kết cấu và mùi hương

kết cấu dau-tay-trang-garnier-vang
Kết cấu 2 lớp dầu - nước (Trước và sau khi lắc)

Tẩy trang Garnier vàng này có cấu trúc gồm 2 pha dầu và nước, dầu nhẹ hơn sẽ nổi lên trên cùng trong khi nước ở phía dưới. Trước khi sử dụng, bạn cần lắc đều sản phẩm để hai pha này hoà quyện vào nhau. 

Khi sử dụng tẩy trang trên da rất mượt, dịu, không gây cảm giác rát hay rít, khó chịu. Đặc biệt, sau khi lau xong trên da để lại độ bóng, ẩm. Tưởng như lớp dầu sẽ khiến da khó chịu nhưng không, vài giây sau sờ lên hoàn toàn không có cảm giác dính, cực kỳ nhẹ mặt. Điều này khiến mình khá bất ngờ vì mình thuộc tuýp da hỗn hợp chứ không phải da khô.

Điểm đáng khen là sau khi tẩy trang nếu không rửa mặt liền thì da hoàn toàn không bị khô căng. Vì thế, làn da khô sử dụng em này sẽ thấy rất ưng ý.

Về mùi hương, đây là mùi thơm khá giống các loại nước hoa, khá nồng. Mùi này sẽ bám rất lâu trên da cho đến khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt thì mới hết hoàn toàn. Vì thế, nếu bạn không thích mỹ phẩm có mùi hương thì phải cực kỳ lưu ý.

Hiệu quả làm sạch

hiệu quả dau-tay-trang-garnier-vang
Khả năng làm sạch bụi bẩn, kem chống nắng tốt

Mình không có thói quen trang điểm đậm, chỉ dùng kẻ mày và son, đôi lúc có thêm một chút mascara. Trong những ngày chỉ dùng kem chống nắng, trang điểm nhẹ thì chỉ cần 3 miếng bông là làn da đã thấy rất sạch rồi. Khi lau cũng chỉ cần di chuyển nhẹ miếng bông chứ không cần chà xát mạnh gây xót. 

Mình dùng mascara của Nongchat (em này nổi tiếng chống nắng, bám siêu dai) mà chỉ cần giữ nguyên khoảng 5 giây rồi lau là 1 lần bông tẩy trang sẽ sạch gần hết. Vì thế, mình đánh giá rất cao khả năng làm sạch của dầu tẩy trang Garnier màu vàng này.

cảm nhận sử dụng dau-tay-trang-garnier-vang
Đối với makeup nhẹ (son, mày, mascara) thì chỉ cần 3 miếng bông là sạch

Mua dầu tẩy trang Garnier vàng chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bên cạnh các cửa hàng mỹ phẩm có uy tín, bạn cũng có thể tìm kiếm và mua sản phẩm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… hoặc lựa chọn mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ như Watsons.

Giá của sản phẩm thường nằm trong khoảng từ 159.000 đến 189.000 đồng, phụ thuộc vào loại sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hiện tại tại từng cửa hàng. Để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải hàng giả, việc lựa chọn mua sản phẩm từ các đại lý chính hãng hoặc các cửa hàng uy tín là quan trọng.

Gợi ý cách sử dụng dầu tẩy trang màu vàng Garnier hiệu quả

 

Hiệu quả của tẩy trang phụ thuộc không nhỏ vào cách mà bạn dùng. Nhiều người không biết cách sử dụng đúng sản phẩm tẩy trang, dẫn đến việc tẩy trang không đạt hiệu quả, không làm sạch da hoặc thậm chí làm tổn thương da khiến nó phản tác dụng, gây ra tình trạng xấu như mụn, kích ứng. 

Mình đã áp dụng cách dùng sau với dầu tẩy trang Garnier màu vàng và thấy hiệu quả. Bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Dùng bông tẩy trang và thấm một lượng vừa đủ nước tẩy trang Garnier vàng lên bông, sau đó nhẹ nhàng lau lên toàn bộ khuôn mặt (trước khi thấm nước tẩy trang, lắc đều theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm).
  • Bước 2: Tẩy trang vùng mắt và môi. Nhẹ nhàng xoa bông tẩy trang lên vùng mắt và môi cho đến khi không còn mỹ phẩm bám vào.
  • Bước 3: Sau khi tẩy trang xong, hãy rửa lại với sữa rửa mặt để đảm bảo da sạch từ bên trong.

Lưu ý khi tẩy trang vùng mắt và môi:

  • Tẩy trang mắt: Giữ bông trong khoảng 5 -10 giây để nước tẩy trang làm mềm và dễ cuốn đi lớp trang điểm mắt. Vuốt nhẹ nhàng từ hốc mắt đi lên để không làm chảy xệ ra.
  • Tẩy trang môi: Sử dụng bông tẩy trang lau nhẹ nhàng quanh môi, tránh chà xát để tránh làm tổn thương da môi.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về dầu tẩy trang Garnier vàng cho da khô

1. Tẩy trang Garnier vàng dạng dầu của nước nào?

Tẩy trang thương hiệu Garnier ra đời tại Pháp dưới bàn tay sáng tạo của Garnier Amour Garnier. Đến những năm 1970, Garnier đã trở thành một phần của tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng toàn cầu, khi được L’Oreal mua lại.

Garnier mang đến thị trường nhiều dòng sản phẩm nước tẩy trang với các màu sắc đặc trưng như hồng, xanh và vàng. Trong đó, tẩy trang dạng dầu Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water là một sản phẩm nổi bật.

2. Dùng nước tẩy trang Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water có cần rửa lại?

Vì có thiết kế 2 lớp dầu - nước, khi dùng xong sẽ ít nhiều có dầu thừa bám trên da. Lớp dầu này không thể tự khô được nên bạn nên làm sạch thêm một bước nữa bằng sữa rửa mặt nhé!

3. Dầu tẩy trang Garnier có gây mụn không?

Sản phẩm an toàn, không gây mụn nếu bạn sử dụng đúng cách. Tẩy trang này có lớp dầu, nên nếu bạn có là da nhiều nhờn thì hãy rửa mặt để tránh bít tắc lỗ chân lông.

4. Phân biệt dầu tẩy trang Garnier màu vàng thật - giả như thế nào?

  • Kiểm tra mã vạch: Hiện nay, có nhiều ứng dụng hỗ trợ kiểm tra mã vạch như QR, Qr Code Reader, máy quét mã vạch và Barcode Scanner. Đối với các sản phẩm chính hãng, việc quét mã sẽ ngay lập tức hiển thị đầy đủ thông tin về sản phẩm và xuất xứ. Nếu là sản phẩm dầu tẩy trang Garnier màu vàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ sẽ được xác định là Pháp. 
  • Kiểm tra bao bì: Đối với sản phẩm chính hãng, bao bì thường được chăm chút kỹ lưỡng, nắp bật rất chắc, đóng lại nghe tiếng “tách”. Trong khi đó, sản phẩm giả mạo thường có bao bì cẩu thả và thiết kế không đạt chuẩn. Một số điểm cần chú ý trên sản phẩm giả bao gồm: chữ in thường mờ, dễ bong tróc sau một số lần cạo, …
  • Kiểm tra bọt tẩy trang: Một mẹo khác để phân biệt sản phẩm chính hãng là dựa vào bọt tẩy trang. Hầu hết các sản phẩm nước tẩy trang không chính hãng, hàng nhái thường có đặc điểm chung là khi lắc nhẹ chai, bọt sẽ nổi lên nhiều và kích thước bọt không đồng đều, sau một khoảng thời gian dài vẫn không mất đi.

5. Tẩy trang dầu Garnier vàng có dùng được cho bà bầu không?

Nước tẩy trang Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water sử dụng công thức không chứa cồn và không paraben, giúp sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng da của người sử dụng. Trong trường hợp phụ nữ mang thai muốn sử dụng sản phẩm này, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia để nhận được tư vấn cụ thể và đảm bảo an toàn cho cả mẹ bầu và thai nhi.

Dầu tẩy trang Garnier màu vàng chứa dầu Argan không chỉ là một lựa chọn làm sạch hiệu quả mà còn giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da khô. Sản phẩm này mang đến hiệu quả tẩy trang tốt mà giá thành lại phải chăng, xứng đáng là một trong những lựa chọn tẩy trang tốt nhất hiện nay. Nếu không phải là người ghét tẩy trang dạng dầu và mùi hương sản phẩm thì bạn nên thử dầu tẩy trang Garnier vàng một lần nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!