Nước uống Collagen Nucos Spa có tốt không? Giá như nào? Sử dụng ra sao?

08.10.2020 - 09:49

Hiện nay, xu hướng sử dụng các loại nước uống Collagen làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Thế nên trên thị trường có nhiều dòng nước uống Collagen trong đó có nước uống Collagen Nucos Spa là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất!

Vậy Nucos Spa Collagen có tốt không? Giá cao không? Sử dụng Nucos Spa như thế nào hiệu quả nhất và địa chỉ nào bán hàng chính hãng, giá thành phù hợp nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có giải đáp cụ thể nhé!

nuoc-uong-collagen-nucos-spa

1. Xuất xứ, nguồn gốc nước uống Collagen Nucos Spa

Collagen Nucos là sản phẩm của thương hiệu Nucos - thương hiệu của công ty Profa. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chiết xuất tự nhiên, lành tính và an toàn cho sức khỏe cũng như làn da của người dùng.

Nước uống Nucos Sp được sản xuất tại nhà máy thực phẩm chức năng lớn nhất Nhật Bản và đứng đầu Châu Á là AFC –HD AMS nằm ở thành phố Shizuoka – nơi có nguồn nước trong và sạch nhất Nhật Bản. Hơn nữa, với hàm lượng lớn Collagen thủy ngân cá hồi, chính vì thế, các sản phẩm của Nucos trong đó có nước uống làm đẹp da Nucos Spa có công dụng giúp bổ sung collagen và các dưỡng chất cần thiết cho da từ đó đẩy lùi tình trạng lão hóa, tăng cường độ trẻ hóa và đàn hồi cho da.

Vậy nên, ngay khi có mặt tại thị trường Việt, sản phẩm này nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người dùng trong đó có các Beauty blogger, nghệ sĩ nổi tiếng như nhà văn Gào, Blogger Fierybread Thúy Võ hay diễn viên Ngô Thanh Vân,…

2. Đánh giá chi tiết nước uống Collagen Nucos Spa

2.1. Thiết kế Nucos Spa

Cũng giống như các loại nước uống collagen dưỡng da hiện nay trên thị trường, Nucos Spa Collagen cũng có thiết kế dạng chai thủy tinh 50ml. Mỗi hộp sẽ được đóng gói 10 chai, rất tiện khi dùng. Bạn chỉ cần cho vào tủ lạnh bảo quản, khi nào dùng thì lấy ra.

nuoc-uong-collagen-nucos-spa-1

2.2. Thành phần Collagen Nucos

Sản phẩm Collagen Nucos Spa được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Cụ thể:

  • 10.000mg Collagen: trẻ hóa tế bào da, săn chắc da và chống lão hóa da.
  • Chiết xuất cà chua: bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời
  • Chiết xuất nấm men: chống lại các gốc tự do, làm đều màu da.
  • Fish elastin: tăng độ đàn hồi của da
  • Vitamin C: tái tạo làn da, giúp da đều màu, trắng sáng hơn
  • Hyaluronic Acid: ngậm nước, giúp da mềm mịn hơn
  • Vitamin E: làm mờ nếp nhăn và quầng thâm mắt
  • Β-Carotene: chống lão hóa da
  • Lycopene: ngăn ngừa thâm nám, dưỡng da trắng hồng
  • Emulsified Coenzyme Q10: ngăn ngừa nếp nhăn hình thành
nuoc-uong-collagen-nucos-spa-05.png

Thành phần chính của nước uống Collagen Nucos Spa

2.3. Công dụng của nước uống Nucos Spa Whitening

Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy hàng đầu Nhật Bản về thực phẩm chức năng AFC-HD AMS. Quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu đóng gói và phân phối vì thế độ an toàn của sản phẩm rất cao, nhờ vậy mà mang đến công dụng hiệu quả trong quá trình làm đẹp của chị em. Nước uống đẹp da Nucos Spa Whitening có công dụng:

  • Giúp da không bị chảy xệ.
  • Duy trì làn da tươi trẻ, trắng hồng tự nhiên.
  • Tạo độ căng bóng, mịn màng cho da
  • Giúp bổ sung dưỡng chất cho da và cơ thể.
  • Làm giảm quá trình oxy hóa, chống lão hóa.
  • Bổ sung collagen tạo sự đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Làm giảm và loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn.
nuoc-uong-collagen-nucos-spa-04.png

2.4. Giá nước uống Collagen Nucos Spa bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Bên cạnh xuất xứ, công dụng cũng như hiệu quả sử dụng, giá thành cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, với một hộp nước uống đẹp da của Nhật Nucos Spa gồm 10 lọ nhỏ bên trong (mỗi lọ dung tích 50ml) sẽ có giá khoảng 1.550.000 đồng.

Trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối hàng chính hãng. Tuy nhiên cũng không ít những bên phân phối hàng giả, kém chất lượng. Các bạn hãy đến những cơ sở uy tín để đặt mua. Hoặc không các bạn có thể đặt trên các trang thương mại điện tử lớn như; Lazada Mall, Shopee Mall, Tiki, Wastons, .... nhé! Các trang này thường có nhiều khuyến mãi các bạn sẽ tiết kiệm thêm 1 khoản chi phí đáng kể đó.

2.5. Cảm nhận sau khi sử dụng

Nhiều bạn e ngại nước uống này sẽ có mùi tanh vì thành phần có cá hồi. Tuy nhiên, đa số những người đã sử dụng qua Nucos Spa đều cho rằng, sản phẩm này có hương vị khá giống với vị vải nên rất dễ uống. Hiệu quả sử dụng cũng khá tốt. 10 ngày đầu, da mặt không có sự thay đổi nhiều, nhưng mình thấy làn da căng mịn hơn 1 chút, làn da trên cơ thể thì cũng mịn hơn, không còn khô ráp, khó chịu nữa. Nhiều khi mình không sử dụng lotion dưỡng da body, da vẫn mềm mịn nhé!

10 ngày tiếp theo, làn da body vẫn ở trạng thái tốt, còn da mặt thì có nhiều sự thay đổi rõ rệt hơn: da mịn, được ngậm nước, nhìn bóng khẻo hơn. Sau khoảng 1 tháng, các nếp nhăn bên khóe miệng, quầng thâm quanh mắt cũng mờ đi trông thấy.

nuoc-uong-collagen-nucos-spa-2-1

ĐẶT MUA COLLAGEN NUCOS CHÍNH HÃNG

2.6 Nước uống đẹp da của Nhật Nucos Spa có tác dụng phụ không? Bà bầu và mẹ sau sinh dùng được không?

Nucos Spa Whitening thành phần tự nhiên, an toàn. Nước uống Collagen của Nhật nằm trong top thực phẩm bổ sung collagen có thể dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, trong 9 tháng thai kì đa số các mẹ bầu đều uống các dưỡng chất bổ sung rồi gần như việc bổ sung collagen là chưa cần thiết. Mẹ sau sinh dùng nước uống Collagen Nucos Spa sẽ hợp lý hơn.

Tuy nhiên, trong thành phần của sản phẩm có chứa vitamin C nên đối với những người có tiền sử về bệnh dạ dày hay bị đau bao tử thì nên cân nhắc trước khi sử dụng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, mình thấy da xuất hiện 2-3 nốt mụn nhỏ trên da bình thường da mình không có mụn trừ khi đến ngày đèn đỏ thôi nhé! Mình nghĩ xuất hiện mụn là do hàm lượng collagen cao so với cơ thể và độ tuổi nên cơ thê chưa thể hấp thụ được hết. Nhưng các bạn không phải lo lắng đâu nhé! Bạn chỉ cần uống đủ lượng nước cho cơ thể, để quá trình đảo thải diễn ra tốt hơn. Như vậy, da bạn sẽ không bị mọc mụn nữa.

3. Review về chất lượng sản phẩm Nucos Spa Collagen Whitening? Có nên dùng không?

- Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn, tốt cho da và sức khỏe
  • Mùi vị thơm ngon, dễ uống
  • Hiệu quả dưỡng da tốt, da căng bóng và mịn màng, mềm mượt
  • Thiết kế đẹp chắc chắn

- Nhược điểm:

  • Hiệu quả làm sáng da chưa thực sự rõ ràng
  • Giá thành khá cao
nuoc-uong-collagen-nucos-spa-3

Thực tế, cơ địa của mỗi người là khác nhau nên thời gian sản phẩm cho hiệu quả cũng sẽ không giống nhau. Có người chỉ cần sau 1 tháng sử dụng đã thấy hiệu quả rõ rệt nhưng cũng có người mất thời gian lâu hơn. Chính vì vậy để biết được sử dụng collagen Nucos Spa có tốt không thì chính bạn phải là người trải nghiệm.

nuoc-uong-collagen-nucos-spa-04.png

Đánh giá của Gào sau khi dùng

4. Sử dụng Collagen Nucos Spa như thế nào đạt hiệu quả tốt nhất?

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống collagen vào buổi sáng, sau bữa ăn nhé! Trong thành phần có hàm lượng vitamin C, các bạn hạn chế uống vào lúc đói. Nếu uống vào ban đêm, bạn nên sử dụng trước khi đi ngủ chừng 30 - 60 phút. Liều lượng được nhà sản xuất khuyên dùng

  • 20 - 30 ngày đầu: 1 chai/ ngày.
  • Các tuần tiếp theo: 2-3 chai/ tuần
nuoc-uong-collagen-nucos-spa-4

5. Đánh giá của người dùng đã từng sử dụng sản phẩm

MC Yumi Dương

"Với tình hình ô nhiễm hiện nay của Việt Nam, việc bảo vệ da không chỉ dừng lại ở chống nắng từ bên ngoài. Mà còn phải tăng cường chống nắng tự nhiên, bảo vệ da khỏi các tác hại của ô nhiễm môi trường vì tia UV sau khi xuyên qua lớp ô nhiễm còn nguy hại hơn rất nhiều lần. Với Yumi Dương, kem chống nắng hay che chắn bảo vệ da chưa đủ, để có được làn da trắng khoẻ, mịn màng và tự tin xuống phố thì Nucos Super White còn là một người bạn đồng hành mỗi sáng của mình!" 

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc

Collagen Nucos Spa là sựa lựa chọn đáng tin cậy cho Lan Ngọc một làn da khoẻ mạnh, trắng sáng mịn màng, cùng sức khoẻ dẻo dai để tự tin theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.

Ca sĩ Issac

Isaac bất ngờ vì có 1 loại Collagen có thể dùng được cho cả nam giới. Gíup làn da Issac rạng rỡ hơn với lịch làm việc dày đặc.

Nữ đạo diễn nổi tiếng Ngô Thanh Vân

Nè chia sẽ thiệt tình là nên uống collagen hổ trợ cho da vào ngày nóng...Thiệt tình thì trong những ngày này ánh nắng cực mạnh so với những thời điễm khác của năm! Nên việc chăm sóc da càng thêm khó khăn. Nếu như không biết chăm sóc thì nó sẽ dễ dàng trở nên thâm sạm và để lại đốm nâu! Cái chai này là tui đã uống 1tháng rồi nên thấy hiệu quả rồi mới chia sẽ với mọi người! Thật ra thì chỉ cần uống hết 1 tuần là thấy ngay da mình sáng ra đó! Thấy mùi vị nó dễ uống hơn những loại chai khác! Tui thấy tui uống tốt đó , còn mấy chị em cũng nên chọn một loại collagen nào đó uống đi nhe! Vì con gái cần đẹp và cần phải biết chăm sóc cho mình đẹp ... vậy ha!
nuoc-uong-collagen-nucos-spa-04.png

Ca sĩ Jun Phạm

Mình uống Nucos Spa thần dược rất hợp, có tác dụng ngay lập tức sau 1 đêm đã liền sẹo mụn. Mừng lắm vì quay phim liên tục mà có sẹo mụn thì thôi rồi!

ĐẶT MUA COLLAGEN NUCOS CHÍNH HÃNG

Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ có đánh giá khách quan về nước uống collagen Nucos Spa có tốt không? Hiệu quả sử dụng ra sao? Giá thành thế nào? Nếu cần tư vấn thêm, hãy comment dưới bài viết, mình sẽ hỗ trợ mọi người nha!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!