Trải nghiệm và Review kem chống nắng Navacos có tốt như lời đồn?

10.08.2022 - 10:55

Tất cả các chuyên gia trang điểm và nhà sản xuất mĩ phẩm đều khẳng định: "Nếu không sử dụng kem chống nắng thì mọi bước làm đẹp đều trở thành vô nghĩa". Điều này nói lên tầm quan trọng của kem chống nắng đối với làn da của chị em. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kem chống năng với các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Một trong những dòng kem chống nắng được nhiều người biết đến là kem chống nắng navacos. Ngày hôm nay hãy cùng mình đánh giá về sản phẩm kem chống nắng này nhé.

review-kem-chong-nang-navacos

Thông tin về hãng Navacos

Kem chống nắng Navacos là một thương hiệu mĩ phẩm đến từ xứ sở kim chi. Nói đến Hàn Quốc là nói đến một đế chế mĩ phẩm có thương hiệu trên toàn thế giới đặc biệt là rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Do vậy nên mình rất an tâm khi sử dụng các sản phẩm của Navacos.

review-kem-chong-nang-navacos-1

Navacos là dòng sản phẩm mỹ phẩm sinh học, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với làn da phụ nữ và thân thiện với môi trường. Navacos có rất nhiều sản phẩm như kem chống nắng, serum, kem khóa ẩm, nước tẩy trang…. Các sản phẩm của Navacos được sử dụng để cải thiện các vấn đề về da như nám, tàn nhang. Ngoài ra chúng còn giúp trẻ hóa làn da, tăng cường độ ẩm, làm mờ nếp nhăn, đem đến vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp cho chị em phụ nữ. Một trong những sản phẩm thế mạnh của Navacos chính là kem chống nắng.

>>> Xem thêm: Review kem chống nắng Image Skincare

Trải nghiệm thực tế và Review kem chống nắng Navacos

Đây là dòng kem được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay với khả năng bảo vệ da khỏi  92% tia UVA và 98% tia UVB. Không chỉ ngăn ngừa việc ảnh hưởng xấu từ ảnh nắng mặt trời lên da mà Navasco còn giúp dưỡng ẩm, ngăn lừa lão hóa da, loại bỏ tế bào chết, tăng cường sản sinh collagen giúp da khỏe mạnh trắng sáng từ bên trong. Đặc biệt bạn sẽ thất các vết nhăn do tuổi tác được hạn chế và mờ đi trông thấy nữa nhé.

review-kem-chong-nang-navacos-2

Thiết kế Navacos Medi Sun Block SPF 50+/PA 

Điều đầu tiên mình rất ấn tượng với dòng kem chống nắng Navacos là nó có thiết kế cực kì sang chảnh. Nhìn cái là mê ngay. Kem chống nắng này được thiết kế hình trụ, dạng vòi xịt. Bên vỏ ngoài có màu vàng đồng, còn bên trong thân chai có màu trắng trong rất xịn sò. Thân sản phẩm có in tên sản phẩm, logo của nhà sản xuất, thành phần, hướng dẫn sử dụng và hạn sử dụng rất tường minh.

review-kem-chong-nang-navacos-3

Thành phần của kem chống nắng Navacos

Kem chống nắng toàn năng Navacos là dòng kem chống nắng vật lý, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: nha đam, củ cải đỏ, rau má, nho xanh và các thành phần quý khác. Đặc biệt trong kem chống nắng vật lý Navacos có chứa Titanium Dioxide và kẽm Oxit.

Titanium Dioxide là một hoạt chất được FDA công nhận và chứng minh có khả năng hoạt động trên bề mặt bên ngoài ra mà không thẩm thấu vào sâu bên trong da, Nhờ đó tạo thành một lớp màng chắn bền vững, ngăn cản các tia có hại cho da từ ánh nắng mặt trời cũng như cản một lớp bụi bám sâu vào da.

Do chỉ hoạt động bên ngoài nên kem chống nắng phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là an toàn cho da nhạy cảm. Ngoài ra kem chống nắng sinh học Navacos còn được bổ sung thêm kẽm oxit  giúp giảm đổ mồ hôi, bã nhờn cho da dầu. Những làn da bị mụn cám, mụn đầu đen cũng có thể sử dụng kem chống nắng này.

review-kem-chong-nang-navacos-4

XEM CHI TIẾT THÀNH PHẦN CỦA NAVACOS

Công dụng của kem chống nắng Navacos Medi Sun Block SPF 50+/PA

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB
  • Chống bụi mịn PM2.5 và các gốc tự do gây hại cho da
  • Chống ung thư da và chống lão hóa da
  • Cung cấp dưỡng chất, độ ẩm giúp da trắng sáng mịn màng
  • Tăng cường sự kết dính với lớp trang điểm
  • Có thể làm lớp nền trước khi trang điểm giúp cải thiện bề mặt da, làn da sáng và trắng hơn
  • Kiềm dầu, giúp da không bị bóng nhờn trên da và không hình thành mụn.
  • Không gây khô da sau khi sử dụng nhờ việc tăng cường khả năng cấp ẩm và khóa ẩm cho da từ chiết xuất tảo biển
  • Phừ hợp với mọi loại da, đặc biệt tốt cho các bạn sau khi điều trị tại spa như lăn kim

review-kem-chong-nang-navacos-5

Cảm nhận khi sử dụng kem chống nắng Navacos

Với độ an toàn cao, không gây lích ứng hay tác dụng phụ ngay cả cho da nhạy cảm từ hãng cam kết nên khi mình đang bầu bí vẫn "liều" mua dùng. Mùi hương thơm nhẹ nhàng khá dễ chịu làm mình giảm bớt căng thẳng, nhẹ nhõm.

review-kem-chong-nang-navacos-6

Kem có màu trắng chất khá đặc nên chỉ cần dùng với 1 xíu nhỏ như hạt đậu cho mỗi điểm là đủ dùng rồi. Thoa kem xong vỗ 1 lúc kem sẽ thấm nhanh chóng không bị trắng bệch và không nhờn rít khó chịu. Ưng nhất là khoản dưỡng ẩm của kem chống nắng Navacos là khoản dưỡng ẩm bôi xong da căng bóng và mịn màng như da của mấy diễn viên Hàn Quốc vậy. Da bóng nhẹ nhàng ẩm không gây khô da hay là tình trạng da bị bong tróc trông tự nhiên cực kỳ ấy, nên nhiều khi chỉ cần dùng toner xong mình aplly em kem chống nắng này lên và đi làm luôn mà vẫn vô cùng tự tin và rạng rỡ.

review-kem-chong-nang-navacos-7

Ưu điểm của kem chống nắng vật lý Navacos

Một trong những ưu điểm của kem chống nắng Navacos mà rất nhiều loại kem chống nắng khác không có được là có tác dụng tức thời. Thông thường với kem chống nắng khác nhà sản xuất thường hướng dẫn sử dụng là bôi kem trước khi ra ngoài từ 15-30 phút. Tuy nhiên kem chống nắng toàn năng Navacos lại đi trái ngược hoàn toàn. Sau khi bôi lên da, kem chống nắng sẽ phát huy tác dụng ngay tức khắc. Chị em cứ thoải mái ra ngoài mà không cần chờ đợi. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho chị em, đặc biệt là với những người bận rộn.

Kem chống nắng của Navacos có thể ngăn cản hơn 90% tác hại của tia cực tím, tia UV tác động lên là da của người sử dụng, nhờ đó làn da được bảo vệ, tránh bị nám, tàn nhang, và ung thư da.

Kem chống nắng toàn năng Navacos còn có các thành phần tự nhiên giúp cấp ẩm, khóa ẩm cho da, giúp da mềm mại, không bị khô da, đặc biệt là khi thời tiết khô lạnh.

Mặc dù là dòng kem chống nắng vật lý nhưng Navacos có độ bám dính cao, mịn bóng, dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào da bên ngoài nhờ vậy không gây bết dính, nặng mặt cho người sử dụng.

KCN Navacos cũng giúp nâng tông của làn da, giúp da sáng hơn nên thích hợp với các chị em yêu thích trang điểm mà không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm bên ngoài.

review-kem-chong-nang-navacos-9

Nhược điểm của kem chống nắng sinh học Medi Sun Block SPF 50+/PA

Nếu nói đến nhược điểm của Navacos thì mình chỉ nghĩ được là nó có giá thành tương đối cao. 

Cách sử dụng kem chống nắng Navacos

Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm lên 5 điểm trên mặt: trán, hai gò má, mũi, cằm. Sau đó tán đều kem lên toàn bộ khuôn mặt. Sau khi bôi kem xong bạn dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ để các hoạt chất bên trong kem thấm sâu vào bên trong da, giúp bảo vệ và tăng độ ẩm cho da. Sau khoảng 4 tiếng đồng hồ bạn bôi thêm một lớp kem nữa để duy trì hiệu quả tốt nhất.

review-kem-chong-nang-navacos-8

Giá kem chống nắng sinh học Navacos bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Ngày nay, mạng xã hội và sàn thương mại mọc lên như nấm, ai cũng có thể dễ dàng mua - bán các sản phẩm kem chống nắng. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm chính hãng, hiệu quả thì không đơn giản chút nào, vì thế với em kem chống nắng Navacos này mình ưu tiên mua trên website chính hãng, đã đầu tư thì phải đầu tư tới cùng mua được sản phẩm tốt thì mới đảm bảo cho cái mặt tiền của mình. Hiện trên web Navacos có 2 gói ưu đãi bạn có thể tham khảo nhé:

  • Gói đơn: 1 lọ kem chống nắng giá 620k, miễn phí giao hàng toàn quốc. Tặng voucher giảm giá 5% cho đơn hàng tiếp theo. Hỗ trợ tư vấn da trọn đời. Tặng thêm mặt nạ nhân sâm Hàn Quốc
  • Gói quà tặng mẹ: 2 lọ kem chống nắng giá 1190k, miễn phí giao hàng toàn quốc. Tặng voucher giảm giá 5% cho đơn hàng tiếp theo. Hỗ trợ tư vấn da trọn đời

Chỉ 1 lọ kem tương ứng với 5k đầu tư mỗi ngày, và sử dụng liên tục trong 120 ngày để sở hữu làn da đẹp, chống lão hóa, bảo vệ da thì hoàn toàn xứng đáng phải không. 

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

review-kem-chong-nang-navacos-10Phản hồi của khách hàng về sản phẩm kem chống nắng Navacos

Khách hàng Diễn viên Thanh Hương 

Công việc của Hương với lịch trình dày đặc, Hương luôn phải thực hiện các cảnh quay ở ngoài trời vì vậy kem chống nắng là vật dụng không thể thiếu trong túi xách của Hương. Bí mật của Hương chính là em navacos nhỏ xinh này. Em thuộc dòng kem chống nắng vật lý, vô cùng an toàn và lành tính, chất kem đặc những dễ dàng thẩm thấu tạo màng bảo vệ cho làn da của Hương giúp Hương an tâm mỗi khi thực hiện cảnh quay của các bộ phim. Và một bất ngờ khác nữa là Hương dùng em cho cả mùa đông vì lúc nào Hương cũng cần bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím và những tổn hại từ môi trường bên ngoài tác động. Dù ngày nắng hay ngày mưa, từ ở nhà hay đến nơi công sở, hay đi shopping, mùa nào cũng vậy…bất kể nơi đâu, bất cứ lúc nào, Hương cũng mang theo em.

Khách hàng Chị Quỳnh Nguyễn – Hà Nội 

Mình có sở thích đi du lịch, đi phượt cùng bạn bè. Vì có sở thích ưa khám phá và du lịch nên mình rất quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm kem chống nắng. Khi mới tìm hiểu, mình bị shock và tá hỏa vì trên thị trường có quá nhiều loại kem chống nắng khác nhau, đặc biệt mình không phân biệt được đâu là kem chống nắng vật lý và đâu là kem chống nắng hóa học. Phải mất một thời gian tìm hiểu cùng sự tư vấn từ bạn bè, mình đã quyết định chọn sản phẩm kem chống nắng vật lý Navacos. Và cảm giác đầu tiên của mình phải nói là: “OMG” mình thử sản phẩm lên tay mình ưng ưng nhất luôn, vì lí do nó để lại hiệu ứng trên da mình đẹp nhất kiểu sáng nhất mà lại mềm và cực kì khô ráo. Sản phẩm cực kỳ tốt, lên tone da mà không hề gây bết dính hay nhờn rít. Điểm 10 cho chất lượng.

Khách hàng Chị My Nguyễn 

Mình tình cờ được giới thiệu dùng thử kem chống nắng này thôi, nhưng mà mình dùng xong thì nghiện luôn rồi. Kem hơi đặc, khi bôi lên lại thấm vào da rất nhanh, để lại một lớp màng nhẹ hơi bóng mà mình rất thích. Mình rất rất ngại bôi cái gì lên mặt, vì sợ bí da nhưng cái này hoàn toàn không gây bí tẹo nào cả, mình đã dùng lâu rồi và nó hoàn toàn không gây kích ứng da hoặc làm mình sinh mụn, mình cũng không bị đổ dầu (da của mình là da thường và đổ dầu ở vùng chữ T). Mùi thơm nhẹ, dễ tán vào da, không gây nhờn, rít, không trắng bệch như các loại kem chống nắng khác. Bản thân mình rất thích đọc dạo cmt khi mua sản phẩm nào đó nên mình cũng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình cho những bạn có thói quen giống mình tham khảo. Mình chỉ nghĩ đơn giản nếu ai cũng như mình, không để lại review thì có lẽ việc mua sản phẩm online là điều không thể vì cần rất nhiều lòng tin để mua online như vậy, và đặc biệt hơn là mình rất thích đọc những review chê sản phẩm để có cái nhìn toàn diện hơn, cũng như lường trước mọi nhược điểm để khỏi thất vọng về sản phẩm. Nhưng tìm mãi mình chưa tìm được điểm chê của em này. Biết sao giờ kkk, mọi người nên thử đi nhé!

Khách hàng Nguyễn Trà My – MC truyền hình/ Người mẫu 

Ai rồi cũng sẽ hạnh phúc xinh đẹp, bằng cách này hoặc cách. Girl nào muốn Da Khỏe – Mặt Đẹp – Dáng xinh thì về đội của Mie nhé! Hôm nay sẽ Review 1 em Kem chống nắng “ thần thánh” mà Mie yêu ngay” từ “cái nhìn đầu tiên” luôn. Kem chống nắng Medi Sun Block Navacos Version 2 được Mie ưu ái tin dùng mỗi ngày. Bảo vệ làn da khỏi các tia UV & chống nắng cực đỉnh. Điều đặc biệt nhất của “em ấy” là chống được cả “bụi mịn” các tình yêu nha! Wow. Khuyên tất cả ce là bước ra khỏi nhà k thể thiếu kem chống nắng đâu nhé, lớp bảo vệ làn da qtrong vô cùng đó!

Tóm lại là trừ bỏ giá thành cao thì kem chống nắng vật lý Navacos thật sự không có điểm nào để chê. Tuy nhiên mình cũng có lời khuyên chân thành là nếu da bạn bị mụn nhiều đặc biệt là mụn bọc thì nên xử lý xong toàn bộ các vấn đề liên quan đến mụn mới sử dụng thường xuyên kem chống nắng. Bà bầu cũng nên hạn chế sử dụng các sản phẩm này. Ngoài ra dù có bôi kem chống nắng thì bạn vẫn cần sử dụng khẩu trang, mũ, áo chống nắng để bảo vệ làn da được tốt hơn. Trên đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm kem chống nắng Navacos. Hi vọng những thông tin trên sẽ có ích cho các bạn trong việc lựa chọn kem chống nắng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

EV_Nguyễn Thị Dâng

Mọi người đặt sản phẩm chính hãng qua trang web 

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:37 23/09/2021
img-avatar