Son YumeiSakura màu 06 Tango pink - Thỏi son cho cô nàng dịu dàng, tinh khôi

31.03.2023 - 16:52

Son Ninh Dương Lan Ngọc YumeiSakura ra mắt thị trường vào tháng 12 năm 2019 và đã sớm khẳng định được vị trí của mình qua những sản phẩm chất lượng. Bạn đã sở hữu thỏi son nào trong bộ sưu tập này chưa? Hôm nay, mình sẽ reivew cho cả nhà về thỏi son mình đang sở hữu - Son YumeiSakura màu 06 - Tango Pink nhé!

Giới thiệu về son YumeiSakura

Son môi Yumeisakura được phát triển và nghiên cứu bởi Sakura - một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản.

son-yumeisakura

Bộ sưu tập son Ninh Dương Lan Ngọc YumeiSakura

Tại Việt Nam, dòng son này đang được đại diện thương hiệu bởi Ninh Dương Lan Ngọc. Dòng son này được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chì nên rất an toàn, lành tính. Bên cạnh đó, YumeiSakura còn chú trọng đến những thành phần dưỡng chất quan trọng chăm sóc cho cho đôi môi thêm phần tươi tắn, đẹp tự nhiên.

Review son Yumeisakura màu 06 mà Trang đang sở hữu

Màu son số 06 mang sắc hồng đơn thuần, tinh khiết. Màu hồng nude này mang đến cho các cô nàng nét đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần say đắm.

Thiết kế của son môi Yumeisakura

Cũng giống như những thỏi son khác trong bộ sưu tập, son lì Yumeisakura 06 được thiết kế với phần vỏ màu đen bóng, chắc chắn, thiết kế vuông vức, cầm chắc tay. Nắp son có hít nam châm giúp bảo vệ son tốt hơn, thao tác đóng, mở son cũng dễ dàng.

review-son-yumeisakura-06

Thiết kế hiện đại của thỏi son

Logo thương hiệu được in ở nắp son Yumeisakura, phần thân son in tên Yumeisakura. Mã màu son, xuất xứ và hạn sử dụng được dán ở đáy thỏi son.

son-yumeisakura4

Nhìn chung, thiết kế của cây son này đơn giản nhưng tạo nên nét sang chảnh, hiện đại, có khả năng thu hút bất cứ bạn gái yêu son nào.

Chất son và mùi hương son Yumeisakura

Chất son và độ dưỡng ẩm:

Son môi Yumeisakura được giới thiệu với 2 dòng son gồm: Matte Revolution và Collagen Boosting. Thỏi son 06 này thuộc loại Collagen Boosting, sở hữu chất son mềm mượt nhờ thành phần thảo dược dưỡng ẩm vượt trội. Cảm nhận đầu tiên của Trang khi vừa thoa son lên môi là cực kỳ mềm mại. Nếu môi bạn đang khô, chỉ thoa một lớp mỏng son là đã cảm nhận được sự khác biệt rồi.

son-yumeisakura2-1

Chất son mềm mượt, có độ bóng nhẹ

Về mùi hương: Đây là một điểm mà mình vô cùng thích khi sử dụng thỏi son Yumeisakura này, son thơm mùi trái cây, ngọt ngào như kẹo, siêu dễ chịu.

Son lên màu có đẹp ko? Phù hợp với làn da nào?

Màu son số 06 được gọi là màu hồng phấn hay hồng nude, khi thoa sẽ lên màu hồng rất nhẹ nhàng cho đôi môi và hơi bóng nhẹ. Màu son không quá rực rỡ như đỏ, hay nổi bật như cam nhưng đủ dịu dàng, thu hút ánh nhìn cho các bạn gái.

review-son-yumeisakura-mau-06

LINK ĐẶT MUA SON MÔI YUMEISAKURA CHÍNH HÃNG

Thỏi son 06 sẽ phù hợp hơn với những bạn có làn da trắng. Và nếu bạn là người ưa thích lối trang điểm nhẹ nhàng, thuần khiết, mỏng manh như cánh hoa anh đào, thì thỏi son số 06 sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

son-yumeisakura-06-1

Màu son môi yumeisakura 06 mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng

Nếu bạn theo dõi video review của Ninh Dương Lan Ngọc về bộ sưu tập son Yumei này, bạn sẽ có được một sự gợi ý khác khi sử dụng thỏi son màu 06 này. Đó là sử dụng làm lớp lót trước khi đánh những màu son khác. Việc này sẽ khiến đôi môi mềm mại hơn, đặc biệt là màu son cuối sẽ lên chuẩn hơn.

Ưu, nhược điểm của son YumeiSakura màu 06

Ưu điểm

  • Lên màu chuẩn ngay từ lớp son đầu thoa lên môi
  • Sở hữu công nghệ chống nắng vật lý và chống lão hóa cho da môi
  • Kết cấu son giàu độ ẩm và collagen
  • Khắc phục tình trạng khô nứt, lộ vân môi
  • Lớp kết thúc bóng mượt, khiến đôi môi bắt sáng
  • Bền màu suốt cả ngày dài

Nhược điểm son Yumeisakura 

  • Màu son 06 hơi kén người dùng
  • Son giá 399k, hơi cao với đối tượng học sinh, sinh viên

Son chính hãng giá bao nhiêu? nên mua ở đâu tốt?

Hiện nay, son Ninh Dương Lan Ngọc Yumeisakura được bán nhiều tại các đại lý cũng như các kênh online trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng đặt mua. Tuy nhiên, để yên tâm nhất, tránh rủi ro thì mình khuyên các bạn nên đặt mua tại Website của Công ty.

LINK ĐẶT MUA SON MÔI YUMEISAKURA CHÍNH HÃNG

Trên đây, mình đã review chi tiết cho các bạn về thỏi son Yumeisakura màu 06. Hi vọng những chia sẻ này hữu ích giúp bạn quyết định có nên thêm thỏi son này vào bộ sưu tập son của mình không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!