Phấn highlight của Hàn là gì? 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất

22.03.2023 - 16:56

Phấn highlight là một phần không thể thiếu trong quá trình trang điểm. Sau khi đánh đánh nền và sử dụng các sản phẩm kem lót, làn da của bạn bị mất đị độ nổi khối, sự tươi tắn và độ tự nhiên vốn có của làn da. Vì thế mà các sản phẩm highlight ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một phần quan trọng không thể thiếu mỗi khi trang điểm đi tiệc, đi biển, đi chơi. Thế nhưng với mức độ phổ biến của sản phẩm, số lượng sản phẩm trên thị trường là rất lớn và rất dễ khiến người mua choáng ngợp.

Vậy đâu là sản phẩm phù hợp với bạn nhất, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Phấn highlight của Hàn là gì?

Phấn highlight của Hàn luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là giới trẻ ngày nay. Với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, trình độ nghiên cứu cao và đề cao tính an toàn, phấn highlight của Hàn đem lại một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm của Trung Quốc đang bán tràn lan hiện nay. Ngoài ra, phấn highlight của Hàn luôn đề cao tính tiện dụng, 2 trong 1, 3 trong 1,... giúp người dùng có thể tận dụng 1 sản phẩm cho hầu hết các quy trình trang điểm. 

Các khu vực thường được ưu tiên đánh highlight của Hàn Quốc là: các điểm trùng xuống trên khuôn mặt bao gồm phần má dưới mi mắt để tạo độ sáng, phần thẳng dưới sống mũi giúp nâng cao sống mũi, phần trên của mũi giữa lông mày và phần giữa cằm để tạo đường nét thông minh, sáng sủa cho khuôn mặt

1. CLIO PRISM AIR HIGHLIGHTER

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
CLIO PRISM AIR HIGHLIGHTER
Ưu đãi tốt nhất

255.000 VNĐ

Xem tại Lazada

320.000 VNĐ

Xem tại Shopee

570.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Phấn Bắt Sáng Clio Prism Air Highlighter là sản phẩm phấn má có chất phấn nhẹ và ánh nhũ vô cùng xinh đẹp, Prism Air còn có công dụng khác là phấn highlight giúp làm nổi bật đường nét trên gương mặt với màu phấn sáng rõ.

Phấn Highlight Siêu Mịn Clio Prism Air Highlighter Gold Sheer có Packing vỏ ánh kim sang chảnh, sáng lóa Chất phấn siêu mịn và dễ tán, chỉ cần tán ra nhẹ nhàng là được một lớp nhũ đều trên da, trông lấp lánh, rất đẹp mắt.Các hạt bột nhũ mịn màng và long lanh giúp mang lại vẻ đẹp tươi sáng cho khuôn mặt.

Bảng màu 01 siêu “hot” bên Hàn Quốc

- kết cấu phấn cực mịn, lên màu chuẩn, chỉ cần dùng chổi quét nhẹ lên da là bạn đã có ngay gương mặt tươi sáng .

- Phấn bắt sáng clio mang đến khả năng mịn màn,với thành phần ngoc trai giúp da bắt sáng và với sắc màu ánh vàng kim giúp chất phấn dễ dàng tán và tiệp vào trên da.

2. 3CE Magic touch face maker

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
3CE Magic touch face maker
Ưu đãi tốt nhất

205.000 VNĐ

Xem tại Shopee

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Phấn tạo khối và highlight 3CE magic touch face makercực mềm mịn, độ bám cao. Nhờ công thức chứa bột phấn tự nhiên, phấn phủ rất đều và mịn, dễ dàng highlight và tạo khối cho khuôn mặt theo hình chữ V, thon gọn theo phong cách trang điểm của Park Sora (người mẫu đại diện của Stylenanda). 3CE magic touch face maker
  • Gồm 2 ô, 2 tone màu: - Ô màu sáng hồng phấn để đánh highlight tại vùng chữ T và chữ I - Ô màu nâu dùng để đánh khối vùng gò má, vùng chữ U. *Phấn highlight (phần sáng) giúp bắt sáng tốt, gương măt thêm phần điểm nhấn,, tạo sức sống và sự tươi trẻ cho gương mặt, tạo sống mũi, 2 gò má, che khuyết điểm thâm quầng mắt. *Shading - tạo khối(phần tối) cho khuôn mặt như vùng trán gần chân tóc, 2 bên sống mũi, mang tai tới xương hàm,….
  • Phấn tạo khối giúp cho khuôn mặt thon gọn hơn, có chiều sâu và sắc nét, thanh thoát hơn

CÁCH DÙNG

Sử dụng hai loại phấn trắng và nâu tương phản nhau để tạo khối cho khuôn mặt:

Bước 1: Gò má

Dùng phấn có tông màu nâu sáng (đậm hơn màu phấn nền khoảng 2 tông màu), lấy cọ phấn to tán đều hai bên gò má. Nếu muốn xác định chính xác vị trí gò má của mình bạn chỉ cần hóp má lại, phần xương nhô lên cao nhất trên khuôn mặt chính là vị trí bạn cần tìm. Chú ý chỉ tán phấn cho đến khoảng giữa mắt thẳng xuống để tránh cho khuôn mặt bạn nhìn quá “xương xẩu”

Bước 2: Xương quai hàm

Vẫn dụng tông màu phấn lúc đầu để tán đều hai bên xương quai hàm, nhưng hãy chỉ dậm phấn nhẹ tay để phần xương quai hàm này có tông màu sáng hơn tông màu ở gò má. Không nên đánh vào vùng cằm trừ khi cằm quá dài cần che đi để làm ngắn khuôn mặt.

Bước 3: Vầng trán

Sử dụng cọ phấn dậm từ gò má dần dần đi lên theo đường chân tóc để tạo khối cho khuôn mặt, tiếp tục như thế với bên còn lại. Chỉ nên đánh đến 1/3 của vầng trán. Khi dậm  nên dậm theo vòng tròn để phấn tán đều hơn.

Bước 4: Mũi

Dùng tông màu nâu nhạt đánh dọc theo sống mũi từ chân mày để tạo nét tự nhiên. Chú ý phần giữa đầu mắt và sống mũi cần đánh đậm hơn để tạo độ sâu cho khuôn mặt của bạn.

3. Peripera Ink V Highlighter

Top 3
Peripera Ink V Highlighter
Ưu đãi tốt nhất

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Chất phấn kết cấu lỏng nhẹ, nhũ mịn và sinh động.

Phấn Bắt Sáng Peripera Ink V Highlighter sở hữu 3 tone màu khác nhau giúp các nàng dễ dàng chọn lựa phù hợp với tone makeup

Đối với vùng má: Làn da sẽ trở nên căng mọng, như thể phần da ở má của bạn đang tự tỏa sáng, trông đầy sức sống và rất tự nhiên.

Đối với mũi: Sống mũi bạn trông sẽ cao hơn rất nhiều với việc chấm một ít kem tạo sáng Highlighter lên phần dọc giữa mũi.

Đối với đôi môi: Chỉ cần thoa một ít kem tạo sáng Peripera lên bạn sẽ thấy đôi môi mình đầy đặn như ý.

Đối với vùng lông mày: Thoa một ít highlighter vào bên dưới của hai bên xương chân mày sẽ giúp cho khuôn mặt và đôi mắt bạn sáng hơn.

4. APIEU JUICY PANG JELLY BEAM HIGHLIGHTER

Top 4
APIEU JUICY PANG JELLY BEAM HIGHLIGHTER
Ưu đãi tốt nhất

149.000 VNĐ

Xem tại Shopee

299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dạng sản phẩm: Dạng phấn
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Mức SPF chống nắng: nhỏ hơn SPF 30
  • Kích cỡ Kích cỡ tiêu chuẩn
  • Hoàn thiện: Nhũ (Dewy)
  • Mức độ che phủ: Phủ bóng
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Công Dụng:

Juicy Pang Jelly Blusher là phấn má hồng dạng kem mịn mới ra của thương hiệu A’Pieu. Không chỉ tô điểm cho đôi má thêm phần xinh đẹp mà còn tăng sức sống diện mạo. Màu sắc đa dạng, dễ thương lại vô cùng tự nhiên tạo độ tự nhiên thật nhất.

Thành phần chínhMá hồng A’Pieu được chiết xuất từ thiên nhiên như hoa hồng Bulgaria, giàu dưỡng ẩm tạo lớp ửng hồng mịn đẹp tự nhiên, không bị nứt kem hay cảm thấy quá dày. Chất kem bền màu, không trôi mịn đẹp suốt ngày dài.

Chất kem mỏng, mịn mượt có thể dùng ngón tay dễ dàng tán nhẹ trên đôi má. Màu sắc trong lên màu tự nhiên, khô ráo nhanh không gây bết dính trên da. 

Bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách với các màu má khác nhau từ Juicy Pang Jelly BlusherƯu điểm của Má hồng A'pieu Juicy Pang Jelly Blusher

- Là sự kết hợp của dạng phấn bột và kem tạo nên má hồng Juicy Pang Jelly Blusher mềm mịn như thạc trái cây, dễ tán trên da và cho màu sắc như thật.

- Tạo màu sắc tươi sáng với nhiều tông màu nổi bật, đa dạng. Có khả năng dưỡng ẩm, độ bám dính cao, mềm mịn, ko gây bết dính.

- Chiết xuất tự nhiên an toàn, không mùi không gây kích ứng da. Chất kem bền màu lâu trôi suốt 24h, có thể dùng làm phấn má và mắt.

- Thiết kế hộp nhỏ nhắn xinh xắn dễ dàng cầm nắm, và tiện lơi mang đi mọi lúc mọi nơi.

5. Black Rouge Up And Down Triple

Top 5
Black Rouge Up And Down Triple
Ưu đãi tốt nhất

180.000 VNĐ

Xem tại Shopee

182.500 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Kết cấu mịn mỏng nhẹ tênh, thẩm thấu nhanh vào da khi sử dụng.
  • Chất phấn không gây bí bức, hạn chế tình trạng đổ dầu.
  • Vừa tạo khối cho hai gò má, vừa nhấn nhá làm nổi bật sóng mũi và vùng chữ T
  • Black Rouge Up And Down Triple Contouring là sản phẩm highlight & shading 2 trong 1 được sử dụng để tạo điểm nhấn và đường nét cho gương mặt đem lại nhiều hiệu quả không ngờ với 3 ô màu chỉ trong một sản phẩm.
  •  
  •  
  • Phấn tạo khối Up and down triple shading của hãng Black Rouge với 3 ô màu kì diệu tạo nên sự đa dạng và hài hòa tạo đường nét trên khuôn mặt.
  •  
  • Màu sáng: để đánh highlight vùng chữ T và bừng sáng khuôn mặt.
  •  
  • - Màu nâu nhẹ: Đánh hai bên cánh mũi, tạo hiệu ứng sống mũi thẳng.
  •  
  • - Màu nâu tối: Đánh vùng xương quai hàm và xung quanh khuôn mặt, giúp tạo cảm giác nhỏ gọn và thanh thoát

Phấn tạo khối Up and down triple shading của hãng Black Rouge với 3 ô màu kì diệu tạo nên sự đa dạng và hài hòa tạo đường nét trên khuôn mặt

Màu sáng: để đánh highlight vùng chữ T và bừng sáng khuôn mặt.

- Màu nâu nhẹ: Đánh hai bên cánh mũi, tạo hiệu ứng sống mũi thẳng.

- Màu nâu tối: Đánh vùng xương quai hàm và xung quanh khuôn mặt, giúp tạo cảm giác nhỏ gọn và thanh thoá

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Phấn highlight của Hàn. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!