Review 4 bảng phấn mắt Etude House hot nhất mà bạn nên có

19.04.2023 - 09:19

Phấn mắt Etude House là một trong những sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý, bảng mắt Etude House đã chinh phục được không ít các tín đồ làm đẹp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại phấn mắt khác nhau, tuy nhiên, sản phẩm này vẫn luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và hiệu quả của nó. 

Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu thêm về bảng mắt Etude House qua bài review dưới đây, để xem em nó có gì mà lại hot đến như vậy nhé!

Giới thiệu thương hiệu Etude House

Etude House là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1985. Từ đó đến nay, Etude House đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại xứ sở Kim Chi cũng như trên thế giới.

Etude House được biết đến với các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý, đặc biệt là các sản phẩm trang điểm như phấn mắt, son môi, kem nền và mascara. Các sản phẩm của nhà Etude House thường có thiết kế đẹp mắt và rất dễ thương, hướng đến khách hàng trẻ trung và yêu thích phong cách Hàn Quốc.

Được sản xuất với công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, mỗi sản phẩm ra đời đều đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong việc chăm sóc da. Ngoài ra, Etude House cũng không sử dụng các thành phần độc hại và không thử nghiệm trên động vật, nhằm đảm bảo sự an toàn và tôn trọng môi trường.

Với những ưu điểm trên, Etude House đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Trong đó, các bảng phấn mắt của thương hiệu này được các bạn trẻ lựa chọn nhiều do chỉ với một bảng màu có thể cân rất nhiều phong cách.

Review bảng phấn mắt Etude House Hot nhất hiện nay

1. Bảng mắt Etude House Play Color Eyes

Bảng mắt Etude House Play Color Eyes là một trong những dòng phấn mắt được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Đây là tên gọi chung của nhiều phiên bản phấn mắt 9 màu, 10 màu của Etude House.

phan-mat-etude-house-play-color-eyes
Bảng mắt Etude House Play Color Eyes

Nơi mua tốt nhất

shopee

542.000 ₫

Các màu sắc trong bảng mắt Etude House Play Color Eyes rất đa dạng, từ màu trắng, kem nhạt, đến các màu pastel, và các màu sắc nổi bật như màu cam, đỏ, vàng. Bảng mắt này cũng có thể tạo ra nhiều kiểu trang điểm khác nhau, từ trang điểm tự nhiên đến trang điểm nổi bật.

Các màu sắc trong bảng mắt Etude House Play Color Eyes được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ bám màu tốt và dễ tán trên da mắt. Một số bảng kèm theo cọ tán mắt chuyên dụng, giúp bạn dễ dàng tán màu và tạo được nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

Bảng màu

Số ô màu

Tên gọi bảng mắt

Tone màu

9 ô màuDusty Cat. Link muaGam màu hồng trầm và ấm, có nhũ.
MLBB. Link muaTông màu hồng đất gợi lên sự lãng mạn.
10 ô màuNudifull Espresso. Link muaTông màu nude cà phê có ánh nhũ.
Autumn Closet. Link muaMàu nude nhẹ nhàng đến nâu đất và cam đỏ.
Caffeine Holic. Link muaMàu nâu sẫm với ánh nhũ nhẹ.
Lavender Land. Link muaMàu tím nhạt với ánh nhũ lấp lánh.
Bakehouse. Link muaMàu cam đất với ánh nhũ tinh tế.
Wine Party. Link muaMàu đỏ rượu với ánh nhũ óng ánh.
Rose Wine. Link muaMàu hồng san hô với ánh nhũ lấp lánh.
Leather Shop. Link muaMàu nâu đất với ánh nhũ nhẹ.
In The Café. Link muaMàu kem với ánh nhũ lấp lánh.
Caramel Latte. Link muaMàu nâu cam với ánh nhũ nhẹ.
Choco Frappe. Link muaMàu nâu sô cô la với ánh nhũ.
Black Tea Macchiato. Link muaMàu nâu đen với ánh nhũ.
Good Morning Camping. Link muaMột bảng phấn màu hồng cá hồi.

2. Phấn mắt Etude House Play Color Eyes Mini LOACKER

Cùng nằm trong bộ sưu tập Play Color Eyes nhưng ở phiên bản mini với 4 ô màu. Bộ phấn mắt nhỏ gọn, dễ mang theo, tuy chỉ có 4 màu nhưng vẫn có thể “chấp” hết nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Phấn mắt Etude Play Color Eyes Mini LOACKER còn có thiết kế đáng yêu với hình ảnh của bánh quy Loacker nổi tiếng, mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào và vui vẻ khi sử dụng.

phan-mat-etude-house-play-color-eyes-mini-loacker
Bảng mắt Etude House Play Color Eyes Mini LOACKER

Nơi mua tốt nhất

shopee

255.000 ₫

Màu sắc của phấn mắt được lấy cảm hứng từ bánh quy Loacker, với những tông nâu, kem, hồng và đỏ rất ngọt ngào và ấm áp. Chất phấn mịn, bám lâu, không gây bột bay hay lem. Play Color Eyes Mini LOACKER là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái yêu thích sự đáng yêu, nữ tính mà lại còn tiết kiệm chi phí đáng kể.

Bộ phấn mắt gồm 4 ô màu với chất lượng cao, độ bám dính tốt và đa dạng về kết cấu và tông màu. Bạn có thể dễ dàng tạo nên nhiều phong cách trang điểm khác nhau với bộ phấn mắt này, từ nhẹ nhàng, tự nhiên đến quyến rũ, sang trọng. 

Bảng màu:

  • 01 Vanilla: gồm các màu tone nâu và nude, phù hợp cho những bạn thích trang điểm tự nhiên và dịu dàng.
  • 02 Napolitaner: gồm các màu nâu trầm ấm, phù hợp cho những bạn thích trang điểm đậm và quyến rũ.
  • 03 Raspberry Yogurt: gồm các màu tone hồng đào dễ thương, kết hợp 1 ô màu nâu ấm, phù hợp cho những bạn thích trang điểm tươi sáng và ngọt ngào.

3. Bảng mắt Etude House Play Tone Eye Palette

Phấn mắt Etude House Play Tone Eye Palette là một bộ sưu tập phấn mắt đa dạng với 6 tông màu khác nhau, từ những màu trung tính đến những màu nổi bật. Bạn có thể dễ dàng kết hợp các màu phấn để tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ đơn giản đến sang trọng, từ ngọt ngào đến quyến rũ. 

phan-mat-etude-house-play-tone-eyes
Phấn mắt Etude House Play Tone Eye Palette

Nơi mua tốt nhất

shopee

425.000 ₫

Các màu sắc trong bảng mắt Play Tone Eye Palette được chọn lọc kỹ càng và có độ bám cao, giúp màu sắc lên da chuẩn, không bị phai hay lem. Bảng mắt này cũng có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc đi làm.

Sản phẩm có chất lượng tốt, bám màu lâu và không gây bột bay. Với kết cấu mịn và dễ tán đều trên mí mắt, bạn có thể sử dụng phấn mắt khô hoặc ướt để tăng cường độ pigmented của phấn. Bạn có thể kết hợp các ô màu để tạo ra những look khác nhau, từ đơn giản đến nổi bật. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của bạn nếu bạn muốn thể hiện cá tính và sáng tạo của mình qua đôi mắt.

Bảng màu

  • Peach Gerbera: tông màu đào nhẹ nhàng, tươi sáng và ngọt ngào. Bảng màu này phù hợp cho những cô nàng thích trang điểm tự nhiên, dịu dàng và nữ tính. 
  • Nude Milk Tea: tông màu nude trung tính, thanh lịch và sang trọng. Bảng màu này phù hợp cho những cô nàng thích trang điểm đơn sắc, lịch sự và thanh thoát. 
  • Cashmere Mauve: tông màu tím hoa cà, lãng mạn và quyến rũ. Bảng màu này phù hợp cho những cô nàng thích trang điểm cá tính, nổi loạn và cuốn hút. Các ô phấn có chất lượng xuất sắc, bóng và lâu trôi. 
  • Wood Brick: tông màu nâu gạch, ấm áp và huyền bí. Bảng màu này phù hợp cho những cô nàng thích trang điểm đậm, chín chắn và thu hút.

4. Phấn mắt ETUDE Bling Bling Eye Stick

Phấn mắt Etude House Bling Bling Eye Stick là sản phẩm trang điểm mắt độc đáo với thiết kế dạng bút sáp tiện lợi và đa năng. Sản phẩm có chứa các hạt nhũ lấp lánh như ngọc trai, tạo hiệu ứng ánh sáng cho đôi mắt thêm rạng rỡ và cuốn hút. 

phan-mat-etude-bling-bling
Phấn mắt ETUDE Bling Bling Eye Stick

Nơi mua tốt nhất

shopee

165.000 ₫

Phấn mắt dạng bút của Etude House có chất kem sáp mềm mại, dễ tán đều trên da và bám màu lâu trôi. Sản phẩm có nhiều gam màu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và dịp khác nhau. Bạn có thể sử dụng phấn mắt này để tạo điểm nhấn cho góc mắt, hoặc kết hợp với các loại phấn mắt khác để tạo độ sâu và độ phối màu cho bầu mắt. 

Trong phấn mắt dạng bút của Etude House còn có chứa các hạt nhũ nhỏ li ti giúp đôi mắt của bạn thêm long lanh và quyến rũ. Bạn chỉ cần quẹt nhẹ phấn lên mí mắt và tán đều bằng ngón tay hoặc cọ là xong.

Bảng màu

  • 01 White Shooting Star: Màu trắng ngọc trai, có ánh nhũ nhỏ tạo hiệu ứng sáng cho đôi mắt.
  • 08 Ivory Baby Star: Màu nude nhạt, có ánh nhũ vàng tạo cảm giác ấm áp và dịu dàng cho đôi mắt.
  • 09 Golden Tail Star: Màu vàng kim, có ánh nhũ lớn tạo hiệu ứng lấp lánh và sang trọng cho đôi mắt.
  • 11 Rose Star: Màu hồng đất, có ánh nhũ vàng nhạt tạo cảm giác ngọt ngào và nữ tính cho đôi mắt.
  • 15 Peach Swan Star: Màu cam đào, có ánh nhũ vàng óng, tạo cảm giác tươi sáng và trẻ trung cho đôi mắt.
  • 16 Pinky Star Rain: Màu hồng khô, có ánh nhũ
  • 17 Galaxy Morning Star: màu tím pastel có ánh nhũ.
  • 18 Moon Star: Màu nâu, có ánh nhũ bạc, tạo cảm giác thanh lịch và hiện đại cho đôi mắt. 

Đánh giá phấn mắt Etude House có tốt không? Ưu, nhược điểm

Bảng mắt Etude House là một trong những sản phẩm trang điểm nổi tiếng của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc. Đây là phấn mắt dạng nén, có nhiều màu sắc và chất lượng khá tốt. Sau đây là đánh giá ưu điểm và nhược điểm của các bảng mắt đến từ thương hiệu Etude House này

Ưu điểm

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mang theo và bỏ vào túi xách hay hộp trang điểm.

Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, từ những màu trung tính như nâu, be, xám cho đến những màu sặc sỡ như hồng, tím, xanh. 

Bám màu lâu và không bị vón cục hay rơi vụn.

Phấn mắt có độ bóng vừa phải, không quá lấp lánh hay nhợt nhạt.

Phấn mịn và dễ tán, tạo độ bám dính tốt trên mắt, giúp giữ màu lâu hơn.

Thành phần an toàn cho da, không gây kích ứng hay gây hại cho mắt.

Tạo hiệu ứng màu sắc rực rỡ và sắc nét trên mắt, giúp cho đôi mắt trở nên sáng và cuốn hút hơn.

Sản phẩm không bị lem và nhòe

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất

Nhược điểm

Có thể gây bột phấn bay ra nếu quá tán hoặc không sử dụng đúng cách.

Phải lấy nhiều lần để đạt được độ đậm của màu phấn mong muốn.

Giá thành khá cao 

Không kèm theo gương, cọ.

Bảng mắt Etude House là một sản phẩm đáng để mua và sử dụng. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, độ bám tốt, độ phủ cao và an toàn cho da. Hơn nữa, giá của sản phẩm khá hợp lý so với chất lượng của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phấn mắt tốt sản phẩm đến từ thương hiệu Etude House là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng, bạn nên thử sản phẩm trước khi sử dụng để đảm bảo rằng sản phẩm không gây kích ứng cho da của bạn.

Mua bảng mắt Etude House ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn quan tâm đến việc mua phấn mắt Etude House, có rất nhiều cách để bạn có thể mua sản phẩm này. Dưới đây là một số cách mua bảng mắt Etude House và thông tin về giá cả:

Mua trực tiếp tại cửa hàng Etude House, cửa hàng mỹ phẩm

Etude House là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, vì vậy bạn có thể dễ dàng mua bảng mắt Etude House tại các cửa hàng của thương hiệu này. Bảng mắt Etude House có giá từ khoảng 200.000 đến 600.000 đồng tùy vào dòng sản phẩm và số lượng ô màu.

Bạn cũng có thể tìm mua bảng mắt Etude House tại các cửa hàng mỹ phẩm như The Face Shop, Tony Moly, Missha, Skinfood,... Các cửa hàng mỹ phẩm này thường có đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm từ Hàn Quốc, bao gồm cả bảng mắt Etude House. Giá của sản phẩm tại các cửa hàng này thường dao động từ 200.000 đến 600.000 đồng.

Mua trực tuyến

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua bảng mắt Etude House trực tuyến thông qua các trang web thương mại điện tử như Shopee. Đây là gian hàng chính hãng của Etude House nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Trên các trang web này, giá cả sản phẩm thường dao động từ khoảng 160.000 đến 550.000 đồng tùy bảng màu.

Địa chỉ cửa hàng trực tuyến trên Shopee: https://shopee.vn/etude.vn

Câu hỏi thường gặp

1. Phấn mắt Etude House có thể sử dụng được cho mọi loại da không?  

Bảng mắt Etude House có thể sử dụng được cho mọi loại da, từ da khô đến da dầu. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất và tránh các vấn đề về da, bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình. 

  • Nếu bạn có làn da khô, bạn nên chọn các sản phẩm bảng mắt có chứa thành phần dưỡng ẩm như ​​vitamin E hoặc dầu hoa trà để giữ cho vùng da quanh mắt được ẩm mượt. 
  • Nếu bạn có làn da dầu, bạn nên chọn các sản phẩm bảng mắt không chứa dầu và có chứa các thành phần kiềm dầu để giúp kiểm soát dầu và tránh tình trạng bết dính. 
  • Ngoài ra, nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng, bạn nên chọn các sản phẩm bảng mắt không chứa các thành phần gây kích ứng như ​​hương liệu hoặc alcohol. 

Tóm lại, bảng mắt Etude House có thể sử dụng được cho mọi loại da, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình và đọc kỹ thông tin trên sản phẩm trước khi sử dụng.

2. Có cần phải sử dụng bảng mắt Etude House kèm theo kem lót mắt không?  

Việc sử dụng kem lót mắt hay không là tùy thuộc vào sở thích và tình trạng da của mỗi người. Tuy nhiên, sử dụng kem lót mắt trước khi sử dụng bảng mắt Etude House có thể giúp tăng độ bám và lên màu của sản phẩm. Kem lót mắt còn có tác dụng làm dịu và bảo vệ vùng da quanh mắt trước các tác động của sản phẩm trang điểm. 

  • Nếu bạn có vùng da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng, việc sử dụng kem lót mắt trước khi sử dụng bảng mắt có thể giúp tránh được tình trạng này.  
  • Nếu bạn có làn da khô, bạn nên sử dụng kem lót mắt để giúp tăng độ ẩm và giữ cho màu mắt lâu hơn. 
  • Nếu bạn có làn da dầu, bạn nên tránh sử dụng kem lót mắt quá dày đặc hoặc dầu để tránh làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

3. Có thể dùng bảng mắt Etude House để make up đi tiệc không?  

Có thể dùng bảng mắt Etude House để make up đi tiệc vì bảng mắt này có đa dạng màu sắc và chất lượng tốt giúp bạn tạo ra nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Bạn có thể sử dụng bảng mắt này để tạo ra những kiểu trang điểm nổi bật, lấp lánh hoặc những kiểu trang điểm tối giản, trang nhã tùy theo sở thích và phong cách của mình. 

Xem thêm: Review chi tiết phấn mắt Clio

                  Review chi tiết phấn mắt Romand

                  Review chi tiết phấn mắt Lemonade

Trên đây, Chanh Tươi Review đã tổng hợp một số bảng phấn mắt nổi bật nhất đến từ nhà Etude House phù hợp với mọi loại da, mọi kiểu trang điểm mà bạn có thể lựa chọn. Mong rằng, qua những thông tin trên bài có thể hỗ trợ bạn tìm được cho mình một bảng phấn mắt Etude House uy tín phù hợp với phong cách của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!