Review chi tiết toner SVR cho da dầu Sebiaclear Micro Peel

18.04.2023 - 09:56

Toner SVR cho da dầu là một sản phẩm khiến nhiều chị em tò mò bởi được khen ngợi với khả năng giải quyết các vấn đề như kiểm soát dầu thừa, se khít lỗ chân lông và giảm mụn hiệu quả. Theo dõi bài review chi tiết về sản phẩm này và xem nó có thực sự hiệu quả như lời đồn thổi hay không nhé!

Tìm hiểu về toner SVR

Thương hiệu SVR của nước nào?

SVR là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, chuyên về các sản phẩm chăm sóc da cho da mụn và da nhạy cảm. SVR được thành lập năm 1962 bởi hai nhà dược sĩ Simone và Robert Véret, với mong muốn tạo ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả.

Các sản phẩm của SVR được đánh giá cao và được tin dùng bởi nhiều chị em phụ nữ và bác sĩ da liễu ở hơn 45 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu này luôn nghiên cứu và cải tiến công nghệ để đem lại những sản phẩm chất lượng cao, có nồng độ hoạt chất hợp lý và khả năng hấp thu tốt. 

SVR có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như làm sạch, trị mụn, dưỡng ẩm, chống lão hóa, xóa mờ thâm nám, giảm nếp nhăn, dưỡng thể để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số sản phẩm nổi bật của SVR như: nước tẩy trang SVR, kem chống nắng SVR, gel chấm mụn SVR và đặc biệt là toner SVR.

toner-svr-cho-da-dau
Thương hiệu mỹ phẩm Pháp - SVR

Toner SVR có mấy loại?

Hiện tại, SVR đang có hai dòng nước cân bằng da, mỗi loại sẽ được thiết kế cho từng loại da riêng biệt. Bao gồm:

  • Toner SVR Sebiaclear Micro-Peel: Dành cho da dầu mụn.
  • Toner SVR Physiopure Tonique: Dành cho da nhạy cảm.

Trong đó, dòng toner dành cho da dầu SVR Sebiaclear Micro-Peel nổi bật hơn một chút, được nhiều người biết đến với cái tên toner SVR xanh lá. Bài viết này sẽ tập trung tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này.

Review toner SVR cho da dầu có tốt không?

Để đi đến kết luận toner SVR dành cho da dầu mụn có tốt hay không, chúng ta cần đánh giá trên nhiều khía cạnh từ thiết kế, thành phần, kết cấu cho đến cảm nhận sử dụng. Theo dõi phần đánh giá chi tiết sau:

Thiết kế, bao bì toner SVR dành cho da dầu

Mang đặc trưng của thương hiệu SVR là sự tối giản, toner SVR Sebiaclear Micro Peel có thiết kế đơn giản bằng chai nhựa hình trụ đứng cứng cáp, an toàn, có dung tích 150ml tiện lợi mang theo bên mình. Nắp vặn màu trắng chắc chắn giúp việc lấy dung dịch bên trong dễ dàng hơn, đồng thời không bị đổ ra ngoài khi mang đi du lịch.

Chai sản phẩm được thiết kế với màu xanh chủ đạo kết hợp với chữ trắng tên sản phẩm, thành phần, dung tích... được in đầy đủ chi tiết trên thân chai.

thiết kế toner SVR cho da dầu
Thiết kế nước cân bằng da SVR màu xanh lá mẫu mới

Nơi mua tốt nhất

shopee

333.000 ₫

lazada

329.000 ₫

Thành phần chính toner SVR cho da dầu

Thành phần lành tính và hiệu quả là một trong những ưu điểm làm nên thương hiệu SVR và toner Sebiaclear Micro Peel cũng không ngoại lệ. Sản phẩm này chứa những sản phẩm an toàn và có công dụng với làn da dầu mụn. Một số thành phần chính bao gồm:

  • Niacinamide 4%: Là một dạng dẫn xuất vitamin B3 giúp làm dịu và giảm sưng, thúc đẩy quá trình làm giảm mụn nhanh và hiệu quả. Đồng thời, tăng sản sinh các Ceramides làm mờ thâm mụn, giúp da sáng đều màu.
  • Zinc 1%: Thanh lọc da, giảm tiết dầu, kiểm soát dầu thừa hiệu quả.
  • Bộ đôi Axit (Axit lactobionic và Acid Salicylic): Axit lactobionic - một PHA thế hệ mới có hiệu quả như AHA nhưng được có khả năng thẩm thấu tốt hơn nhiều. Axit Lactobionic kết hợp Acid Salicylic thẩm thấu vào sâu trong từng lỗ chân lông loại bỏ các tác nhân dầu thừa bít tắc, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng từ đó mang lại một làn da khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như nước, Alcohol Denat, Sodium Hydroxide, Parfum.

Tìm hiểu chi tiết hơn về thành phần của nước cân bằng da SVR Sebiaclear Micro Peel tại bảng phân tích của Chanh Beauty:

Công dụng toner SVR màu xanh lá

Với bảng thành phần như trên, sản phẩm nước cân bằng da này mang đến những công dụng tuyệt vời sau:

  • Làm sạch da và loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa còn sót lại sau bước tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt.
  • Loại bỏ tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng.
  • Kiểm soát dầu thừa trên da.
  • Thẩm thấu sâu vào da, giúp hạn chế tình trạng bít tắc và mụn ẩn.
  • Hạn chế mất nước trên da.
  • Giảm viêm và làm mờ thâm trên da.

Kết cấu và mùi hương toner Sebiaclear Micro Peel

Toner SVR cho da dầu có dạng lỏng trong suốt giống như nước tinh khiết, giúp thẩm thấu nhanh trên da và không gây bết dính. Kết cấu này cực kỳ dịu nhẹ, không gây khó chịu khi sử dụng, kể cả vào mùa hè.

Về mùi hương, SVR Sebiaclear Micro Peel có mùi hương thơm nhẹ, không nồng gắt. Tuy nhiên, đây vẫn là một mùi nhân tạo nên bạn nào không thích mùi hương mỹ phẩm thì nên cân nhắc.

kết cấu toner svr cho da dầu
Kết cấu lỏng như nước của nước cân bằng da SVR cho da dầu

Ai nên dùng toner SVR Sebiaclear Micro Peel?

SVR Sebiaclear Micro Peel được thiết kế dành riêng cho làn da dầu, mụn. Cụ thể:

  • Da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu.
  • Da gặp tình trạng mụn ẩn, đầu đen, mụn trứng cá
  • Da thường xuyên tiết nhiều dầu, dễ bít tắc.
  • Thường xuyên tiếp xúc môi trường khói bụi, có nguy cơ gây mụn.
  • Da mụn nhạy cảm cần được làm dịu, cấp ẩm.

Cảm nhận thực tế khi trải nghiệm toner SVR cho da dầu

Cơ địa mình rất dễ lên mụn ẩn, da dầu rất khó chăm sóc, trước kia mình xem nhẹ việc dùng toner nhưng không biết tầm quan trọng của chúng góp phần thúc đẩy các bước dưỡng phía sau hiệu quả cao hơn

Cho đến khi mình biết đến em toner này dường như làn da mình đã bước sang một trang mới với một làn da dầu mụn còn nhạy cảm như mình rất kén sản phẩm, thế nhưng sau khi dùng em toner SVR Sebiaclear Micro-Peel này trong 2 tháng làn da của mình đã ngoài sức mong đợi. Khi mở nắp ra mùi hương thơm nhẹ, dễ chịu, không gắt… kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu sâu bên trong da chỉ chưa đầy một phút.

Trải nghiệm sau 2 tháng đầu dùng em toner SVR này bản thân mình cũng không quá kỳ vọng nhiều, do da mình chưa quen với các hoạt chất acid nên ngay từ lần đầu dùng khi apply lên da sẽ có cảm giác châm chích nhẹ nhưng một lúc sau sẽ hết và làn da sẽ săn chắc căng mọng khi được cấp nước, mang lại cảm giác the mát…. Những nốt mụn ẩn liti cũng gom cồi, lỗ chân lông cải thiện đáng kể không còn cảm giác bí bách, dầu thừa, đem đến một làn da khỏe mạnh, từng lỗ chân lông được thông thoáng, mụn ẩn giảm đáng kể, làn da trông sáng hơn.

Trải nghiệm sau 2 tháng mình đánh giá em toner SVR Sebiaclear Micro-Peel này như sau:

  • Hiệu quả: 8/10
  • Giá thành sản phẩm: 4/5
  • Bao bì sản phẩm: 5/5

Sau 2 tháng trải nghiệm trên bản thân mình đã thay đổi hoàn toàn định kiến về toner chứa hoạt chất acid bởi chúng không chỉ cấp nước cho da mà còn tẩy da chết nhẹ nhàng, mang lại hiệu quả cao. Đối với làn da dầu mụn, nhạy cảm như mình chắc hẳn SVR sẽ là lựa chọn tốt nhất để mình gửi gắm làn da.

sử dụng toner svr cho da dầu
Làn da cải thiện hẳn sau 2 tháng sử dụng

Đánh giá ưu, nhược điểm SVR cho da dầu

Ưu điểm

Cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm nhẹ cho da.

Thành phần an toàn cho cho da mụn nhạy cảm.

Kết cấu lỏng như nước, thẩm thấu nhanh, không làm da bết rít.

Làm dịu, làm mềm da, giúp các bước chăm sóc da tiếp theo hiệu quả hơn.

Giảm thâm, da sáng nhẹ sau một thời gian sử dụng.

Tẩy tế bào chết nhẹ, loại bỏ mụn đầu đen.

Nhược điểm

Sản phẩm có mùi nhẹ.

Giá hơi cao so với mặt bằng chung.

Cách sử dụng toner SVR xanh lá hiệu quả nhất

Với toner bạn có thể sử dụng bằng hai cách: dùng trực tiếp bằng tay hoặc lau bằng bông tẩy trang. Tùy vào sở thích bạn chọn cách dùng phù hợp:

Cách sử dụng bằng tay

  • Dùng một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay rồi apply lên mặt.
  • Xoa đều và vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm thấm hết vào da.
  • Đợi vài phút sau đó tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo.

Cách sử dụng bằng bông tẩy trang

  • Bạn cho một lượng toner vừa đủ vào bông tẩy trang.
  • Xoa đều miếng bông lên mặt, chú ý các vùng chữ T và cánh mũi để loại bỏ tốt mụn đầu đen, sợi bã nhờn. 
  • Đợi cho da mặt ráo và tiếp tục các bước chăm sóc da còn lại.

Lưu ý khi sử dụng

  • Trước khi skincare, hãy vệ sinh da tay.
  • Thao tác nhẹ nhàng trên da để tránh trầy xước.
  • Sử dụng sản phẩm tối đa 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất và sau khi làm sạch da.
  • Nếu bạn có da mụn viêm, hạn chế sử dụng bông tẩy trang vì nó có thể gây ma sát trên da và dẫn đến trầy xước.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, đậy kín nắp sau khi sử dụng.

Toner SVR cho da dầu giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

địa chỉ mua toner svr cho da dầu
Địa chỉ mua nước cân bằng SVR cho da dầu chính hãng

Toner SVR dành cho da dầu Sebiaclear Micro Peel có giá khoảng từ 300.000 đến 400.000 đồng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Giá cả có thể thay đổi tùy vào thời điểm và địa điểm mua hàng, vì thế bạn hãy tham khảo và so sánh giá trước khi mua nhé!

Ngoài ra, mua sắm online cũng là một giải pháp thuận tiện được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Một số sàn thương mại điện tử và trang web bán hàng bạn có thể ghé đến là Lazada, Shopee, Watsons, Tiki,… 

Mua toner SVR tại gian hàng chính hãng trên Shopee

Bạn có thể canh những dịp sale tại các sàn để mua SVR với giá ưu đãi hơn. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm, bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

Câu hỏi thường gặp

1. Toner SVR cho da dầu có chứa cồn không? 

Sản phẩm có chứa Alcohol Denat, tuy nhiên đây là loại cồn dùng phổ biến trong mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm dành cho da dầu. Thành phần này có công dụng giúp sản phẩm thấm nhanh, khô thoáng, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu. 

Nước cân bằng da SVR cho da dầu sử dụng liều lượng đúng tiêu chuẩn vì thế không gây hại cho làn da. Sản phẩm cũng bổ sung các hoạt chất dưỡng ẩm để cân bằng pH và dưỡng ẩm, giảm khô da do Alcohol Denat.

2. Toner SVR Sebiaclear Micro Peel có thể dùng được cho da nhạy cảm không? 

Sản phẩm này không chứa các thành phần gây hại cho da, tuy nhiên nó được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn. Nếu bạn muốn tìm toner cho da nhạy cảm, có thể tham khảo dòng nước cân bằng Toner SVR Physiopure Tonique.

3. Nước cân bằng SVR cho da dầu có thể dùng được hàng ngày không? 

Toner SVR Sebiaclear Micro Peel có thể được sử dụng hàng ngày, tuy nhiên, nên sử dụng đúng liều lượng và kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tổng kết lại, toner SVR Sebiaclear Micro Peel là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp cho da dầu. Với các thành phần chính như Zinc và Niacinamide, sản phẩm này giúp kiểm soát dầu và làm sạch sâu lỗ chân lông. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm toner phù hợp cho làn da nhờn khó chiều, hãy thử trải nghiệm toner SVR cho da dầu mụn này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!