Review phấn nước OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion: Có phải siêu phẩm mới từ OFÉLIA?

09.01.2024 - 13:04

Phấn nước OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion là dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu OFÉLIA, nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. OFÉLIA đã từng cho ra mắt nhiều dòng mỹ phẩm đỉnh cao trước đó, liệu em này có tiếp tục là một siêu phẩm khác của hãng không? Cùng xem bài review chi tiết cushion OFÉLIA Uncovered Longwear của Chanh Tươi nhé!

Về thương hiệu OFÉLIA

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được sáng lập bởi beauty blogger Changmakeup vào năm 2016.

Thương hiệu này cam kết không sử dụng động vật để thử nghiệm sản phẩm, tôn trọng nhân quyền và bảo vệ môi trường. Các sản phẩm của OFÉLIA đều có tem Hidden Tag và có thể kiểm tra bằng app Hidden Tag để đảm bảo hàng chính hãng.

OFÉLIA được biết đến với những dòng son trendy, mang màu sắc phù hợp với tông da người Việt.

Các sản phẩm của OFÉLIA đều được sản xuất tại những nhà máy uy tín của Hàn Quốc như Hancook Cosmetics Manufacturing với hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm. Từ đó, mang lại những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam.

phan-nuoc-ofelia
Thương hiệu mỹ phẩm đình đám OFÉLIA

Tại sao phấn nước OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion được yêu thích dù mới ra mắt?

Cơ chế định hình từng lớp

Điểm gây ấn tượng nhất cho người dùng của sản phẩm là cơ chế định hình 3 lớp hạt phấn Longlast Holdings System. Với cơ chế này, cushion tạo ra một “làn da thứ hai” cực kỳ tự nhiên, không xuống tông hay xỉn màu sau một thời gian dài:

  • Blurring Powder: Các hạt phấn hình cầu siêu nhỏ mịn lần lượt làm đều kết cấu da và làm mờ, làm đầy lỗ chân lông cho hiệu ứng mịn màng.
  • Covering Powder: Các bột phấn che phủ lấp đi khuyết điểm trên da, tệp vào da một cách nhẹ nhàng, tự nhiên.
  • Setting Powder: Những thành phần bám kết giúp cố định từng lớp trên bề mặt da, định hình toàn bộ cho lớp nền không xê dịch, lâu trôi.
phan-nuoc-ofelia Cơ chế định hình 3 lớp
Cơ chế định hình 3 lớp của OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion

Ưu điểm nổi bật của OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion

  • Hiệu ứng bán lì, mỏng nhẹ tự nhiên.
  • Che phủ cực tốt và làm mờ các vùng lỗ chân lông to, vùng da không đều màu và các vết tàn nhang, mụn nhỏ, quầng thâm mắt. 
  • Sản phẩm này có chứng nhận kiểm định chỉ số chống nắng cực cao SPF50+ và màng lọc PA++++ bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Sự kết hợp tuyệt vời 3 trong 1: kem nền + che khuyết điểm + phấn phủ giúp làm đều màu da, che phủ cao và kiềm dầu tốt.
  • Bông mút được thiết kế dạng giọt nước có chóp nhọn tiếp cận các vùng nhỏ như hốc mắt, hai bên cánh mũi hay khoé miệng.
  • Phù hợp với da thường, da dầu, da hỗn hợp dầu, an toàn với cả da mụn nhạy cảm

Review thực tế phấn nước OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion

1. Thiết kế, bao bì

Với tông màu be chủ đạo, OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion tạo ra một ấn tượng nhẹ nhàng, nhã nhặn và nữ tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự kết hợp với lớp phủ nhám lì xây dựng nên tổng thể sang trọng, làm tăng thêm giá trị thương hiệu và thu hút sự chú ý khi sản phẩm xuất hiện trên kệ hàng.

Sản phẩm đi kèm bông mút được thiết kế hình giọt nước có chóp nhọn. Bông mút dạng này tiện lợi, dễ chạm đến các vùng nhỏ như khóe miệng, cánh mũi, hốc mắt hơn nhiều so với bông mút tròn truyền thống.

phan-nuoc-ofelia thiết kế
Thiết kế hộp cushion đẹp mắt, nhã nhặn
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

334.000 ₫

2. Thành phần nổi bật

OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion không đơn thuần chỉ là một dòng mỹ phẩm trang điểm, mà còn là một sản phẩm dưỡng da thứ thiệt khi sở hữu bảng thành phần đẹp. Phấn nước này có công thức chứa các thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu công dụng dưỡng da, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Cụ thể:

  • Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate, Zinc Oxide: Chống nắng, bảo vệ da trước tia UV.
  • Hoa cúc xanh: Khôi phục làn da mệt mỏi, củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. 
  • Rau má: Làm dịu, phục hồi những tổn thương trên da.
  • Niacinamide 2%: Kiểm soát dầu thừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng và đều màu da.
  • Bồ công anh: Ngăn chặn quá trình lão hoá, kích thích quá trình sản sinh collagen.

3. Tone màu phù hợp làn da người Việt

Phấn nước OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion hiện có 2 tông màu với sắc độ trung tính, rất phù hợp với tông da người Việt Nam:

  • Tone 1.5 - Light Neutral (màu sáng) cho cho da trắng sáng thích tông màu tự nhiên, tương đương màu 22.
  • Tone 2.5 - Medium Beige (màu tự nhiên) cho cho da trung bình thích nâng tông nhẹ nhàng, tương đương màu 23.
phan-nuoc-ofelia tone màu
Cushion có 2 tone màu phù hợp làn da người Việt

4. Kết cấu và cảm nhận sử dụng trên da

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là kết cấu mịn lì nhưng vẫn giữ được độ bóng khỏe tự nhiên của da.  Có lẽ nhờ vào cơ chế định hình từng lớp từ OFÉLIA nên độ bền của cushion trên da kéo dài được đến 12H, ít bám lên khẩu trang, xuống tông không đáng kể, không làm mặt bị “tối sầm” vào cuối ngày.

Về độ kiềm dầu, sản phẩm có khả năng kiểm soát tốt dầu trên da, giữ cho da luôn khô thoáng. Đối với làn da thường/da hỗn hợp có xu hướng dầu ở vùng chữ "T" (trán, mũi), phấn nước kiềm dầu hiệu quả. Đối với làn da dầu nhiều ở các vùng trên khuôn mặt (cánh mũi, má, cằm), sản phẩm sẽ giúp bạn kiểm soát dầu ở mức khá. Nếu làn da quá dầu, cần có thêm một lớp phấn phủ sẽ giúp lớp nền kiềm dầu tốt hơn.

Sản phẩm này thậm chí còn vượt xa sự mong đợi của mình khi nâng tông da một cách tự nhiên, làm mờ lỗ chân lông và che phủ hiệu quả các vết thâm mắt, đốm thâm mụn, ửng đỏ, nám và quầng thâm. Vì thế, OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion cực phù hợp cho những bạn thích lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên nhưng vẫn có độ che phủ tốt. 

Phấn nước này thực sự là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1: kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ. Khi sử dụng có thể cắt giảm được các bước đánh nền truyền thống siêu cồng kềnh, tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày trước khi ra đường. 

phan-nuoc-ofelia cảm nhận sử dụng
Độ che phủ cao và không xuống tông quá nhiều sau 12H

5. Chấm điểm phấn nước OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion

Độ che phủ

4/5

Độ bền màu

5/5

Độ lâu trôi

5/5

Độ kiềm dầu

4/5

Độ mỏng nhẹ

5/5

Mua phấn nước OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trước hết, trang web chính thức của OFÉLIA - https://ofelia.vn/ là nơi đáng tin cậy nhất để đặt mua sản phẩm. Ngoài ra, nếu bạn muốn tận hưởng những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, Shopee, TiktokShop cũng là một lựa chọn tốt. OFÉLIA đã có gian hàng chính hãng tại các sàn này, giúp bạn có thể mua hàng chính hãng với giá thành tốt nhất.

OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion có giá dao động từ 329.000 - 459.000 đồng tùy vào nơi mua và các chương trình khuyến mãi. Hiện tại, hãng đang có chương trình giảm giá khi mua phấn nước nên nếu bạn nào đã vô tình mê đắm em này thì nhanh tay hốt ngay!

OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion là siêu phẩm phấn nước thế hệ mới mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm này hứa hẹn thời gian tới sẽ thu hút sự quan tâm và yêu mến của chị em. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự tuyệt vời mà phấn nước OFÉLIA mang lại thì hãy cho em này vào tủ đồ makeup ngay nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!