Cách tán gái qua tin nhắn: Những câu nói khiến nàng "đổ rầm rầm"

07.12.2023 - 11:12

Cách tán gái qua tin nhắn thế nào để gây chú ý? Đây là vấn đề rất nhiều bạn lăn tăn khi lỡ crush, say nắng ai đó. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ nắm được cách nhắn tin tán gái chuẩn không cần chỉnh, auto đổ và chinh phục được nàng nhé.

1. Cách tán gái qua tin nhắn: Bí quyết khiến nàng đổ gục

Nhắn tin tuy có thể được coi là một hình thức giao tiếp, nhưng để xây dựng một mối quan hệ tình cảm lành mạnh với các cô gái trong thời gian dài, thì đây không phải lựa chọn tốt nhất.

Tuy vậy, nếu ở giai đoạn mới làm quen thì nhắn tin cũng rất có lợi. Nó có thể giúp các nàng khám phá được những mặt tích cực của bạn như tính cách, tình cảm và sự chân thành. Dưới đây là một số mẹo mà bạn có thể thực hiện khi tán tỉnh qua tin nhắn nhé:

1.1. Cách bắt đầu cuộc trò chuyện

Nếu bạn và cô gái đó đã quen biết, gặp gỡ hoặc đã từng nói chuyện với nhau, việc trò chuyện qua tin nhắn sẽ dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần hỏi và gợi nhắc lại một vài chuyện cũ, điều này sẽ giúp bạn có thể tiếp tục trò chuyện với cô ấy được lâu hơn.

Tuy nhiên, nếu đây là cô gái bạn mới gặp, mới quen, cần chú ý một số kỹ năng và thủ thuật để thu hút sự chú ý của cô ấy. Mỗi cô gái đều có những sở thích riêng và trong tin nhắn đầu tiên, cố gắng làm cô ấy cười nhiều hơn để tạo cảm giác hài hước, ấn tượng. 

Không nên sử dụng những tin nhắn nhàm chán như "cho anh làm quen" hay những câu tương tự khác.

1.2 Cách tạo sự chú ý bằng cơn mưa lời khen cho nàng

Hầu hết mọi người đều thích những lời khen vì chúng mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái và vui vẻ. Khi tán tỉnh qua tin nhắn, kỹ thuật khen ngợi một cô gái cũng giúp chàng ghi điểm với nàng.

Dưới đây là một số ví dụ về lời khen phù hợp dành cho cô gái:

  • Lời khen về phong cách của cô ấy: Điều này khá đơn giản. Khi bạn gặp cô ấy, hãy chú ý những điểm bạn thích và nói cho cô ấy. Ví dụ: Bạn rất xinh trong chiếc váy tối nay!
  • Lời khen về tính cách của cô gái: Khen ngợi tính cách của một cô gái, nghĩa là bạn đang thể hiện sự tôn trọng đối với giá trị và tiêu chuẩn của cô ấy. Nếu cô ấy có những hành động gây ấn tượng và thu hút bạn, hãy nói cho cô ấy biết. Ví dụ: Mình rất thích cách bạn luôn vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi khó khăn.
  • Lời khen về thành công của cô ấy: Hãy nói cho cô ấy bạn thật sự ngưỡng mộ và tự hào về thành công mà cô ấy đạt được. Ví dụ: Mình rất ngưỡng mộ sự nỗ lực và thành tựu bạn đạt được.

Tuy nhiên những lời khen này cần phải chân thành và tùy theo ngữ cảnh để không mang lại cảm giác giả tạo.

1.3 Tạo sự ngọt ngào khi trò chuyện qua tin nhắn

Để tạo sự thích thú trong cuộc trò chuyện với cô gái, hãy gửi đến cô ấy những lời ngọt ngào một cách tinh tế. Tuy nhiên, trước khi áp dụng cách nói ngọt ngào, bạn cần thể hiện cho cô ấy bạn thực sự thích cô ấy và muốn tán tỉnh cô ấy.

Nếu bạn và cô ấy chỉ mới nói chuyện vài câu mà bạn đã đưa ra những lời ngọt ngào, sẽ khiến cho cô ấy cảm thấy sợ hãi. Dưới đây là một số cách tán gái qua tin nhắn bằng những lời ngọt ngào:

  • "Gặp lại em là khoảnh khắc đặc biệt nhất trong ngày của anh." Hãy nói điều này với cô ấy sau khi cả hai gặp lại nhau trong ngày. Không nên để đến ngày hôm sau mới nói vì cảm xúc của cô ấy có thể đã trôi qua.
  • "Gặp lại em là khoảnh khắc đặc biệt nhất trong ngày của anh." Đây là một trong những cách để kéo dài câu chuyện và thể hiện sự quan tâm của bạn với cô ấy.
cach-tan-gai-qua-tin-nhan-1
Để tạo sự thích thú trong cuộc trò chuyện với cô gái, hãy gửi đến cô ấy những lời ngọt ngào một cách tinh tế

1.4 Cách nhắn tin đơn giản nhưng chủ động và kiên trì

Để gửi những tin nhắn đơn giản nhưng hiệu quả, không rườm rà, phức tạp, bạn nên sử dụng những tin nhắn truyền thống nhưng chân thực và tình cảm. Ví dụ:

  • "Chúc ngủ ngon!": Tin nhắn tuy đơn giản nhưng thể hiện sự yêu thương và quan tâm của bạn dành cho cô ấy."
  • ”Anh không tập trung làm việc được, em đang làm gì đó!": Tin nhắn thể hiện sự quan tâm và tình cảm của bạn đối với hoạt động của cô ấy.
  • Bên cạnh đó thỉnh thoảng bạn cũng có thể gửi tin nhắn bất ngờ để làm cho cuộc trò chuyện thêm thú vị và lãng mạn như:
  • “Tất nhiên là anh nhớ em rồi!""
  • ”Sáng nay gặp em, thấy em mặc bộ váy mới, rất hợp, nhẹ nhàng mà thu hút. Haizzz, chắc tối anh lại mơ đến em rồi…":

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng việc gửi tin nhắn, hãy cứ đối xử với cô ấy một cách tôn trọng và chân thành, ắt hẳn cô ấy sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho họ.

1.5 Cách thể hiện sự hài hước qua tin nhắn thú vị

Những tin nhắn hài hước và thú vị sẽ khiến các cô gái mỉm cười khi đọc và nhớ về bạn. Bạn có thể mời cô gái đi ăn tối và nói rằng :"Cho bần tăng tí cơm tối, xin nữ thí chủ đồng ý". Chắc chắn cô gái sẽ khó mà từ chối.

Ngoài ra, trong giai đoạn đang tán tỉnh, bạn có thể sử dụng những tin nhắn gây tò mò như: "Tin nhắn này cần đọc ngay, nhắn lại để biết chi tiết" hoặc "Thuê bao quý khách đang sử dụng đã nhận được sự chú ý từ thuê bao khác. Quý khách vui lòng chú ý đến điều này"...

1.6 Cách hẹn hò nàng đi chơi đúng dịp

Nhắn tin thôi chưa đủ, bạn hãy mời cô ấy đi ăn, đi chơi hoặc hẹn hò. Hãy chú ý, quan sát thái độ của cô ấy, nếu cô ấy trả lời tin nhắn với thái độ nhiệt tình, chắc chắn cô ấy đã sẵn sàng đi chơi với bạn.

Hãy là người chủ động mở lời mời cô ấy đi chơi, không nên để cô ấy chờ quá lâu. Sau một tháng nói chuyện với nhau là thời điểm thích hợp bạn có thể mời cô ấy.

1.7 Nhắn tin làm quen vào thẳng vấn đề

Thay vì vòng vo và kể câu chuyện khác, bạn có thể nhắn tin trực tiếp để làm quen cô ấy. Điều này có thể giúp bạn truyền tải được sự chân thành và quyết tâm của mình trong việc tìm hiểu cô gái.

Tuy nhiên, bạn cũng cần tôn trọng cách cô ấy phản hồi và sẵn sàng chấp nhận nếu cô ấy không quan tâm và không muốn tiếp tục nói chuyện với bạn. Hãy tham khảo cách tán gái qua tin nhắn, làm quen vào thẳng vấn đề dưới đây:

  • "Tôi bị cuốn hút bởi nụ cười của bạn. Chúng ta có thể làm quen với nhau không?"
  • "Từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, tôi đã thấy bạn rất đáng chú ý. Chúng ta làm quen nhé?"
  • "Tôi rất thích bạn. Liệu chúng ta có thể tìm hiểu nhau không?"
  • "Tôi thật sự thích bạn. Làm thế nào để tiến xa hơn vậy?"
  • "Hôm nay là một ngày tuyệt vời vì tôi đã gặp bạn. Bạn có thể là nguồn động lực giúp tôi vượt qua từng ngày không?"

1.8 Biết giới hạn biểu tượng cảm xúc

Để hạn chế sử dụng những biểu tượng cảm xúc trong cuộc trò chuyện, cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Để tạo điểm nhấn và thể hiện cảm xúc của mình chỉ nên sử dụng 2-3 biểu tượng cho mỗi câu chuyện, hoặc một đoạn hội thoại.
  • Nên chú ý cân đối và tránh lạm dụng sử dụng nhiều biểu tượng cảm xúc, vì điều này có thể làm mất đi sự tự nhiên và khó hiểu cho cuộc trò chuyện.
  • Hãy sử dụng những biểu tượng cảm xúc phù hợp với nội dung và tình huống.
  • Luôn lắng nghe và quan sát phản hồi của cô gái để chắc chắn rằng những biểu tượng cảm xúc của bạn không gây khó chịu hoặc hiểu làm cho cô gái.
cach-tan-gai-qua-tin-nhan-2
Nên chú ý cân đối và tránh lạm dụng sử dụng nhiều biểu tượng cảm xúc, vì điều này có thể làm mất đi sự tự nhiên và khó hiểu cho cuộc trò chuyện.

1.9 Luôn làm chủ cuộc chơi, biết dừng đúng lúc

Dù bạn có muốn nhắn tin với cô gái suốt ngày nhưng mọi thứ cũng cần có giới hạn. Không nên nhắn tin quá khuya, chỉ nên nói chuyện với cô trước 10h tối.

Đặc biệt bạn hãy là người bắt đầu và kết thúc cuộc trò chuyện. Không nên nhắn tin quá nhiều vì cô gái cũng không thích điều này. Tối chỉ nên nhắn tin trong khoảng 1 tiếng là hợp lý.

1.10 Cách tán gái qua tin nhắn - Không sử dụng văn bản dài

Đế tán tỉnh qua tin nhắn đạt hiệu quả, nên hạn chế sử dụng những văn bản dài, rườm rà. Thay vào đó, hãy lựa chọn những cách giao tiếp ngắn gọn, xúc tích:

  • Nên gửi những tin nhắn ngắn, nhưng xúc tích và thú vị.
  • Sử dụng các câu nói ngắn gọn và tinh tế để truyền tải ý kiến của bạn.
  • Thay vì mô tả chi tiết hoặc viết những câu dài dòng nên tập trung vào việc tạo ra sự thích thú và thú vị trong cuộc trò chuyện.
  • Luôn lắng nghe và phản hồi nhanh để duy trì sự tương tác và quan tâm để cuộc trò chuyện.

1.11 Đừng nhắn từng dòng một

Không nên gửi những tin nhắn từng câu 1 và tạo ra một văn bản không cần thiết. Hãy tạo ra sự chuyển tiếp tự nhiên và dễ đọc bằng cách:

  • Diễn đạt ý của bạn trong một tin nhắn hoặc vài câu ngắn gọn.
  • Sắp xếp các ý hoặc thông tin liên quan trong cùng 1 tin nhắn để dễ theo dõi.
  • Khi tin nhắn đã có phản hồi hoặc khi đã có điểm mới để bàn luận, hãy gửi tin nhắn tiếp theo.
  • Để tạo sự rõ ràng và mạch lạc trong tin nhắn, cần phải có dấu chấm, dấu phẩy, hoặc dấu câu phù hợp.
  • Cần phải đọc kỹ tin nhắn của mình trước khi gửi để đảm bảo nó dễ hiểu và được gửi đi liền mạch.

1.12 Chắc chắn cô ấy đã về nhà an toàn

Hãy gửi cho cô ấy một tin nhắn ngọt ngào vào buổi tối sau khi cô ấy đã về nhà thể hiện sự quan tâm và đảm bảo rằng cô ấy đã an toàn.

1.13 Cẩn thận khi nhắn tin vào ban đêm

Hãy cẩn thận nhắn tin vào buổi đêm với những cô gái mới quen và bạn không biết cô ấy có thoải mái nhận tin nhắn vào thời gian này không. Nếu bạn không chắc chắn về cách cô ấy sẽ phản ứng, bạn hãy để cô ứng chủ động gửi tin nhắn sau khi cô ấy đã nghỉ làm hoặc có thời gian riêng.

Hoặc hãy đợi đến sáng hôm sau và gửi tin nhắn chào buổi sáng cho cô ấy. Cách tán gái qua tin nhắn này thể hiện rằng bạn quan tâm và vẫn muốn trò chuyện, nhưng tôn trọng không gian riêng của cô ấy.

cach-tan-gai-qua-tin-nhan-3
Hãy cẩn thận nhắn tin vào buổi đêm với những cô gái mới quen và bạn không biết cô ấy có thoải mái nhận tin nhắn vào thời gian này không

1.14 Đừng quên chúc nàng trong những ngày đặc biệt

Nếu cả 2 chưa đến mức là người yêu của nhau, bạn có thể không cần tặng quà cho nàng vào những ngày lễ như 20/10, tết, 8/3, nhưng bạn vẫn nên nhắn tin chúc mừng cô ấy. Điều này sẽ làm cô ấy đánh giá thái độ tốt của bạn.

Tuy nhiên đối với ngày sinh nhật của cô ấy, lời chúc thôi chưa đủ, bạn nhất định nên tặng quà nhé. Khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái, bạn có thể hẹn cô ấy gặp mặt rồi mới tặng quà. Bạn không nên hẹn cô ấy đi chơi vào ngày sinh nhật, hãy hẹn trước 1-2 ngày, vì có thể cô ấy đã có kế hoạch với người thân vào ngày đó.

2. Vì sao nên tán gái qua tin nhắn?

Trong thế giới hẹn hò hiện đại, việc tán gái qua tin nhắn rất phổ biến. Dù bạn muốn tìm một mối quan hệ nghiêm túc hay chỉ đơn giản là tìm một mối quan hệ không cam kết, thì biết cách tán gái qua tin nhắn cũng đóng vai trò khá quan trọng để thu hút và kết nối với đối phương.

Tuy nhắn tin không là phương tiện giao tiếp chính nhưng nó rất cần thiết trong quá trình tán tỉnh và làm quen. Bạn càng hiểu rõ về cách tán tỉnh qua tin nhắn, bạn càng có thể dễ dàng kết nối và tiếp cận với cô ấy.

Khi bạn hiểu rõ được những mẹo tán gái qua tin nhắn sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục được năng hơn. Đặc biệt hiện này nhắn tin qua ứng dụng như Zalo, Facebook hay Tinder đang trở thành phương thức phổ biến trong việc tán gái.

3. Tổng hợp tin nhắn tán gái cực đỉnh 99% thành công

20+ Mẫu tin nhắn tán gái mới quen

Bạn đang tìm cách tán gái mới quen và nhắn sao để tạo được ấn tượng tốt với cô ấy. Có khá nhiều cách để tán gái mới quen, một trong những cách được nhiều bạn áp dụng đem lại hiệu quả cao là tán qua tin nhắn điện thoại, zalo, facebook, instagram, tinder, youtube. Bạn hãy tham khảo một số mẫu tin nhắn tán gái mới quen.

1. Thế gian này đã dành không biết bao nhiêu giấy mực để viết về tình yêu. Còn anh, anh sẽ dành cả phần đời còn lại để yêu em để mang lại hạnh phúc cho em. Có được không em ???

2. Anh muốn gửi tin nhắn này đến em hôm nay vì hôm nay anh cảm thấy yêu em nhiều đến ” bất thường ”

3. Ðiều duy nhất đôi mắt em chưa nói cho anh biết là tên của em.

4. Người ta chỉ mất có vài giây để nói lời yêu . Nhưng mất cả đời để chứng minh lời mình nói . Và anh tin rằng anh có thể chứng minh điều ấy.

5. Anh có 1 ước mơ mà cần thêm một người thực hiện cùng . Và em là người anh cần . em có thể giúp anh được ko ? anh ước anh và em mãi mãi bên nhau

6. Em ạ ! Anh nhờ bưu điện gửi đến cho em 1 món quà . Đó là nỗi nhớ anh dành cho em lúc này . Nhưng thật tiếc , họ đã từ chối . Họ bảo nó quá lớn và không thể gửi được. Ừm , anh phải làm sao đây ?

7.“Em có thể đưa anh đến tiệm bánh được không? Vì anh cũng muốn có một chiếc bánh Cutie giống như em vậy!”

8. “Mặt trời vừa lên hay là em mỉm cười với anh?”

9. Không ai có thể biết hết về nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Chúng ta sẽ cố gắng tìm hiểu về nhau trong từng ngày tới và cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống này. Hãy làm vợ của anh nghe em.

10. Em có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Hãy để anh đi qua một lần nữa.

11. Người ta nói tình yêu phải trả giá, hãy nói cho anh biết em cần bao nhiêu?

12. Liệu cha của em có phải là một tay trộm không? Vì ông ấy đã đánh cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

13. Chân em có đau khi chạy suốt đêm trong giấc mơ của anh không?

14. Xin hỏi cô có bản đồ không? Tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô.

15. Điều duy nhất đôi mắt em chưa nói cho anh biết là tên của em.

16. Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

17. Anh đã đợi chờ tình cảm của em! Anh biết rằng chẳng còn gì để anh hy vọng nữa nhưng em là cô bé anh sẽ yêu thương trọn đời. Ngày mai ta gặp nhau, anh biết nói thế nào đây. Anh yêu em! Tình yêu này anh sẽ giữ mãi trong lòng. Đợi chờ ư! Anh sẽ đợi.

18. Anh cá với em rằng em là tay trộm chuyên nghiệp. Bởi vì anh mới nhìn thấy em ở đây và trong nháy mắt là em đã đánh cắp trái tim của anh rồi.

19. “Anh không có nhiều thì giờ, nhưng để em có được vị ngọt của những nụ hôn của anh thì anh sẵn sàng rồi đấy. Anh không thể nói rằng anh nhớ em vì biết đâu mỗi lần anh nhớ em là một vì sao trên trời rơi xuống. Anh không muốn đến lúc nào đó trên bầu trời không còn một ngôi sao nào bởi vì anh quá nhớ em”

20. Huhu….em ơi anh chết mất, sáng tới giờ anh cứ bị sếp la hoài thôi… Sếp bảo anh mà cứ nhớ em như thế này thì làm sao mà làm việc được cơ chứ. Phải làm sao em ơi!

cach-tan-gai-qua-tin-nhan-4
 Mẫu tin nhắn tán gái mới quen

20+ Mẫu tán gái qua tin nhắn hài hước

Với những cô nàng cứng rắn và khó hạ gục, bạn hãy bỏ túi những mẫu tin nhắn tái gái hài hướng, thù vị dưới đấy nhé. Những tin nhắn kiểu này chắc chắn là cách tán gái qua tin nhắn hay, giúp bạn hạ gục trái tim cô nàng.

1. Anh cá với em rằng em là tay trộm chuyên nghiệp. Bởi vì em đã đánh cắp trái tim của anh mất rồi.

2. Nếu yêu em là một cái tội thì anh xứng đáng nhận án chung thân.

3. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

4. Sáng nay em vẫn ổn chứ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm phải không em?

5. Em này, anh ghét em lắm. Bởi vì suốt ngày em cứ bay lượn trong tâm trí anh, làm anh không tập trung được việc gì cả.

6. Em à, đừng bao giờ chúc anh hạnh phúc. Vì em mới chính là niềm hạnh phúc của anh.

7. Mỗi lần nhìn thấy em cười, anh lại tan chảy đi một ít.

8.

- Em ơi! Em có thấy da anh như bị đen sạm đi không?  
- Sao thế anh, vẫn như trước mà.   
- Từ khi yêu em da anh đen hơn, vì nụ cười em cười tỏa nắng quá. 

9. - Chào buổi sáng cô bé, em đã biết chuyện gì chưa ?  
- Chuyện gì thế anh ?  
- Bình minh của thế giới là khi mặt trời ló dạng. Còn bình minh trong anh là khi có em.

10.

- Em có biết môn Lịch Sử và em giống nhau chỗ nào không?   
- Giống chỗ nào thế anh ?  
- Cả hai đều làm anh phải nhớ.

11. 

- Cậu cận thị à?   
- Mắt tớ bình thường mà   
- Nếu không cận, thì sao cậu lại không nhìn ra tớ thích cậu chứ?

12. 

- Em học lớp nào thế?   
- Lớp văn, còn anh?  
- Anh học LOVE em.

13.

- Hôm nay anh phải chuyển nhà rồi  
- Ủa anh chuyển đi đâu thế ?  
- Chuyển vào tim em đấy

14. Miền Nam có mai, miền Bắc có đào. Nhưng cho anh hỏi miền nào có em?

15. Kể từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình nữa.

16. Đây là bản tin dự báo thời tiết, hôm nay trời chuyển mùa không khí sẽ lạnh hơn. Ai đó mặc áo ấm vào kẻo bị cảm lạnh. Xin cảm ơn!

17. Hôm nay nữ thí chủ có muốn cùng bần tăng ăn tối không?

18. Anh đang buồn, cho anh xin phép được lấy hình em ra ngắm xíu hết buồn nhé!

19. Sherlock Holmes chỉ là một tên ngốc, Edison chỉ là một gã khờ. Một người là thám tử lừng danh, một người là nhà phát minh nổi tiếng, nhưng chẳng ai phát hiện ra em cả. Chỉ có anh mới là thiên tài.

20. Ôi chết! Anh quên tên em mất rồi, anh gọi tạm tên em là “em yêu” nhé!

cach-tan-gai-qua-tin-nhan-6
 Mẫu tán gái qua tin nhắn hài hước

20+ Mẫu tin nhắn tán gái lãng mạn

Những tin nhắn lãng mạn cùng tình cảm chân thành được bày tỏ giống như đang ‘rót mật’ vào tim của các cô gái, chắc chắn sẽ hạ gục trái tim nàng. Hãy lưu những tin nhắn tán gái ngọt ngào không quá sến này vào nhé:

1. Nếu như nói, trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Hãy làm người yêu anh nhé!

2. Nếu em muốn khóc, hãy gọi anh, anh không hứa làm em cười nhưng nguyện khóc cùng em. Nếu em cần một bờ vai để dựa vào mỗi khi mệt mỏi thì hãy gọi anh. Anh nguyện làm “bạn” của em suốt cuộc đời này!

3. Cho anh xin một tấm ảnh của em với. Anh muốn chứng minh cho lũ bạn của mình thấy rằng thiên thần là có thật.

4. Người ta chỉ mất vài giây để nói lời yêu, nhưng mất cả đời để chứng minh lời nói ấy. Và anh tin rằng anh có thể chứng minh điều ấy.

5. Anh có một ước mơ cần một người thực hiện cùng. Và người anh cần làm em, em có thể giúp anh được không? Anh ước anh và em mãi mãi bên nhau.

6.

- Thời tiết bên anh hôm nay thế nào?  
- Hôm nay là một ngày đẹp trời, nhưng không đẹp bằng em!

7. Như em cũng biết một giờ có 60 phút và một phút có 60 giây. Nhưng chẳng ai dạy anh rằng một phút thiếu em là một phút bất tận, một giây vắng em là một giây vĩnh hằng!

8. Liệu cha của em có phải là một tay trộm không? Vì ông ấy đã đánh cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

9. Em có tin vào tình yêu sét đánh không? Nếu không thì bây giờ đã đến lúc em tin rồi, vì anh chính là nạn nhân của tình yêu đó.

10. Em à ! Anh nhờ bưu điện gửi đến cho em 1 món quà. Đó là nỗi nhớ anh dành cho em lúc này. Nhưng thật tiếc, họ đã từ chối. Họ bảo nó quá lớn và không thể gửi được. Vậy giờ anh phải làm sao đây?

11. Cô gái à, em không xinh như nàng tiên, cũng chẳng phải dải ngân hà, thế nhưng em đã khiến anh phải thao thức cả đêm. Em ơi liệu em có thấy mệt mỏi khi cứ chạy hoài trong tâm trí của anh?

12. Nếu em hỏi anh về tình yêu thì anh không trả lời được nhưng nếu em hỏi cô gái anh yêu là ai thì đó chính là em đấy!

13. Nếu chúa cho anh đánh đổi cả một rừng tia nắng anh sẽ đánh đổi để thấy được nụ cười của em, dù cả ngàn kiếp này anh vẫn chờ để được làm người yêu của em!

14. Em đã từng hỏi anh rằng " trái tim anh có tất cả mấy ngăn " . " Trái tim anh có nhiều ngăn lắm em à, nhưng ngăn dành cho tình yêu chỉ có thể chứa được một người duy nhất … đó là em”.

15. Châu u ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế gian này đang đọc tin nhắn của anh.

16. Hôm qua em hỏi anh yêu em nhường nào? Anh biết trả lời sao đây. Giá như trái tim anh chia được 3 phần: một phần anh dành cho cha mẹ, một phần dành cho anh để sống, phần còn lại anh trao cả cho em!

17. Đã có ai nói với em rằng “anh yêu em nhiều lắm” chưa ? Nếu chưa thì để anh nói nhé. Anh yêu em!

18. Anh thà một lần được ngửi mùi tóc thơm của em. Anh thà được một lần xiết chặt bàn tay của em, anh thà được một lần nếm hương vị ngọt từ nụ hôn của em còn hơn là sống bất tử mà không được điều ấy.

19. Trong công việc giao tiếp với đối tác, anh đã hạnh phúc khi nhận được nhiều lời đồng ý. Nhưng có lẽ nếu nhận được lời đồng ý từ em trong trường hợp này thì anh là kẻ hạnh phúc nhất trên đời. Anh yêu em! Làm người yêu anh nhé!

20. Em hãy nhìn lên bầu trời đi! Các vì sao đang nói thầm với nhau rằng anh yêu em đấy.

cach-tan-gai-qua-tin-nhan-7
Mẫu tin nhắn tán gái lãng mạn

20+ Mẫu tin nhắn tán gái đêm khuya

Buổi tối là khoảng thời gian khiến người ta dễ yếu lòng và rất thích hợp để bạn nhắc đến chuyện tình cảm với nàng. Vì vậy để cưa đổ nàng, hãy nhanh chóng note ngay những mẫu tin nhắn tán gái ngọt ngào vào đêm khuya dưới  đây nhé. Đây là cách tán gái qua tin nhắn khả năng thành công cao để bạn có thể dùng nhắn ở mọi nền tảng từ facebook, zalo, instagram, tinder, youtube…

1. Nếu em hỏi anh về tình yêu thì anh không trả lời được nhưng nếu em hỏi cô gái anh yêu là ai thì đó chính là em đấy!

2. Muốn nói với em một lời là “Muốn đến bên em ở bên em đến trọn đời”, em ơi em làm người yêu anh nhé.

3. Gặp em sau hơn 20 năm cuộc đời, rồi phải lòng qua vài lần đi chơi… EM YÊU à anh biết yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn thế nên anh quyết định yêu em trọn đời!

4. Này em gì ơi, lại gần bên anh, anh sẽ để em mặt trời, lại gần yêu anh… hay em để anh chơi vơi…

5. Anh cá với em rằng em là tay trộm chuyên nghiệp. Bởi vì anh mới nhìn thấy em ở đây và trong nháy mắt là em đã đánh cắp trái tim của anh rồi.

6. Nếu em muốn khóc: Hãy gọi anh, anh không hứa làm em cười nhưng nguyện khóc cùng em. Nếu em cần một bờ vai để dựa vào mỗi khi mệt mỏi thì hãy gọi anh. Anh nguyện làm “bạn” của em suốt cuộc đời này…

7. Người ta bảo yêu là có tội, anh chẳng bao giờ hỏi vì sao. Nhưng nếu có tội khi yêu em, anh sẽ phạm tội cho tới chết.

8. Anh ghét em lắm em biết không? Vì suốt ngày em cứ bay lượn trong đầu anh, làm anh không nghĩ được việc gì cả…huhu.

9. “Anh không có nhiều thì giờ, nhưng để em có được vị ngọt của những nụ hôn của anh thì anh sẵn sàng rồi đấy. Anh không thể nói rằng anh nhớ em vì biết đâu mỗi lần anh nhớ em là một vì sao trên trời rơi xuống. Anh không muốn đến lúc nào đó trên bầu trời không còn một ngôi sao nào bởi vì anh quá nhớ em”.

10. Tiếc rằng anh không thể tặng em mặt trời. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh đành viết tin nhắn và gửi đến tim em tia nắng ấm của tâm hồn anh.

11. Nếu như nói, trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

12. Em không xinh như nàng tiên cũng chẳng phải dải ngân hà thế nhưng đã khiến anh đây thao thức cả đêm, em ơi liệu em có thấy mệt mỏi khi cứ chạy hoài trong tâm trí của anh?

13. Có một cô gái hay mộng mơ, xinh đẹp như tiên giáng trần khiến cho anh thẫn thờ, nhung nhớ bao đêm và muốn nói rằng “yêu em từ lâu em biết không”.

14. Khi đôi môi em còn đỏ mọng, khi hai má em hây hây, khi men còn trong hơi thở… lại gần hôn anh đi!!!

15. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh.

16. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

17. Xin cho anh tan vào những đắm đuối miên man… khi em ghé ngang đời chợt mang giấc mơ thiên đàng. Bé à, hình như anh đã yêu em mất rồi!

18. Ối chết! Anh quên tên em mất rồi, anh gọi tạm tên em là “người yêu” nhé!

19. Nếu chúa cho anh đánh đổi cả một rừng tia nắng anh sẽ đánh đổi để thấy được nụ cười của em, dù cả ngàn kiếp này anh vẫn chờ để được làm người yêu của em…

20. Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi em, hãy để chắc chắn em cứ lắng nghe tim muốn gì, rồi nói cho anh nghe một câu thôi: 1,2,3,5… em có đánh rơi nhịp nào không?

21. Em ơi ! Khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Xóa tin nhắn này, em nợ anh cuộc tình. Lưu tin là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em đã yêu anh !!!

cach-tan-gai-qua-tin-nhan-8
Mẫu tin nhắn tán gái đêm khuya

Hy vọng với những gợi ý về cách tán gái qua tin nhắn mà mình vừa chia sẻ, sẽ giúp bạn chinh phục được trái tim crush dễ dàng hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!