Phò là gì? Phò có gì khác cave và điếm

22.03.2023 - 11:02

Phò là gì và có gì khác biệt so với cave và điếm? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người khi nghe đến từ này. Để giải đáp thắc mắc trên, hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có câu trả lời.

Phò là gì?

Phò là gì? Sau đây là một giải thích ngắn gọn về phò cho bạn tham khảo. Phò là từ dành cho những người phụ nữ mại dâm (làm đĩ), gái bao, gái ngành, cave, con bitch, gái bán hoa…từ ngữ phò xuất phát từ miền bắc nước ta và được giới trẻ lưu hành sử dụng như một cách gọi của nghề mại dâm (gái điếm). Qua đây chắc bạn đã hiểu rõ hơn về Phò là gì rồi phải không?

pho-la-gi-1

Phò là gái ngành

Con phò là gì?

Bạn thường hay nghe nhiều người chửi con phò. Vậy chính xác thì con phò có nghĩa là gì? 4 là gì?

Thời xưa là một từ cổ để chỉ gái làm nghề bán dâm, bán trôn nuôi miệng, bán thân để sống. Còn thời nay nó mọc đuôi tiến hoá xa rồi là để chỉ những con người vô đạo đức thích “chim biết bay” và “bướm công cộng”. Và bên cạnh phò còn có: Cave, Hàng, Gái ngành….
Cave là từ chỉ chung, không có nhiều sắc thái. Còn nếu gọi là “con phò” thì có nghĩa là rất khinh bỉ. Đó là những thứ gái đi cặp bồ để kiếm tiền và thêm nữa là nứng l*n thèm bu*oi nhé.

Phò chia làm 2 loại. Phò đực và phò cái. Phò đực thì ít thôi chuyển qua phò cái để cái đít đỡ bị thông. Phò cái lại được chia nhỏ làm nhiều loại nhưng phổ biến hiện nay là Phò kiếm tiền kiêm luôn cả khâu cướp chồng người khác.

Tất nhiên góp phần to lớn chung tay chung sức với phò phải kể đến thằng “chồng mặt l*n thích đi chịch dạo” Loại phò này làm ăn chân chính bằng chính cái háng của mình. Biết tận dụng vốn trời cho để lo cho cuộc sống – gọi là phò vô liêm xỉ. Phò vô đạo đức đáng bị lên án và được loại bỏ…(theo ý kiến cá nhân)

pho-la-gi-1-1

phò là gì?

Phân biệt phò với cave và điếm

Cave là từ chỉ chung, không có nhiều sắc thái. Còn nếu gọi là con phò thì có nghĩa là rất khinh bỉ. Đôi khi người ta gọi cả những cô gái đi cặp bồ là con phò hoặc con giáp thứ 13, có ý là rất khinh bỉ, cặp bồ để kiếm tiền chứ không phải là vì thiếu tình nha Phò là con giáp thứ 13 mới được các nhà toán học cũng như là lịch sử học mới tìm ra năm 2016... 
Phò tiếp theo là phò kiếm tiền nhưng mà loại này cướp luôn chồng người khác... Loại phò làm ăn chân chính bằng chính cái háng của mình. Biết tận dụng vốn trời cho để lo cho cuộc sống. Và làm theo tour cũng như là bóc bánh trả tiền được gọi là phò có đạo đức. Còn loại cướp chồng gọi là phò vô liêm xỉ. Phò vô đạo đức. Đáng bị lên án và được loại bỏ...

Phò đắt hay rẻ là do cái khe nó rộng hẹp đến đâu, độ sâu thế nào và cái quan trọng là mặt mày sáng sủa, vú vê ngon lành, lông lá tỉa tót... Nói chung phò là để chỉ 1 cung hoàng đạo: cung hoàng đạo thứ 13, đó là Con Phò. Định nghĩa "phò" theo kiểu con giáp thứ 13 là gì chắc ai cũng biết, nhưng theo tác giả Hiếu Chí Trần hoặc là Trần Chí Hiếu trên Facebook Fanpage thì phò và cave là khác nhau, có mấy loại phò và điếm, cave. Một câu chuyện cũ nhưng được tác giả định nghĩa lại theo cách mới cũng khá thú vị

pho-la-gi-3

                                                                            Phò là con giáp thứ 13

Trên đây là những gì bạn cần biết về phò - một loại người bị rất nhiều người khinh bỉ trong xã hội bởi nhân cách, lối sống rẻ mạt, thậm chí giật chồng người khác. Qua đây thì bạn không nên qua lại với phò, bởi nó sẽ thể hiện bạn là người không ra gì, hạ thấp giá trị của bạn. Chúc bạn sẽ có một lối sống tốt lành, không vì phò hay người thứ 3 mà làm mất đi gia đình và những người thân yêu nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!