Top 15 món quà 8/3 cho cô giáo ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn

28.02.2023 - 14:34

Những món quà 8/3 cho cô giáo là vật thể hiện lòng tri ân và biết ơn của người học trò. Khi nhận được quà các giáo viên sẽ cảm thấy rất vui vẻ và cảm động. Nếu bạn muốn tặng quà cho cô thì dưới đây là những gợi ý về những món quà ý nghĩa nên tặng và câu chúc kèm theo.

Top 15 món quà 8/3 cho cô giáo ý nghĩa nhất

Son môi

Son môi là phụ kiện trang điểm dễ sử dụng nhất đối với chị em phụ nữ. Nếu trong môi trường nhà trường, cô giáo dù ít trang điểm nhưng một chút son vẫn là điều cần thiết. Với đò vật nhỏ nhắn này, cô có thể bỏ vào túi sách mang đến chỗ làm hoặc phụ vụ cho việc đi chơi cuối tuần đều rất hợp lý. Khi chọn màu son cho cô, bạn nên khéo léo một tí để ý một tí đến da vẻ của cô giáo để chọn được màu son phù hợp.

Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất là bạn nên mua son màu đỏ, vì loại son này dễ sử dụng và cũng chẳng bao giờ lỗi thời. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn tặng cho cô son dưỡng, một cách để cô chăm sóc tốt đôi môi vào những ngày hanh khô. Lưu ý, khi chọn quà 8/3 cho cô giáo mầm non bạn không nên chọn những màu son quá "kén" da như hồng cánh sen, đỏ cherry, cam đất,...

qua-8-3-cho-co-giao-son

Nơi mua tốt nhất

lazada

150.000 ₫

qua-83-co-giao-son

Nơi mua tốt nhất

lazada

189.000 ₫

Đồng hồ

Đồng hồ là phụ kiện mang nhiều ý nghĩa và phù hợp làm quà tặng cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Thông qua việc tặng đồng hồ, bạn có thể gửi gắm lời cảm ơn chân thành đến cô giáo trong thời gian vừa qua đã dạy dỗ, yêu thương và chăm sóc.

Bên cạnh đó, đồng hồ còn là phụ kiện đa năng vừa tạo nên điểm nhấn khi phối hợp với nhiều loại trang phục vừa có tính năng xem giờ. Ngoài ra, nhiều mẫu đồng hồ hiện đại còn được tích hợp các chức năng hữu ích.

dong-ho-nu

Nơi mua tốt nhất

shopee

268.000 ₫

Túi sách

Hầu như đa phần chị em phái đẹp đều có cảm tình đặt biệt đối với món quà túi sách. Bởi nó là phụ kiện thời trang quan trọng làm tôn thêm nét đẹp nữ tính, trang trọng dành cho các quý cô. Theo đó, bạn nên tìm chọn những chiếc túi có kích thước vừa phải, chất liệu da phù hợp. Thêm vào đó, mọi người cũng đừng bỏ qua khâu chọn kiểu dáng tao nhã, đơn giản và có màu sắc tinh tế để phối được với nhiều trang phục khắc nhau. Chắn chắn được tuyển chọn đặc biệt này sẽ làm cô giáo thích thú, sử dụng một cách thường xuyên.

tui-xach-nu

Nơi mua tốt nhất

lazada

379.000 ₫

tui-xach-nu-2

Nơi mua tốt nhất

lazada

379.000 ₫

Bình giữ nhiệt

Giáo viên là công việc yêu cầu giao tiếp thường xuyên nên việc uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể có vai trò cực kỳ quan trọng. Bình giữ nhiệt chính là món quà tặng vô cùng thiết thực và thông minh cho cô vào ngày Quốc tế phụ nữ.

Món quà 8/3 cho cô giáo này thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của cô giáo. Ngoài ra, bình giữ nhiệt còn rất đa năng, cô giáo có thể sử dụng để dựng các loại đồ uống cả nóng và lạnh như: Trà, cà phê, sinh tố,…

binh-giu-nhiet

Nơi mua tốt nhất

lazada

257.000 ₫

Máy rửa mặt

Làm nghề giáo viên, cô giáo phải tiếp xúc nhiều bụi phấn. Đồng thời, tính chất công việc giảng dạy bận rộn, họ không có thời gian để trau chuốt cho bản thân. Do đó, bạn có thể tặng một chiếc máy rửa mặt để gợi nhắc cô giáo chăm sóc hơn cho bản thân mình và đặc biệt là thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn dành cho cô.

may-rua-mat

Nơi mua tốt nhất

lazada

109.000 ₫

Mỹ phẩm trang điểm

Với ngành nghề đặc thù, các giáo viên nữ không có nhiều thời gian để trau chuốt cho bản thân mình. Vì thế, mọi người có thể bù đắp cho họ bằng một bộ mỹ phẩm trang điểm dành cho việc đi chơi, đi tiệc sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn, chọn lựa cho mình dòng sản phẩm dễ sử dụng, phổ biến để tránh việc không thích hợp. Khi cô nhận được món quà này chắn chắn sẽ rất cảm động, tự hào và cống hiến cho công việc nhiều hơn.

phan-nuoc

Nơi mua tốt nhất

lazada

439.000 ₫

kem-nen-maybelline

Nơi mua tốt nhất

lazada

229.000 ₫

Nước hoa

Nước hoa luôn nằm trong top món quà được mua tặng nhiều nhất trong ngày 8/3. Bởi nó sẽ mang đến cho người phụ nữ sự quyến rũ, tự tin khi bước xuống phố. Vì thế, bạn cần khéo léo chọn một chai nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu để tương thích với người nhận. Việc lựa chọn đúng mùi hương mà cô giáo yêu thích góp phần thể hiện bạn là người tinh tế, luôn biết nắm bắt, thấu hiểu mọi người.

nuoc-hoa-nu

Nơi mua tốt nhất

lazada

189.000 ₫

nuoc-hoa-cindy

Nơi mua tốt nhất

lazada

175.000 ₫

Thiệp handmade

Tặng một tấm thiệp handmade cho cô giáo là một cử chỉ chu đáo và cá nhân thể hiện sự đánh giá cao và lòng biết ơn của bạn đối với sự chăm chỉ và cống hiến của họ.

Một tấm thiệp thủ công cũng có thể là vật kỷ niệm dành cho giáo viên của bạn, thứ mà họ có thể trân trọng và nhìn lại như một lời nhắc nhở về tác động tích cực mà họ đã có đối với học sinh của mình. Ngoài ra, làm thiệp thủ công có thể là một hoạt động thú vị và sáng tạo cho phép bạn thể hiện bản thân và thể hiện tài năng của mình.

Nếu không khéo tay, bạn có thể chọn mua một số mẫu thiệp handmade độc đáo.

thiep-handmade

Nơi mua tốt nhất

shopee

62.000 ₫

Vải may áo dài

Vải may áo dài là món quà 8-3 tặng cô giáo phổ biến nhất hiện nay. Đồng phục của cô giáo Việt Nam vẫn luôn là chiếc áo dài truyền thống. Vải may áo dài vừa là món đồ rất cần thiết vừa gắn liền với việc lên lớp giảng dạy hàng ngày của người giáo viên.

quà 8-3 tặng cô giáo

Bạn nên lựa chọn hoa văn, màu sắc của áo dài phù hợp với độ tuổi của giáo viên. Chọn những màu sắc tươi mới như màu hồng, vàng, cam,...với những cô giáo có tuổi đời còn trẻ. Nên lựa chọn áo dài có màu trầm như màu tím, xanh đậm, nâu,...nếu làm quà 8-3 tặng giáo viên đã có tuổi. Màu sắc áo dài phù hợp với lứa tuổi vừa tạo ra nét đẹp, sự hài hòa. Đồng thời sẽ khiến cho người nhận cảm thấy bản thân được trân trọng hơn.

QUà 8/3 cho cô giáo - Sách

Trong nhà của bất kỳ giáo viên nào cũng có những cuốn sách. Vì nghiệp giảng dạy gắn liền với con chữ và những cuốn sách. Làm việc dùng sách làm quà 8-3 tặng cô giáo là một lựa chọn không gì hợp lý hơn.

Tùy theo bộ môn giảng dạy của cô giáo lựa chọn mua loại sách nào. Phần lớn những cô giáo dạy văn rất yêu thích loại sách lí luận văn học như Một thời đại trong thi ca, Mấy ý nghĩ về thơ,... Còn các giáo viên dạy toán thích những cuốn sách tổng hợp các đề thi hay các năm. Các bạn có thể đặt hàng trên Fahasa nhé! Fahasa đang có dịch vụ gói quà tặng luôn nên rất tiện lợi.

sach-dac-nhan-tam

Nơi mua tốt nhất

tiki

57.000 ₫

Notebook

Nếu notebook ngày xưa chỉ đơn thuần là có cuốn vở ghi lại những ghi chú thì ngày nay notebook được trang trí rất nghệ thuật để làm quà. Ở mỗi trang giấy đều trang trí bằng những hình vẽ rất đẹp. Thỉnh thoảng là những có những câu danh ngôn tạo động lực sống của các danh nhân thế giới. Đây là quà tặng cô giáo rất ý nghĩa và vô cùng mới mẻ.

Món quà này đủ sức tạo sự bất ngờ và khiến cô giáo của bạn cảm thấy cảm động. Notebook là một vật dụng rất cần thiết mà bất cứ giáo viên nào cũng có. Sau này mỗi khi họ mở cuốn sổ ghi chú này ra họ sẽ luôn nhớ về người học trò thân thương đã tặng mình cuốn sổ ấy.

notebook

Nơi mua tốt nhất

shopee

62.000 ₫

Viết máy

Nếu bạn muốn tặng quà 8-3 tặng cô giáo cũ đã dạy mình từ nhiều năm trước thì nên lựa chọn món quà là bút máy. Vì từ nhiều năm trước họ sử dụng bút máy để chấm bài cho bạn. Và cũng dùng chính cây bút ấy để dạy bạn viết từng chữ một. Dù ngày nay chúng ta đã không còn dùng loại bút này nữa thì vẫn còn nhiều giáo viên có thói quen sử dụng bút này. Cô giáo sẽ cảm thấy vui hơn khi nhận được món quà đầy ắp kỷ niệm ngày xưa từng người học trò cũ nhiều năm xa cách.

but-may

Nơi mua tốt nhất

shopee

139.000 ₫

Hoa tươi

Đây là một món quà 8/3 cho cô giáo hàm chứa ý nghĩa sâu sắc. Hoa hồng không chỉ thể hiện tình yêu mà còn thể hiện lòng tri ân đối với người thầy người cô của mình. Vào ngày Quốc tế phụ nữ nếu cô giáo nhận được một bó hoa tươi thắm thì sẽ biết bao cảm động.

quà 8-3 tặng cô giáo

Khăn choàng

Bên cạnh mũ, áo khoác, khẩu trang thì khăn quàng là vật dụng quen thuộc các cần thiết khi ra đường của các cô giáo. Bạn có thể sử dụng loại khăn này làm quà 8-3 tặng cô giáo. Khi ấy món quà sẽ trở thành vật bảo vệ sức khỏe cho cô khỏi những bất thường của thời tiết.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn choàng đa dạng chất liệu và màu sắc. Nên căn cứ vào sở thích của cô để chọn màu sắc của khăn. Tháng 3 thời tiết không lạnh lắm nên bạn có thể tặng khăn voan, khăn nhung để giúp cô giáo bảo vệ cổ khỏi nắng nóng, khói bụi. Có thể tặng kèm theo khăn len để vào mùa lạnh cô có thể sử dụng.

khan-lua

Nơi mua tốt nhất

shopee

99.000 ₫

Kẹp tóc

Kẹp tóc là vật dụng những người phụ nữ nói chung và các cô giáo nói riêng rất thích. Đây là phụ nữ ai cũng yêu việc làm đẹp cho mái tóc của mình. Dù đây chỉ là món trang sức cho mái tóc nhỏ nhưng rất thích hợp làm quà 8-3 tặng cô giáo.

Những cái kẹp tóc được trang trí bằng vải tạo nét đẹp mộc mạc, giản dị. Còn những kẹp tóc bằng kim loại thấy toát lên sự thanh lịch và sang trọng. Nếu cô giáo của bạn vẫn còn trẻ thì bạn nên mua kẹp tóc có màu sắc nổi bật. Nếu giáo viên đã có tuổi thì nên chọn màu trầm. Món quà phù hợp với độ tuổi và khiến họ hài lòng nhất.

kep-toc-dinh-da

Nơi mua tốt nhất

shopee

35.000 ₫

Chậu cây cảnh để bàn

Hình ảnh chậu cây cảnh nhỏ xuất hiện trên bàn làm việc của giáo viên có lẽ đã quá quen thuộc với những người học trò. Vậy thì tại sao bạn lại không sử dụng vật dụng thân thuộc này làm quà 8-3 tặng cô giáo? Các loại cây cảnh nên sử dụng làm quà mở cây kim ngân, ngọc ngân, kim tiền, sen đá,... Những loại cây này rất dễ trồng và mang ý nghĩa sẽ đem đến phúc lộc cho người trồng.

quà 8-3 tặng cô giáo

Bô bát đĩa, ấm chén

Tặng bộ bát đĩa làm quà 8/3 cho cô giáo cũng là một món quà thiết thực và ý nghĩa. Bằng cách tặng một bộ bát đĩa, bạn đang thừa nhận và tôn vinh vai trò quan trọng của giáo viên trong cuộc sống của chúng ta, đồng thời cho họ thấy rằng những nỗ lực của họ được coi trọng và đánh giá cao. Khi chọn một bộ bát đĩa làm quà tặng, hãy xem xét phong cách và sở thích cá nhân của giáo viên. Chọn một bộ vừa thiết thực vừa mang tính thẩm mỹ, đồng thời phản ánh tính cách và sở thích của giáo viên.

bo-bat-dia-1

Nơi mua tốt nhất

shopee

799.000 ₫

Top lời chúc tặng cô giáo trong ngày 8-3 - Qùa 8-3 cho cô giáo ý nghĩa!

Lời chúc ý nghĩa dành tặng cô giáo

1. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ em chúc cô luôn mạnh khỏe và vui vẻ, mỗi ngày đều tràn ngập niềm vui nhé cô.

2. Em xin cảm ơn cô luôn hết lòng dạy dỗ chúng em nên người. Bằng tất cả tấm lòng của em, em xin kính chúc cô luôn luôn thành công trong việc giảng dạy và luôn hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.  

3. Đây không phải là lần đầu em mua quà 8-3 tặng cô giáo nhưng là lần đầu em tự tay làm. Em mong cô sẽ thích món quà này. Chúc cô luôn là người phụ nữ hạnh phúc và vui vẻ nhất.

4. Em chỉ muốn nói một điều là em vô cùng yêu quý và kính trọng cô. Mỗi ngày em sẽ luôn cầu nguyện xin Chúa mang phước lành đến cho cô. Mong cô luôn vạn sự như ý và khỏe mạnh.

5. Kính chúc cô giáo của em và gia đình luôn thành công trong công việc, vui vẻ, hòa thuận trong gia đình và luôn mạnh khỏe, an khang.

quà 8-3 tặng cô giáo

6. Món quà 8-3 tặng cô giáo này không phải là đắt giá gì nhưng chứa đựng tất cả tấm lòng của em. Hi vọng cô sẽ thích món quà nhỏ giản dị ấy. Em xin kính chúc luôn vui khỏe, an nhiên và gặt hái nhiều thành công trong công cuộc ươm mầm tri thức cho thế hệ mai sau.

7. Hôm nay là một ngày đặc biệt dành cho phụ nữ nên em muốn dành tặng những tình cảm đặc biệt nhất dành cho cô giáo của em. Em chúc cô luôn là người phụ nữ xinh đẹp và hạnh phúc nhất.

8. Cô ơi cô đừng vì chúng em mà vất vả quá nhé. Chúng em xin hứa sẽ luôn học hành chăm ngoan. Chúc cô có một ngày Quốc tế phụ nữ thật như ý và viên mãn nhé cô.

9. Nhân ngày 8-3 em kính chúc cô luôn dồi dào sức khỏe, luôn gặp thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

10. Cô biết không cô, cô đối với con cũng như người mẹ thứ vậy. Con cảm ơn cô, cảm ơn cô đã luôn bao dung và dạy dỗ con. Happy women's day!

Lời chúc dành cho cô giáo cũ

1. Dẫu đã trải qua nhiều nhưng em không bao giờ quên được những bài học mà cô đã dạy cho em. Hôm nay nhân ngày Quốc tế phụ nữ em xin gửi đến cô là chúc sức khỏe chân thành nhất từ trong đáy lòng của em. Kính chúc cô luôn mạnh khỏe nhé cô.

2. Em xin cảm ơn "Người Lái Đò" của em, người đã tận tụy suốt bao năm đưa những học trò sang dòng sông tri thức. Kính chúc cô luôn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp lái đò tri thức của mình nhé.

3. Món quà 8-3 tặng cô giáo này hàm chứa tất cả sự biết ơn và lòng kính trọng của người học trò cũ này. Mong cô sẽ vui khi nhìn thấy món quà ấy.

4. Em vẫn luôn nhớ ngày này của nhiều năm trước em đã dành tặng cô ấy những lời chúc chân thành nhất. Dù đã trải qua nhiều năm sự chân thành biết ơn của em ngày trước và bây giờ vẫn như vậy. Chúc cô luôn dồi dào sức khỏe và luôn thực hiện được điều mình mong ước nhé.  

5. Những điều hôm nay em có được tất cả đều nhờ vào sự giáo dục ngày trước của cô. Chúc cô có được ngày 8-3 đầy như ý và viên mãn.

6. Dù cô đã dạy em nhiều năm nhưng em sẽ không bao giờ quên công ơn dạy dỗ của cô. Cô mãi mãi là người mẹ thứ hai của em. Happy women's day!

quà 8-3 tặng cô giáo

7. Cảm ơn sự tận tâm bảo ban, dạy dỗ của cô. Công lao trời biển của cô dù đến suốt cuộc đời em cũng không bao giờ quên. Người học trò cũ này của cô kính chúc cô trọn đời vui khoẻ và tràn ngập tiếng cười.

8. Món quà tặng cô này là do chính tay người học trò cũ của cô làm. Em mong cô thích nó và hiểu được tấm lòng tri ân của em dành cho cô.

9. Dẫu bây giờ em đã đi làm nhưng em sẽ không bao giờ quên được cô giáo dạy mình ngày xưa. Người học trò cũ này vẫn luôn yêu thương và kính trọng cô như người mẹ thứ hai của mình.

10.Cô ơi cô đừng vất vả quá nhé. Hôm nay là 8-3, là ngày dành riêng cho cô. Mong cô hãy tận hưởng ngày đặc biệt dành riêng cho mình thật trọn vẹn.

Trên đây là những món quà 8/3 cho cô giáo mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên khi tặng quà kèm theo lời chúc thân thương nhất đến họ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!