Review son Gucci Rouge À Lèvres Mat đình đám có thực sự tốt? 

27.10.2021 - 00:29

Son Gucci là cái tên mà An được hỏi nhiều nhất trong thời gian gần đây. "Ông lớn" này mới ra mắt 1 bộ sưu tập son đốn tim phái đẹp. Đáp ứng nhu cầu của mọi người, An cũng đã dùng thử và tìm hiểu thêm những đánh giá của các bạn khác để tổng hợp trong bài viết này cho các bạn tham khảo, những thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm hot hit này hãy đọc bên dưới nhé!

Đôi nét về thương hiệu Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang Ý rất nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1921 với các bộ sưu tập quần áo, phụ kiện và mỹ phẩm cao cấp, xa xỉ dành cho giới thượng lưu. Nhắc đến Gucci người ta sẽ nghĩ ngay đến cái tên tạo nên xu hướng, vẻ đẹp, sự hoàn mỹ và đẳng cấp khác biệt. 

son gucci
Thương hiệu Gucci tạo ra những sản phẩm luxury, thể hiện sự sang trọng và giàu có.

Hiện nay Gucci không chỉ thành công trong lĩnh vực thời trang cao cấp mà còn khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trong lĩnh vực mỹ phẩm, nổi bật nhất là son môi. Với bộ sưu tập hơn 60 màu từ châu Á, châu Mỹ, châu Âu, màu tươi sáng đến lạnh trầm, từ mùa xuân đến mùa đông… giúp phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn màu son phù hợp với mình.

Đặc điểm chung của các thỏi son mang thương hiệu Gucci đó là màu son phong phú kết hợp với chất son mềm mịn, không lộ vân môi, da môi hoặc bong tróc. Đặc biệt, màu son có thể bám từ 6 - 8 tiếng là sự lựa chọn tối ưu cho cô nàng trở nên cuốn hút và xinh đẹp hơn.

Xem thêm: 

12 thỏi son kem lì đẹp nhất - HOT nhất 2020 dành cho các nàng

13 thỏi son môi cho bà bầu đẹp mà an toàn

Top 10 son không chì tốt nhất tín đồ làm đẹp không nên bỏ qua

Review ưu nhược điểm của son Gucci Rouge À Lèvres Mat

Từ khi ra mắt trên thị trường đến nay, son Gucci Rouge À Lèvres Mat đã và đang được rất nhiều chị em săn đón, vừa vì thương hiệu lại vừa vì có nhiều ưu điểm nổi trội. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì nó cũng có tồn tại một số điểm trừ nhất định. An sẽ chia sẻ chi tiết với các bạn nhé:

Ưu điểm của son Gucci Rouge À Lèvres Mat

1. Màu sắc đa dạng

Nếu đã là fan cứng của Gucci thì chắc hẳn các bạn cũng biết đến bộ sưu tập son Rouge à Lèvres Satin, Baume à Lèvres và son Rouge à Lèvres Voile đã tạo lên cơn sốt son môi nói riêng và trong giới làm đẹp nói chung. Màu son của các bộ sưu tập này đẹp đến mức "nao lòng" khiến nhiều chị em săn đón và đặt mua cho bằng được. Tuy nhiên những thỏi son này vẫn có một khuyết điểm khiến nhiều người chê bai đó là bảng màu thiếu sự đa dạng.

Khắc phục được khuyết điểm nói trên, Gucci ra mắt bộ sưu tập son mới toanh khiến chị em săn đón đó là son Gucci Rouge À Lèvres Mat. Với 34 màu son được trải dài từ những màu cơ bản như tông đỏ, cam hồng... cho đến các màu son độc đáo như xanh dương, tím thẫm, nâu đất.... Giúp các nàng thoải mái lựa chọn màu son phù hợp và tạo nét riêng cho mình.

son gucci

Bộ sưu tập son với bảng màu đa dạng.

XEM SẢN PHẨM SON GUCCI BÁN CHẠY NHẤT

son gucci

Sự đa dạng về bảng màu son là điểm cộng lớn cho bộ sưu tập son Gucci mới ra mắt.

2. Chất son mịn, siêu lì

Một trong những ưu điểm nổi trội không thể không nhắc tới của son Gucci Rouge À Lèvres Mat đó chính là chất son siêu lì, siêu mịn. Nó có thể bám lâu tới 8 tiếng đồng hồ mà không bị trôi màu. 

son gucci

Không những lên màu siêu xinh mà son còn bám màu lâu tới 8 tiếng.

3. Thiết kế độc đáo, ấn tượng

Son highend Gucci Rouge À Lèvres Mat Matte có thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với tông màu vàng làm chủ đạo cùng những đường vân kẻ đậm chất cổ điển. Khi mở nắp son ra thì phần đầu của thỏi son được in khắc chữ Gucci rất tinh tế, bên trong sẽ hiện ra lớp vỏ tráng gương vàng lấp lánh.

Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại đem đến sự sang trọng, độc đáo không nhầm lẫn với bất kỳ thỏi son nào. 

Nhược điểm

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, nhưng son Gucci Rouge À Lèvres Mat Matte vẫn tồn tại điểm trừ nhẹ đó chính là bao bì khá nhẹ. Khi cầm tạo cảm giác không chắc tay, bị "hẫng", không hề tương xứng với vẻ bề ngoài.

Cảm nhận khi sử dụng

Nhắc đến Gucci - thương hiệu thời trang và mỹ phẩm đẳng cấp trên thế giới thì không một ai còn nghi ngời về chất lượng sản phẩm. Vì thế thế chất lượng son của Gucci cũng hoàn toàn không thể chê vào đâu được. Chất son Gucci Rouge À Lèvres Mat Matte lì và rất mịn có độ bám lâu lên tới 8 giờ đồng hồ giúp các bạn thỏa sức dạo phố, vui chơi nha.

Cây son An mua là màu 505 (Janet Rust) dòng matte, màu best seller của hãng. Đây là 1 màu đỏ đất pha cam, hoàn toàn ko có base hồng nên nàng nào môi thiên hồng cứ yên tâm nha. Màu khá xinh và dường như hợp với mọi tone da, nhìn sang lắm. Vỏ son khá nặng, có vỏ giấy bên ngoài, màu gold nhìn sang chứ không hề "rẻ tiền" đâu nha, An thích nhất packaging của em này, đơn giản mà sang. 

Đặc biệt, khi An đánh son lên cảm thấy rất mịn, không lộ vân môi mà cũng không hề đem lại cảm giác khô môi. Tuy nhiên để lên màu son chuẩn nhất thì các bạn nên dùng son dưỡng hoặc thoa một lớp base cho môi nhé.

son gucci

Thêm một ưu điểm của son Gucci Rouge À Lèvres Mat mà chỉ những ai đã từng sử dụng mới biết đó là DỄ TẨY TRANG. Khác hẳn những thỏi son kem lì mà An sử dụng trước đó, son của Gucci này tẩy trang rất dễ dàng, không cần mạnh tay mà đã rất sạch sẽ.

Một số feedback của các bạn khác đã sử dụng:

son gucci

Chắc hẳn, nhắc đến thương hiệu Gucci nổi tiếng nhiều nàng đã băn khoăn bởi các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có mức giá vô cùng cao. Tuy nhiên, các thỏi son Gucci Rouge À Lèvres Mat Matte lại có mức giá khá “dễ thở” nên các bạn cứ thoải mái nhìn và lựa chọn nhé.

Tùy thuộc vào từng màu son mà mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch từ 100k - 300k, giá của các thỏi son giao động từ 600k - 1200k. Các bạn có thể dễ dàng mua thỏi son đẹp này tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc, cần lưu ý tránh mua phải hàng fake nha.

An tìm được địa chỉ khá nhiều feedback tốt, các bạn có thể tham khảo:

ĐẶT MUA SON GUCCI ROUGE À LEFVERES MAT MATTE

>>> Xem thêm: Review Son Black Rouge A37 ver 7 - thỏi son ai cũng muốn sở hữu

Trên đây An đã review cho mọi người thật chi tiết về son Gucci Rouge À Lèvres Mat rồi. Cây son hot hit này được đánh giá là hơn hẳn MAC - huyền thoại son từ trước đến nay. Vì vậy tội gì mà không thử ngay thôi nào!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!