Top 15 quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi ý nghĩa thiết thực nhất

30.06.2023 - 15:35

Để lựa chọn được một món quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi thực sự không hề khó như bạn nghĩ đâu. Chỉ cần tinh ý và dành một chút thời gian để tìm hiểu chắc chắn bạn sẽ chọn được 1 món quà ý nghĩa mà thiết thực tặng bé. Trong bài viết này mình xin chia sẻ một số sản phẩm có thể làm quà tặng cho bé trong dịp sinh nhật, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Top 15 món quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Quần áo

Đứng đầu trong top đầu món quà tặng sinh nhật cho bé gái 2 tuổi thì không thể thiếu đồ dùng vô cùng thiết thực chính là quần áo được. Các bé gái 2 tuổi rất hiếu động nên dễ làm bẩn quần áo cần phải thay thường xuyên.

quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

SHOP BÁN ĐỒ TRẺ EM UY TÍN TẠI SHOPEE MALL

Vì vậy quần áo cần số lượng khá nhiều nên đây sẽ là món quà thiết thực dành cho các bé. Một số lưu ý bạn khi chọn quần áo:

  • Chất liệu thấm hút tốt, mềm mỏng và thoáng mát để cho bé thoải mái vận động.
  • Nên chọn vải cotton, sợi tre, xô, đũi...
  • Chọn size quần áo phù hợp với chiều cao và cân nặng của trẻ không nên chọn rộng rãi cho bé thoải mái vận động.
  • Không nên mua các tone màu nóng như đen hoặc đỏ.

Gấu bông

Món đồ chơi mà các bé gái rất thích. Đặc biệt khi dùng làm quà sinh nhật thì bé sẽ hoàn toàn mê mẩn với một em gấu bông xinh xắn và mềm mại. Không chỉ các bé gái 2 tuổi mà ở tất cả các độ tuổi thì các đều thích món quà này. Gấu bông được các bé xem như một người bạn để cùng bé chơi đồ hàng, đi ngủ hay cùng trò chuyện mỗi ngày rất ý nghĩa. Giúp bé biết yêu thương hơn.

Mua gấu bông thì không cần quan tâm đến kích cỡ sản phẩm nhưng điều quan trọng nhất là chất liệu cần mềm mại, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng an toàn với sức khỏe bé.

Búp bê Barbie

Khi nhắc đến quà sinh nhật cho bé gái, ý tưởng được hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến là búp bê Barbie vì nó luôn là một món đồ chơi mà các bé gái cực kỳ yêu thích.

quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

10 sản phẩm búp bê & đồ chơi nhồi bông bán chạy nhất

Búp bê Barbie có thiết kế rất xinh xắn cùng những bộ váy áo cực kỳ lung linh khiến các bé vô cùng thích thú khi có một người bạn mới. Bởi các bé gái thường thích chơi trò đóng vai cùng với búp bê, như vậy sẽ phát triển khả năng ngôn ngữ cho bé giúp bé tập nói nhiều và lưu loát hơn.

Hơn nữa, chơi với búp bê còn giúp bé nâng cao được kỹ năng của bản thân thông qua việc cho búp bê ăn hoặc thay đồ chẳng hạn.

Bộ đồ chơi dành cho búp bê

Chơi bày đồ thì các bé sẽ rất thích món quà này. Chỉ cần có bộ đồ chơi dành cho búp bê bé sẽ thỏa sức khám phá và sáng tạo. Tin chắc rằng các bé gái sẽ rất vui khi có được cả một thế giới thần tiên thu nhỏ trong tay. Ắt hẳn bé sẽ dành cả ngày để cho cô bạn búp bê chơi trò nấu nướng và làm đẹp mẹ sẽ có khoảng thời gian tĩnh lặng để làm rất nhiều việc riêng của mình.

Món quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi này sẽ được xem là cả gia tài của bé đấy. Bạn hãy mua ngay cho bé một bộ đồ chơi dành cho búp bê này nhé.

Xe 3 bánh, xe chòi bằng

Ở độ tuổi này bé đã biết đi vững chắc và ý thức về sự thăng bằng. Chính vì vậy, để luyện tập cho bé kỹ năng này thì xe 3 bánh hay xe chòi chân thăng bằng là món quà sinh nhật phù hợp nhất cho bé gái 2 tuổi.

quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Chọn loại xe có chiều cao phù hợp với bé. Thiết kế tiện lợi an toàn. Chất liệu chắc chắn không chưa các chất độc hại. Với các bé gái thì bạn nên chọn màu sắc tươi sáng bắt mắt như hồng, vàng, cam...

Ghế tập ăn dặm

Ở giai đoạn 2 tuổi bạn vẫn nên tập các quy tắc và kỷ luật bàn ăn cho bé thói quen ngồi yên một chỗ khi ăn thay vì ăn rong. Việc này sẽ khiến bữa ăn của bé bị kéo dài dẫn đến những bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa hay tình trạng biếng ăn sinh lý. Hơn thế nữa, khi ngồi tại ghế ăn ba mẹ sẽ không phải mất quá nhiều công sức để dỗ bé chịu ở yên một chỗ ăn xong bữa ăn và bé cũng tập được thói quen ăn uống một cách khoa học.

Có rất nhiều mẫu mã ghế tập ăn khác nhau trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Hãy chọn loại phù hợp với nhu cầu của trẻ để làm quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi! Bạn có thể vào bài viết này tham khảo Top 6 ghế ăn dặm tốt nhất, đáng mua nhất nhé!

Đồ chơi ngôi nhà vui vẻ Hello Kitty

Những món quà có màu sắc sặc sỡ bắt mắt được thiết kế lung linh, sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho các bé gái có sở thích chơi đồ hàng. Chắc hẳn rằng các bé không thể rời mắt được.

quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Món đồ chơi ngôi nhà vui vẻ Hello Kitty được thiết kế với nhiều chi tiết mô phòng sinh hoạt gia đình. Bé sẽ đóng vai thành những thành viên trong gia đình của bé mèo Hello Kitty cùng nhau có những hoạt động thường ngày như ăn uống vui chơi, Bé sẽ thoải thích chơi theo trí tưởng tượng phong phú và ngây thơ của mình có ý nghĩa rất lớn trong việc rèn luyện sự quan tâm.

Ghế rung cho bé

Ghế rung là món quà tặng sinh nhật cho bé gái 2 tuổi được lựa chọn hàng đầu và được các bé rất thích. Ghế rất tiện lợi cho cả ba mẹ và bé, bởi bé có thể tập tính tự lập khi tự chơi một cách vui vẻ mà vẫn trong tầm kiểm soát của ba mẹ. Hơn nữa, ghế rung cho bé còn có thể tùy chỉnh nhiều mức rung khác nhau, êm dịu và thoải mái rất thích hợp để làm một chiếc nôi di động ru bé vào giấc ngủ. Hãy tham khảo Top 7 ghế rung tốt, an toàn cho bé trong bài viết này nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào cho trẻ nhé!

Gối ôm

Một món quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi rất thiết thực mà bé có thể dùng hàng ngày đó chính là chiếc gối ôm dễ thương mềm mại giúp bé có giấc ngủ thật ngon. Đặc biệt trong lúc ngủ bé thường lăn lộn lung tung không ý thức được sự an toàn dễ bị rơi xuống đất thì ba mẹ có thể sử dụng gối ôm để chặn xung quanh bảo vệ bé an toàn tuyệt đối khi ngủ.

quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Top 10 gối ôm trẻ em được bé yêu thích, mẹ hãy tham khảo ngay!

Hơn nữa, khi sử dụng gối ôm với thiết kế phù hợp với tư thế nhiều tư thế lúc ngủ sẽ giúp bé cải thiện được tư thế ngủ tránh bị cong vẹo cột sống. Bên cạnh đó, gối ôm còn giúp những bé 2 tuổi có thói quen nằm nghiêng không bị tình trạng tê mỏi, vì dồn trọng tâm về một phía, song song đó giúp lưu thông máu tốt hơn.

Bảng học chữ bằng gỗ

Trong khoảng 3 năm đầu đời sẽ là giai đoạn vàng của quá trình phát triển não bộ cho các bé gái 2 tuổi. Vì vậy, bạn nên sớm cho bé tiếp xúc với những món đồ chơi kích thích trí tuệ như bảng học chữ bằng gỗ sẽ có một lợi ích vượt bậc.

Bảng học chữ bằng gỗ được thiết kế với rất nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng sẽ kích thích sự chú ý của bé. Bé sẽ vừa chơi vừa học vui vẻ không hề có cảm giác bị bắt ép phải học cái này cái kia. Với bộ đồ chơi này bé sẽ được tiếp cận, phát triển kỹ năng lẫn kiến thức một cách rất tự nhiên. Điều này rất có lợi cho sự phát triển toàn diện về não bộ và kỹ năng vận động tinh của bé. Thật ý nghĩa biết bao khi dành tặng món quà sinh nhật này cho các bé yêu đúng không.

Giày thể thao, giày búp bê hoặc giày công chúa

Một đôi giày xinh xắn để làm quà tặng sẽ giúp bé những bước đi đầu đời dễ dàng và nhanh nhẹn hơn.

quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Khi chọn giày cho bé, ngoài vấn đề bạn cần phải chú ý là kích cỡ chân của bé, để tránh việc chọn giày không vừa size thì chất liệu của giày cũng rất quan trọng. Để đảm bảo bé đi vừa đôi giày bạn tặng hãy chắc chắn về chiều dài bàn chân của bé nhé. Nên chọn thiết kế giày với chất vải mềm mại và có đế chống trượt để bé không bị ngã khi đi trên địa hình trơn trượt.

Giỏ picnic thông minh LEAPFROG

Một món đồ chơi khá phổ biến thời gian gần đây, sản phẩm này thuộc thương hiệu đồ chơi đến từ Mỹ.

Giỏ picnic được làm từ nhựa đạt tiêu chuẩn của USA và châu u an toàn tuyệt đối cho bé. Sản phẩm có nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt, thu hút sự chú ý của bé giúp kích thích sự phát triển thị giác để bé có thể phân biệt được nhiều loại màu sắc khác nhau.

Bên cạnh đó, giỏ picnic gồm một bộ đồ chơi với hơn 30 loại âm thanh được thiết lập sẵn và 14 vật dụng đi kèm. Bẽ sẽ thỏa thích chơi mà vẫn tăng được khả năng phân tích, tổ chức, lắp ghép đồ vật vào chỗ trống thích hợp.

Gối Kể Truyện Cổ Tích cho bé ngủ

Chiếc gối hình Minion tinh nghịch của bộ phim hoạt hình nổi tiếng được làm từ vải nhung cao cấp, rất êm ái. |Bên trong ruột gối được làm bằng vải dù chống bụi, bông gòn bi bồng nên đảm bảo gối luôn bền đẹp, không bị xẹp.

quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Trong gối được thiết kế tích hợp loa hoạt hoạt động bằng pin samsung để phát nhạc cho bé. Dung lượng pin có thể hoạt động trong khoảng từ 8 - 9.5 giờ liên tục. Khi sử dụng sản phẩm này để phát nhạc bé sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, bạn không phải lo cục sạc pin sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bé đâu. Bộ phận này đã được chứng nhận chứng chỉ an toàn cho sức khỏe của bé. Chắc hẳn đây là món quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi hợp lý nhất và bé sẽ rất thích đấy nhé.

Đồ chơi nhà bóng – nhà bóng liên hoàn

Với các bé ở trong giai đoạn 2 năm tuổi có trí tưởng tượng vô cùng phong phú và đặc biệt hiếu động. Các bé thích được chạy nhảy vui chơi, khám phá, muốn được tương tác nhiều hơn với người thân, bạn bè.

Đây là món quà giúp tăng tính tương tác và sự linh hoạt cho các bé rất hữu ích. Vì vậy bạn nên chọn bộ đồ chơi nhà bóng làm quà sinh nhật tặng bé gái 2 tuổi là rất hợp lý đấy. Tham khảo ngay Top 8 nhà bóng bán chạy nhất hiện nay mình đã reviews trong bài viết này nhé! - Link

Đèn ngủ chiếu sao – đèn ngủ cho bé

Những mẫu đèn chiếu sao lấp lánh trong phòng ngủ của bé chắc hẳn sẽ khiến các bé của chúng ta vô cùng thích thú. Mẹ có thể kết hợp đọc cho bé nghe những câu truyện cổ tích sẽ là một biện pháp để “tắm” vào tâm hồn bé những điều tốt đẹp, những ước mơ, những điều tuyệt vời về thế giới xung quanh, về con người hay về tình yêu thương...

quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Hiện nay, sản phẩm đèn chiếu ngủ trên thị trường được thiết kế rất nhiều mẫu mã khác nhau rất đẹp mà giá thành phải chăng. Khi chọn để làm quà sinh nhật cho các bé 2 tuổi thì bạn nên chọn sản phẩm có thiết kế ngộ nghĩnh, ánh sáng dịu nhẹ, an toàn với thị giác của bé.

Đèn pin học mà chơi VTech Spin and Learn Color Flashlight

Đèn pin học Vtech Spin and Learn Color Flashlight cớ ánh sáng dịu nhẹ với hình ảnh những con vật dễ thương nhiều màu sắc. Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp sẵn 50 bài hát với các giai điệu vui nhộn phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Trong quá trình chơi với đèn, bé sẽ phát triển tư duy về cả âm thanh hình dáng cũng như học được cách đếm số và cụm từ dễ dàng hơn.

Tin mình đi bé con nhà bạn sẽ say mê chơi và học hàng giờ mà không hề thấy chán. Nếu bạn chưa biết chọn gì làm quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi có thể tham khảo món quà 2 trong 1 này nhé.

Gợi ý lời chúc sinh nhật cho bé gái 2 tuổi ý nghĩa nhất

Bạn có thể tham khảo những lời chúc hay mà chanhtuoi sẽ gợi ý đến bạn ngay sau đây nhé. Đây đều là lời chúc độc đáo, thú vị và chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

1. Chúc bé con của mẹ thêm tuổi mới ăn ngoan, ngủ ngoan và chóng lớn nhé.

2. Bé con của ta ơi, chúc bé tròn tuổi mới thật vui khỏe và luôn tươi cười như ánh mặt trời buổi sớm mai.

3. Gửi đến con yêu những điều tốt đẹp nhất dịp con tròn 2 tuổi. Hạnh phúc của ba mẹ là được nhìn thấy con lớn ngoan và khỏe mạnh.

4. Có gì khiến gia đình ta bình yên và hạnh phúc hơn nụ cười của con đâu. Mừng con lên 2.

5. Cầu mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với con trong tương lai sau này. Chúc con tuổi lên 2 thật hồng và ấm áp.

6. Bé con đã mang đến rất nhiều niềm vui và hạnh phúc đến cho gia đình ta. Ba mẹ luôn dành những điều tốt nhất cho con. Và chúc con tròn 2 tuổi thật ngoan, thật khỏe và thật vui con nhé.

7. Này con trai, ba mẹ hi vọng con sau này sẽ trở thành một chàng trai đẹp trai và tài giỏi. Còn bây giờ thì chúc con tuổi lên thật vui vẻ.

8. Ba mẹ mong rằng sau này con trai sẽ trở thành một người đàn ông lịch lãm và tài hoa. Mừng sinh nhật lên 2 của con.

9. Không biết chàng trai năm 20 tuổi của ba mẹ có còn nhõng nhẽo như cậu nhóc 2 tuổi này không nhỉ? Chúc con tuổi mới bớt nhõng nhẽo hơn nhé, yêu con.

10. Hoàng tử nhí à, chúc con tuổi lên 2 ăn ngoan, ngủ ngoan và ít quậy hơn nè. Ba mẹ trông con cũng khá là vất vả đấy.

11. Con gái xinh đẹp của ta, chúc con đón tuổi thứ 2 thật hồng và ấm áp.

12. Chúc mừng tiểu công chúa của ba mẹ tròn 2 tuổi. Mong con ngày càng khôn lớn và xinh đẹp như một đóa hoa.

13. Tuổi lên 2 của con, ta chỉ mong những điều tuyệt vời nhất đến với con. Chúc con sẽ chóng trở thành một thiếu nữ xinh đẹp tài sắc vẹn toàn, yêu con.

14. Chúc con gái cưng của mẹ lên 2 tuổi ngày càng xinh xắn, đáng yêu hơn nữa nhé. Con phải ăn ngoan ngủ ngoan để nhanh lớn và mẹ con mình cùng làm điệu.

15. Công chúa nhỏ à, ba mẹ chúc con đón tuổi mới thật hồng con nhé!

16. Mong con gái của ba mẹ sẽ lớn lên trong bình yên và hạnh phúc. Chúc con tròn 2 tuổi ăn ngoan, ngủ ngoan và biết vâng lời ông bà, cha mẹ

17. Sinh nhật 2 tuổi của con, ta chỉ mong con luôn vui vẻ, xinh xắn và mãi hồn nhiên như thế.

18. Con gái yêu của ba mẹ, rồi con sẽ lớn lên và rực rỡ như những đóa hoa hướng dương trên cánh đồng. Chúc con tuổi thứ 2 thật toẹt vời ông mặt trời con nhé.

19. Bé con à, con chỉ cần ăn no chóng lớn, cả thế giới đã có ba mẹ lo rồi. Thương con nhiều lắm.

20. Mong mọi điều tốt lành nhất sẽ đến với con và tuổi lên 2 con nhé. Hôn con rất nhiều.

21. Mừng cháu yêu của dì tròn 2 tuổi, gủi đến con những lời chúc tốt lành nhất.

22. Bé con à, 2 tuổi rồi đấy, nên hạn chế tè dầm con nhé!

23. Em bé xinh xắn của cậu, chúc em tuổi thứ 2 thật ngoan ngoãn và mau lớn nè.

24. Nhóc con này, hãy nhanh lớn để chú cháu mình cùng nhau đá bóng nhé. Chúc con tuổi lên 2 thật vui khỏe.

25. Bé cưng ơi, mừng con tròn 2 tuổi, chúc con luôn hồn nhiên vui vẻ với nụ cười toe trên môi mỗi ngày.

26. Chúc con gái tuổi lên 2 ăn thật ngoan, ngủ thật giỏi để sau này xinh như hoa hậu và cao như siêu mẫu con nhé!

27. Mừng cháu yêu của ta tròn 2 tuổi, gởi những lời chúc tuyệt vời nhất thế giới này đến cháu.

28. Gửi đến cháu lời chúc ấm áp và hạnh phúc nhất dịp cháu tròn 2 tuổi. Luôn ngoan ngoãn và mau lớn cháu nhé!

29. Chúc bé cưng của ta luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc nè. Phải nhanh lớn để trở thành một thiếu nữ xinh đẹp nữa chứ.

30. Gửi đến cháu hàng nghìn nụ hôn, chúc bé cưng tròn 2 tuổi thật vui khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

Hy vọng với những chia sẻ của mình trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được món quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi phù hợp và ý nghĩa nhất. Ngoài ra còn rất nhiều món quà ý nghĩa khác bạn có thể tìm hiểu thêm để có nhiều lựa chọn hơn nhé. Chúc bé con có buổi sinh nhật thật vui vẻ và đáng nhớ.     

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!