10+ món quà sinh nhật cho nữ dưới 500k thiết thực, ý nghĩa

19.01.2024 - 20:43

Nên chọn món quà sinh nhật cho nữ dưới 500k như nào để thể hiện được sự quan tâm, sự yêu thương mà mình dành cho họ? Đây là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn được quà tặng sinh nhật dưới 500k chắc chắn các bạn nữ sẽ thích nhé!

1. Lưu ý khi chọn quà tặng sinh nhật dưới 500k

Sinh nhật là dịp lễ quan trọng của tất cả mọi người, ai ai cũng mong muốn nhận được nhiều lời chúc và món quà ý nghĩa trong ngày này. Những món quà sinh nhật ý nghĩa vừa ẩn chứa tình cảm vừa là cách để bạn thổ lộ những điều không thể diễn đạt bằng lời nói.

Tuy nhiên, việc lựa chọn quà tặng phù hợp với sở thích của người nhận cũng là một thách thức. Đặc biệt việc mua quà sinh nhật cho nữ dưới 500k, bạn cũng phải cân nhắc kỹ càng, cẩn thận. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn quà sinh nhật dưới 500k, bạn có thể tham khảo nhé!

  • Mua quà sinh nhật hợp với tài chính cá nhân: Quà sinh nhật không nhất thiết phải đắt đỏ mới có thể thổ lộ được đúng tâm ý của mình. Bởi ý nghĩa của món quà sinh nhật phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Với ngân sách 500k, bạn hãy cân nhắc lựa chọn món quà phù hợp nhé. Hãy tìm kiếm món quà thiết thực, thể hiện sự tinh tế và quan tâm chân thành.
  • Mua quà sinh nhật đúng với sở thích của đối phương: Hãy xem xét món quà phù hợp với sở thích cá nhân của người nhận. Có thể lựa chọn mua một món quà sinh nhật ý nghĩa, thiết thực mà đối phương thường nhắc đến.
  • Mua quà phù hợp với tính cách và tuổi tác: Sở thích và nhu cầu của bạn gái khác so với các bà, các mẹ hay cô giáo. Vì vậy nếu bạn chọn không khéo thì món quà dù có đẹp, có giá trị nhưng không phù hợp về độ tuổi, tính cách cũng sẽ không làm hài lòng người nhận.
  • Chú ý hình thức của món quà: Món quà được gói chỉnh chu, đẹp mắt sẽ giúp quà sinh nhật trở nên đẹp, tinh tế và có ý nghĩa hơn. Vì vậy trước khi tặng quà sinh nhật bạn nên kiểm tra thật kỹ càng nhé.

2. Top 10 món quà sinh nhật cho nữ dưới 500k ý nghĩa thiết thực

Tặng quần áo thời trang

Đây là một trong những món quà sinh nhật cho nữ có giá trị thiết thực được nhiều người lựa chọn. Những món quà liên quan đến đầm váy mẫu mới nhất đều là ý tưởng ưu tiên hàng đầu.

Nếu chọn quà vào dịp sinh nhật, có thể lựa chọn những chiếc váy suông mát mẻ như cotton, váy lụa, váy voan,.…Để tặng người yêu hay vợ có thể chọn váy hai dây. Tặng cho đồng nghiệp, bạn bè có thể mua áo phông hoặc áo áo sơ mi formal.

Tặng mẹ thay vì lựa chọn quần áo đắt tiền bạn nên mua quần áo những bộ vừa vặn phù hợp với độ tuổi giá ở tầm trung. Bởi vì mẹ thường hay rất xót tiền và tiết kiệm tiền bạc cho các con.

qua-sinh-nhat-cho-nu-duoi-500k-1
Tặng quần áo thời trang

 

Nước hoa

Gợi ý tiếp theo món quà tặng sinh nhật cho nữ dưới 500k chính là nước hoa. Đây là món quà vừa sang trọng và ý nghĩa. Hương thơm đặc trưng từ chai nước hoa sẽ tạo nên một dấu ấn riêng, làm cho sinh nhật của cô ấy trở nên đặc biệt hơn.

Khi chọn nước hoa bạn nên lưu ý tói mùi hương. Tùy vào sở thích của từng đối tượng mà bạn chọn mùi hương nồng nàn, quyến rũ hay dịu nhẹ, ngọt ngào. Thông thường để tặng người yêu hay vợ nên chọn mùi hương nồng nàn và quyến rũ, với mẹ hãy chọn mùi hương dịu nhẹ! 

Nếu bạn chưa biết nên chọn mùi hương nào có thể tham khảo Top 11 nước hoa nữ thơm lâu được yêu thích nhất trong bài viết này nhé!

qua-sinh-nhat-cho-nu-duoi-500k-2
Nước hoa là món quà sinh nhật được nhiều bạn yêu thích

Túi xách - Quà sinh nhật cho nữ dưới 500k

Túi xách là vật dụng rất cần thiết của phái đẹp, nó thể hiện phong cách cá tính và thậm chí giá trị của người sở hữu. Vì vậy lựa chọn túi xách làm quà tặng sinh nhật cho nữ là một ý tưởng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, hiện nay túi xách có rất nhiều mẫu mã, hình dáng và thiết kế đẹp, sang trọng khác nhau. Tùy thuộc vào phong cách mà họ đang theo đuổi thanh lịch hay cổ điển, hiện đại để bạn chọn được chiếc túi xách phù hợp với họ. Hoặc bạn có thể dẫn đối phương đến cửa hàng để họ có thể tự chọn chiếc túi xách mà họ yêu thích.

qua-sinh-nhat-cho-nu-duoi-500k-3
Túi xách là vật dụng rất cần thiết của phái đẹp, nó thể hiện phong cách cá tính và thậm chí giá trị của người sở hữu

Bánh kem sinh nhật

Với 500k bạn chưa biết nên mua quà gì tặng sinh nhật thì gợi ý tặng bánh kem sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể tìm kiếm cửa hàng bánh sinh nhật gần nhà để mua một chiếc bánh kem sinh nhật thật ngon.

Hoặc tham khảo một số cửa hàng bánh kem online để đặt hàng và giao hàng trực tiếp nhé. Hãy chọn chiếc bánh kem phù hợp với sở thích ăn uống của người nhận và lưu  ý nếu họ có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào nhé.

qua-sinh-nhat-cho-nu-duoi-500k-4
Bánh kem là món quà không thể thiếu trong tiệc sinh nhật

Trang sức bạc

Hầu hết phái đẹp đều thích trang sức vì tính hữu dụng của chúng, được sử dụng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thời trang  và phong cách hơn. Với chi phí dưới 500k thì lựa chọn trang sức bạc làm quà tặng sinh nhật hợp lý.

Khi chuẩn bị món quà là trang sức bạc, bạn cần phải khéo léo để ý đến phong cách của đối phương. Cách dễ nhất là tặng một sợi dây chuyền, đôi bông tai hoặc một cái nhẫn nhỏ xinh nào đó với kiểu dáng đơn giản và trung tính nhất.

Giày dép

Giày dép là món quà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho nữ. Khi tặng món quà này cho đối phương nghĩa là bạn đang tặng một phần của sự quan tâm chăm sóc đối với sức khỏe và sự thoải mái của người mình quan tâm.

Bạn có thể tặng 1 đôi giày thể thao nhẹ nhàng êm chân, một đôi giày búp bê xinh xắn, hay đôi xăng đan mát mẻ cho mùa hè, chắc chắn sẽ khiến nàng yêu thích. Để tặng mẹ bạn có thể lựa chọn một đôi giày ấm áp hoặc đôi dép bông đi trong nhà để giữ ấm cho mùa đông.

Nếu không biết mua giày ở đâu, bạn có thể đặt hàng online trên lazada, shopee … Mình đã tổng hợp Top 10 shop giày uy tín trên Lazada được mua nhiều nhất năm trong bài viết này. Mọi người tham khảo nhé!

qua-sinh-nhat-cho-nu-duoi-500k-5
Giày dép là món quà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho nữ

Đồng hồ đeo tay

Đây là món quà sinh nhật cho nữ dưới 500k vừa thanh lịch vừa sang trọng. Với những chị em có thói quen đeo đồng hồ chắc chắn sẽ thích món quà này.

Tuy nhiên khi lựa chọn bạn cũng nên lưu ý kiểu dáng đầu hộ mà họ thích, như mặt nhỏ hay to, dây da hay kim loại, mặt vuông mặt tròn,...Như vậy sẽ tặng được chiếc đồng hồ mà họ ưng ý nhất.

Mình đã có bài viết Review Top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay tại đây, mọi người tham khảo để dễ chọn hơn nhé!

Đồ dùng nhà bếp

Bếp là nơi rất quan trọng trong căn nhà và việc nấu ăn mỗi ngày sẽ giúp giữ gìn tình cảm gia đình thêm gắn bó, ấm cúng hơn. Vì vậy lựa chọn tặng vợ hay mẹ một bộ dụng cụ nhà bếp tiện ích sẽ giúp cô ấy nấu ăn được nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Một vài món đồ gia dụng giá dưới 500k bạn có thể tham khảo tặng vợ như: máy xay sinh tố, máy ép hoa quả chậm, bộ dao và dụng cụ cắt, máy xay thịt, ... Đây đều là những đồ dùng nhà bếp rất cần thiết và hữu ích chắc chắn cô ấy sẽ rất thích.

qua-sinh-nhat-cho-nu-duoi-500k-6
 Lựa chọn tặng vợ hay mẹ một bộ dụng cụ nhà bếp tiện ích sẽ giúp cô ấy nấu ăn được nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn

Thực phẩm chức năng

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng sinh nhật gì cho nữ với ngân sách 500k, có thể tham khảo các sản phẩm chức năng để chăm sóc sức khỏe nhé. Đây là món quà sinh nhật có ý nghĩa rất thiết thực. 

Tuy nhiên, khi chọn loại thực phẩm này, cần phải tìm hiểu kỹ và hỏi ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng nhé. Một số loại thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe như viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất, sữa ong chúa, dầu cá, collagen, viên uống đẹp da, viên uống trắng da, viên uống thải độc cơ thể, viên uống chống lão hoá ...Chúng có tác dụng tốt cho sức khỏe đặc biệt phù hợp với những người lớn tuổi như mẹ của bạn.

qua-sinh-nhat-cho-nu-duoi-500k-7
 Một số loại thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe như viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất, sữa ong chúa, dầu cá, collagen..

Hoa

Hoa luôn là ý tưởng phổ biến nhất khi nghĩ đến việc tặng quà sinh nhật chonữ dưới 500k. Bởi vì nữ giới luôn yêu hoa, một bó hoa rạng rỡ, xinh đẹp sẽ khiến cho phái đẹp hạnh phúc hơn bao giờ hết. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng, hoa hướng dương hướng đến những giá trị tích cực trong cuộc sống, có thể tặng cho cô bạn thân. 

Để tặng người yêu, bạn hãy chọn hoa hồng đỏ là biểu tượng tình yêu say đắm và cháy bỏng. Hoặc cũng có thể tặng một bó hoa bi trắng cũng đang được rất nhiều bạn gái ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tùy vào sở thích của nàng mà bạn có thể lựa chọn loại hoa phù hợp để có thể “ghi điểm” với nàng tuyệt đối nhé.

Hoa mẫu đơn là biểu tượng cho tình mẫu tử thiêng thiêng lựa chọn tặng mẹ sẽ rất tuyệt vời. Vì vậy khi tặng hoa, bạn hãy nghiên cứu đến ý nghĩa của chúng để tăng thêm sự tinh tế trong những bó hoa khi trao đi nhé.

Trên đây là 10 gợi ý về món quà sinh nhật cho nữ dưới 500k ý nghĩa và độc đáo. Hy vọng bạn sẽ tìm được món quà ưng ý nhất nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!