Gợi ý Top 12+ quà tặng cô giáo chủ nhiệm ý nghĩa, thiết thực

06.12.2023 - 15:25

Quà tặng cô giáo chủ nhiệm nên chọn như nào? Có thể nói, đằng sau sự thành công của chúng ta không thể nào thiếu công lao dạy dỗ, truyền đạt của thầy cô. Vậy nên vào những dịp đặc biệt như 20-11, 20-10, 08-03 hay sinh nhật cô, chúng ta đừng quên bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng tới người thầy, người cô của mình nhé! Hãy chọn một món quà ý nghĩa, thiết thực và tinh tế.

1. Kinh nghiệm chọn món quà ý nghĩa, thiết thực tặng cô giáo chủ nhiệm 

Chọn quà tặng cô giáo chủ nhiệm phù hợp với độ tuổi

Trước khi lựa chọn quà tặng, bạn hãy cân nhắc đến yếu tố món quà này có phù hợp với độ tuổi của cô giáo không. Nếu cô giáo bạn còn trẻ, bạn có thể lựa chọn quà tặng như túi xách, phụ kiện, nước hoa ... màu sắc và kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. 

Nếu cô giáo đứng tuổi hoặc đã về hưu bạn nên lựa chọn món quà có kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế. Ngoài ra, bạn nên chọn quà tặng phù hợp với sở thích của cô. Như vậy món quà sẽ ý nghĩa, thiết thực hơn.

Bọc quà cẩn thận: 

Quà tặng cần được gói cẩn thận, chỉn chu. Như vậy món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn đồng thời thể hiện được tình cảm của bạn trao gửi đến cô giáo của mình. Bên cạnh đó, trước khi gói quà, bạn cần chắc chắn: tag giá đã gỡ ra, sản phẩm không bị lỗi nhé!

Thiệp chúc mừng hoặc thiệp cảm ơn: 

Để món quà thêm phần ý nghĩa, bạn đừng quên gửi tặng kèm một chiếc thiệp cảm ơn, hoặc chúng mừng đến giáo viên nhé! Những lời chúc chân thành giúp cô giáo hiểu rõ hơn về tấm lòng, tình cảm của bạn. Chắc chắn, cô sẽ cảm thấy hạnh phúc trong ngày lễ đặc biệt.

2. 10+ món quà tặng cô giáo chủ nhiệm ý nghĩa, thiết thực nhất

Áo dài

Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là sự lựa chọn được nhiều cô giáo ưu tiên để mặc khi đến trường. Đối với cô giáo trẻ, bạn có thể chọn những mẫu áo dài có màu sắc tươi sáng và họa tiết thanh lịch. Nếu các cô trung niên có thể chọn những gam màu trầm với họa tiết đơn giản hơn.

Ly giữ nhiệt

Ly giữ nhiệt cũng là một món quà khá thú vị dành cho cô chủ nhiệm, giúp cô có đồ đựng nước uống khi đi dạy đồng thời bảo vệ cho giọng nói và sức khỏe của cô giáo. 

Nếu bạn muốn mua ly giữ nhiệt tặng cô giáo chủ nhiệm nhân ngày lễ đặc biệt, thì có thể tham khảo thương hiệu Ly giữ nhiệt Lock&Lock. Với bề dày kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực điện gia dụng, Lock&Lock luôn là thương hiệu ưu tiên lựa chọn của nhiều gia đình. 

Mặc dù giá thành có nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng tổng thể sản phẩm đến từ thương hiệu này có chất lượng tốt, sử dụng khá bền lâu.

Túi xách tặng cô

Túi xách chính là phụ kiện luôn đồng hành cùng giáo viên. Giáo viên nữ thường sẽ có từ 1 đến 2 cái túi để thay đổi. Nếu bạn chưa biết thương hiệu túi xách công sở nào hợp túi tiền, chất lượng tốt, được nhiều người ưa chuộng thì tham khảo các thương hiệu bán chạy nhất Việt Nam như Coach, Charles & Keith, Ponagar, Elly, Lemino, Lyn …

Đây là thương hiệu bình dân, chất lượng túi tốt với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và công việc của cô.

Sổ và bút viết

Sổ và bút là một món quà tri ân rất phù hợp cho người giáo viên chủ nhiệm. Đây là vật phẩm hữu dụng để cô giáo ghi chép những thông tin cần thiết, là món đơn giản nhưng có nhiều ý nghĩa dành cho cô chủ nhiệm. 

Trên thị trường có rất nhiều loại sổ và bút viết làm quà tặng khác nhau.Bạn có thể lựa chọn những loại sổ và bút đơn giản hoặc những loại có khắc tên để tăng thêm phần tinh tế, đặc biệt cho món quà nhé!

qua-tang-co-giao-chu-nhiem-04
Sổ và bút - Món quà thiết thực tặng cô

Nước hoa

Đây cũng là một gợi ý nếu bạn chưa biết nên chọn quà tặng cô giáo chủ nhiệm như nào. Với cô giáo, bạn lựa chọn nước hoa mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch, không quá nồng để cô có thể sử dụng khi lên lớp hoặc bất kỳ lúc nào. Hãy tham khảo list nước hoa nữ nổi tiếng, bán chạy nhất qua link này nhé!

qua-tang-co-giao-chu-nhiem-05.jpg
Chọn nước hoa có hương nhẹ nhàng tinh tế tặng cô giáo

Sữa tắm

Hộp quà sữa tắm là món quà chăm sóc da, lại sang trọng, lịch lãm cho phái đẹp. Những hộp quà sữa tắm sang trọng chắc chắn sẽ mang lại niềm vui bất ngờ cho cô giáo của bạn trong những dịp đặc biệt. Bạn có thể tham khảo một số loại sữa tắm thơm lâu trong bài viết này nhé!

Son môi

Son là vật bất ly thân của mọi cô gái. Son môi sẽ giúp cho cô giáo trở nên tươi tắn hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn một thỏi son để làm quà tặng cô giáo chủ nhiệm nhân dịp lễ đặc biệt. Trong bài viết này, mình đã note lại Top son kem lì được yêu thích nhất hiện nay, mọi người có thể tham khảo nhé!

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn giúp cô sắp xếp thời gian, công việc một cách hợp lý hơn. Trên thị trường có nhiều mẫu đồng hồ nữ đẹp, bạn có thể cân nhắc chọn thương hiệu và mẫu mã phù hợp nhất nhé!

qua-tang-co-giao-chu-nhiem-09
Đồng hồ đeo tay

Bộ dầu gội, dầu xả

Bộ dầu gội, dầu xả cũng là một món quà thiết thực được nhiều học sinh, phụ huynh lựa chọn để tặng giáo viên chủ nhiệm. Một cặp dầu gội đầu tốt sẽ giúp cô chăm sóc da đầu tốt hơn, mái tóc luôn mềm mượt mỗi khi lên lớp. Thị trường có nhiều thương hiệu dầu gội và xả nổi tiếng để bạn tham khảo, chẳng hạn như: TRESemmé, Tsubaki, dầu gội Olexrs, dầu gội Dr Forhair….hoặc vào bài viết này, lựa chọn dầu gội cặp bán chạy nhất nhé!

qua-tang-co-giao-chu-nhiem-10
Bộ dầu gội, dầu xả chăm sóc da đầu tốt hơn

Thực phẩm chức năng

Ngoài phụ kiện thời trang, bạn nên chọn quà tặng cô giáo chủ nhiệm liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe để cô có đủ sức khoẻ tốt giảng dạy nhé! 

Thực phẩm chức năng cung cấp chất dinh dưỡng, làm đẹp cho cơ thể như viên uống đẹp da, viên uống trắng da, hay viên uống tăng cường thị lực, tăng cường tuần hoàn máu não ... là những lựa chọn hợp lý cho bạn. 

Tuy nhiên, hãy chọn những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, mua tại cửa hàng uy tín, không mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ nhé!

qua-tang-co-giao-chu-nhiem-11.jpg
Tặng cô sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Ngoài thực phẩm chức năng, bạn còn có thể tặng cô thiết bị chăm sóc sức khoẻ như máy rửa mặt, máy rửa tay, máy đo huyết áp, ghế massage, thiết bị massage,...với giá cả phải chăng và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một món quà thật phù hợp. 

Chắc chắn, khi nhận được món quà này mà còn do chính tay những người học trò thân thương của mình lựa chọn, các thầy cô sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc đó.

qua-tang-co-giao-chu-nhiem-12.jpg
Tặng máy rửa mặt để cô skincare mỗi ngày

Khăn choàng tặng cô

Giáo viên luôn thể hiện một hình ảnh thân thiện và trang nghiêm. Khăn quàng cổ vẫn là một trong những lựa chọn tốt. Trong tiết trời se lạnh của tháng 11, một chiếc khăn quàng cổ sẽ mang đến sự ấm áp và thời trang. Quả là món quà ý nghĩa để dành tặng cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

qua-tang-co-giao-chu-nhiem-15.jpg
Khăn choàng tặng cô

Trên đây là toàn bộ những thông tin gợi ý giúp bạn tìm và lựa chọn món quà tặng cô giáo chủ nhiệm nhân ngày lễ đặc biệt. Hy vọng bạn chọn được một món quà ý nghĩa, thiết thực tặng cô.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!