Quây bóng cho bé là gì? 10 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

27.01.2021 - 15:03

Quây bóng với thiết kế ấn tượng kết hợp với những trái bóng đủ màu sắc bắt mắt tạo cho bé một không gian tuổi thơ vô cùng bổ ích. Xuất phát từ ý tưởng làm sao để bé có không gian chơi thoải mái, mặc sức nô đùa và có thể lăn ra ngủ nếu bé mệt đồng thời mẹ vẫn có thể quan sát được bé từ xa, những sản phẩm quây bóng độc đáo ra đời như một món quà sang trọng và ý nghĩa dành tặng cho bé yêu.

Đồ chơi nhà bóng đánh thức toàn diện sự phát triển về trí tuệ và thể chất cho bé yêu. Đặc biệt dù mùa đông hay mùa hè đều có thể sử dụng được. 

Đâu là những sản phẩm quây bóng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay? Cùng tìm hiểu top 10 sản phẩm quây bóng có lượt bán chạy cao trên các sàn thương mại điện tử hiện nay nhé. 

Quây bóng cho bé là gì?

Quây bóng là món đồ được thiết kế gồm các cạnh nối lại với nhau thành một rào chắn khép kín, dùng để giữ cho trẻ chơi trong một phạm vi nhất định. Quây cũi cho bé thường được làm từ nhựa, gỗ và vải, phổ biến nhất là các sản phẩm quây cũi nhựa. Các bậc phụ huynh thường cho thêm bóng nhựa, đồ chơi vào quây cũi để giúp bé không cảm thấy nhàm chán khi chơi. Vì vậy, quây cũi còn được gọi là quây bóng cho bé.

Với nhà bóng ngôi nhà tuổi thơ, các bé hoàn toàn có thể thỏa thích sáng tạo, phát huy tối đa trí tưởng tượng, và tăng cường lối diễn đạt, kể chuyện, kỹ năng hóa thân nhập vai khi chơi cùng nhau. Các bé nhỏ có thể học cách phân biệt màu sắc, cầm nắm những trái banh sắc màu, các bé hoàn toàn có thể ngậm bóng trong miệng một cách an toàn tuyệt đối.

1. Quây bóng cho bé, nhà bóng cho bé khung inox chống va đập ( loại 1)

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Quây bóng cho bé, nhà bóng cho bé khung inox chống va đập ( loại 1)
Ưu đãi tốt nhất

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

712.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm có thiết kế 4 mặt với chất liệu vải dù lưới thông thoáng và các khung thép inox chắn chắn chịu lực cao, sản phẩm nhà bóng quây bóng cho bé có thể lắp đặt hết sức dễ dàng và tạo không gian chơi rộng rãi an toàn cho bé.

Nhà bóng quây bóng lều chơi bóng được thiết kế chất liệu cao cấp, thiết kế tiện dụng:Với đồ chơi nhà bóng cho bé được làm bởi bởi chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé. Lớp vải dù mềm mại, chắc chắn, an toàn, có độ bền, sử dụng được lâu dài. Dễ dàng gấp gọn khi bé không chơi nữa hoặc mang đi công viên hay về quê.

Màu sắc bắt mắt: Nhà bóng với những quả bóng với nhiều màu sắc tươi sáng như vàng, đỏ, tím kích thích thị giác của bé phát triển. Nhà bóng cho trẻ em sẽ vô cùng hấp dẫn và ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt phù hợp với trẻ nhỏ đặc biệt với các bé tinh nghịch

2. Quây bóng cho bé, nhà bóng cho bé khung inox chống va đập (loại 2)

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Quây bóng cho bé, nhà bóng cho bé khung inox chống va đập (loại 2)
Ưu đãi tốt nhất

265.000 VNĐ

Xem tại Lazada

650.000 VNĐ

Xem tại Shopee

890.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Nhà bóng cho bé, Quây bóng lều chơi bóng là quà tặng tuyệt vời mà ba mẹ dành cho bé trong quá trình trưởng thành của con, đồ chơi vận động giúp kích thích trí thông minh sáng tạo của bé ngay từ khi bé còn nhỏ.

Thông tin Quây bóng: Loại 1: Kích thước: 1m5 x 1m5 - Loại 2: Kích thước : 1m2 x 1m8.  Màu sắc: có 3 màu xanh, hồng, xám. Sản phẩm nhà bóng quây bóng phát triển thị giác, xúc giác cho bé và khả năng vận động của bé.

Nhà bóng phù hợp cho các bé chơi trốn tìm, chơi đồ hàng, chui ra, chui vào dễ dàng tiện lợi. Đây là một trò chơi kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bé, đồng thời tăng cường sự vận động, khéo léo của bé. Bố mẹ có thể thả đầy bóng vào bên trong cho bé ngụp lặn và tập ném bóng rổ với rổ ném bóng phía trên, hay cho bé chơi trò xúc cát như ở công viên bằng cách đổ hạt muồng hay các loại hạt ngũ cốc và các loại đồ chơi của bé vào bên trong.

3. Quây bóng hình lục giác khung inox

Top 3
Quây bóng hình lục giác khung inox
Ưu đãi tốt nhất

265.000 VNĐ

Xem tại Lazada

284.000 VNĐ

Xem tại Shopee

299.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Lều được may bằng vải polyester & vải lưới có khung bằng thép mềm có khẳ năng uốn dẻo, đàn hồi cực tốt nên rất an toàn cho bé và có thể sử dụng lâu dài.

Lều rộng 1,3m.Có thể thả đầy bóng vào bên trong cho bé ngụp lặn & tập ném bóng rổ với rổ ném bóng phía trên, hay cho bé chơi trò xúc cát như ở công viên bằng cách đổ hạt muồng hay các loại hạt ngũ cốc & các loại đồ chơi của bé vào bên trong.  Lều có kích thước rộng rãi cho nhiều bé cùng chơi với nhau. Có thể gấp nhỏ lại một cách nhanh chóng tiện lợi khi cất giữ hay mang đi xa

4. Quầy Bóng Cho bé khung thép

Top 4
Quầy Bóng Cho bé khung thép
Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

252.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Khung quây bóng có độ bền cao. Đảm bảo an toàn cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên có thể sử dụng.

Các tấm vải lưới được thiết kế thông thoáng. Có thể lắp ráp và vệ sinh dễ dàng bằng tay hoặc bằng máy vô cùng tiện lợi. Quây bóng có kích thước lớn để bé ngồi chơi bên trong vô cùng an toàn như một chiếc cũi lớn. Vừa giúp các bậc phụ huynh rảnh tay hơn, để làm những công việc nội trợ khác.

Đế chân của, quây bóng có kích thước vừa phải có khả năng cố định, quây bóng dễ dàng trên mọi mặt phẳng. Quây bóng cho bé, món đồ chơi truyền thống vừa hỗ trợ bé phát triển khả năng vận động. Vừa giúp bé có thể rèn luyện thêm những kỹ năng sống một cách hiệu quả.

5. Quây Cũi Nhựa Cho Bé Gấp Gọn

Top 5
Quây Cũi Nhựa Cho Bé Gấp Gọn
Ưu đãi tốt nhất

1.019.400 VNĐ

Xem tại Shopee

1.718.650 VNĐ

Xem tại Lazada

1.849.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Thương hiệu:TMY Kids.
  • Điểm nổi bật: Dưới chân có miếng hút chân không tránh xê dịch và chịu lực tốt hơn.

Kích thước:

-Bộ 1.2m x 1.5m(10+2) - Bộ 1.5m x 1.5m (12+2) - Bộ 1.5m x 1.9m (14+2)

- Bộ 1.9m x 1.9m (16+ 2)

- Bộ quây gồm 1 thanh cửa lớn, 1 Thanh  tích hợp đồ chơi và nhiều  thanh ghép nhỏ. ✔️Chất liệu: Nhựa nguyên sinh.

100% sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, 100% được kiểm định an toàn và chứng nhận chất lượng tại đầu xuất khẩu và nhập khẩu nên an toàn cho con bạn, không lo độc hại như các sản phẩm quây bóng, cầu trượt, đồ chơi nhập lậu làm từ nhựa tái chế và phẩm mầu không an toàn bán tại các nơi bán kém uy tín và các trang mạng hỗn tạp nhiều gian hàng kém uy tín khác. =

6. Lều bóng có ném bóng rổ hình Doremon dễ thương

Top 6
Lều bóng có ném bóng rổ hình Doremon dễ thương
Ưu đãi tốt nhất

130.000 VNĐ

Xem tại Shopee

155.998 VNĐ

Xem tại Tiki

168.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Nhà bóng được làm từ khung thép dẻo tự bung, nên việc lắp ráp chỉ mất chưa đến 1 phút. Đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng.

Có 3 mẫu: Doreamon, Hươu, Kitty,người nhện,chấm bi.

Lớp vải dù mềm mại, chắc chắn, an toàn, có độ bền, sử dụng được lâu dài. Dễ dàng gấp gọn khi bé không chơi nữa hoặc mang đi công viên hay về quê. Thiết kế có 3 mặt lưới tạo độ thoáng mát và 3 mặt in hình ngộ nghĩnh, bắt mắt. Họa tiết in sắc nét, bền màu Kích thước : 120 x 60 x 76 cm. Không gian đủ 2-3 trẻ cùng chơi. Có thể xếp lại gọn gàng

7. Quây bóng Hàn Quốc cho bé BBT Global

Top 7
Quây bóng Hàn Quốc cho bé BBT Global
Ưu đãi tốt nhất

2.090.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.190.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Có cạnh đồ chơi với các hình khối khác nhau cho bé chơi thật thích
  • Quây bóng có cửa mở, do đó bố mẹ có thể dùng làm cũi, làm bể bóng cho bé chơi cầu trượt...

Xuất xứ: Hàn Quốc - Kích thước: 116 x 116 x 60 (cm) - Sản phẩm có 2 mẫu sinh, dày dặn, an toàn cho bé - Quây bóng có cửa mở, do đó bố mẹ có thể dùng làm cũi, có thể mở rộng quây, có kèm đồ chơi ở bên cạnh của quây bóng, hình thù màu sắc đẹp.

Quây có 4 màu cho ba mẹ lựa chọn Chất nhựa nguyên sinh, dày dặn, chắc chắn và an toàn tuyệt đối

Quây bóng chất lượng cao, được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu,có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng

8. Nhà bóng chui ống 3 khoang đại dương xanh BBT Global

Top 8
Nhà bóng chui ống 3 khoang đại dương xanh BBT Global
Ưu đãi tốt nhất

449.000 VNĐ

Xem tại Shopee

523.950 VNĐ

Xem tại Lazada

800.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Bộ sản phẩm 1 lều bóng, 1 túi đựng có quai xách
  • Tự bung ra khi sử dụng và dễ dàng gập lại gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng, cất giữ và mang đi du lịch.

Bộ nhà bóng chui ống 3 khoang siêu đáng yêu với màu xanh của đại dương bao la bát ngát và hàng ngàn sinh vật biển bơi lội vui nhộn hài hòa bắt mắt. Nhà bóng có 3 khoang, bao gồm 1 nhà bóng, 1 lều bóng và 1 ống chui vận động nối giữa 2 khoang, xung quanh là vải dù chắc chắn, bền đẹp.

Mỗi khoang to thiết kế 1 cửa dạng cuốn buộc dây thoáng mát cực tiện lợi, bé có thể vận động chui qua chui lại giữa các khoang thật thích thú. Nhà bóng cho bé được đựng trong túi nhựa cao cấp đẹp và có quai xách tiện lợi và thuận tiện khi di chuyển.

9. Quây nhà bóng hình xe cứu hòa

Top 9
Quây nhà bóng hình xe cứu hòa
Ưu đãi tốt nhất

345.000 VNĐ

Xem tại Lazada

349.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Nhà bóng cho bé thiết kế mô hình xe cứu hỏa cực kỳ vui nhộn

Hãng sản xuất : BBT Global. Chất liệu: Vải dù và khung thép dẻo. Kích thước : Dài 112 cm, Rộng 72 cm, Cao 72 cm.

Đồ chơi chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu,có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng, NK và PP bởi cty BBT Việt Nam, số 1 về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, thiết bị giáo dục và thiết bị Khuyến mãi: Chỉ 50.000đ/50 quả bóng chính hãng BBT Global khi mua kèm nhà bóng.

10. Quây cũi Pipovietnam - Sinh vật biển

Top 10
Quây cũi Pipovietnam - Sinh vật biển
Ưu đãi tốt nhất

459.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Mỗi bộ quây sẽ bao gồm 4 thanh quây cũi, 1 ga trải đệm, 1 chăn thu
  • Thanh quây cũi được bọc trong là mút 2 cm rất mềm mại và an toàn. Trên mỗi thanh đều có khóa kéo có thể tháo giặt rất tiện lợi.

Thiết kế tạo dáng 2 đầu cao & 2 thành thấp tạo dáng rất mềm mại. Thanh quây thành cũi cao 25cm. Hai thanh đầu thiết kế dạng vòm có điểm cao nhất là 35cm. Bộ quây dùng cho cũi có kích thước là 120cmx80cm.

Bộ quây dùng cho cũi có kích thước là 110cmx70cm . Sử dụng vải phin bóng có tỷ lệ Polyester 60%, Cotton 40% có ưu điểm dễ vệ sinh, chống bám bẩn và kháng khuẩn. Nguyên liệu và phụ liệu hoàn toàn tại Việt Nam.  Nên giặt tay ở dưới nhiệt độ 30 độ C, nếu giặt máy nên cho vào túi giặt và giặt ở chế độ cotton.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm quây bóng cho bé được các bà mẹ thông thái chọn lựa cho con yêu. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!