Ra bưu cục nhận hàng Shopee Express được không? Cần lưu ý gì?

15.11.2023 - 15:13

Rất nhiều người thắc mắc rằng liệu có ra bưu cục nhận hàng Shopee Express được hay không? Lý do vì sao hàng bị tồn động lâu ở bưu cục mà không phát đi? Làm sao để lấy được hàng về nhanh? Thì bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc này nhé!

ra-buu-cuc-nhan-hang-shopee-express-2
 

Ra bưu cục nhận hàng Shopee Express được không?

Bạn đang có đơn hàng đã về đến bưu cục gần bạn? Và bạn muốn nhận hàng Shopee Express ngay tại bưu cục luôn? Rất tiếc, tất cả các bưu cục của Shopee Express hiện đều không cung cấp dịch vụ nhận hàng trực tiếp tại đây. Điều này cũng áp dụng cho các dịch vụ chuyển phát khác như giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, giao hàng nhanh, khiến cho việc đến bưu cục trở nên không khả thi.

Nhưng bạn đừng lo lắng nhé! Hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đến bưu cục, và đội ngũ shipper chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng sản phẩm sẽ được phân phối đến tận địa chỉ mà bạn đã đăng ký. Bạn chỉ cần đợi sự thuận tiện đến tay mình, mà không cần phải mất công đến bưu cục. Đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi!

Lý do không thể ra bưu cục nhận hàng Shopee Express?

Như chúng ta đã biết, bưu cục là nơi lưu trữ hàng ngàn bưu phẩm được gửi về từ khắp nơi trong và ngoài nước. Đặc biệt, kho hàng của Shopee Express có số lượng đơn hàng khổng lồ, do đó quá trình phân phối hàng hóa cần được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Nếu cho phép khách hàng đến bưu cục để nhận hàng, việc tìm kiếm đơn hàng sẽ mất nhiều thời gian, dễ gây nhầm lẫn và ảnh hưởng đến quá trình phân chia hàng hóa.

Việc không cho phép nhận hàng trực tiếp tại bưu cục là giải pháp nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tránh mất mát và nhầm lẫn không đáng có. Bạn không cần lo lắng, nếu đơn hàng của bạn đã đến bưu cục trong tỉnh, Shopee sẽ sắp xếp nhân viên giao hàng để chuyển đến bạn trong vòng 24 giờ.

ra-buu-cuc-nhan-hang-shopee-express-1
 

Làm sao để được nhận hàng Shopee nhanh

Có một số trường hợp đơn hàng đã về đến bưu cục nhưng chưa được giao cho bạn, chủ yếu là do đơn hàng này được chuyển về vào các giờ khuya. Đơn hàng về sau giờ đã được phân loại và giao ca, nên sẽ được chuyển sang các ca làm việc tiếp theo. Trong trường hợp này, bạn vui lòng chờ đợi từ 12 – 24 tiếng để nhận hàng.

Cũng có trường hợp bạn nhận được thông báo đơn đã về đến bưu cục, nhưng sau 1-2 ngày bạn vẫn chưa nhận được hàng. Nguyên nhân chủ yếu là do số lượng đơn hàng cần giao quá nhiều, đặc biệt là vào các dịp lễ, tết khi số lượng đơn hàng tăng đột ngột. Hãy thông cảm và kiên nhẫn, Shopee Express thường tăng ca và có thể giao vào ban đêm để đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu bạn cần nhận hàng gấp mà không thể ra bưu cục nhận hàng Shopee Express thì có một số cách bạn có thể thực hiện:

  • Liên hệ trực tiếp với người bán: Hãy liên hệ trực tiếp với người bán để họ có thể làm việc với đơn vị vận chuyển để ưu tiên giao hàng cho bạn.
  • Phản ánh giao hàng với Shopee: Bạn có thể gọi đến tổng đài hoặc sử dụng tính năng chat trực tiếp để phản ánh về tình trạng giao hàng và yêu cầu hỗ trợ.
  • Gọi trực tiếp đến số tổng đài Shopee Express: Gọi đến số tổng đài mà Shopee Express cung cấp, cung cấp thông tin về đơn hàng và bày tỏ mong muốn của bạn để nhận hàng nhanh chóng hơn.

Đối với những đơn hàng có phản ánh được giao sớm, Shopee sẽ thực hiện các biện pháp hỗ trợ phù hợp để bạn có thể nhận hàng đúng thời gian mong muốn.

Để đảm bảo quá trình nhận hàng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, bạn nên thường xuyên kiểm tra tình trạng đơn hàng và giữ điện thoại ở gần để không bỏ lỡ cuộc gọi thông báo giao hàng từ người giao hàng. Trong trường hợp bạn không kịp nhận cuộc gọi, đơn hàng sẽ được chuyển sang ca giao hàng tiếp theo. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ lỡ quá 3 lần liên tiếp, đơn hàng sẽ phải trở về người bán.

Mặc dù không có khả năng ra bưu cục để nhận hàng trực tiếp, Shopee vẫn cam kết hỗ trợ và triển khai những giải pháp tốt nhất để đảm bảo bạn có thể nhận được đơn hàng của mình trong thời gian ngắn nhất.

Xem thêm:

Top 10 shop bán giày uy tín trên Shopee nhất định phải ghé thăm

Lưu ngay Top 9 shop bán quần áo nam đẹp trên Shopee

Kết luận

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Hy vọng rằng với những thông tin mà Chanh Tươi Review cung cấp trên đây, đã giúp bạn nắm rõ về việc ra bưu cục nhận hàng Shopee Express có được hay không rồi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!