Top 10 shop bán giày uy tín trên Shopee nhất định phải ghé thăm

18.09.2023 - 13:19

Việc chọn được những shop bán giày uy tín trên Shopee, không những sẽ giúp bạn sở hữu một đôi giày phù hợp với đôi chân của mình, giúp bạn tự tin hơn, vận động thoải mái hơn mà còn giúp bạn mua với giá cả hợp lý. Chính vì lẽ đó, bài viết này Chanh Tươi Review sẽ gợi ý cho bạn top 10 shop bán giày đẹp, chất lượng và uy tín nhất trên sàn Shopee hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Review Top 10 shop bán giày uy tín trên Shopee

Cùng Chanh Tươi Review “nghía” qua xem đó là những Shop giày nào nhé!

1. Bitis

Bitis là shop bán giày chính hãng, uy tín trên Shopee và lâu đời ở thị trường Việt Nam, khi còn nhỏ chắc hẳn ai cũng sở hữu một đôi giày từ thương hiệu này. Những năm gần đây Bitis gây ấn tượng với đôi giày Bitis được đánh giá cao từ chất lượng đến kiểu dáng. Không chỉ kiểu dáng trẻ trung đâu mà đi rất êm chân.

Giá các đôi giày thể thao của Biti’s ở mức giá khoảng 600 – 800k 1 đôi, với mặt bằng chung so với những đôi giày trên thị trường thì giày Bitis được xem là một trong những đôi nhất định phải có vì giá cả đi đôi với chất lượng.

bitis-1640361127
Cửa hàng chính hãng của Bitis

GHÉ THĂM SHOP BÁN GIÀY CỰC UY TÍN TẠI ĐÂY

Top lý do bạn cần có một đôi giày Bitis Hunter cho mình!

2. Shop bán giày uy tín trên Shopee - JUNO

Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. 

Bên cạnh việc sự êm ái, sản phẩm Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới... Từng đấy ưu điểm đã góp phần tạo nên danh tiếng cho Juno trên thị trường hiện nay.

shop-ban-giay-uy-tin-tren-shopee
Shop bán giày Chính hãng JUNO trên Shopee

3. Shop giày uy tín - Erosska

Erosska là thương hiệu Việt mang đến những sản phẩm đa dạng từ đôi giày búp bê, cao gót, đế bệt do 100% bàn tay người thợ Việt Nam làm ra. Shop này cung cấp một đa dạng mẫu mã cho chị em lựa chọn, bao gồm giày cao gót, dép quai ngang nữ, xăng đan cao gót, dép mule, giày búp bê và nhiều loại khác.

Erosska có những ưu điểm nổi bật như chất liệu da mềm, form dáng êm chân, đế cao su chống nước và không gây tiếng ồn lớn khi di chuyển. Đặc biệt, sản phẩm của shop đều đi kèm chính sách bảo hành riêng cho từng loại giày.

Không chỉ sở hữu sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ với mức giá hợp lý, Erosska được đánh giá 4.9/5 sao với 149,3k lượt đánh giá của khách hàng từ nền tảng Shopee.

erosska-1640362767
Shop giày uy tín - Erosska

4. Umi Shoes - Shop bán giày uy tín trên shopee

Umi Shoes là shop giày bình dân nhưng chất lượng lại rất tốt trên Shopee. Sản phẩm của Umi Shoes thích hợp cho các bạn trẻ thích sự trendy, đa dạng mẫu mã, màu sắc và được cập nhật liên tục. Umi Shoes không chỉ cung cấp những mẫu giày thể thao hợp thời trang mà còn có sẵn các loại Boots Ulzzang, sandal, giày cao gót, búp bê bê, dép lê và cả dép nam để bạn có nhiều lựa chọn.

Đặc biệt, khi mua hàng trên Umi Shoes, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ cửa hàng. Bên cạnh các chương trình siêu sale của Shopee, Umi Shoes cũng tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ví dụ, bạn có thể tận hưởng ưu đãi giờ vàng với giảm giá 50% tối đa 30k cho đơn hàng từ 50K, hoặc giảm 20k cho đơn hàng từ 99k và nhiều ưu đãi khác. 

Giá giày của Umi Shoes dao động từ khoảng 100.000 vnđ đến 300.000 vnđ, với mức giá này Umi Shoes được xem là cửa hàng lí tưởng cho học sinh và các bạn trẻ. Umi Shoes được đánh giá 4.9/5 sao với 135,4k lượt đánh giá trên shopee.

umi-shoes-1640363699
Umi Shoes - Shop bán giày đẹp trên shopee

5. Adidas Official Store

Đây là shop bán giày đẹp, uy tín trên Shopee của Adidas, ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm chính hãng của Adidas. Adidas là thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng, với những ai yêu thích phong cách thể thao và sự đơn giản thì đây chính là thương hiệu chân ái.

Đối với thị trường Việt Nam thì giá của sản phẩm Adidas không phải là rẻ nhưng những sản phẩm từ thương hiệu này nổi tiếng với sự bền chắc và đi êm chân. Đây là sản phẩm hoàn toàn tương xứng với giá tiền.

adidas-1640406658
Adidas Official Store

6. Joti VietNam - Giày Nữ Cao Cấp

Thương hiệu giày Joti là thương hiệu mang phong cách nữ tính, sang trọng thích hợp cho những quý cô điệu đà và nhân viên văn phòng. 

Shop đã đăng ký tại Shopee Mall nên hoàn toàn  shop bán giày uy tín trên Shopee, bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm, các gian hàng ở đây rất dễ theo dõi và lựa chọn, các loại giày được chia thành nhiều loại khác nhau như giày cao gót, giày dự tiệc, giày công sở...

Có thể thấy, thiết kế của thương hiệu Joti khá bắt mắt, với nhiều loại khác nha như giày cao gót, giày cho công sở, giày dự tiệc,... nhiều màu sắc khác nhau, chị em có thể thoải mái phối với nhiều loại trang phục. 

Giày ở đây khá chắc chắn và chất liệu da thật và da tổng hợp sáng bóng. Giá thành của sản phẩm dao động từ 50.000 vnd đến 700.000 vnđ. Shop được đánh giá 4.0/5 sao với 9,5k lượt đánh giá chỉ trong hơn 30 tháng.

joti-1640404503
Joti VietNam - Giày Nữ Cao Cấp

7. bAimée & bAmor

bAimée & bAmor là thương hiệu giày có thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng có giá cả phải chăng với mức giá từ 200.000vnd đến 500.000vnd. Shop có sự đa dạng mẫu mã sản phẩm từ boots nữ, dép bệt flat, sandal, giày cao gót, sneaker,...

Trong vòng 26 tháng, bAimée & bAmor đã nhận được 4.9/5 sao với 13,5k lượt đánh giá trên Shopee.

baimee--bamor-1640405117
bAimée & bAmor

8. Drake

Hệ thống Drake VN Chuyên phân phối sản phẩm chính hãng Converse - Vans - Palladium - K-Swiss - SUPRA trên toàn Việt Nam cũng là một shop bán giày uy tín trên Shopee.

Drake đã có đăng ký là shop bán giày uy tín tại Shopee tại Shopee Mall để khách hàng có thể yên tâm về chất lượng khi mua sắm tại đây. Drake VN được đánh giá 5.0/5 sao với 4,6k lượt đánh giá, có thể nói đây là một trong những shop sở hữu lượt đánh giá tốt nhất.

drake-1640405747
Drake

9. Shop bán giày chất lượng Min's Shoes Official

Min's Shoes Official không chỉ bán giày mà còn cung cấp túi xách nữ, có sản phẩm nổi bật là giày cao gót, giày thể thao, túi xách thời trang, giày bệt, giày gót vuông, sandal. Shop được đánh giá khá cao trên Shopee với 4.9/5 sao trên tổng số 10k lượt đánh giá - minh chứng cho một shop bán giày uy tín, chất lượng trên Shopee.

min-s-shoes-official-1640412840
Min's Shoes Official

10. giayBOM

GiayBOM có đăng ký chính hãng trên Shopee Mall nhưng giá lại rất sinh viên, kiểu dáng giày của BOM rất đa dạng và dễ phối đồ nên bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày yêu thích với giá rất phải chăng. GiayBOM được đánh giá 4.9/5 sao với 21,1k lượt đánh giá từ khách hàng.

giaybom-1640413114
giayBOM

Lưu ý cần biết khi mua giày trên Shopee

Khi mua giày trên Shopee, có một số lưu ý quan trọng để bạn có trải nghiệm mua sắm tốt hơn. 

Đầu tiên, hãy lưu ý rằng Shopee thường không cho phép kiểm tra hàng trước khi nhận, do đó, khi bạn nhận được sản phẩm, hãy nhớ quay một đoạn video khi mở hộp để có bằng chứng nếu sau này có vấn đề cần đổi trả hoặc hoàn hàng. Điều này là một kinh nghiệm mua sắm quan trọng bạn cần nhớ, không chỉ trên Shopee mà còn trên tất cả các sàn thương mại điện tử khác.

Nếu bạn gặp phải sản phẩm bị lỗi, hãy nhớ rằng điều này là điều bình thường. Hãy liên hệ trực tiếp với shop thông qua hộp thư để giải quyết vấn đề. Thường thì shop sẽ cung cấp các giải pháp như đổi trả hoặc hoàn tiền. Nếu sau khi liên hệ mà không nhận được sự hỗ trợ thỏa đáng, bạn có thể báo cáo vấn đề đó công khai bằng cách viết đánh giá tiêu cực về shop đó. Đây chỉ là một cách để bạn chia sẻ trải nghiệm của mình và cảnh báo người khác. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng việc này chỉ nên được thực hiện khi bạn thực sự không hài lòng và đã kiểm tra kỹ trước khi đưa ra đánh giá tiêu cực.

Xem thêm:

Bài viết trên, Chanh Tươi Review đã cùng các bạn tìm hiểu về một số shop bán giày uy tín mà bạn nhất định phải ghé thăm. Hy vọng, với những kinh nghiệm mua sắm trên đây đã có thể giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn những đôi giày ưng ý, phù hợp với bản thân. Chanh Tươi Review sẽ tiếp tục tổng hợp và bổ sung thêm nhiều shop bán giày uy tín trên Shopee. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!