Retinol Intense serum của Some By Mi có thực sự nên dùng?

27.09.2023 - 11:21

Hiện nay, retinol là một hoạt chất làm đẹp da đang được phái đẹp rất ưa chuộng. Tinh chất chống lão hóa Retinol Intense Serum đến từ thương hiệu Some By Mi là một sản phẩm mới ra mắt nhưng đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của những tín đồ yêu thích làm đẹp.

Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết sự thật về serum này xem nó có thực sự tốt nhưng quảng cáo không nhé!

Một vài thông tin về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2016. Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm dưỡng da, trị mụn và làm sáng da. Tất cả sản phẩm của hãng đều được sản xuất từ các thành phần tự nhiên và được kiểm nghiệm an toàn cho da. Sản phẩm của hãng được bán trên toàn thế giới và được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng.

etinol-intense-serum-5
Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng

Ngoài ra, Some By Mi nổi tiếng về các sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm và da khô. Các sản phẩm không chứa paraben, sulfate và thành phần độc hại khác, rất an toàn và dễ sử dụng cho mọi loại da.

Some By Mi có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

  • Dòng sản phẩm trị mụn như AHA BHA PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam, AHA BHA PHA 30 Days Miracle Acne Healing Cream
  • Dòng sản phẩm dưỡng da như AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner, Miracle Serum
  • Sản phẩm chăm sóc mắt như Miracle Eye Cream, Miracle Eye Stick
  • Sản phẩm chăm sóc tóc như No Wash Hair Pack, R2 Hair Loss Shampoo

Đặc biệt, tinh chất chăm sóc da chống lão hóa Retinol Intense Reactivating Serum là một sản phẩm ra mắt thị trường chưa quá lâu nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm về yêu thích đến từ người dùng khắp mọi nơi.

Review chi tiết về Retinol Intense serum

Sau đây sẽ là những đánh giá chi tiết về serum chống lão hóa đang rất được nhiều người ưa chuộng này.

 retinol-intense-serum-2
Tinh chất ngăn ngừa lão hóa với Collagen và Peptides Some By Mi Retinol Intense Reactivating Serum 30ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

568.000 ₫

1. Về thiết kế bao bì

Serum được đựng trong một hũ thủy tinh có hình khối chữ nhật đứng với màu sắc chủ đạo là màu tím xanh. Lọ có nắp vặn tròn màu đen cùng đầu bóp mềm để lấy tinh chất. Thiết kế này giúp tinh chất luôn được bảo quản tốt và tiết kiệm cho mỗi lần sử dụng.

Mỗi lọ serum có dung tích 30ml, đây là size phổ biến của hầu hết các loại serum hiện nay trên thị trường. Trên thân lọ serum là nhãn dán màu trắng có in các thông tin các thông tin cơ bản về sản phẩm như tên sản phẩm và thương hiệu, thành phần chính…

retinol-intense-serum-3
Trên vỏ hộp có in đầy đủ các thông tin rõ ràng

Hộp đựng bên ngoài của Retinol Intense serum được làm bằng giấy bìa cứng cùng tông màu chủ đạo tím xanh như hũ serum. bên ngoài vỏ hộp có in đầy đủ các thông tin về sản phẩm bao gồm:

  • Mặt trước in về tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần chính.
  • Mặt sau in các thông tin về công dụng, cách sử dụng, thành phần đầy đủ của tinh chất và các lưu ý khi sử dụng.
  • Dưới đáy hộp là mã vạch và số lô, ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm.

Tất cả đều được in rõ ràng và rất đầy đủ, giúp người mua có thể dễ dàng kiểm tra thông tin một cách chính xác nhất.

2. Về kết cấu và mùi hương của tinh chất 

retinol-intense-serum-1
Kết cấu của serum hơi đặc và có màu vàng
  • Sản phẩm có kết cấu dạng serum hơi đặc, màu vàng nhạt.
  • Serum dường như không có mùi, thích hợp với tất cả mọi người đều có thể sử dụng.
  • Tuy serum hơi đặc nhưng khi bôi lên da thẩm thấu khá nhanh, không bị dính bết khó chịu.

3. Về thành phần

Công nghệ 3-Active Retinol chứa phức hợp (Retinol 0,1%, Retinal 1 ppm, Bakuchiol 5.000 ppm) giúp serum cải thiện nếp nhăn trên da mà hoàn toàn không gây kích ứng, đây cũng là 3 thành phần chính của sản phẩm, trong đó:

  • Retinol: Là một dạng dẫn xuất của vitamin A, nó thẩm thấu vào da như một thành phần liên kết tế bào, trung hòa các gốc tự do và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tái sinh tế bào, đồng thời hỗ trợ kháng khuẩn và cải thiện tình trạng mụn trên da.
  • Retinal: Đây cùng là một loại dẫn xuất của vitamin A nhưng nó có tác dụng mạnh mẽ hơn Retinol nhiều lần.
  • Bakuchiol: Đây là một chất chống oxy hóa mạnh, làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường và có tác dụng làm dịu da rõ rệt. Ngoài ra, thành phần này cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và rãnh nhăn sâu.

Ngoài ra còn có các thành phần như:

  • Dicaprylyl Carbonate: Giúp sản phẩm dễ tán hơn trên da, mang lại cảm giác da mướt mịn hơn mà vẫn khô thoáng và giúp kết cấu của sản phẩm nhẹ hơn, dễ tán hơn.
  • Glycerin: Là một chất giữ ẩm, có tác dụng cấp ẩm vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da.
  • Methylpropanediol: Một chất dung môi có đặc tính kháng khuẩn rất tốt và hoạt động như một chất tăng cường bảo quản, đồng thời, nó cũng giúp dưỡng ẩm cho da mà không gây cảm giác dính hoặc dính.
  • Niacinamide: Hay còn gọi là Vitamin B3 - đây là một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự hoạt động, phát triển và bổ sung của các tế bào da. Ngoài ra đây là một thành phần quan trọng tham gia vào quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên ở lớp biểu bì (lớp da trên cùng).

Đặc biệt, seurm còn có các chiết xuất thiên nhiên từ rau má, nhân sâm, rễ cây cam thảo Tây Ban Nha, lá tràm trà, ngải cứu, cây sen cạn, lá dâu tắm Ấn Độ,...

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần Retinol Intense Serum của nhà Some By Mi thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

4. Về công dụng của Retinol Intense serum

retinol-intense-serum-7
Trên thân lọ được dán nhãn có ghi các thông tin cơ bản

Với công thức đặc biệt và những thành phần chống lão hóa, Some By Mi retinol serum có công dụng:

  • Giúp làm mờ nếp nhăn ở vùng mắt.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da với độ kích ứng thấp.
  • Giúp làm đều màu da và giúp da khỏe hơn.
  • Làm mịn da, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

5. Cách sử dụng serum Retinol chống lão hóa

Với serum retinol Some By Mi thì chúng ta có cách sử dụng hơi khác những loại serum thông thường một chút.

  • Ở 2 tuần đầu tiên: Nên sử dụng mỗi ngày vào 1 lần buổi tối, mỗi lần chỉ nên lấy 1 lượng nhỏ. Những người có làn da nhạy cảm hơn có thể sử dụng 2 ngày 1 lần.
  • Từ tuần thứ 3 trở đi: Khi làn da đã thích ứng với tinh chất, chúng ta có thể tăng số lần sử dụng lên, sử dụng hằng ngày và có thể bôi ngày 2 lần vào sáng với tối.

Lưu ý: Đừng quên sử dụng kem chống nắng hằng ngày nhé.

6. Cảm nhận thực tế khi sử dụng Retinol Intense serum

Điều đầu tiên khi cầm sản phẩm trên tay, mình rất ấn tượng về thiết kế của nó. Hũ tinh chất chất chống lão hóa này được bao phủ bởi một màu tím xanh chủ đạo cùng với thiết kế hũ được làm bằng thủy tinh, cầm rất đậm tay và trông rất sang trọng.

retinol-intense-serum-9
Thiết kế bắt mắt và sản phẩm cầm rất đậm tay

Về kết cấu của serum Retinol Intense thì nó dạng đặc và hơi vàng, có thể nói nó đặc gần giống như một loại kem dạng hơi lỏng một chút. Ban đầu mình nghĩ đặc như thế này thì bôi lên da chắc sẽ để lại cảm giác dính dính. Nhưng không hề, lúc bôi lên da serum lại thẩm thấu nhanh, nó tan ra và thấm sâu nhưng vẫn làm cho làn da được cung cấp một lượng dưỡng ẩm cao.

Ở miền bắc bây giờ rất lạnh và hanh khô, thời tiết này khiến cho làn da rất dễ bị khô căng và nứt nẻ. Nhưng khi dùng serum này, kết hợp với bôi kem dưỡng ẩm thì mình không còn thấy hiện tượng khô nẻ trên da nữa, làn da được làm dịu nhanh chóng.

Làn da của mình thuộc là da hơi khô và cũng không quá nhạy cảm, nhưng vì để chắc chắn hơn thì trong 2 tuần đầu mình chỉ sử dụng serum 2 ngày 1 lần vào buổi tối, sang tới tuần thứ 3 mình mới bắt đầu sử dụng đều đặn cho mỗi tối, Sau 4 tuần thì mình bắt đầu tăng lên sử dụng vào cả sáng và tối. Tất nhiên là vào mỗi ngày, mình đều thoa kem chống nắng đều đặn 2 lần vào sáng và đầu giờ chiều.

Vào tuần đầu tiên khi sử dụng, mình thấy serum này có đẩy mụn ẩn lên, tuy nhiên là da mình không nhiều mụn nhưng vẫn thấy có một ít mụn li ti nổi lên. Vì thế mình nghĩ nếu bạn nào đang có nhiều mụn thì không nên dùng đâu nhé.

Sau khi kiên trì sử dụng được 2 tháng thì mình thấy Retinol Intense serum này có tác dụng tích cực đối với làn da của mình, những nếp nhăn ở đuôi mắt và bọng mắt được làm mờ đi, khi cười không còn bị nhăn nhúm như trước đây nữa. Những vết thâm trước đây do mụn để lại đã được làm mờ rõ rệt, còn những vết thâm mờ hơn thì hầu như đã biến mất. Còn về tình trạng lỗ chân lông to ở 2 bên cánh mũi thì mình cảm thấy nó chưa có thay đổi nào quá rõ, có thể cần phải dùng thêm thời gian lâu dài hơn.

Nói tóm lại thì serum này dùng đối với làn da của bản thân mình khá hợp, không bị các triệu chứng kích ứng, làn da được cải thiện khá rõ rệt. Với cái giá bỏ ra hơi cao nhưng chắc chắn mình sẽ còn mua lại để sử dụng tiếp.

7. Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của serum

Ưu điểm

Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, bao bì đẹp, cung cấp các thông tin rõ ràng, đầy đủ giúp người mua có thể tìm hiểu thông tin một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Kết cấu tinh chất đặc nhưng thẩm thấu tốt trên da, không gây bết dính hay khó chịu.

Khả năng cải thiện làn da tốt, giúp làm mờ vết thâm, đẩy mụn ẩn, làm mờ nếp nhăn khóe mắt.

Ngoài ra còn giúp cấp ẩm tốt cho làn da.

Thành phần không chứa 20 loại thành phần có hại cho làn da, an toàn đối với cả làn da nhạy cảm.

Nhược điểm

Không dùng được cho làn da đang bị mụn nhiều.

Giá thành hơi cao so với cái bạn học sinh, sinh viên.

Vừa rồi là bài review chi tiết của chúng tôi về sản phẩm tinh chất retinol ngăn ngừa lão hóa với Collagen và Peptides đến từ thương hiệu Some By Mi nổi tiếng. Hy vọng bài viết đã cùng cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích về Retinol Intense serum.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!