Review bàn chải điện Brushie hot hit có thực sự nên dùng?

19.08.2021 - 15:47

bàn chải điện Brushie là một trong những sản phẩm chăm sóc răng miệng đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì và sở hữu những tính năng ra sao mà thu hút khách hàng đến thế? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết về bàn chải  Brushie

1. Chế độ rung

- Brushie được thiết kế với 5 chế độ rung đa dạng để người dùng thoải mái lựa chọn chế độ rung mà mình thích bao gồm:

- Clean: Chế độ này giúp đánh bay những mảng bám vướng trong từng kẽ răng, từ đó giúp làm sạch răng một cách triệt để

- White: Chế độ này giúp làm trắng răng vô cùng hiệu quả

- Polish: Đây là chế độ đánh bóng, bàn chải điện sẽ quay với tốc độ nhanh để làm sáng bóng răng

- Milder: Chế độ này sẽ quay với tốc độ chậm, vừa làm sạch mảng bám trên răng vừa chăm sóc nướu một cách nhẹ nhàng

- Sensitive: Đây là chế độ dành riêng cho những người có vùng nướu, lợi và răng nhạy cảm.

ban-chai-dien-brushie-04

Brushie có 5 chế độ rung đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn

2. Chất liệu của bàn chải điện Brushie

Brushie được làm từ các loại chất liệu đạt chuẩn yêu cầu quốc tế như CE, FCC và FDA. Cụ thể, thân bàn chải được làm từ nhựa ABS, lông bàn chải chính được làm từ chất liệu Pedex có xuất xứ từ Đức và lông bàn chải phụ chính là loại lông bàn chải Dupont của Mỹ. Được làm từ các loại chất liệu chất lượng cao nên loại bàn chải này rất an toàn đối với sức khỏe răng miệng của con người.

ban-chai-dien-brushie-03

Brushie được làm từ các chất liệu đạt chuẩn quốc tế.

3. Khả năng chống nước của bàn chải Brushie

Bàn chải điện Brushie được thiết kế theo kiểu rung sóng âm để có thể làm sạch mọi mảng bám trên răng một cách triệt để nhất. Ưu điểm của chế độ rung này là người sử dụng sẽ không phải mất nhiều sức cũng như thời gian như khi sử dụng các loại bàn chải truyền thống.

Bên cạnh đó, em bàn chải này còn được trang bị tính năng chống nước rất tốt. Bằng chứng là Brushie đã được đạt chuẩn chống nước quốc tế IPX7 mà ít loại bàn chải điện nào khác có được.

4. Thông số pin sạc của bàn chải Brushie

Có thể nói, Brushie là một trong những loại bàn chải điện có nguồn pin tốt nhất hiện nay. Pin của Brushie là loại 800mAh và có khả năng dự trữ nguồn điện trong vòng 10 giờ. Nếu bàn chải điện đã được sạc đầy thì người dùng có thể sử dụng trong khoảng 50 ngày cho đến lần sạc tiếp theo. Trên thân máy của bàn chải sẽ được trang bị đèn báo để biểu thị tình trạng sạc của pin. Nếu đèn báo hiện đỏ thì có nghĩa là bàn chải đang được sạc còn khi đèn báo màu xanh là pin đã sạc đầy. Nếu đèn báo nhấp nháy liên tục thì chứng tỏ bàn chải điện sắp hết pin và cần được sạc ngay lập tức.

Điểm đặc biệt của bàn chải điện Brushie được rất nhiều yêu thích đó là phần sạc USB không dây cảm ứng. Vì thế người dùng sẽ cảm thấy đỡ vướng víu hơn khi sạc so với loại sạc có dây thông thường.

ban-chai-dien-brushie-01

Pin của Brushie khi sạc đầy có thể sử dụng lên đến 50 ngày.

B/ Đánh giá ưu điểm của bàn chải điện Brushie và cảm nhận khi sử dụng

- Brushie có chức năng thiết lập thời gian tự động tắt (tối đa 2 phút sau khi bật)

- Bàn chải Brushie được mệnh danh là giải pháp hữu hiệu “2 in 1” bởi ngoài chức năng vệ sinh răng miệng thì nó còn được tích hợp đầu rửa mặt để làm sạch da mặt cho người dùng. Vì thế bạn sẽ kiết tiệm được một khoản chi phí đáng kể do không cần phải mua máy rửa mặt.

- Đầu rửa mặt của bàn chải điện hãng Brushie được làm từ lông mềm, xinh xắn và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh tại các vùng da mặt khó tiếp cận, đặc biệt là 2 cánh mũi.

- Bàn chải Brushie được cài đặt chế độ làm sạch răng miệng theo lộ trình vô cùng tiện lợi. Nó sẽ làm sạch từng vùng răng trong khoảng 30 giây, sau đó bàn chải sẽ phát tiếng kêu để nhắc nhở người dùng di chuyển bàn chải sang các vùng răng khác.

- Đa dạng chế độ rung để người dùng có thể lựa chọn

Trong các loại bàn chải điện mình đã sử dụng thì Brushie chính là loại mà mình thấy thích nhất. Ấn tượng ban đầu của mình đó là vỏ hộp đựng của em này rất xinh và xịn sò. Package của bàn chải điện Brushie sẽ gồm 1 thân máy, 1 đầu rửa mặt, 2 đầu bàn chải đánh răng và 1 cái sạc USB không dây.

Răng của mình tương đối nhạy cảm, phần lợi của mình cũng khá yếu, vì thế khi biết em này có 5 chế độ rung mình đã rất ấn tượng. Trước kia mình có dùng các loại bàn chải điện khác thì chỉ có một vài chế độ rung và lực rung mạnh làm cho mình bị chảy máu. Với em Brushie này thì mình có thể dùng chế độ rung Sensitive vô cùng thích hợp với răng của mình. Không những vậy, em này còn giúp đánh bay các mảng bám dính sâu trong răng.

Một ưu điểm không thể không nhắc đến của em bàn chải điện của Brushie này đó là tốc độ sạc pin nhanh của nó. Trước kia mình dùng bàn chải điện Oral B thì phải sạc khoảng 12 tiếng thì pin mới đầy. Bây giờ khi sử dụng Brushie thì mình chỉ cần sạc 8 đến 10 tiếng là pin đã đầy rồi.

C/ Cách sử dụng bàn chải điện Brushie

ban-chai-dien-brushie-02

Cách sử dụng bàn chải điện Brushie vô cùng đơn giản

Không những sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mà loại bàn chải điện này rất dễ sử dụng.

- Bước 1: Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ và cho lên bàn chải

- Bước 2: Lựa chọn chế độ rung phù hợp với răng

- Bước 3: Giữ bàn chải khoảng 30 giây, chờ đến khi nghe bàn chải phát ra tiếng kêu thì tiếp tục di chuyển sang các vị trí khác

Để làm sạch răng miệng hiệu quả nhất thì mỗi ngày bạn nên sử dụng bàn chải điện Brushie 2 lần. Sau khi làm sạch răng thì bạn có thể chuyển sang sử dụng tính năng rửa mặt của Brushie với các bước như sau:

- Bước 1: Làm ướt mặt, sau đó cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên da

- Bước 2: Thay sang đầu rửa mặt và lựa chọn chế độ rung mà mình mong muốn

- Bước 3: Di chuyển nhẹ nhàng bàn chải điện Brushie khắp các vùng trên mặt để làm sạch triệt để

Tuy nhiên bạn nên thường xuyên thay đầu bàn chải để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho nướu lợi vì đầu bàn chải dùng lâu sẽ dễ làm cho lợi bị chảy máu. Thông thường khoảng 3 tháng thì bạn nên thay đầu bàn chải một lần.

Hiện tại em này đang được bán với giá tầm trung là 690.000 đồng. Có thể nói, với khả năng tích hợp 2 chức năng trong một loại máy như này thì đây là một cái giá rất ổn.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại sản phẩm nhái, do đó người mua cần phải tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định mua. Một cách an toàn nhất để tránh mua hàng fake đó là bạn tra cứu thông tin và đặt hàng ngay trên website của hãng.

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT TRÊN SHOPEE

Bạn chỉ cần click vào link trên sau đó chat với nhà phân phối thì sẽ có đội ngũ tư vấn viên tư vấn cho bạn về sản phẩm cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Mua trực tiếp tại nhà phân phối sẽ giúp bạn mua với mức giá ưu đãi hơn, hơn thế nữa sự tư vấn nhiệt tình của những tư vấn viên sẽ giúp bạn hiểu rõ tính năng của sản phẩm, từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bạn còn có thể check hàng thoải mái trước khi thanh toán để đảm bảo hàng mình nhận đúng như những gì mình mong đợi.

Hiện tại thì mình vẫn chưa tìm ra được nhược điểm của dòng bàn chải điện này. Với mức giá thành hợp lý cộng với những ưu điểm vượt trội của mình, bàn chải điện Brushie sẽ ngày càng được khách hàng tin dùng hơn trong tương lai.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!