Review chi tiết 3 dòng serum Timeless hot hit nhất hiện nay

26.04.2023 - 14:25

Serum Timeless là một trong những thương hiệu serum đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Vậy serum của Timeless gồm những loại nào nổi bật nhất và vì sao các dòng serum này được chị em phụ nữ yêu thích đến vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

A/ Đánh giá tinh chất Timeless 20% Vitamin C+ E Ferulic Acid

Có thể nói, em này là dòng serum bán chạy nhất của nhà Timeless hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật của mình, em này thậm chí còn được đặt lên bàn cân với sản phẩm vitamin C top đầu trong giới skincare SkinCeuticals C E Ferulic.

serum-timeless-05

 Dòng serum nhà Timeless được các nàng yêu thích nhất hiện nay

Thành phần của Serum Timeless Vitamin C

- Ethoxydiglycol

- L-Ascorbic Acid (LAA)

- Glycol

- Vitamin E

- Panthenol

- Ferulic Acid

- Sodium Hyaluronate

Công dụng của Vitamin C Timeless 

- Cấp ẩm cho da

- Làm mờ vết thâm mụn, thâm nám hay tàn nhang

- Ngăn ngừa hiệu quả quá trình lão hóa trên da

serum-timeless-03

Serum Timeless Vit C có tác dụng làm mờ vết thâm mụn nhanh chóng

Ưu điểm của sản phẩm:

- Với tinh chất L-Ascorbic Acid (LAA)- một trong những loại vitamin C hiệu quả nhất trong nhóm vitamin C, sản phẩm này có thể tẩy tế bào chết vô cùng nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau rát cho người sử dụng, đồng thời tăng cường khả năng tái tạo da vô cùng nhanh chóng.

- Sản phẩm này có sự kết hợp của vitamin C và vitamin E, hai chất này đã bổ sung tương hỗ cho nhau trong quá trình cấp ẩm, làm mờ vết nhăn và chống lão hóa da.

- Dòng serum này giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của những tác nhân tiêu cực từ bên ngoài môi trường như: tia UV, bụi bẩn…

Nhược điểm của sản phẩm:

- Do L-Ascorbic Acid (LAA) có tính chất không bền vững nên dễ xảy ra tình trạng oxy hóa

- Khả năng thẩm thấu tương đối kém

Cảm nhận cá nhân về Vit C Timeless:

Em này có texture tương đối lỏng và tinh chất serum ở dạng trong suốt. Lần đầu mình sử dụng em này thì thấy hơi khó chịu vì cảm giác bết dính trên da. Tuy nhiên khoảng 3 phút sau thì tinh chất serum sẽ thẩm thấu hết vào da, mình không còn thấy bết dính trên mặt nữa. Em này có chứa nhiều vitamin C nên mình cảm thấy cảm giác châm chích xuất hiện trên da. Vậy nên bạn nào thấy khó chịu vì cảm giác châm chích này thì nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Với em serum này thì mình thấy phát huy hiệu quả tương đối nhanh. Đây là một điểm mà mình đánh giá cao dòng serum này của nhà Timeless. Chỉ sau 3 ngày sử dụng, da mình đã mềm mịn hơn trông thấy. Khoảng 2 tháng sử dụng đều đặn em này thì mình cảm nhận được da mình đã sáng lên một cách rõ rệt. Hơn thế nữa, mình có một lời khuyên cho các nàng đó là khi sử dụng các dòng sản phẩm vitamin C như em này thì nên kết hợp cả kem chống nắng để sản phẩm nhanh chóng phát huy tác dụng hơn nhé.

Em này có giá khá yêu, chỉ từ 200.000 đồng đến 325.000 đồng.

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

B/ Review chi tiết Serum Timeless Vitamin B5

serum-timeless-01

Timeless Vitamin B5 tích hợp nhiều công dụng mà các nàng đang tìm kiếm.

Đây cũng là một trong những dòng serum của nhà Timeless mà mình đánh giá là có tác dụng rất tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một em serum để bảo vệ làn da trước những tổn thương từ mụn, ngứa… thì Timeless Vitamin B5 chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Thành phần của Serum Timeless b5 :

-    Calcium Pantothenate (Vitamin B5)

-    Hyaluronic Acid

-    Benzyl Alcohol

-    Dehydroacetic Acid

serum-timeless-02

 Sản phẩm serum Timeless B5 Hydration không chứa chất gây hại cho da

Công dụng của serum b5 phục hồi da

- Cấp ẩm cho da từ sâu bên trong: Thành phần chính của em này là vitamin B5 đã giúp hạn chế lượng nước bị mất qua da. Từ đó nó sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tổn thương từ tia UV và làm cho da trở nên mềm mại, đàn hồi tốt hơn.

- Không những bảo vệ da khỏi tia UV mà sản phẩm này còn sở hữu một công dụng vô cùng thần kỳ đó là giúp chữa lành những tổn thương trên da như: viêm, đau, ngứa, nổi mẩn do dị ứng, mụn trứng cá… Tinh chất vitamin B5 sẽ xoa dịu những vùng da bị kích ứng, đồng thời giúp hồi phục lớp biểu bì da

- Giúp loại bỏ dầu thừa có trên da, từ đó ngăn chặn việc hình thành mụn trứng cá.

Ưu điểm của sản phẩm

- Không chứa các chất làm hại da

- Khả năng thẩm thấu rất nhanh

- Khả năng dưỡng ẩm và xoa dịu da vô cùng thần kỳ

- Có thể dùng cho mọi loại da

Nhược điểm

Em serum này không có tác dụng nâng tông và dưỡng trắng da như một số dòng serum khác.

Cảm nhận cá nhân về serum b5 của Timeless

Hai từ mà mình dành cho sản phẩm này đó là “Tuyệt vời”. Với một đứa da khô và nhiều mụn như mình thì em này đã trở thành cứu tinh giúp làn da của mình hồi phục hơn rất nhiều. Hơn nữa, khi thoa em này lên mặt thì mình thấy rất mát và dễ chịu. Sau gần 8 tuần sử dụng, làn da của tôi đã mềm mại hơn, các vết thâm do mụn để lại cũng đồng thời cũng biến mất.

Nhìn chung thì theo ý kiến của mình, Timeless vitamin B5 chính là dòng serum mà mỗi chị em cần phải có. Dòng serum này phù hợp cho mọi loại da, kể cả da khô, da dầu, da mẫn cảm, da nhiều mụn… Sau gần 8 tuần sử dụng thì mình không thấy màu da được cải thiện tuy nhiên xét về các khía cạnh khác thì em này rất đỉnh luôn nhé!

Giá của em này trên thị trường đang dao động từ 250.000 đồng đến 350.000 đồng. Với những tính năng vượt trội của serum vitamin B5 Timeless thì mức giá này là vô cùng hợp lý.

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

C/ Đánh giá Serum Timeless Hyaluronic Acid+ Vitamin C

Vốn dĩ ban đầu mình không có ý định sử dụng em này nhưng do trong quá trình mình đặt hàng quốc tế, sản phẩm vẫn chưa được giao đến mà em serum cũ đã hết nên mình đã đặt tạm em này về dùng thử. Tuy nhiên những ưu điểm tuyệt vời của em này đã vượt quá sự mong đợi của mình.

serum-timeless-04

Một trong các dòng serum bán chạy nhất của nhà Timeless

Thành phần chính của serum Timeless HA

- Hyaluronic (1%): Đây là một dưỡng chất vốn có sẵn trong cơ thể con người có tác dụng hút ẩm từ môi trường xung quanh để cấp nước và bảo vệ cho làn da.

- Matrixyl 3000 (1.5%): Đây là thành phần không thể thiếu trong các serum có tác dụng chống lão hóa cho da. Nó giúp làm mờ vết nhăn, tăng cường quá trình tái tạo tế bào da, mô, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da.

- Vitamin C dạng Magnesium Ascorbyl Phosphate (5%): Thành phần này có mặt trong serum để giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo collagen, chống lão hóa cho da, bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại bên ngoài môi trường như: Tia UV, bụi mịn và những tổn thương gây ra cho da từ mụnserum-timeless-06

Dòng serum có tác dụng dưỡng ẩm da vượt trội

Ưu điểm của serum HA Timeless

- Khả năng thấm nhanh, không gây cảm giác bết dính khó chịu cho người sử dụng

- Xét về mặt thành phần, Vitamin C dạng Magnesium Ascorbyl Phosphate (5%) của dòng serum này yếu hơn tương đối so với 20% L-Ascorbic Acid (LAA) có trong serum Vitamin C+ E Ferulic Acid nhưng nó lại rất ổn định, thời hạn sử dụng của sản phẩm rất dài (2 năm kể từ ngày mở nắp).

- Ít gây kích ứng cho da, vì thế phù hợp cho các nàng có làn da mẫn cảm

- Có khả năng tăng tông da, làm da trắng sáng hơn

Nhược điểm của serum Timeless HA

Tuy có khả năng làm sáng da nhưng tác dụng này chưa được rõ rệt cho lắm. Tác dụng làm sáng da này có thể nói là chậm hơn so với nhiều dòng serum khác

Cảm nhận cá nhân về serum cấp nước Timeless

Em này có texture rất lỏng, vì thế khi dùng mình phải thao tác rất nhanh thì serum mới không bị chảy ra ngoài. Lúc đầu mới bôi lên da thì mình thấy cảm giác hơi sệt tuy nhiên chỉ 3 giây sau thì tinh chất serum đã hoàn toàn thấm vào da. Mình đánh giá cao dòng sản phẩm này ở khả năng dưỡng ẩm của nó. Tuy tác dụng dưỡng ẩm của em này không nhanh bằng dòng Timeless vitamin B5 nhưng về lâu dài thì da mình cũng mềm mại hơn đáng kể. Tuy nhiên sau khoảng 3 tháng sử dụng thì mình chưa thấy tác dụng làm sáng da của em này một cách rõ rệt.

Nhìn chung thì em này có tính năng vượt trội là cấp ẩm cho da. Với các nàng có nhu cầu điều trị vết thâm mụn, nám, tàn nhang hay đẩy lùi quá trình lão hóa da thì em này không phải là sản phẩm phù hợp. Các nàng có da thiên khô như mình vẫn có thể sử dụng em này rất tốt nhé.

Em này hiện đang có giá dao động trong khoảng từ 220.000 đồng đến 300.000 đồng. 

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI TRÊN SHOPEE

Xét tổng thể thì top 3 serum Timeless này có giá cả phải chăng và tương đối hiệu quả. Các nàng hãy dùng thử các em này để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!