Review thực tế Serum Eldas Aura có thực sự tốt như lời đồn?

09.08.2022 - 16:16

Trong số các dòng serum đang hot hiện nay, serum Eldas Aura được mệnh danh là liều thuốc thần kỳ cho mọi loại da được nhiều người ưa thích nhất. Vậy em serum tế bào gốc này có công dụng gì và vì sao lại được yêu thích đến vậy sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

serum-eldas-aura-07 

Coréana là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Coréana

Eldas có tên đầy đủ là Eldas Eg Tox Program nhưng thường được gọi với cái tên tối giản hơn là tế bào gốc Eldas. Đây là một sản phẩm chăm sóc da thuộc thương hiệu mỹ phẩm Coreana- một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Hàn Quốc. Với kinh nghiệm dày dặn qua 30 năm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, Coréana đã cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở khu vực Châu Á.

Các sản phẩm của Coréana thường tập trung vào chức năng cải thiện và chăm sóc làn da bởi những thành phần có khả năng thẩm thấu nhanh qua lớp biểu bì. Đặc biệt các thành phần có trong sản phẩm Coréana đều có nguồn gốc thiên nhiên và lành tính với mọi làn da.

Review chi tiết serum Eldas Aura có tốt không?

Sau khi đã có thông tin về thương hiệu cũng như nguồn gốc của sản phẩm, hãy cùng review thật chi tiết về thiết kế, cảm nhận khi sử dụng để có đánh giá chi tiết nhất trước khi mua nhé:

serum-eldas-aura-04

Eldas Aura chứa các thành phần đẩy nhanh quá trình tái tạo da

Thành phần chính serum tế bào gốc Eldas

- Adenosine: Đây là thành phần giúp làm mờ nếp nhăn, vết thâm nám và ngăn chặn quá trình lão hóa da

- Epidermal Growth Factor (EGF): Đây là hợp chất kết hợp collagen và elastin giúp cấp ẩm và làm tăng độ đàn hồi cho da.  

- Peptide: Đây là một chuỗi dài các axit amin giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, từ đó hỗ trợ cho quá trình chống lão hóa da. Hơn thế nữa thành phần này giúp phục hồi làn da từ sâu bên trong, giúp làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn. Peptide góp phần kích thích sự sinh trưởng của các tế bào gốc, nhờ đó mà quá trình tái tạo cũng như phục hồi da sau tổn thương của người dùng nhanh hơn.

Thiết kế bao bì của serum Eldas Aura

serum-eldas-aura-03

Eldas Aura được thiết kế vô cùng bắt mắt và sang chảnh.

Được phát triển bởi tập đoàn mỹ phẩm cao cấp top đầu Hàn Quốc nên không hề ngạc nhiên khi dòng serum Eldas Aura sở hữu phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng. Ấn tượng đầu tiên về em này đó là vẻ ngoài sang chảnh và cao cấp. Màu hồng được chọn là tông màu chủ đạo cho tinh chất Eldas Aura, bao gồm cả hộp giấy đựng sản phẩm. Điểm đặc biệt của em này mà ít dòng serum khác có được đó là vỏ hộp của nó được gắn nam châm. Nhờ thế mà người dùng có thể dễ dàng đóng mở vỏ hộp một cách tùy ý

Bên trong lớp vỏ là chai serum tế bào gốc Eldas hình trụ được tô điểm bởi màu hồng bạc lấp lánh vô cùng bắt mắt. Trên thân chai sẽ là tên sản phẩm và biểu tượng ngọc trai màu trắng ở giữa. Nắp chai tinh chất Eldas được thiết kế dưới dạng vòi xịt pump, vì thế các nàng có thể dễ dàng lấy ra được lượng serum mà mình muốn dùng. Bên cạnh đó, nắp đậy bên ngoài chai serum còn giúp vòi xịt không bị nhiễm bẩn. Tuy nhiên kích thước của em này thì tương đối lớn hơn so với nhiều loại serum khác. Vì thế các nàng đi du lịch hay muốn cất em này trong túi xách thì khá là vướng víu.

Công dụng của serum Eldas Aura

serum-eldas-aura-05

 Dòng serum này tích hợp nhiều công dụng hữu ích cho làn da

- Serum Eldas Aura đặc biệt hữu dụng trong việc tái tạo tế bào gốc, từ đó làm mờ vết thâm nám, vết nhăn cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa da

- Nhanh chóng làm lành các tổn thương trên da, kích thích nuôi dưỡng tế bào da mới để se khít lỗ chân lông.

- Cấp ẩm từ sâu bên trong, đem đến làn da căng mọng và mịn màng cho người sử dụng

- Loại bỏ lượng dầu thừa trên da, giúp làn da luôn ở trạng thái thông thoáng, từ đó ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá.

- Em serum này còn chứa thành tố giúp nâng tông và dưỡng trắng làn da

Đối tượng sử dụng serum tế bào gốc Eldas Aura

Em này phù hợp với các nàng từ 20 tuổi trở lên, đặc biệt với các nàng có làn da thiên khô, nhiều mụn và đang có dấu hiệu lão hóa thì Eldas chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Cảm nhận cá nhân về sản phẩm serum Eldas Aura

Mình biết đến em này thông qua các hội nhóm review mỹ phẩm tốt trên facebook. Rất nhiều chị em đã sử dụng và đưa ra các phản hồi vô cùng tích cực về khả năng trẻ hóa, phục hồi làn da cũng như ngăn chặn lão hóa của người dùng. Vì thế mình đã quyết định đặt và dùng thử xem em này có tốt như review hay không.

Kết quả hoàn toàn vượt quá sự mong đợi của mình. Với kết cấu tương đối lỏng nên em này rất dễ tán đều trên da, tuy nhiên mình vẫn cảm thấy hơi bết dính trên mặt. Tuy nhiên khoảng 10 phút sau thì cảm giác bết dính đã biến mất và thay vào đó là sự mát lạnh vô cùng sảng khoái. Tuy nhiên một điều khiến mình đánh giá cao em này đó là khả năng cấp ẩm và làm mềm da của em này phát huy tác dụng vô cùng nhanh chóng. Chỉ sau một đêm mà da mặt mình đã mềm mại và khô thoáng hơn rất nhiều.

Sau khoảng nửa tháng sử dụng thì em này đã giúp các nếp nhăn trên da mình mờ hẳn. Da mặt mình lúc bấy giờ lại đang có nhiều vết thâm mụn nhưng sau khi sử dụng Eldas Aura thì các vết này đã mờ đi một cách thần kỳ. Tuy nhiên mình chưa cảm nhận rõ khả năng se khít lỗ chân lông của em này.

Đánh giá ưu nhược điểm serum tế bào gốc Eldas

Ngay từ khi mới ra mắt, em này đã nhận được mưa lời khen từ khách hàng bởi thiết kế bao bì tiện lợi, bắt mắt và sang trọng của nó. Ngoài ra hãy cùng đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của sản phẩm nhé:

Ưu điểm tinh chất Eldas

- Serum Eldas Aura được tích hợp khả năng chống nắng cho da, vì thế đây là giải pháp kép cho những nàng lười

- Texture của em này tương đối nhẹ, vì thế rất nhanh thẩm thấu vào da và không gây cảm giác bết dính trên da.

- Mùi của em này vô cùng dễ chịu

- Các chức năng tái tạo tế bào da, chống lão hóa và cải thiện da phát huy tác dụng vô cùng nhanh chóng

- Serum tế bào gốc Eldas được làm từ các thành phần thuần thiên nhiên, lành tính và có thể sử dụng cho mọi loại da

serum-eldas-aura-01

Tinh chất Eldas thẩm thấu rất nhanh vào sâu bên trong da

 

Nhược điểm của serum Eldas Aura

Thiết kế của em này sang trọng, bắt mắt nhưng có kích thích tương đối lớn. Vì thế các nàng khó mang theo em này khi đi du lịch, công tác xa…

serum-eldas-aura-02

 Em này có kích thước tương đối lớn

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản serum Eldas Aura hiệu quả nhất

- Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt chuyên dụng

- Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da

- Bước 3: Lấy một lượng serum vừa đủ để thoa đều lên mặt. Ở bước này thì các nàng nên lấy tay mát xa để tinh chất thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng.

Các nàng nên sử dụng em này vào buổi tối trước khi đi ngủ và không nên bôi trực tiếp serum lên các vết thương hở, đặc biệt là các vết bỏng hoặc các vết thương sâu vì điều này có thể dẫn đến tình trạng bị viêm da.

Cách bảo quản serum tế bào gốc Eldas

Với serum thì việc bảo quản tương đối quan trọng vì nó sẽ quyết định đến khả năng phát huy tác dụng của serum lên da. Sau mỗi lần sử dụng thì các nàng nên để em này trong ngăn mát tủ lạnh vì điều này sẽ giúp bảo toàn độ chuẩn của Eldas Aura. Thành phần có trong serum sẽ không bị biến chất hay hư hỏng, từ đó thời gian phát huy tác dụng của em này lên da cũng sẽ nhanh hơn.

Cách phân biệt serum Eldas Aura chính hãng và Eldas Aura Fake

- Cách tốt nhất để phân biệt hàng thật và hàng giả đó là check mã QR Code ở đằng sau mỗi sản phẩm. Nếu là hàng fake thì sẽ không thể kiểm tra thông tin của sản phẩm

- Tinh chất serum thật sẽ có màu hồng và đặc hơn so với loại serum fake. Bên cạnh đó, màu của serum fake sẽ ngả vàng chứ không hồng như loại chính hãng

Em này có giá tương đối đắt, hiện nay trên thị trường giá của serum tế bào gốc Eldas Aura rơi vào khoảng 900.000 đồng đến 1.000.000 đồng. 

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT TRÊN SHOPEE

Có thể nói, Eldas Aura là một sản phẩm vô cùng chất lượng mà chị em phụ nữ cần thử để khắc phục và cải thiện tình trạng da của mình. Vậy nên đừng chần chừ mà hãy rinh ngay cho mình một em serum Eldas Aura để làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!