Review trải nghiệm nước uống Collagen InnerB Glowshot

31.10.2023 - 14:27

Collagen InnerB hay có tên đầy đủ là nước uống InnerB Glowshot Collagen, đây là một sản phẩm bổ sung collagen cho cơ thể. Được biết đến như một sản phẩm có khả năng cải thiện cấu trúc da, giúp các tế bào mô được liên kết với nhau một cách chặt chẽ hơn, từ đó làm da căng bóng và đầy sức sống. 

Nhưng liệu sản phẩm có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ với các bạn trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm, đồng thời đánh giá chi tiết về hương vị, cách dùng, hiệu quả và giá cả của sản phẩm. 

Điểm mình thích và không thích ở Collagen InnerB

Nước uống InnerB Glowshot Collagen là một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ bên trong, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da, ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn. Sau khi trải nghiệm sản phẩm thì dưới đây là những điều mình thích và không thích ở sản phẩm này:

Những điểm mình thích

  • Cung cấp collagen thủy phân cao cấp, dễ hấp thu và tương thích với cơ thể người.
  • Bổ sung vitamin chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Có khả năng làm sáng, làm mờ tàn nhang.
  • Da được giữ ẩm và có cảm giác mịn mang hơn.
  • Hương vị dễ uống, thơm thơm, không gây ngấy.
  • Thiết kế tiện lợi, dễ mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Những điểm mình không thích

  • Vị hơi chua.
  • Uống thường xuyên sẽ thấy hơi nóng hoặc mọc chút mụn.

Review về trải nghiệm Collagen InnerB có thực sự tốt không?

Thiết kế, mùi vị

InnerB Glowshot Collagen có thiết kế dạng chai nhỏ nhắn, với tone màu hồng chủ đạo tạo nên một vẻ ngoài cực yêu. Một chai như thế có dung tích là 50ml cho một lần sử dụng, theo mình thì đây là dung tích khá thích hợp. Ngoài phần nắp trên thì mỗi chai sẽ được dán trồng một lớp kiểu giấy bạc, để bảo vệ sản phẩm không bị tràn và giữ nguyên được hương vị.

thiet-ke-nuoc-uong-collagen-innerb
Tổng thể thiết kế của sản phẩm
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

331.000 ₫

shopee-buy-now

259.000 ₫

Sản phẩm được đóng gói theo dạng hộp 6 chai, chắc chắn, dễ thương nên rất thích hợp cho các bạn muốn chọn làm quà tặng. Các thông tin đầy đủ về sản phẩm, các bạn có thể theo dõi ở mặt sau hộp giấy. 

Em này có mùi xoài thơm thơm, không giống mùi siro mà rất tự nhiên luôn ấy. Mình có thấy nhiều bạn khen ngon, dễ uống nhưng đối với cảm nhận cá nhân mình thì em này hơi chua. Bạn nào bị bệnh về dạ dày thì nên cẩn thận chút nhé, sản phẩm không ảnh hưởng đến bệnh hay sức khỏe nhưng có thể vị chua sẽ hơi khó uống với mọi người. Còn một điểm nữa là, khi uống lạnh sẽ ngon và dễ uống hơn đó mọi người.

Thành phần chính và công dụng

Thành phần chính

Nước uống Collagen InnerB có bảng thành phần với nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, cải thiện và chăm sóc làn da từ sâu bên trong, mang đến cho bạn một làn da mịn mượt, khỏe mạnh.

  • Collagen peptide đậm đặc 3000 mg (chiết xuất từ da cá): dạng collagen đã được phân tách thành các phân tử nhỏ hơn, dễ hấp thu và sử dụng bởi cơ thể. Kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, giúp duy trì độ đàn hồi và săn chắc của da, chống lại quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và sạm da.
  • Elastin: duy trì độ đàn hồi của da và các mô liên kết khác. Bổ sung elastin cho cơ thể có thể giúp cải thiện tình trạng này, làm cho da căng mịn và trẻ trung hơn.
  • Vitamin C: chống oxy hóa mạnh, có vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen. Vitamin C cũng có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, vi khuẩn,... Đồng thời làm sáng da, ngăn ngừa và điều trị các vấn đề về sắc tố da như tàn nhang, nám, đốm nâu,…
  • Các thành phần khác như vitamin B1, vitamin B6,... Vitamin B1 giúp tăng cường chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể, vitamin B6 giúp điều hòa hoạt động của hệ thần kinh và miễn dịch. Các vitamin này cũng có lợi cho sức khỏe và làm đẹp da.

Công dụng sản phẩm

nuoc-uong-collagen-innerb
 

Như chúng ta đều biết, đây là một sản phẩm bổ sung collagen từ bên trong, giúp nuôi dưỡng làn da. Công dụng cụ thể của sản phẩm bao gồm:

  • Cung cấp Collagen, Elastin và vitamin C cho da để duy trì sức khỏe và đẹp da.
  • Giúp da luôn mềm mại, căng mướt bằng cách cân bằng độ ẩm và nước.
  • Bao gồm vitamin C để làm sáng da, giảm thiểu các khuyết điểm trên da.
  • Giảm nếp nhăn, tàn nhang, nâng cao khả năng đàn hồi và giữ ẩm của da.
  • Tăng cường liên kết tế bào, giúp da săn chắc, phục hồi da chảy xệ hoặc khô ráp.
  • Tái tạo làn da, chống lão hóa da hiệu quả.

Ai có thể dùng nước uống Collagen InnerB?

Sản phẩm phù hợp với:

  • Người có nhu cầu bổ sung collagen cho cơ thể, đặc biệt là phụ nữ trên 25 tuổi, khi lượng collagen bắt đầu giảm dần.
  • Người có làn da khô, nhăn, chảy xệ, lão hóa sớm do tác động của môi trường và thói quen sinh hoạt.
  • Người muốn cải thiện sức khỏe xương khớp, tóc và móng tay, vì collagen cũng có vai trò quan trọng trong việc duy trì sự linh hoạt và bền bỉ của các mô liên kết.

Cảm nhận và hiệu quả thực tế khi dùng sản phẩm

Ngoài những trải nghiệm về thiết kế và mùi vị của sản phẩm ở trên thì chắc chắn hiệu quả của sản phẩm là điều mà chúng ta luôn quan tâm nhất phải không nào.

nuoc-uong-collagen-innerb-2
Ngon hơn khi uống lạnh

Đối với cá nhân mình thì mình thấy em này có tác dụng tương đối chậm, khoảng 2 hộp đầu chưa thấy có chuyển biến gì nhiều đâu. Tính từ hộp thứ ba thì da bắt đầu có cải thiến, sáng hơn và đặc biết là mềm mịn hơn. Các nếp nhăn ở khóe miệng và đuôi mắt cũng mờ đi. Đặc biệt, tình trạng rụng và gãy tóc cũng giảm đi nhiều.

Với hàm lượng collagen lên đến 3000mg chứa trong chai nhỏ nhắn 50ml nên mỗi lần uống, chúng ta có thể bổ sung một hàm lượng collagen khá cao cho cơ thể. Mà em này lại có dạng nước, hương xoài dễ dàng thẩm thấu. Đặc biệt, ngoài lượng collagen cao thì loại nước uống này còn cung cấp sữa ong chúa bổ sung vitamin C và một vitamin nhóm B khác giúp làn da thêm sáng mịn.

Cũng do cung cấp một hàm lượng collagen khá cao nên mùi hương có hơi nồng một xíu. Và nhà sản xuất đã cải thiện mùi hương cho dễ uống hơn bằng hương liệu và các chất tạo ngọt nên lượng calo khá cao cho mỗi chai. Vì thế, bạn nào đang có nhu cầu giảm cân thì cũng cân nhắc chút nhé! Mình thì đang cần tăng cân nên đây sẽ là ưu điểm của sản phẩm đối với mình.

Nói về nhược điểm, khi mình sử dụng liên tục và thường xuyên trong một khoảng thời gian, em này gây ra tình trạng mọc mụn, không nhiều nhưng mình nghĩ là do bị nóng. Cái này chắc sẽ tùy người vì bạn mình thì không xảy ra tình trạng này. 

Xét tổng thể, mình vẫn đánh giá đây là một sản phẩm bổ sung collagen tốt cho cơ thể. Bỏ qua những cái như khẩu vị cá nhân, thì mọi người có thể tham khảo để bổ sung vào bộ sưu tập chăm sóc da từ bên trong của mình.

Xem thêm: Top viên uống collagen trị nám tốt nhất hiện nay

Giá thành Collagen InnerB bao nhiêu, nên mua ở đâu chính hãng?

Collagen Glowshot InnerB được bán theo hộp, mỗi hộp 6 chai, mỗi chai dung tích 50ml. Giá cho mỗi hộp như thế là 275.000 vnđ, vậy tính ra mỗi chai có giá khoảng 46.000 vnđ. 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm trực tiếp ở một số cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc hoặc là ở trung tâm thương mại lớn như AeOne. Lưu ý khi mua hàng cần kiểm tra cẩn thận, xem sản phẩm có đúng không, date còn xa hay không nhé. Nhớ chọn các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập các trang thương mại điện tử phổ biến như Shopee hoặc Lazada. Trên những trang này, InnerB có cửa hàng chính thức cung cấp sản phẩm của họ. Bạn chỉ cần nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm để dễ dàng tìm thấy và mua hàng. Như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng và mức giá phù hợp nhất.

Một số câu hỏi liên quan

1. Nên uống InnerB Glowshot dạng nước khi nào?

  • Uống 1 chai/ngày sau các bước chăm sóc da buổi sáng để đạt hiệu quả tốt nh.ất (ngon hơn khi dùng lạnh).
  • Có thể sử dụng tối đa 3 chai mỗi ngày. 

2. Uống Collagen bao lâu thì ngưng? Có cần uống 3 tháng rồi nghỉ 1 tháng không?

Đối với các sản phẩm bổ sung collagen, muốn đạt được kết quả tốt, bạn nên uống bổ sung những loại sản phẩm này trong vòng 03 tháng, sau đó phải ngưng lại trong vòng 01 tháng để cơ thể tự hấp thu trọn vẹn lượng Collagen rồi mới dùng lại với liều uống duy trì là được.

3. Những điều cần lưu ý khi bổ sung collagen?

Phụ nữ mang thai và cho con bú từ 6 tháng trở xuống cần chú ý khi sử dụng Collagen. Đối với những người đang sử dụng thuốc tránh thai, không nên kết hợp việc uống Collagen vào cơ thể. Điều này có thể gây ra tác dụng phụ như cảm giác mang thai giả, đồng thời xuất hiện các dấu hiệu như da nám và cảm giác mệt mỏi.

Một cách để tối ưu hóa lợi ích từ Collagen là kết hợp việc uống nó với việc tập luyện thể dục thể thao. Điều này không chỉ giúp duy trì lối sống lành mạnh mà còn hỗ trợ quá trình phát triển và tái tạo da của cơ thể.

Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào và có dấu hiệu dị ứng, việc tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bắt đầu uống Collagen là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Nhìn chung, đây là một sản phẩm nước uống bổ sung collagen hiệu quả và tiện lợi cho những người muốn cải thiện làn da, sức khỏe và sắc đẹp. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống và không gây ngấy. Đồng thời giá cả cũng tương đối hợp lý và dễ tìm mua trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nước uống collagen chất lượng cao, Collagen InnerB Glowshot là một lựa chọn đáng cân nhắc.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

HNam

Review giờ chán nhỉ?/Toàn copy-paste chứ chẳng thấy chút am hiểu nào về sản phẩm và cảm nhận cá nhân.

  • 3 Thích

  • Trả lời

  • 15:34 24/02/2021
img-avatar
Ngọc Nguyễn

cùng quan điểm với bạn nhận xét phía trên. Collagen này đựng trong chai nhựa nhé, mình đang sử dụng. Mà mình nghĩ nhìn trên hình ai cũng biết được đó là chai nhựa thôi mà review ghi là đựng trong chai thủy tinh :))) không biết tác giả đã dùng thử sản phẩm chưa :)

  • 2 Thích

  • Trả lời

  • 08:25 11/11/2021
Chanhtuoi Deal

@Ngọc Nguyễn: Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, AD rất vui khi nhận được các góp ý và đánh giá thực tế từ những người đã sử dụng như bạn. Hy vọng sẽ có thêm thật nhiều các bình luận từ người dùng như bạn để giúp cho nội dung của page luôn chân thực nhất và mang lại cái nhìn khách quan nhất cho người đọc.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:30 20/12/2021
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!