Review bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740

10.08.2022 - 16:36

Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 là một trong những dòng bàn ủi (là) được nhiều người dùng ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Hãy cùng Chanhtuoi.com nghiên cứu về nguồn gốc xuất xứ, ưu nhược điểm, giá thành, cách sử dụng của loại bàn ủi đặc biệt này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Philips

Philips là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ châu Âu. Hãng được thành lập vào năm 1891 và có trụ sở đầu tiên tại thành phố Amsterdam, Hà Lan. Có thể nói đây là một trong top năm thương hiệu điện tử và đồ gia dụng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Với lịch sử hoạt động hơn 100 năm, Philips được xem là thương hiệu quốc dân với nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu người dùng như nồi chiên không dầu, bàn ủi, nồi cơm điện, máy cạo râu, máy nướng bánh mì...

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều có đặc điểm chung là giá thành phải chăng, có nhiều kiểu dáng và màu sắc thời trang phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, chất lượng ổn định và chế độ hậu mãi vô cùng tốt. Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu này.

Thông tin chi tiết về bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740


 

Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740

Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 nhìn từ bên trên
  • Tên thương hiệu: Philips (Hà Lan)
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Dòng sản phẩm: Philips GC1740
  • Chất liệu sản phẩm: Nhựa và kim loại
  • Dung tích: 220 ml
  • Điện áp: 220 V - 50 Hz
  • Công suất: 2000 W
  • Loại bàn ủi: Bàn ủi sử dụng hơi nước
  • Kiểu dáng: Cầm tay
  • Trọng lượng: 1 kg
  • Kích thước: 12,9 x 29 x 15,6 cm

Lí do nên mua bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740

Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của thương hiệu Philips. Dù không phải là dòng sản phẩm tân tiến nhất của thương hiệu, bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 vẫn sở hữu khá nhiều chế độ hơi phun khá hiện đại, phù hợp với 99% nhu cầu của mọi người dùng. 

Mặt đế bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 có chất liệu chống dính nên dễ dàng trượt dễ dàng trên mọi loại vải. Ngoài ra, bàn ủi còn có chức năng Calc Clean đảm bảo hiệu suất ủi lâu.

Dung tích của bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 lên tới 220 ml và hơi phun liên tục 25g/phút. Phần đế của sản phẩm khá lớn, lỗ châm nước rộng và chức năng tia phun giúp tạo ra hơi nước đều làm ẩm vải, góp phần khiến việc ủi các nếp nhăn dễ dàng hơn. 

Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 tích hợp nút xả cặn giúp dễ dàng loại bỏ các loại cặn tích tụ ra khỏi bàn ủi. Đầu bàn ủi Philips được thiết kế vô cùng thông minh, sở hữu 2 đặc điểm đặc biệt: mũi nhọn và rãnh nút giúp người sử dụng dễ dàng khống chế được hướng di chuyển của bàn ủi một cách mượt mà. Bạn có thể ủi đến những chỗ khó nhất, ví dụ như quanh nút áo hoặc giữa các nếp ly.

 

Đánh giá thực tế về bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740

Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740

Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 có khả năng ủi khá "mượt"

Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 có công suất khá mạnh (2000 W), có thể ủi được các nếp gấp trên nhiều loại quần áo khác nhau. Tuy có nhiều chức năng nhưng sản phẩm khá dễ sử dụng, thậm chí đối với người lớn tuổi và trẻ em. 

Nhiều chế độ của bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 khá phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày trong gia đình. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu là ủi các sản phẩm quần áo cho shop thời trang, shop váy cưới,...thì nên cân nhắc mua dòng bàn ủi đứng thay vì bàn ủi cầm tay.

Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740

Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 ở ngoài thực tế

Sau hơn 1 năm sử dụng thì bàn ủi vẫn sử dụng vô cùng tốt, tuy nhiên phần nhựa trên thân sản phẩm khá dễ trầy xước và bẩn, bạn nên bảo quản sản phẩm cẩn thận, tránh để bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 va đập với các vật dụng sắc nhọn khác.

Ưu nhược điểm của bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740

Ưu điểm của bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740

- Giá thành rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên

- Dễ sử dụng

- Thời gian bảo hành 24 tháng

- Có thể dễ dàng tìm mua

- Chính sách đổi trả rõ ràng 

- Màu sắc đẹp, trẻ trung

- Tiết kiệm điện

- Nhiều chế độ phun hơi

- Công suất lớn

- Tia nước phun đều nhưng không gây ẩm quần áo

- Người thuận tay trái có thể sử dụng tốt

Nhược điểm của bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740

- Bình chứa nước nhỏ, nhanh hết nước

- Dễ trầy xước

- Thiết kế không quá chắc chắn

- Nếu không quen sử dụng có thể làm chảy nước ra quần áo

- Có mùi nhựa khá nồng khi mới mua về

Mua bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 tại nhiều cửa hàng đồ gia dụng hoặc siêu thị điện máy toàn quốc. Nếu không cần sự tư vấn của nhân viên bạn cũng có thể mua sản phẩm tại Shopee, Tiki hoặc Lazada.

ban-ui-hoi-nuoc-cam-tay-philips-gc1740

Ưu đãi tốt nhất

540.000 VNĐ

Xem tại Lazada

519.000 VNĐ

Xem tại Shopee

540.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Giá của bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 hiện tại dao động từ 500.000 - 600.000 VND

Tổng kết lại, đây là một sản phẩm vô cùng đáng mua của thương hiệu Philips. Bàn ủi hơi nước cầm tay Philips GC1740 có xuất xứ rõ ràng, màu sắc trẻ trung và thời trang, giá thành phải chăng, đặc biệt phù hợp với học sinh sinh viên.

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!