Review sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion

10.08.2022 - 10:37

Sữa dưỡng trắng Laneige White Dew Emulsion là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ dưỡng trắng tiên tiên tiến nhất của Laneige. Đây là một trong top 10 dòng kem dưỡng trắng da đáng mua nhất trong tầm giá 1 triệu đồng với nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng Chanhtuoi.com tìm hiểu kĩ hơn về em sản phẩm này nhé!

Vài nét về thương hiệu Laneige

laneige khuyến mãi 11.11

Laneige (tên tiếng Hàn: 라네즈) là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Amore Pacific. Laneige ra đời năm 1994 tại Hàn Quốc, hiện tại các sản phẩm của Laneige đã được phân phối trên toàn cầu. Bạn có thể tìm mua được sản phẩm của thương hiệu này tại các trung tâm thương mại lớn của Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Canada,...

Trong tiếng Pháp, La neige nghĩa là bông tuyết. Thương hiệu Laneige mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc giúp làn da mềm mại và trắng sáng như tuyết.

Laneige nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da có tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng vô cùng vượt trội. Một số dòng sản phẩm của Laneige như mặt nạ môi, mặt nạ ngủ, nước cân bằng, serum, kem dưỡng trắng, kem dưỡng ẩm, son dưỡng môi, kem chống nắng, phấn phủ, kem phấn nền, kem nâng tông, sữa rửa mặt,...được nhiều chị em châu Á yêu thích.

Sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion có tốt không?

Package của sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion

Laneige White Dew Emulsion

Sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion

Package cũ của chai 100 ml có màu trắng và xanh trời, hiện tại Laneige đã đổi bao bì sang màu trắng ngà khá giống với chai kem dưỡng của hãng MUJI. Chai 30ml vẫn giữ màu xanh nhạt và nắp trắng khá kim tuyến, bạn nên check kĩ trước khi mua để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả. 

Thiết kế của sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion khá đẹp và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần pump 1 - 2 lần là đủ lượng sữa cần thiết cho toàn bộ khuôn mặt.

Chai 30ml khá nhỏ nhắn và tiện lợi, phù hợp để mang đi công tác hoặc đi du lịch.

Thành phần của sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion

Squalane oil: giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, chống lão hóa, trị mụn, chống tia UV, làm đầy các rãnh nhăn, tăng cường đề kháng cho da, giúp da căng mịn

Saururus chinensis extract (chiết xuất cây hàm ếch): giúp chống oxy hóa, kháng viêm, trị độc, phục hồi tổn thương tế bào da, làm trắng da

Trehalose: Bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường như tia UV, khói bụi, ô nhiễm môi trường, các chất hóa học độc hại,...

Hydrogenated lecithin: chất nhũ hóa, giúp phục hồi làn da

Mela-vita Crusher: Cải thiện các khuyết điểm da như đốm nâu và những vùng da không đều màu bằng cách khóa các “cầu nối melanin”.

Phyto Sugar Water: giúp làm trắng và dưỡng ẩm sâu thông qua áp suất thẩm thấu mạnh mẽ, làm đầy tế bào bạch cầu với độ ẩm.

Ngoài ra sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion còn có nhiều thành phần như: Water, polysorbate, propanediol, glycerin, butylene glycol, butylene glycol dicaprylate/dicaprate, saururus chinensis extract, trehalose, panthenol, yeast extract, raffinose, c12-16 alcohols, hydroxyethyl acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate copolymer, dimethicone, acrylates/c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, hydrogenated lecithin, glyceryl caprylate, polysorbate 20, xanthan gum, palmitic acid, tromethamine, butylene glycol dicaprylate/dicaprate, ethylhexylglycerin, alcohol, sodium methyl stearoyl taurate, disodium edta, fragrance (hương liệu)

Giá của sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion

Hiện sản phẩm này đang có giá dao động từ 600.000 VND - đến 800.000 VND (chai 100 ml). Bạn có thể dễ dàng mua được trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,...

Cách sử dụng sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion

- Sau khi thực hiện các bước tẩy trang, rửa mặt, tẩy tể bào chết, apply nước cân bằng, serum,..chúng ta sẽ sử dụng sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion để bổ sung thêm độ ẩm và tinh chất cho da.

- Lấy một lượng sữa dưỡng có đường kính khoảng 18 mm, sau đó thoa đều lên vùng da mặt và da cổ. Khi thoa tại vùng hai bên má, trán, mũi và vùng da xung quanh miệng hãy massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài.

- Đợi dưỡng chất thẩm thấu vào da trước khi thực hiện các bước skincare tiếp theo.

- Sử dụng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion

laneige-white-dew-emulsion

Sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion

Kết cấu của em sữa dưỡng trắng này khá lỏng, dễ dàng thấm trên da mặt mà không gây bí da. Mùi hương hơi hóa học nhưng cũng không quá gắt mũi.

Trước khi sử dụng sữa dưỡng trắng da, vùng trán và hai bên thái dương của mình khá tối màu và khô, chỉ sau chưa tới 10 ngày, da đã căng mịn và đều màu hơn, sau 2 tháng sử dụng thì phần da hai bên má và da trán đã hoàn toàn đều màu. Nhờ dưỡng ẩm đầy đủ nên phần chữ T không còn đổ dầu nhiều. Phần da dưới mắt cũng trông bớt thâm và thiếu sức sống. Tuy da mình khá nhạy cảm nhưng hoàn toàn không bị kích ứng sau khi sử dụng em kem dưỡng này.

Mình đã sử dụng sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion cùng với nước cân bằng da, tinh chất tăng cường và kem dưỡng trắng cùng thương hiệu Laneige để đạt được hiệu quả dưỡng trắng và dưỡng ẩm tốt nhất.

Điểm cộng:

- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín

- Dễ mua tại Việt Nam

- Phù hợp với mọi loại da

- Thành phần lành tính, không gây kích ứng

- Có chiết xuất từ bạch thảo, hàm ếch,...

- Kết cấu lỏng dễ thấm và không gây bết dính

- Thiết kế đẹp và dễ sử dụng

- Khả năng dưỡng ẩm ưu việt, giúp da luôn mịn màng căng bóng

- Phù hợp với cả nam và nữ

Điểm trừ:

- Giá thành khá cao, không phù hợp với học sinh sinh viên

- Khả năng dưỡng trắng không quá xuất sắc

- Có cồn

- Mùi hương không quá dễ chịu

- Tác dụng làm sáng da khá chậm, cần phải kiên nhẫn sử dụng từ 1 tháng trở lên mới thấy kết quả

Đánh giá cả nhân về chất lượng của sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion: 8.5/10

Nhìn chung sữa dưỡng trắng da Laneige White Dew Emulsion là một sản phẩm vô cùng đáng mua. Nếu bạn đang muốn dưỡng trắng song song với dưỡng ẩm thì hãy bỏ vào giỏ hàng ngay nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!