Review bình sữa Kidboss có tốt không? Của nước nào?

16.04.2021 - 16:11

Bình sữa cổ rộng Kidboss là một trong những cái tên được các mẹ nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây. Vậy bình sữa Kidboss xuất xứ từ đâu? Có tốt không? Có nên mua không?

Bình sữa Kidboss - Thương hiệu đến từ nước Úc

Xứ sở những chú Chuột Túi vốn đã nổi tiếng nhờ phương pháp chăm sóc sơ sinh da tiếp da Kangaroo giúp kết nối tình mẫu tử thiêng liêng giữa mẹ và bé.

Những thiết kế từ nước Úc luôn mang dấu ấn của sự tỉ mỉ, đa dạng nhưng tính cá nhân hóa rất cao. Họ đặc biệt dành nhiều tài nguyên để phát minh ra những giải pháp hướng đến rèn luyện tư duy cho trẻ từ rất sớm.

Vậy bình sữa Kidboss có gì nổi bật?

Đặc điểm nổi bật của bình sữa Kidboss

1. Hệ thống hút thông minh

Một trong những ưu điểm vượt trội nhất của bình sữa Kidboss là hệ thống ống hút thông minh giúp bé dễ dàng bú trong mọi tư thế nằm, ngồi, đứng mà không cần bố mẹ hỗ trợ.

Đặc biệt khi đi chơi cùng gia đình trên ô tô hay dã ngoại, bé hoàn toàn có thể tự ngồi bú một cách độc lập ngay từ 6 tháng tuổi vô cùng tiện lợi.

Hệ thống ống dẫn truyền sữa thông minh giúp bé làm quen với tư duy chủ động trong sinh hoạt từ rất sớm, biến bữa ăn của bé thành khoảng thời gian hào hứng và thú vị hơn bao giờ hết.

binh-sua-kidboss

2. Hệ thống van khí Anti - Colic Air System giúp chống sặc, đầy hơi, nôn trớ

Bình sữa cổ rộng Kidboss với hệ thống van thông khí anti-colic giúp không khí lưu thông trong bình mà không bị hoà lẫn vào sữa. Từ đó làm giảm các triệu chứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc ở bé.

Hệ thống này còn giúp hạn chế tình trạng sữa bị oxy hóa dẫn đến hiện tượng giảm dưỡng chất quý giá có trong sữa.

binh-sua-kidboss

3. Núm ti Silicone siêu mềm mô phỏng ti mẹ

Núm ti bình sữa cổ rộng Kidboss PPSU là dòng silicone premium chuyên dùng trong y khoa với độ bền và an toàn cực cao.

Đặc biệt núm ti Kidboss còn thân thiện và mềm mại như ti mẹ, giúp bé dễ dàng chuyển đổi giữa ti mẹ và ti bình một cách thoải mái và hợp tác.

Mặt trong núm ti siêu mềm của bình sữa Kidboss có các đường rãnh được thiết kế theo vòng xoắn ốc tác dụng điều hướng dòng sữa một cách nhẹ nhàng.

binh-sua-kidboss

4. Chất liệu PPSU - Kiểm định theo tiêu chuẩn Châu Âu

Bình sữa Kidboss làm từ nhựa PPSU cao cấp. Vậy nhựa PPSU là gì?

Một trong những điều khiến mẹ yên tâm về bình sữa Kidboss chính là chất liệu của bình làm từ nhựa PPSU - Polyphenylsulfone - loại nhựa dùng trong lĩnh vực y tế và sản xuất dụng cụ ăn uống cho trẻ sơ sinh vì tính an toàn tuyệt đối của nó.

Đây là một trong những chất liệu tiên tiến nhất hiện nay với đặc tính siêu bền, nhẹ, có khả năng kháng hóa chất và chịu nhiệt tới >180 độ C.

Tất cả những đặc tính vật lý và hóa học của bình sữa Kidboss PPSU đều được kiểm định và cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn Châu Âu bởi Intertek - Anh Quốc.

Nhựa PPSU là sự kết hợp hoàn hảo giữa thủy tinh và nhựa thông thường.

5. Đa dạng kích cỡ và phân loại

Hiện nay có rất nhiều loại bình sữa với các dung tích khác nhau trên thị trường khiến mẹ không biết chọn loại nào phù hợp. Nắm được nhu cầu đó, Kidboss cũng cho ra 3 dòng bình sữa phổ biến ở từng độ tuổi nhất định của bé giúp mẹ dễ dàng lựa chọn hơn

- Bình sữa Kidboss PPSU 160ml: 0-3 tháng tuổi

- Bình sữa Kidboss PPSU 240ml: 3-9 tháng tuổi

- Bình sữa Kidboss PPSU 300ml: trên 9 tháng tuổi

binh-sua-kidboss
Bình sữa được thiết kế đa dạng kích cỡ phù hợp với nhu cầu ăn theo từng lứa tuổi của trẻ

Kidboss hiểu được rằng ở những độ tuổi khác nhau bé sẽ có sức bú khác nhau tùy theo từng thể trạng, nên Kidboss đã phân loại ra các ti theo size S, size M, size L, size + để mẹ có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với bé nhất, như sau:

- Size S: Núm ti lỗ tròn phù hợp cho bé sơ sinh dưới 3 tháng.

- Size M: Núm ti lỗ tròn phù hợp cho bé từ 3 đến dưới 9 tháng.

- Size L: Núm ti lỗ tròn phù hợp cho bé từ 9 đến dưới 12 tháng.

- Size +: Núm ti chữ thập phù hợp cho bé từ 12 tháng trở lên.

Ngoài dòng Kidboss PPSU cao cấp, Kidboss còn có dòng bình sữa PP thông dụng với mức giá cực kỳ hợp lý, có thể sử dụng như bình sữa thông thường hay để trữ sữa cho bé và dùng làm bình nước.

6. Mua bình sữa Kidboss PPSU và Kidboss PP ở đâu?

Hiện tại Kidboss đã có mặt trên thị trường Việt nam. Mẹ có thể an tâm lựa chọn bình sữa chất lượng đạt chuẩn Châu Âu Kidboss trên tất cả các sàn thương mại điện tử hay các shop đồ dùng cho trẻ uy tín. Tùy thuộc vào chất liệu và dung tích của bình sữa mà giá dao động từ 158.000 đồng đến 398.000 đồng.

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TẠI TIKI

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TẠI SHOPEE

MUA HÀNG TẠI LAZADA

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!