Bình sữa NUK có tốt không? Review bình NUK Nature Sense & Premium Choice

02.12.2022 - 10:12

Bình sữa NUK là là sản phẩm được đánh giá cao bởi những tính năng thông minh được tích hợp. Từ đó, mang đến trải nghiệm bú sữa thoải mái nhất cho bé yêu.

Bên cạnh những thương hiệu bình sữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,... thì dòng bình sữa Đức NUK vẫn khẳng định được chất lượng và vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Vậy bình NUK có tốt không? Có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Ba mẹ quan tâm đến dòng bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt này, cùng theo dõi bài viết hôm nay của Chanhtuoi để hiểu rõ hơn nhé!

Thương hiệu bình sữa NUK của Đức nổi tiếng

binh-sua-nuk-150ml
Thương hiệu NUK nổi tiếng với nhiều sản phẩm mẹ và bé

NUK được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của Đức, có hơn 70 năm uy tín và kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ dùng mẹ và bé.

Những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên mục tiêu đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho người dùng. Nhờ đó, chúng nhận được sự quan tâm và tin dùng đặc biệt từ khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

Các sản phẩm bình sữa, máy hút sữa, ty ngậm, ty giả, nước vệ sinh bình sữa, cốc tập uống,...đảm bảo tiêu chí đa dạng, an toàn và có tính năng tuyệt vời. Mẹ và bé sẽ được trải nghiệm sử dụng những sản phẩm tốt nhất, giúp mẹ và bé khỏe mạnh.

binh-sua-nuk-cho-be
Sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tin dùng trên khắp thế giới

Bình sữa NUK của Đức là một trong những sản phẩm thành công nhất của thương hiệu này. Bình sữa được tin tưởng trong suốt hơn 60 năm qua, đồng hành cùng hơn 50 triệu trẻ em tại Đức cũng như hàng triệu trẻ em ở 110 quốc gia trên thế giới. Chứng minh cho sự thành công này còn là 52 giải thưởng uy tín ở các nước thuộc Châu Âu, châu Mỹ, Châu Úc và Châu Á mà nó đã đạt được.

Tiêu biểu như: “Tiêu chuẩn Đức - Thương hiệu của thế kỷ 2010”, "Con dấu chất lượng của học viện Fresenius",…

Ở Việt Nam, bình sữa NUK đã có mặt từ khá lâu, được các mẹ tìm hiểu rồi âm thầm và lặng lẽ lựa chọn cho bé. Hầu hết các mẹ lựa chọn bình sữa NUK bởi tính nghiên cứu khoa học nghiêm túc và sự đảm bảo phát triển tự nhiên cho trẻ.

Review bình sữa NUK có tốt không: Đánh giá ưu điểm - nhược điểm

Giữa rất nhiều thương hiệu bình sữa cho trẻ sơ sinh hiện nay, bình sữa NUK được đánh giá cao bởi nhiều nét cải tiến mới mẻ, không chỉ phục vụ nhu cầu bú sữa cho bé mà còn nâng cao chất lượng trải nghiệm.

Đánh giá tổng quan về bình pha sữa NUK dùng có tốt không, hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của bình NUK

binh-sua-nuk-co-tot-khong
Bình sữa cao cấp cho bé an toàn tuyệt đối
  • Bình sữa bao gồm đa dạng chất liệu, từ nhựa PP, PPSU, PA hay thủy tinh,... Những chất liệu cao cấp này đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé vì không chứa BPA hay các chất độc hại khác.
  • Dung tích bình đa dạng cho cả loại bình sữa NUK cổ rộng và bình NUK cổ hẹp: 110ml, 120ml, 125ml 230ml, 240ml, 250ml, 300ml. Nhờ đó, mẹ có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp theo đúng tháng tuổi của bé.
  • Loại bình NUK cổ rộng giúp mẹ có thể pha sữa và vệ sinh dễ dàng. Trong khi đó thiết kế cổ bình hẹp lại giúp bé dễ dàng cầm để tự bú sữa.
  • Chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt độ cao từ khoảng 100 - 200 độ C. Điều này giúp việc vệ sinh, tiệt trùng dễ dàng và an toàn hơn trong nước sôi, lò vi sóng hay máy tiệt trùng.
  • Họa tiết và màu sắc trên bình sữa cũng khá đa dạng và bắt mắt, điều này giúp bé dễ bị thu hút và thích thú hơn.
  • Giá bình sữa NUK vừa phải tầm trung, nhờ đó tiếp cận với nhiều đối tượng và phân khúc khách hàng khác nhau.

Núm bình NUK và thiết kế thông minh

binh-sua-nuk-num-ty
Núm vú của bình sữa có thiết kế thông minh
  • Chất liệu núm bình NUK silicon hoặc cao su với những ưu điểm riêng. Silicon y tế mềm mại, độ bền cao. Chất liệu cao su đàn hồi tốt và có giá thành rẻ hơn.
  • Thiết kế bình sữa NUK núm dẹt và nghiêng về một bên, tự nhiên theo đường cong lưỡi. Nhờ đó, bé cảm giác thoải mái và thích thú hơn khi ti. Khi ngậm núm, sữa sẽ phun lên vòm họng để bé nuốt chứ không chảy thẳng vào cổ. Điều này giúp bé tránh bị sặc sữa.
  • Chất liệu và đặc điểm núm ty còn giúp đạt khả năng chỉnh nha, phòng ngừa răng mọc lệch, hỗ trợ hàm và răng của bé phát triển tối đa.
  • So với nhiều thương hiệu khác có thiết kế núm ty chuyên dụng, khi sử dụng bình, mẹ có thể thay thế núm bình sữa dễ dàng bằng các thương hiệu khác với sự vừa vặn.
  • Núm ty bình có nhiều size khác nhau, kích thước và tốc độ chảy phù hợp với bé trong từng giai đoạn phát triển nhất định.
  • Hệ thống van thông khí Anti-Colic Air System trên núm ti có tác dụng loại bỏ lượng bọt khí thừa sinh ra trong quá trình bé bú bình, ổn định áp suất trong bình. Từ đó, dòng sữa chảy ổn định hơn, hạn chế tối đa tình trạng sặc sữa, đầy bụng gây nôn trớ.
Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua chính hãng

Bộ 2 núm ti NUK Premium Choice silicone mềm nhẹ dai bền chống rách

149.000đ

TẠI ĐÂY

Bộ 2 núm ti NUK Premium Choice cao su tự nhiên an toàn siêu mềm chống rách

120.000đ

TẠI ĐÂY

Núm ty thay bình sữa NUK Nature Sense silicone đủ size, hộp 2 cái

89.000đ - 179.000đ

TẠI ĐÂY

Nhược điểm ở bình sữa NUK cho trẻ sơ sinh

  • Bên cạnh rất nhiều những ưu điểm vượt trội, bình bú NUK cho bé vẫn còn tồn tại một số hạn chế như sau:
  • Bình sữa NUK núm cao su khi mới mua về thường có mùi khó chịu. Trước khi sử dụng yêu cầu phải vệ sinh sạch sẽ, khử mùi.
  • Ở loại núm ty silicon được nhiều mẹ đánh giá là khá cứng hơn so với một số thương hiệu khác. Tuy nhiên, ba mẹ có thể cân nhắc vì không phải bé yêu nào cũng thích núm quá mềm.
  • Ở những sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PP, PA sẽ không cao cấp bằng PPSU. Khả năng chịu nhiệt cũng hạn chế hơn so với loại bình NUK thủy tinh.

Có nên mua bình sữa NUK không?

binh-sua-nuk-co-nen-mua
Mẹ có nên lựa chọn bình NUK cho bé hay không?

Trên cơ sở những đặc điểm sản phẩm, lợi thế ưu điểm và một số hạn chế còn tồn tại, các ba mẹ bỉm sữa có thể cân nhắc, tùy theo nhu cầu cá nhân để đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Theo đánh giá chủ quan, so với những sản phẩm cao cấp khác, bình sữa của NUK có hạn chế hơn về một số khía cạnh như hiệu quả chống sặc, đầy hơi của van khí, độ nổi tiếng của thương hiệu.

Tuy nhiên, ở một mức giá phải chăng hơn, nhiều đối tượng người dùng có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm, cùng với đó là sự đa dạng trong thiết kế mẫu mã, dung tích, bình NUK xứng đáng là sản phẩm chất lượng trong tầm giá.

Đánh giá khách hàng đã sử dụng

Mình với tư cách là mẹ của 3 đứa con, may thay cả ba đều song song bú bình và bú mẹ. Đứa thứ nhất giờ cũng học lớp 7, đứa thứ 2 học lớp 4, còn cậu con trai thứ 3 mới sinh được 6 tháng thì hoàn toàn bú bình. Nên có thể nói kinh nghiệm bình sữa cũng đáng để chia sẻ.

Bình sữa NUK thì mình bắt đầu “khai quật” được khi sinh đứa con thứ 2, lúc đó vẫn là cái bình cổ hẹp truyền thống, bình thiết kế đơn giản không đẹp như bây giờ. Nhưng núm ti dẹt thì đã là niềm tự hào của NUK thời đó rồi.

binh-sua-nuk-danh-gia
Bình sữa được nhiều bé yêu thích thú khi sử dụng

Lúc đó, nói thật phải vào tận website NUK của Đức rồi nhờ google dịch để tìm hiểu lựa chọn núm ti dẹt hay tròn là ổn cho con, thì cái núm ti dẹt với yếu tố chỉnh nha, định hình khung hàm khá là hay. Mình đã mua cho con dùng, may con hợp tác nên cứ tin tưởng dùng đến năm 2 tuổi mới thôi.

Cho đến giờ thì răng mọc đẹp hơn đứa đầu thật sự. Cũng không biết có phải nhờ núm ti dẹt NUK không? Nhưng sang thằng bé thứ 3 thì mình vẫn lựa chọn.

Đúng là “hậu sinh khả úy” giờ bình bú NUK đa dạng mẫu mã, đẹp hơn bao nhiêu, cổ bình rộng hiện đại, núm ti dẹt với hệ thống van khí cải tiến nói chung càng ngày càng OK. Con mình hợp tác nên tiết kiệm được bao nhiêu cho mẹ. Vì giá bình sữa NUK khá là hợp túi tiền. Bình “đắt nhất” là chất liệu thủy tinh cao cấp mà cũng chỉ chưa đến 400K cho dung tích tận 300ml.

Đây là cảm nhận của mình, một người mẹ có 2 lứa con dùng bình NUK cho hay, còn các mẹ bỉm sữa khác thì sao? Mình đăng lên đây cho chân thực cảm nhận của các mẹ review bình sữa trên trang shopee nhé.

binh-sua-nuk-danh-gia-khach-hang-3
Tổng hợp phản hồi của khách hàng đã sử dụng (1)
binh-sua-nuk-danh-gia-khach-hang-2
Tổng hợp phản hồi của khách hàng đã sử dụng (2)
binh-sua-nuk-danh-gia-khach-hang-1
Tổng hợp phản hồi của khách hàng đã sử dụng (3)

Mời ba mẹ cùng xem video cho dòng bình sữa sơ sinh NUK chất liệu thủy tinh:

Các mẹ có thể tham khảo video review bình sữa NUK chân ái

Phân loại bình sữa NUK chính hãng cho trẻ sơ sinh

 

Các loại bình sữa của thương hiệu NUK trên thị trường hiện nay khá đa dạng. Tùy theo các cơ sở tiêu chí khác nhau, chúng ta có thể phân loại thành nhiều dòng.

Tuy nhiên, để dễ dàng tìm hiểu về các sản phẩm cũng như đánh giá đâu mới là bình sữa phù hợp nhất với con yêu, ba mẹ cần khái quát và nắm rõ điểm chung và riêng giữa các model sản phẩm.

Cụ thể có thể phân loại như sau: Bình sữa Nature Sense; Bình sữa Premium Choice; Bình sữa Simply Natural; Phân loại theo chất liệu (bình sữa nhựa PA, PP, PPSU, thủy tinh); bình sữa cảm biến nhiệt.

Bình sữa NUK Nature Sense

binh-sua-nuk-Nature-Sense
Loại bình sữa sở hữu thiết kế ấn tượng của NUK

Nature Sense được biết đến là thế hệ bình sữa “thuận tự nhiên” vượt trội mới nhất của NUK. Các sản phẩm mang đặc điểm thiết kế mô phỏng như bầu ngực mẹ, tạo cảm giác chân thật, gần gũi cho bé, dễ dàng sử dụng song song vừa bú bình vừa bú mẹ.

Đặc điểm nổi bật và thông số kỹ thuật:

  • Thiết kế núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền: Đặc điểm phù hợp với vòm miệng của bé, dễ ngậm và bú sữa. Đồng thời, hỗ trợ định hình khớp ngậm, giúp răng, nướu phát triển cân đối và bình thường.
  • Bầu ti rộng và có các vòng gân tròn, đầu ti mềm mại: Điểm này cũng gợi nét tự nhiên giống như ti mẹ. Các vòng gân giúp định hình bầu núm luôn căng tròn, không bị biến dạng, dòng chảy sữa sẽ luôn ổn định, tránh việc làm bé bị gián đoạn khi bú.
  • Đầu núm đa tia độc đáo: Điểm này giống như các tuyến dẫn sữa trong ngực mẹ, với nhiều lỗ tiết sữa. Nhờ đó mang lại dòng chảy sữa ổn định và tự nhiên như bú mẹ.
  • Núm ti NUK Nature Sense có nhiều kích cỡ ngay trong cùng một độ tuổi. Điều này vượt trội hơn hẳn so với các bình sữa cho bé khác, chỉ có các size theo tháng tuổi. Nhờ đó, mẹ có thể lựa chọn chính xác theo thể trạng và sức bú của con như thế nào.
    • 1. Bé từ 0 - 6 tháng: size núm S1
    • 2. Bé từ  6 - 18 tháng: size núm S2
    • 3. Chi tiết: Núm S - 3 tia phù hợp cho bé có sức bú lượng sữa ít và chậm;  Núm M – 6 tia phù hợp cho bé có sức bú vừa phải, từ từ; Núm L - 9 tia cho bé có sức bú nhanh và nhiều.
  • Lỗ tiết sữa ở mặt trên của núm ti: Tại đường phun sữa dạng vòng cung lên vòm miệng thay vì chảy thẳng vào cổ họng, chống sặc cũng như hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.
  • Hệ thống van thông khí Anti-colic Air System công nghệ cao điều chỉnh linh động theo sức bú của bé, từ đó kiểm soát tốc độ chảy sữa để chống sặc, đầy hơi, đau bụng.
  • Bình sữa đa dạng chất liệu như nhựa PP cao cấp tiêu chuẩn EU, thủy tinh borosilicate cao cấp nhất hiện nay, núm ty silicon y tế an toàn và chịu nhiệt.
  • Thiết kế nắp đậy kín và chắc chắn chống rò rỉ sữa.
binh-sua-nuk-chinh-hang
Tư vấn các size núm ty bình bú NUK cho bé

Danh sách sản phẩm tốt nhất:

Bình sữa Nature Sense NUK

Giá bán

Nơi bán chính hãng

Bình sữa nhựa PP Nature Sense 150ml Núm ti Silicone S1 NUK NU21497 (Size M) - Màu Ngẫu Nhiên

249.000đ

TIKI

NUK Nature Sense núm ti silicone S2 - M NU21496 (260ml)

289.000đ

TIKI

Bình sữa NUK Nature Sense thủy tinh cao cấp núm ti silicone chỉnh nha 120ml, 240ml

349.000đ - 389.000đ

SHOPEE

Bình sữa NUK Premium Choice

binh-sua-nuk-Premium-Choice
Bình sữa Premium Choice nhiều họa tiết bắt mắt

Loại bình sữa Premium Choice của NUK được Tổ chức sức khỏe Nha khoa khuyến nghị sử dụng. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu. Sản phẩm nổi bật với đặc điểm núm ty chỉnh nha độc quyền giống dòng Nature Sense.

Từ đó, lưỡi bé có không gian di chuyển khi bú, vừa thực hiện các động tác mút nuốt nhả và nghỉ vô cùng tự nhiên phối hợp nhịp nhàng giữa cơ hàm, vòm miệng, môi và lưỡi.

Đặc điểm nổi bật và thông số kỹ thuật:

  • Núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền NUK: Cho bé khớp ngậm đúng, tương tự như khi bú mẹ.
  • Các động tác liên hoàn mút - nuốt - nhả - nghỉ tạo ra sự phối hợp nhịp nhàng giữa lưỡi, môi, vòm miệng, cơ hàm. Nhờ đó, hỗ trợ trẻ sớm phát triển kỹ năng nhai nuốt, giao tiếp; thúc đẩy răng mọc thẳng đẹp, không hô hay xô lệch.
  • Lỗ tiết sữa nằm ở mặt trên của núm ti: Tạo nên cơ chế phun sữa dạng vòng cung, giúp trẻ tránh bị giật mình khi tiết sữa, chống nghẹn hay sặc.
  • Cố núm nhỏ: Cho phép môi được khép kín, miệng không cần mở rộng để giữ núm ti, không tác động xấu đến cấu trúc của hàm.
    Núm ty NUK chất liệu silicon siêu mềm mại. Ngoài ra, còn có núm ti cao su tự nhiên dễ dàng thay thế.
  • Vùng siêu mềm: Linh hoạt giống như ti mẹ, từ bé có thể dễ dàng làm quen, thích ứng và chấp nhận.
  • Hệ thống van thông khí NUK: Cho phép sữa chảy đều mà bé không nuốt phải khí thừa, hạn chế tối đa hiện tượng chướng bụng, đầy hơi, nôn trớ.
  • Bình cổ rộng: Giúp việc pha sữa và vệ sinh dễ dàng.

Danh sách sản phẩm tốt nhất:

Bình sữa Premium Choice NUK

Giá bán

Nơi bán chính hãng

Bình sữa thủy tinh NUK Premium Choice+ Disney S1 - M NU34425 (120ml)

331.550đ

TIKI

NUK Premium Choice+ nhựa PPSU 300ml thường & cảm biến nhiệt

329.000đ - 389.000đ

SHOPEE

Bình sữa Premium Choice+  NUK nhựa PPSU 150ml núm ti S1-M

309.000đ

SHOPEE

Premium Choice nhựa PP  NUK núm ti Silicone (150ml, 300ml)

209.000đ - 229.000đ

SHOPEE

NUK Hello Kitty Premium choice+ nhựa PP cao cấp núm ti chỉnh nha 150ml, 300ml

249.000đ - 269.000đ

SHOPEE

Bình sữa NUK cảm biến nhiệt

binh-sua-nuk-cam-bien-nhiet
Tính năng cảm biến nhiệt thông minh của bình sữa

Sản phẩm bình sữa cảm biến nhiệt NUK còn được biết đến là bình pha sữa thông minh mà rất nhiều ông bố, bà mẹ bỉm sữa yêu thích lựa chọn. Sản phẩm bình sữa cho bé có tính năng cảnh báo nhiệt độ trên thân bình, giúp trẻ được bảo vệ bởi nhiệt độ hoàn hảo an toàn cho hàm và làn da, giữ trọn dinh dưỡng sữa ở nhiệt độ lý tưởng.

Đặc điểm nổi bật và thông số kỹ thuật:

  • Chức năng cảm biến nhiệt thông minh và nhanh chóng giúp mẹ dễ dàng nhận biết nhiệt độ sữa cho bé bú, tránh để sữa quá nóng gây bỏng cho bé, hay sữa quá lạnh dễ khiến bé đau bụng, nôn trớ.
  • Cảm biến nhanh nhạy chỉ trong vài giây, giúp tối ưu quá trình pha sữa cũng như tiết kiệm thời gian.
  • Cụ thể: nhiệt độ >42 độ C sẽ chuyển trắng, chuyển xanh đậm khi nhiệt độ <36 độ C. Mức nhiệt lý tưởng là 37 độ C, thang cảm biến có màu xanh nhạt.
  • Núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền của NUK giống với 2 dòng Premium Choice và Nature Sense. Một số đặc điểm tương đồng khác là cổ núm nhỏ, đầu ti có vùng siêu mềm và bầu núm tối ưu, lỗ tiết sữa nằm ở mặt trên của núm ti,…
  • Núm vú 1 tia với nhiều kích thước S, M, L cho dòng chảy linh động. Nhờ đó, cung cấp đủ lượng sữa trong khoảng thời gian phù hợp, hòa cùng enzyme nước bọt, giúp bé dễ dàng tiêu hóa.
  • Van thông khí NUK công nghệ cao Anti-Colic Air System cho phép sữa chảy đều mà bé không nuốt phải khí thừa, giúp 99% trẻ chống sặc, đầy hơi, đau bụng, sặc sữa khi bú.
  • Chất liệu là nhựa PP an toàn, không chứa BPA, đạt tiêu chuẩn EU (Châu Âu) tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm hiện cóloại bình sữa NUK 0-6M, 6 - 18M size 300ml và 150ml.
binh-sua-nuk-duc
Các mức cảnh báo nhiệt trên bình sữa

Danh sách sản phẩm tốt nhất:

Bình sữa cảm biến nhiệt của NUK

Giá bán

Nơi bán chính hãng

Bình sữa cảm biến nhiệt NUK nhựa PP cao cấp chuẩn EU núm ti silicone chỉnh nha 150ml, 300ml

239.000đ - 259.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa cảm biến nhiệt NUK nhựa PPSU cao cấp chuẩn EU núm ti silicone chỉnh nha 150ml, 300ml

369.000đ - 389.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa NUK Simply Natural

binh-sua-nuk-Simply-Natural
Mẫu bình sữa kiểu dáng mới Simply Natural

Đây là loại bình NUK xuất xứ sản xuất tại Mỹ nội địa. Bình đảm bảo quy trình sản xuất và tiêu chuẩn đầu ra nghiêm ngặt, thiết kế mang nét hiện đại và thông minh. Liệu bình sữa NUK Simply Natural có tốt không?

Đặc điểm nổi bật và thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu làm từ nhựa PP an toàn, có khả năng chịu nhiệt độ tốt và thân thiện với môi trường, an toàn cho bé. 
  • Núm ty silicon y tế cao cấp, không mùi hôi, không màu và thiết kế mô phỏng giống bầu ti mẹ.
  • Thiết kế bình tạo cảm giác gần gũi và quen thuộc với bé yêu. Trên núm bình có các dạng vòng gân xoắn đan xen với nhau bên trong, giúp đầu ti luôn căng rộng để bé dễ bú sữa.
  • Núm vú có nhiều lỗ tiết sữa (3, 6, 9 tương ứng với size S, M, L) giống như dòng chảy tự nhiên của ty mẹ vậy. Lỗ sữa nằm trên đầu núm ti tạo dạng phun sữa vòng cung đặc trưng.
  • Hệ thống van thông khí giúp làm giảm khí thừa, giúp điều tiết sữa chảy đều cho bé bú. Đồng thời, cải thiện tối đa hiện tượng nôn trớ, đầy hơi cho bé.

Danh sách sản phẩm tốt nhất:

  • Bình NUK Simply Natural Bottle 150ml - 270ml
  • Bình sữa NUK Simply Natural Bottle with Safe Temp 150ml - 270ml có chức năng báo nóng

Bên cạnh 4 dòng sản phẩm đặc trưng trên, bình sữa sơ sinh NUK còn dễ dàng phân loại dựa trên một số tiêu chí khác:

Bằng chất liệu sử dụng. Nó tương ứng với 4 loại đặc trưng là:

Theo dung tích bình sữa:

  • Bình NUK 150ml
  • Binh sua NUK 240ml
  • Bình sữa NUK 270ml
  • Bình sữa NUK 300ml

So sánh 4 nhóm chất liệu bình sữa của Đức NUK, ba mẹ tham khảo thêm nhé!

Chất liệuĐặc điểm
Nhựa PP an toàn

Đạt tiêu chuẩn EU, cứng, chống trầy xước.

Độ bền cao và chống va đập tốt.

Nhựa PA an toàn

Có độ trong cao gần giống như thủy tinh.

Sản phẩm nhẹ, bền, chống va đập tốt.

Khả năng chống oxy hóa, kháng hóa chất cao.

Bình thủy tinh chịu nhiệt borosilicate

Loại thủy tinh cao cấp nhất và nổi tiếng của Đức. 

Trọng lượng nhẹ hơn so với các loại bình thủy tinh khác.

Độ bền sản phẩm cao, chịu nhiệt cực lớn đến 400 độ C.

Chịu sốc nhiệt đột ngột và và khó nứt vỡ. 

Chống oxy hóa và kháng hóa chất tốt.

Nhựa PPSU an toàn

Đây là loại nhựa dẻo tiên tiến nhất hiện nay, đạt chứng nhận của Cục quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA.

Bình sữa PPSU chịu nhiệt đến 180 độ C, rất nhẹ, chống trầy xước và va đập tốt.

Độ trong chất liệu cao.

Bình sữa NUK cho trẻ hở hàm ếch

 

Cùng với các dòng bình sữa chuyên dụng của Dr Brown’s, Medela thì bình NUK cũng là một gợi ý cho ba mẹ đang tìm mua bình sữa cho bé bị hở hàm ếch, sứt môi. Ty NUK được chứng nhận của bệnh viện ở khả năng hỗ trợ các động tác mút, giúp con có khả năng bú gần như tự nhiên. 

Ty được thiết kế gồm 2 phần, phần phía trên phồng lên tự ép vào vòm miệng, lấp đầy những chỗ hở của môi, giúp sữa dễ dàng đi thẳng vào dạ dày mà không bị tràn ra ngoài. Đồng thời giúp thức ăn trộn đều với nước bọt.

Bình sữa NUK giá bao nhiêu?

binh-sua-nuk-gia-bao-nhieu
Đa dạng mức giá thành của bình sữa thương hiệu NUK

Những câu hỏi thắc mắc mà Chanhtuoi nhận được từ nhiều ba mẹ là giá bình sữa NUK 150ml, 240ml,... bao nhiêu? có đắt không?

Giá bình NUK của Đức có nhiều phân khúc, sự chênh lệch này tùy theo loại bình, dung tích, chất liệu,... Theo đó, mức giá trung bình sẽ giao động từ khoảng 200.000đ đến hơn 400.000đ trên một sản phẩm.

Dưới đây là bảng tổng hợp chi tiết cho ba mẹ cùng tham khảo:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi bán chính hãng

Bình sữa nhựa PP 300ml (NU66133 S1)

217.550đ

TIKI

217.550đ

SHOPEE

Bình sữa nhựa PP Nature Sense NUK NU21497150ml 

249.000đ

MUA NGAY

NUK Premium Choice+ nhựa PPSU cảm biến nhiệt 300ml

389.000đ

MUA NGAY

NUK thủy tinh Disney 120 - 240ml

349.000đ - 369.000đ

MUA NGAY

Bình sữa NUK PA 150ml-300ml

249.000đ - 289.000đ

MUA NGAY

NUK Nature Sense thủy tinh 120ml - 240ml

349.000đ - 389.000đ

MUA NGAY

Những lưu ý sử dụng bình sữa NUK cho trẻ sơ sinh

binh-sua-nuk-cach-su-dung
Mẹ cần chú ý một số điều trong quá trình sử dụng bình NUK cho con
  • Quay phần van thông khí và lỗ tiết sữa lên trên khi cho bé bú.
  • Nên vệ sinh bình sữa trước và sau khi sử dụng bằng nước rửa bình NUK (công thức enzyme tự nhiên loại bỏ protein trong sữa, cặn bột hay dư lượng nước trái cây).
  • Tiệt trùng bằng máy tiệt trùng hoặc luộc sôi trong 3-5 phút (không để chạm vào đáy hoặc thành nồi). Không nên hoặc hạn chế dùng trong máy rửa bát hoặc lò vi sóng.
  • Không nên luộc núm ty trong nước đun sôi để đảm bảo trạng thái chất liệu tốt nhất cho bé sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, không để dưới ánh nắng trực tiếp hoặc nơi gần nguồn nhiệt.
  • Không nhúng núm ti vào các chất ngọt hoặc thuốc.
  • Vì mục đích an toàn, núm ti silicone nên thay mới sau 1-2 tháng sử dụng hoặc bất cứ khi nào có dấu hiệu xuống cấp như bóp thấy dính, hoặc xuất hiện vết nứt, rách.

Mua bình sữa NUK ở đâu chính hãng, giá tốt?

binh-sua-nuk-mua-o-dau
Mẹ mua bình sữa chính hãng cho bé nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe

Hiện nay, các sản phẩm bình sữa chính hãng NUK được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Ba mẹ có thể đến các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị như Kidsplaza, Bibomart, ConCung, Webtretho,… để tìm mua.

Ngoài ra, mẹ bỉm cũng có thể đặt hàng online trên các sàn thương mại điện tử uy tín như shopee, Lazada, Tiki... để tiết kiệm thời gian. Đồng thời sử dụng thêm nhiều mã, voucher khuyến mãi hấp dẫn.

Tuy nhiên, cần kiểm tra và lựa chọn đúng các gian hàng chính hãng để đảm bảo mua đúng bình sữa chất lượng, giá tốt.

Kết luận:

NUK là lựa chọn tuyệt vời mẹ dành cho bé, với thiết kế núm ti dẹt độc quyền duy nhất giúp trẻ có khớp ngậm đúng, mang lại trải nghiệm bú tự nhiên như bú mẹ, đảm bảo răng mọc đều đẹp sau này. Chất liệu bình sữa đa dạng, luôn đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Đặc biệt, bình sữa được phân phối độc quyền chính hãng tại Việt Nam, nên giá cả bình ổn hợp túi tiền của đại đa số các mẹ.

Thiết kế bình cầm chắc tay, họa tiết trong sáng, đáng yêu. Không chỉ mẹ mà các bé đều thích bình sữa NUK, thực tế ghi nhận 92% trẻ hợp tác bú bình sữa NUK.

Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Từ đó, dễ dàng đưa ra lựa chọn mua bình sữa NUK tốt nhất, phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Quynhouse

Đúng kiểu tư duy làm kinh tế của người Đức "đường dài mới biết ngựa hay", sản phẩm nào của Đức cũng đề cao chất lượng, thật nể họ. Không ngờ NUK đã có 60 năm rồi, cảm ơn bài review ý nghĩa

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 10:07 29/12/2020
img-avatar

Bình luận

Phuong Le

Với bé nhà mình đúng là NUK là chân ái, bé ti bình ti mẹ vui vẻ. Mình dùng cả bộ ti giả và bình NUK, mẹ chăm con nhàn tênh

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:16 29/12/2020
img-avatar