Review bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head huyền thoại trong làng dưỡng tóc

10.08.2022 - 09:04

Dầu gội Tigi Bed Head là sản phẩm "ruột" của mình trong nhiều năm qua, sử dụng em này xong mình cảm thấy vấn đề lo ngại về tóc trước kia không còn nữa. Bộ dầu gội xả Tigi chứa nhiều dưỡng chất giúp tóc tái sinh và phục hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có nhiều loại cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mái tóc của mình nữa. Để xem bộ dầu gội này "huyền thoại" đến mức nào, có thực sự đáng dùng hay không thì cùng nghía qua bài với dưới đây nhé.

Xuất xứ bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head

Tigi hay còn gọi là Tony & Guy là thương hiệu kinh doanh các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc và sản phẩm trang điểm. Được thành lập vào năm 1989 bởi hai anh em Giuseppe (Toni) và Gaetano (Guy) Mascolo đặt trụ sở tại Mỹ. Các dòng sản phẩm đến từ Tigi là sản phẩm hàng đầu hiện nay, đã xuất hiện tại hơn 400 salon trên toàn thế giới và được trao 50 giải thưởng trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc. Bên cạnh đó hai người anh em của Tony & Guy là Bruno và Anthony Mascolo cũng đang hỗ trợ quản lý thương hiệu. 

dau-goi-tigi-01

Dòng sản phẩm BED HEAD makeup được sự chú ý của nhiều chị em phái đẹp.

Các sản phẩm từ Tigi đa dạng từ các dụng cụ trang điểm như mắt, môi, má hồng với dòng BED HEAD makeup được sự chú ý của nhiều chị em phái đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm dành cho tóc cũng được chú ý không kém, đặc trưng là bộ đôi dầu cặp Tigi Bed Head làm mưa làm gió trong làng dưỡng tóc.

Đánh giá chung về bộ đôi dầu gội Tigi bed head huyền thoại

Thiết kế, kết cấu của dầu cặp Tigi

Thiết kế của bộ dầu gội đầu Tigi là thứ mà bắt mắt mình nhiều nhất với 5 màu nổi bật thu hút ánh nhìn của người dùng. Thêm một nét chú ý khác là dung tích, mỗi em có dung tích lên đến 750ml, siêu to khổng lồ luôn. Một bộ thế này mình dùng mãi mà vẫn chưa thấy hết mọi người ạ, đã 3 tháng rồi mà mới dùng khoảng hơn nửa chai thôi. Khác với những thiết kế dầu gội khác, Tigi Bed Head có phần nắp nhấn để lấy dầu gội thay vì vòi bom.

Có màu trắng đục, độ sệt vừa phải không quá loãng nên không lo chất bị chảy khỏi lòng bàn tay. Mùi hương của Tigi là mùi trái cây ngọt ngào, mùi hương còn lưu lại sau khi tóc khô, cảm giác như vừa gội đầu ở salon về vậy.

dau-goi-tigi-02

 Tigi đỏ Bed Head có phần nắp nhấn để lấy dầu gội, thay vì vòi bom.

Công dụng dầu gội bed head

Bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head có công dụng làm sạch da đầu, tóc, lấy đi lớp bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoải mái. Tigi còn giúp ngăn quá trình hình thành gàu và bệnh lý về da đầu. Ngoài ra, bộ đôi này còn cung cấp dưỡng chất, giúp tóc phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt do có thành phần Vitamin, Protein, Elastin, các tinh chất dưỡng ẩm và axit amin. 

dau-goi-tigi-03

Bộ đôi dầu gội Tigi Bed Head có công dụng làm sạch da đầu, tóc, lấy đi lớp bụi bẩn, mồ hôi.

Sử dụng Tigi Bed Head một thời gian mình cảm thấy tóc được tăng độ đàn hồi và giảm thiểu gãy rụng đáng kể. Sức đề kháng cho tóc cũng tăng lên do có lớp màng bảo vệ nano siêu nhỏ giúp ngăn chặn tác hại của tia UV và tác động môi trường. Mỗi lần sử dụng Tigi là mình thích cực vì được thư giãn từ mùi trái cây tự nhiên, gội đầu xong mọi mệt mỏi cũng được nước xả trôi đi luôn. Theo mình biết thì với các bạn có sở thích nhuộm tóc thì Tigi Bed Head còn giúp tóc không bị xuống màu hoặc hư tổn do thuốc nhuộm nữa đấy.

Vậy Tigi Bed Head có thực sự tốt không?

Đây là câu hỏi của nhiều bạn đang đọc bài review này đúng không nè? Bộ đôi dầu gội xả Bed Head Tigi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Thành phần không chứa hóa chất gây kích ứng da đầu mà chứa dưỡng chất có khả năng cấp ẩm, dưỡng tóc mềm mượt, giảm khô xơ chẻ ngọn, gãy rụng và phục hồi tóc hư tổn. Còn ngại ngùng gì khi ngồi tại nhà gội đầu mà lại mang cảm giác như đang trải nghiệm tại salon tóc đúng không nào?

Review chi tiết về dầu gội Tigi Bed Head

1. Bộ dầu gội xả Tigi đỏ Bed Head Urban Antidotes (màu đỏ)

dau-goi-tigi-04

Tigi Bed Head Elastic Hair Strength màu đỏ dành cho mái tóc khô xơ hư tổn nặng

Dầu gội Tigi đỏ Bed Head Elastic Hair Strength màu đỏ dành cho mái tóc khô xơ hư tổn nặng. Chai màu đỏ như đang nhắc nhở, báo động rằng mái tóc của bạn đang hư tổn và cần sự trợ giúp vậy. Công dụng chính là phục hồi phần tóc hư tổn và lấy lại độ đàn hồi và giúp tóc chắc khỏe. Thành phần có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ còn gọi là silicon bám vào vùng tóc bị hư tổn như lớp màn bảo vệ. Khác với những sản phẩm chứa Silicon khác: Đó là trọng lượng những phân tử Silicon siêu nhỏ và chúng bám vào sợi tóc một cách chắc chắn từ đó tạo cho tóc cảm giác khỏe khoắn hơn nhưng không hề nặng nề, bết dính. Tigi Bed Head Elastic Hair Strength có mùi kẹo hoa quả ngọt ngào, sau khi tóc khô lại trên tóc vẫn vấn vương mùi thơm ngọt ngào.

2. Bộ dầu gội Tigi Bed Head Electric Hair Colour (màu cam)

dau-goi-tigi-05

 Tigi Bed Head Electric Hair Colour là sản phẩm chuyên dành chăm sóc cho tóc nhuộm

Dầu gội Tigi Bed Head Electric Hair Colour là sản phẩm chuyên dành chăm sóc cho tóc nhuộm. Những bạn có sở thích nhuộm tóc mà vẫn mang nỗi lo tóc hư tổn thì đừng quên em này nhé. Thành phần gồm vitamin, axit amin, protein và tinh chất giúp dưỡng ẩm, Tigi Bed Head  Electric Hair Colour màu cam giúp tóc mềm mượt, giữ màu cho tóc. Sử dụng chai này xong mình thấy tóc lên màu đẹp hơn hẳn mà không bị khô hay hư tổn do tác động của hóa chất. 

3. Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head Up All Night (màu tím)

dau-goi-tigi-06

Tigi Bed Head Up All Night dành cho người có mái tóc thường chịu tác động của môi trường

Tigi Bed Head Up All Night có chai màu tím chuyên dành cho người có mái tóc thường chịu tác động của môi trường và mất đi sự bóng mượt vốn có. Có khả năng giúp tăng độ bóng mượt cho tóc. Thành phần chính gồm protein và một số dưỡng chất phục hồi từ bên trong cấu trúc tóc, dưỡng tóc óng ả hơn. Ngoài ra còn giúp tăng độ phồng cho tóc, tránh bị bết dính. 

4. Bộ dầu gội Tigi Bed Head Elastic Hair Strength (màu xanh lá)

dau-goi-tigi-07

Tigi Bed Head Elastic Hair Strength là sản phẩm dành riêng cho mái tóc yếu

Tigi Bed Head Elastic Hair Strength là sản phẩm dành riêng cho mái tóc yếu bị gãy rụng và mất đi độ đàn hồi. Thành phần chứa nhiều chất tăng cường độ chắc khỏe cho tóc và bổ sung độ ẩm cần thiết cho tóc mềm mượt, không bị xơ rối. 

5. Bộ dầu gội xả Tigi Bed Head Rehab For Hair (màu xanh dương)

dau-goi-tigi-08

Tigi Bed Head Rehab For Hair chuyên dành để phục hồi tóc hư tổn.

Tigi Bed Head Rehab For Hair chuyên dành để phục hồi tóc hư tổn. Chứa công thức hoàn hảo giúp tăng cường chất protein, axit amin phục hồi mái tóc từ sâu bên trong. Đây là sản phẩm nuôi dưỡng tóc hoàn hảo, đánh bay các tình trạng hư tổn, chẻ ngọn.

6. Bộ dầu gội Tigi S Factor - Diamond Dreams Shampoo (màu trắng)

bo-dau-goi-xa-tigi-s-factor-diamond-dreams-1

Dầu gội dưỡng bóng, người bạn tốt nhất của mỗi cô gái. Dầu gội dưỡng bóng bảo vệ chống lại các gốc tự do gây thiệt hại  phai màuKết hợp một số thành phần có uy tín nhất trên thế giớisang trọng phức tạp của TIGI tạo ra một ánh sáng lung linh đa chiềuthêm chiều sâu và sự phong phú về màu sắc của bạn, đồng thời bảo vệ mái tóc của bạn.

Sau thời gian loay hoay đi tìm sản phẩm chân ái cho tóc thì mình cũng đã tìm được rồi, còn các bạn thì sao nè? Hy vọng qua bài viết này một số bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn và dễ dàng quyết định có nên sử dụng dầu gội Tigi hay không nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hương Nguyễn

Tóc mái mình dễ bị bết và mình hay rụng tóc nữa thì nên dùng loại màu nào ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:42 11/01/2021
img-avatar