Review kem dưỡng da tay Frudia tốt không sau 30 ngày sử dụng

10.08.2022 - 10:33

Nổi lên như một hiện tượng, kem dưỡng da tay Frudia đốn tim các cô gái với packing cực xinh xắn. Và may mắn mình cũng được sở hữu bộ 6/10 tuýp kem dưỡng da tay từ Frudia để có thể gửi đến bài review này cho mọi người.

Thương hiệu Frudia:

Frudia được xem là dòng chăm sóc da công nghệ cao của Hàn Quốc với thành phần chính từ hoa quả thiên nhiên. Ưu điểm vượt trội của Frudia chính là sử dụng 100% nước ép trái cây từ quy trình chiết xuất theo phương pháp R Vita W™ (công nghệ ép lạnh trái cây tươi) chiết xuất ra những tinh chất tinh túy nhất từ trái cây để tạo nên sản phẩm.

Các dòng sản phẩm chăm sóc da từ Frudia được xem là tinh hoa của trái cây Hàn Quốc giúp mang đến cho làn da vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết.

kem-duong-da-tay-frudia-2

Frudia – thương hiệu chăm sóc da từ 100% nước ép trái cây

Review kem dưỡng da tay Frudia chi tiết:

Bao bì – cực ngọt ngào tươi mát:

Mình bị đốn tim ngay từ cái nhìn đầu tiên với em kem dưỡng tay Frudia bởi packing quá ư là ngọt ngào của em nó.

Dạng tuýp và mỗi vỏ tuýp là một hình trái cây tương ứng với chiết xuất bên trong. Màu sắc tươi mát khá là bắt mắt. Nắp tuýp có hai màu trắng và nâu, theo mình được biết thì nắp nâu sẽ chứa dưỡng ẩm nhiều hơn nắp trắng.

Mỗi tuýp có trọng lượng 30g, khá nhỏ gọn có thể mang đi vi vu muôn nơi nha. Mình thì để hẵn một tuýp ở bàn làm việc, cần là có ngay.

kem-duong-da-tay-frudia-2-1-1024x1024

Set kem dưỡng da tay của mình gồm 6 tuýp bắt mắt

Kem dưỡng da tay Frudia có chất kem mịn đặc:

Không phải dạng gel hay tinh chất đậm đặc, nhưng texture của kem tay Frudia theo mình đánh giá là chất kem đặc nhưng mịn.

Lúc đầu khá lo lắng là kem đặc quá sẽ làm rít da nhưng may mắn là kem mịn và rất mềm, thấm nhanh khi thoa lên da. Vì là kem dưỡng da tay nên lưu ý là lấy lượng kem vừa phải để thoa đủ 2 bàn tay thôi nhé!

kem-duong-da-tay-frudia-3

Chất kem mịn thấm nhanh vào da

Mùi hương tươi mát, ngọt ngào:

Tin mình đi, bạn sẽ đổ đứ đừ và tất nhiên là cứ hít mãi đôi bàn tay của mình sau khi thoa kem cho mà xem. Tươi mát, ngọt ngào và thoang thoảng chính là 3 từ mà mình dùng để miêu tả em kem dưỡng da tay Frudia này.

Gồm 15 mùi hương trái cây nhưng set của mình chỉ có 6 mùi thôi, nên mình chỉ review 6 mùi hương này nhé! Nhưng mình tin là 11 mùi còn lại cũng là cực phẩm.

kem-duong-da-tay-frudia-1-1-1024x1024

6 tuýp kem dưỡng tay của Frudia của mình

Acai Berry (quả mọng): mình cũng không biết quả này là quả gì luôn . Ngửi mùi thì hơi lai giữa dâu và nho, thoang thoảng mùi khá nhẹ.

Cherry (quả anh đào): mùi này thì kiểu mùi cherry ngọt. Team thích ngọt thì xin mời bơi vào nhé.

Shea Butter (bơ hạt mỡ): mùi này thì khá giống mùi kem dưỡng của em bé. Mùi nhẹ không quá gắt.

Peach (mùi trái đào): mình đổ đứ đừ với cái mùi ngọt ngào này đây. Nếu bạn là một cô nàng kẹo ngọt, thích những mùi dễ thương thì nhất định hãy thử kem dưỡng da tay Frudia mùi trái đào này nha

kem-duong-da-tay-frudia-5

Mùi đào ngọt dễ thương

Raspberry (quả mâm xôi): mùi này thì mình nghĩ khá thích hợp cho những bạn thích kiểu mùi đơn giản. Vì với mình em nó có mùi khá unisex, phù hợp với bạn nào thích dưỡng ẩm da tay nhưng sản phẩm mùi nhẹ.

Catus (xương rồng): mình nghĩ chắc mùi này là mùi hoa xương rồng sẽ chính xác hơn. Vì thoang thoảng mùi hoa và khá giống với mùi hoa anh đào, nhưng mùi dịu hơn xíu.

Giá kem dưỡng da tay Frudia:

Bên cạnh packing hay mùi hương thì tầm giá của em này cũng khiến mình rất là ưng bụng. Chỉ từ 49k-66k/ tuýp/ 30g.

kem-duong-da-tay-frudia-6

Mỗi tuýp kem dưỡng 30g

Tùy vào địa điểm bán, bạn có thể mua với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể mua tại Shopee Mall của Frudia. Đây là gian hàng chính hãng và thường xuyên có quà tặng kèm cũng như giá tốt cho sản phẩm Frudia.

Mua sản phẩm Frudia chính hãng và nhận ưu đãi tại đây

Cách sử dụng kem dưỡng da tay Frudia

Vì là dạng lotion, giống như bất kỳ loại kem dưỡng nào khác nên bạn chỉ cần làm sạch da là có thể sử dụng được nhé! Đặc biệt với kem dưỡng da tay thì bạn có thể sử dụng với tần suất nhiều hơn kem dưỡng khác. Như mình thì chỉ cần da tay là thoa ngay hoặc nhiều khi nghiện mùi quá nên cũng phải thoa để ngửi.

kem-duong-da-tay-frudia-4

Dùng mỗi ngày khi da tay bị khô

À một cách mà mình cũng thường dùng với kem dưỡng da tay Frudia này là thoa mấy vùng da bị chai sần như: khủy tay, mắt cá, đầu gối. Cũng mang lại hiệu quả làm mềm da khá tốt nha.

Nhưng lưu ý là chỉ thoa một lượng nhỏ vừa phải thôi nhé! Đặc biệt với những nàng bị mồ hôi tay thì mình nghĩ bạn nên tiết chế lượng kem cũng như tần suất để tránh bị bết dính.

Hiệu quả của kem dưỡng tay Frudia sau 30 ngày sử dụng

  • Dưỡng ẩm da tay
  • Làm mềm mịn da

Chính là 2 công dụng chính mà em nó mang lại. Và tất nhiên bạn cũng không thể mong đợi nhiều hơn vì em nó cũng chỉ là kem dưỡng da tay mà thôi. Nếu có công dụng khác mình nghĩ chắc là relax với mùi hương khá dễ chịu.

Có mang lại hiệu quả ngay không? Tất nhiên là có nếu bạn muốn cấp ẩm, làm mềm da ngay lập tức. Ngược lại với những nàng tay chai sần nhiều, muốn dưỡng cho mịn màng hơn thì cần thời gian từ 3-5 tuần nha.

Vì bản thân mình cũng có vết chai tay (nhưng không nhiều); mình dùng được tầm hơn 1 tháng thì vết chai cũng mềm hơn nhiều và dường như không nhìn thấy rõ nữa.

Trên là review của mình về kem dưỡng da tay Frudia. Mong là với những chia sẻ từ bài viết bạn sẽ có thêm gợi ý phù hợp để chọn kem dưỡng da tay cho mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!