Review chân thật về phấn mắt Missha Triple Shadow có nên mua hay không?

09.08.2022 - 16:43

Phấn mắt Missha Triple shadow hiện là sản phẩm đang làm “điên đảo” chị em phái đẹp. Với 3 màu siêu long lanh, cách sử dụng đơn giản, phấn mắt Missha đến từ Hàn Quốc được phối màu sẵn nên các chị em chúng ta chỉ việc dùng mà không cần suy nghĩ nhiều. Qua nhiều lần cập nhật màu mới thì cho đến nay, phấn mắt Missha 3 màu Triple Shadow hiện có tới 20 mã màu cho bạn lựa chọn. Cùng Nhung tìm hiểu xem có những mã màu xinh đẹp nào nhé!

1. Về thương hiệu Missha

Là một thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp đến từ Hàn Quốc, Missha chắc hẳn không còn xa lạ với chị em chúng ta đúng không nào? Tuy với quy mô ban đầu khá khiêm tốn nhưng chỉ trong 2 năm ngắn ngủi, Missha nhanh chóng vượt lên  top đầu trên đường đua mỹ phẩm ở "vương quốc mỹ phẩm" Hàn Quốc. Bằng chất lượng nổi bật, thiết kế tiện lợi, cùng với những tone màu bắt trend nhanh chóng, Missha được nhiều “tín đồ” làm đẹp quan tâm ngày một nhiều hơn. 

phan-mat-missha-01

Missha Triple Shadow là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc.

Về lịch sử phát triển: Năm 2000, công ty Able C&C được thành lập và cho ra mắt người dùng thương hiệu Missha được bán online tại website Beauty.net. Đến năm 2002 thì Missha cho khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc. Khoảng thời gian từ 2005 – 2006 đây là khoảng thời gian Missha bắt đầu nhượng quyền kinh doanh thương mại lần lượt ở những thị trường mỹ phẩm tiềm năng, trong đó có Việt Nam. Và năm 2009, Missha có tổng doanh thu đạt kỷ lục lên đến 181 tỷ Won và thương hiệu Missha dần quen thuộc với phái đẹp.

Nhắc đến Missha có lẽ các bạn sẽ nhớ đến những gương mặt đại diện sáng giá như BoA (Năm 2003-2006 và 2013), TVXQ (2011) và Shim Eun Kyung(2017). Sản phẩm Missha đa dạng từ sản phẩm makeup, dưỡng da, chăm sóc cơ thể và tóc. Một số sản phẩm được xem “đòn bẩy” giúp đưa tên tuổi của Missha đến với chị em phái đẹp trên khắp thế giới như The Original Tension Pact, M Magic Cushion SPF50+/PA+++, M Perfect Cover BB cream… Và không thể không nhắc đến  Time Revolution Night Repair Science Activator Ampoule từng một thời gian “làm mưa làm gió”.

2. Review phấn mắt Missha Triple Shadow

Về bảng màu phấn mắt 3 màu Missha 

Qua nhiều lần tái sản xuất, hiện nay Missha có đến 20 mã màu khác nhau cho chị em chúng ta thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, với mình thì những màu này vẫn chưa đủ, nó thiếu đi những màu nổi bật cho các buổi party, event lớn. Nhưng đối với ngày thường thì Missha luôn xuất sắc trên mọi mặt trận. 

Bằng lời có lẽ các bạn chưa từng sử dụng phấn mắt Missha 3 màu vẫn chưa hình dung được bảng màu ra sao đúng không? Để mình mách nhỏ với các bạn một số mã màu nổi bật nhé.

phan-mat-missha-02

Qua nhiều lần tái sản xuất, hiện nay phấn mắt Missha có đến 20 mã màu khác nhau

Phấn mắt Missha màu 06 (Marsala Red): Là một trong những mã màu đầu tiên trong bảng màu mắt Missha Triple Shadow. Mang tone đỏ rượu chủ đạo, em này toát lên nét thanh lịch và không kém phần sành điệu, phù hợp với những cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng quyến rũ.

Phấn mắt Missha màu 08 (Orange Parade): em này lại có tone màu cam san hô, vừa nhẹ nhàng lại vừa cá tính. Cô nàng nào có phong cách trẻ trung, một làn da trắng thì đừng qua qua mã màu 08 này nhé.

Phấn mắt Missha màu 15 (Daylight): đây là mã màu có màu vàng sáng giúp mắt to hơn. Cùng với những tone màu trầm, nhẹ nhàng mà bạn có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh đi chơi hay đi làm.

Phấn mắt Missha màu 17 (Heart Ring): em này là một mã màu mới trong phiên bản màu mắt Missha. Màu nude trẻ trung làm màu nền, màu chính đánh bầu mắt và màu nâu đất nhấn giúp đôi mắt thêm cuốn hút hơn.

Về thiết kế của phấn mắt Missha 3 màu

Thiết kế bao bì của phấn mắt Missha Triple Shadow vẫn nhỏ gọn như đặc điểm của các dòng phấn mắt khác thuộc thương hiệu Missha. Em ấy có thể bỏ gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng mang đi mọi nơi đơn giản bằng việc bỏ vào ví hay túi xách. Nhưng với những bạn mới dùng sẽ cảm thấy hơi khó lấy sản phẩm bằng cọ vì thiết kế nhỏ gọn này. Chỉ cần một thời gian để làm quen bạn sẽ yêu em ấy ngay thôi.

phan-mat-missha-03

Missha Triple Shadow có thiết kế nhỏ gọn

Về chất phấn màu mắt Missha

Khi sử dụng phấn mắt, không chỉ màu quan trọng, mà còn phải kể đến chất phấn. Nói về chất phấn thì thật sự lòng khó mà chê được phấn mắt Missha vì chất phấn không chỉ mềm mịn, bám tốt mà còn lên màu chuẩn, không vón màu. Ngoài ra khi sử dụng không rơi nhiều bụi gây cảm giác khó chịu. Đặc biệt chúng ta có thể dùng tay để đánh phấn mắt một cách dễ dàng mà không cần sử dụng đến cọ. Tuy nhiên, phấn mắt Missha đa số là các màu nhạt, lượng nhũ ít, phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng. Còn với các cô nàng có gu cá tính một chút thì lại không thể sử dụng bảng màu phấn mắt Missha 3 màu được.

phan-mat-missha-04

Màu mắt Missha có chất phấn mịn, mượt, không rơi bụi khi sử dụng.

Tổng kết ưu nhược điểm phấn mắt Missha Triple Shadow 

Ưu điểm:

+ Thiết kế nhỏ nhắn, thuận tiện mang theo bên mình.

+ Chất phấn mịn, bám tốt mà còn lên màu chuẩn, không vón màu, không rơi bụi.

+ Bảng màu được phối sẵn, dễ dàng sử dụng.

+ Có đến 20 mã màu, đa dạng cho sự chọn lựa.

Nhược điểm:

+ Bảng màu phấn khá nhạt, nhũ ít, chỉ phù hợp với phong cách nhẹ nhàng.

Một số lưu ý khác khi dùng phấn mắt Missha 

Làm sao để chọn được một bảng mã màu phù hợp với mình? Có bạn nào thắc mắc điều đó không nè? Để mình mách nhỏ bạn một số lưu ý khi lựa chọn phấn mắt nhé.

Thứ nhất: chọn phấn mắt Missha Triple Shadow theo màu da. Có một quy tắc khi chọn màu phấn mắt sao cho hợp với da là chọn phấn mắt có các màu màu tím, đỏ, cam, vàng ánh kim cho những làn da có tone nghiêng về tone vàng. Chọn các màu xanh, bạc, lavender cho các làn da nghiêng về tone xanh. Tuy nhiên, bạn có thể đến trực tiếp tại các store chính hãng để được đo màu da và tư vấn màu phấn mắt phù hợp nhé.

phan-mat-missha-05

Chọn phấn mắt Missha theo màu da để trông tự nhiên hơn.

Thứ hai: Chọn phấn mắt khác là dựa vào mục đích sử dụng. Nếu bạn định sử dụng phấn mắt cho các buổi party, các buổi tiệc cần sự lộng lẫy thì nên chọn các tone màu sắc mạnh, tone đậm hoặc phấn mắt có ánh kim, lấp lánh để tạo điểm nhấn. Nhưng nếu bạn chỉ trang điểm để đi làm, đi học, uống nước với bạn bè thì có thể chọn các tone màu nhẹ nhàng hơn.

Giá thành màu mắt Missha Missha Triple Shadow

Em này có giá cực kỳ yêu thương chỉ 79k đó, đang được sale tận 56% trên shopee mall chính hãng của Missha nè, đảm bảo hàng real luôn nhé. Mình để link cho ai cần mua:

LINK ĐẶT MUA PHẤN MẮT MISSHA CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ

Tổng kết lại thì thực sự phấn mắt 3 màu Missha cũng góp phần không nhỏ khiến thương hiệu Missha đến gần hơn với đối tượng teen vì giá cả rất hợp lý. Chẳng hạn như em ý cũng được review trên kênh của Blogger “DADA Beauty Việt Nam”  là một trong những sản phẩm Makeup cho tuổi teen dưới 150k.

phan-mat-missha-06

Blogger “DADA Beauty Việt Nam” tin dùng phấn mắt Missha

Qua bài biết này Nhung đoán nhiều bạn đã trả lời được thắc mắc vì sao em này cho ra mắt lại là “cơn sốt” như vậy. Hy vọng bạn đã tìm được những mã màu ưng ý để làm xinh thêm đôi mắt của mình. Nhưng nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về em phấn mắt Missha Triple Shadow này thì để lại cmt phía dưới để Nhung giải đáp cho bạn nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!