Review bodymist Shimang nội địa trung rẻ nhưng có đáng đùng?

09.02.2023 - 15:04

Hôm nay mình muốn review cho các bạn một loại mỹ phẩm nội địa Trung đang khá hot hiện nay. Đó chính là em bodymist Shimang (xịt thơm toàn thân ). Với giá thành khá bèo bọt thì sản phẩm này có thực sự chất lượng như lời đồn không? Hãy cùng mình làm ''sáng tỏ '' vấn đề này nha

1111-1647153115

Nguồn gốc, xuất xứ Shimang body mist

Em bodymist này đến từ nhà Shimang-thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Trung Quốc.Shimang cũng là 1 trong những hãng đồ nội địa trung khá bán chạy ở Việt Nam đó nha

Các mùi hương xịt toàn thân bodymist shimang

Có tất cả 7 mùi hương cho chúng ta lựa chọn thật thoải mái luôn nhé các nàng:

  • Tokyo Citrus (màu cam): Hương trái cây họ cam chanh hòa quyện với hương bạc hà thanh mát, tươi tắn đậm chất mùa hè.Hương cam, chanh, quýt hoà quyện tạo nên mùi tự nhiên.Cực kì thích hợp cho các bạn nữ năng động luôn nha 
  • Dream Dispenser (màu xanh): Hương hoa và trái cây ngọt ngào, trong trẻo như một giấc mơ. Mùi hương có thể dùng cho cả nam và nữ.
  • An Earthly Peach (màu hồng): Hương trái đào chín mọng ngọt ngào, mềm mại.Theo cảm nhận của mình thì em này mùi hơi hắc và không rõ mùi đào cho lắm
  • White Moon (màu trắng trong): Hương trái dâu đen hòa quyện với hương nguyệt quế và hương gỗ. Mùi hương vừa ngọt ngào, thanh tao và lịch lãm nên có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ.
  • The Day We Met (màu hồng đậm): Hương hoa nhẹ nhàng, quyến rũ cho buổi hẹn hò đầu tiên.Mùi này có thể hơi hắc với 1 số bạn nhe
  • Heaven Of Grapefruit (màu hồng nhạt): Hương trái bưởi mọng nước, ngọt ngào mềm mại. Mùi hương thích hợp cho những cô nàng nữ tính, dịu dàng.
  • Pure Milk (màu trắng): Hương sữa tươi đơn giản tinh khiết, lạ lẫm.Mùi này hơi ngọt và cũng hơi hắc,một số bạn ngửi sẽ cảm thấy khó chịu vì mùi nồng.

1111-1647158635

Review chi tiết bodymist Shimang có thực sự tốt  như lời đồn

Thiết kế, bao bì nước hoa body mist shimang

Bản thân mình là một đứa cực kì yêu thích đồ nội địa Trung bởi thiết kế bao bì của chúng thực sự rất rất đẹp. Và em bodymist này cũng không ngoại lê . Khi mà nhìn thấy em nó này,ấn tượng đầu tiên của mình chính là vẻ bên ngoài của ẻm.Nhìn thực sự rất đẹp mắt và sang trọng.Nhãn dán mờ cùng với nắp nhựa tráng gương nhìn siêu đẹp luôn.Vậy nhưng,có 1 điểm trừ ,đó là chất liệu của chai.Chất liệu của chai bodymist này là thủy tinh và khá mỏng manh,rất dễ vỡ khi bị tác động vật lí.

1111-1647155517

Mùi hương xịt toàn thân bodymist Shimang

Theo cảm nhận cá nhân của mình,mùi Tokyo Citrus (chai màu cam) và Dream Dispenser( chai màu xanh ) là hai mùi mà mình cảm thấy thơm nhất.Mùi hương nhẹ nhàng ,ngọt ngào nhưng không kém phần tinh tế,sang trọng.

Cực kì phù hợp cho các bạn học sinh,sinh viên.Vậy nhưng,độ lưu hương của em bodymist này thì không được lâu như các loại khác (Victoria Secret,..). Độ lưu hương của em nó chỉ tầm được từ 30-45 phút thôi.Nếu các bạn muốn lưu hương lâu thì chai bodymist này không phải là đối tượng mà các bạn đang nhắm đến đâu ạ.

Khi xịt ra thì ban đầu sẽ có mùi cồn khá hắc.Đợi tầm 10-15s mùi cồn bay đi và để lại một mùi hương khá dễ chịu.

1111-1647155478

Thành phần xịt toàn thân bodymist shimang

Về thành phần thì chủ yếu chai bodymist này sử dụng tinh dầu, nước lã và cồn alcohol. Trong đó tinh dầu sử dụng hoàn toàn là từ thiên nhiên, trải qua chưng cất thủ công hoặc ly tách hóa học.

1111-1647155552

Ưu đãi tốt nhất

34.000 VNĐ

Xem tại Lazada

29.000 VNĐ

Xem tại Shopee

55.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Tổng kết có nên mua bodymist Shimang:

Với giá thành chỉ tầm từ 25000 - 35000 đồng cho một chai bodymist, theo cảm nhận cá nhân của mình:

  • Mùi hương lưu lại không lâu, nếu như muốn sử dụng cả ngày thì không nên dùng loại này nha,còn nếu như chỉ cần 1-2 tiếng thì khá phù hợp ( ở đây mình nói là khá phù hợp thôi nha).
  • Bao bì đẹp mắt, sang trọng nhưng chất liệu vỏ chai dễ vỡ
  • Thành phần hóa học khá nhiều,có rất nhiều cồn trong chai bodymist,do đó khi xịt sẽ ngửi thấy mùi cồn khá hắc,đau đầu.

Nói chung là với mức giá và chất lượng như này thì cũng khá đáng để mua thử nha các bạn. Hy vọng với những đánh giá của bản thân mình sau khi dùng xịt toàn thân bodymist Shimang này sẽ mang đến cái nhìn khách quan để các bạn dễ dàng quyết định nên mua sản phẩm này hay không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!