Review bột trắng răng Eucryl - Liệu có hiệu quả như lời đồn?

28.04.2023 - 16:07

Bột trắng răng Eucryl được đánh giá là một trong những sản phẩm giúp tẩy trắng răng hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Vậy giữa vô vàn thương hiệu cũng như sản phẩm làm trắng răng thì tại sao Eucryl lại được mọi người tin dùng? Để rõ hơn thì hãy cũng mình tìm hiểu trong bài viết dưới này nhé!

1. Bột trắng răng Eucryl thực sự là gì?

Được mọi người truyền tai nhau rằng Eucryl là sản phẩm có hiệu quả làm trắng răng tốt, tuy nhiên lại ít ai biết được rằng bột đánh răng Eucryl thực hư là loại bột như thế nào. Trên thực tế, Eucryl là một loại bột hỗn hợp với thành phần bao gồm các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như: trà xanh, vitamin D hay bạc hà. Bên cạnh đó, trong sản phẩm còn có chứa loại bột polyphenol với một số thành phần khác nữa.

bot-trang-rang-1

bột tẩy trắng răng Eucryl được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Đây là loại bột có mang tính axit nhẹ, từ bảng thành phần này có công dụng giúp loại bỏ các vết ố vàng trên răng hiệu quả. Bên cạnh việc giúp tẩy vết ố vàng thì Eucryl còn hỗ trợ tái tạo men răng giúp cho răng của chúng ta được chắc khỏe hơn và cũng đồng thời làm hơi thở thơm mát. Và cũng vì lý do này mà hiện nay dễ dàng thất bột trắng răng Eucryl được nhiều người sử dụng khá rộng rãi. 

Tuy nói là bột tẩy trắng  răng nhưng cách sử dụng của em này tương tự như kem đánh răng. Chỉ cần lấy một lượng bột Eucryl vừa đủ ra bàn chải đánh răng, sau đó thực hiện động tác chà nhẹ lên răng, các nàng nhớ chú ý là chà sâu hơn vào những vùng có răng bị ố vàng hoặc xỉn  màu nàng nhé. Sau khi hoàn tất thì chỉ cần súc miệng thật sạch lại với nước, cứ kiên trì lặp đi lặp lại động tác này thì răng của bạn sẽ nhanh chóng trắng sáng đấy.

2. Chia sẻ cảm nhận khi sử dụng bột tẩy trắng răng Eucryl

Lúc mình tìm hiểu về các sản phẩm làm trắng răng là cứ y như rằng toàn những bài viết về sản phẩm bột đánh trắng răng Eucryl. Một phần vì tò mò, một phần vì nhận được nhiều sự ưu ái từ người dùng nên mình đã “tậu” ngay em này để dùng thử và chia sẻ với các bạn.

2.1. Về thiết kế bột trắng răng Eucryl

Có thể thấy thiết kế màu sắc của em này khá hợp gu mình luôn, tổng thể là hình hộp tròn, thiết kế phần nắp mở trực tiếp chứ không cần phải vặn hay xoáy gì cả. Tuy nhiên có thể đóng nắp chặt và chắc chắn, là dạng hộp nhựa nên cũng không lo về vấn đề rơi vỡ. Tuy nhiên mình thấy thì điểm trừ của em này cũng chính là vấn đề này, sản phẩm thì ở dạng bột mà phần nắp mở trực tiếp nên mình hay bị lỡ tay mở nắp mạnh thế là bột cũng từ đó mà bay theo chiều gió hơi nhiều luôn. Thêm một vấn đề là mỗi sáng dậy là lười ơi là lười nên cứ mở nắp ra thì mình cho luôn bàn chải vào để lấy bột, mà bàn chải lại ướt nên dần dần bột bị ngấm nước trông khá mất vệ sinh.

bot-trang-rang-2

Về phần thiết kế thì Eucryl có dạng hình hộp tròn, nắp mở trực tiếp

2.2. Review Eucryl có thực sự hiệu quả làm trắng răng không?

Theo như các thông tin mà mình tìm hiểu trên mạng trước khi dùng sản phẩm thì thấy mọi người đánh giá về em này khá cao. Và khi sử dụng thực tế thì thấy trong bột trắng răng Eucryl tồn tại những viên bột ở dạng li ti siêu nhỏ nhằm có thể đi sâu hơn vào bên trong của các kẽ răng. Vì điều này mà Eucryl hỗ trợ người dùng lấy đi những mảng bám hay thức ăn dư thừa còn bị mắc lại. Điều đặc biệt về sản phẩm là trong bảng thành phần có chứa thành phần chống lại những sự hình thành của mảng bám trên răng, bám trên các cao răng, vì vậy mà răng của chúng ta được trắng sáng hơn sau một khoảng thời gian sử dụng.

bot-trang-rang-3

Bột trắng răng Eucryl giúp giảm vết ố vàng và giữ cho răng miệng thơm lâu hơn.

Thêm thành phần bạc hà tự nhiên góp phần trong bảng thành phần nên hỗ trợ cho hơi thở trở nên thơm mát hơn, khi sử dụng khiến bạn cũng cảm thấy được thư giãn. Vừa được hỗ trợ làm trắng răng miệng, lại vừa có một khoang miệng sạch sẽ và thơm lâu hơn thì còn gì bằng nữa đúng không nào? Trong quá trình sử dụng, mình thấy trong khoảng 2 tuần đầu tiên từ khi bắt đầu dùng bột tẩy trắng răng Eucryl sẽ thấy được vết ố vàng giảm đi, khoảng 4 tuần thì các mảng bám trên răng hầu như không còn nữa, tình trạng vết ố vàng trên răng cũng hiệu quả đáng kể. Tuy nhiên có nhiều bạn sử dụng lại thấy rằng hiệu quả lâu hơn như thế, có lẽ là tùy cơ địa cũng như tình trạng răng miệng của mỗi người mà có thời gian cho kết quả cũng khác nhau.

2.3. Vậy bột trắng răng Eucryl có thực sự hiệu quả?

Như mình có đề cập thì mình khá lười nên lấy bột bằng cách cho trực tiếp bàn chải vào hộp rồi lấy bột luôn, với cách này thì tuy có nhanh nhưng lại gây mất thẩm mỹ. Các bạn nào cẩn thận hơn có thể dùng thìa để lấy bột. Sử dụng thì thấy bột này không thơm nhưng không hôi, đánh lên thì thấy có bọt như kem đánh răng thông thường và có mùi vị bạc hà nhưng không quá nồng như kem đánh răng bạc hà đâu nhé. Lần đầu đánh lên thì không thấy hiệu quả gì ngoài việc răng sạch hơn và thơm lâu hơn. 

bot-trang-rang-4 

Eucryl là dạng bột, cách sử dụng như kem đánh răng thông thường

Giá của em bột trắng răng Eucryl này khá là hạt dẻ luôn, lúc mình tìm mua trên shopee thì thấy chỉ 45.000 vnđ cho một hộp dung tích 50g. Mình có để kèm link bên dưới cho các bạn dễ tham khảo hơn đấy.

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM EUCRYL CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT

Điểm cộng:

- Không gây cảm giác ê buốt răng, mùi hương bạc hà khá dễ chịu.

- Giá thành bình dân, dễ dàng sử dụng.

Điểm trừ:

Như mình nói đấy, điểm trừ của em này là về phần thiết kế, nắp hộp lấy bột dễ bị đổ.

Thế là mình đã chia sẻ tất tần tật kiến thức về sản phẩm bột trắng răng Eucryl rồi đấy. Nếu các nàng hay các chàng vẫn đang loay hoay với vấn đề răng miệng thì hãy thử qua sản phẩm này nhé, biết đâu các bạn sẽ ngỡ ngàng với hiệu quả mà em ấy mang lại đấy.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!