Review dầu dưỡng Kiara Argan Oil đắt xắt ra miếng: Có nên mua không?

26.04.2023 - 16:47

Thời gian gần đây, dùng tinh dầu dưỡng da trở thành xu thế và được nhiều chị em đánh giá hiệu quả tốt. Nếu bạn nào có thói quen sử dụng dầu dưỡng da chắc hẳn đã nghe đến sản phẩm dầu dưỡng Kiara Argan Oil. Em này hiện tại đang rất HOT trên thị trường và được mệnh danh là “Vàng lỏng của xứ Maroc”.

Bạn có thắc mắc tại sao sản phẩm này lại HOT như vậy không? Liệu rằng hiệu quả dưỡng da có tốt thật không? Tinh dầu Argan Oil Kiara phù hợp với những ai? Hãy tham khảo bài viết này để giải đáp các thắc mắc đó nhé!

review-dau-duong-kiara-argan-oil-1

Dầu dưỡng Argan Oil Kiara - Vàng lỏng của xứ Maroc

1. Nguồn gốc, xuất xứ tinh dầu dưỡng Kiara Argan Oil

Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Kiara Phytoceuticals, đến từ nước Úc. Thương hiệu này mang đến cho chị em các dòng dầu dưỡng da làm đẹp chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn và lành tính với tất cả mọi người.

dầu-dưỡng-kiara-argan-oil-02

Kiara nổi tiếng với nhiều loại dầu dưỡng da

Để khách hàng yên tâm, Kiara cam kết: 

  • 100% thuần khiết và 100% từ thiên nhiên
  • Không chất bảo quản và không paraben
  • Không thí nghiệm trên động vật
  • Chứng chỉ tuân thủ theo quy của Úc về sử dụng thành phần an toàn ở ngoài da)
  • Xuất xứ từ Úc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn

Ngoài Argan Oil ra thì hãng cũng còn rất nhiều loại dầu khác nổi tiếng không kém như: Tea Tree Oil, Marula Oil, Baobab Oil,… Chúng đều được chiết xuất từ thành phần dầu tự nhiên 100%, nguyên chất, được ban quản lý các sản phẩm organic Australia chứng nhận. Nhìn chung, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Reviews chi tiết dầu Argan oil Kiara

2.1. Bao bì, thiết kế dầu dưỡng Kiara Argan Oil

Ấn tượng đầu tiên về em này đối với mình là bao bì thiết kế khá đẹp. Tuy nhiên, dung tích sản phẩm khá nhỏ so với mình tưởng tượng vì mình cũng có 2 lọ dầu dưỡng da nhưng của hãng khác to hơn nhiều.

review-dau-duong-kiara-argan-oil

Thiết kế nhỏ gọn, chắc tay

Bao bì của sản phẩm cũng khá chắc chắn. Dầu dưỡng được đựng trong hũ thủy tinh nhỏ, cầm chắc tay nhỏ gọn. Đặc biệt, sản phẩm có vòi bóp, sử dụng khá tiện lợi, sạch sẽ.

2.2. Thành phần dầu dưỡng Kiara Argan Oil như nào?

Đúng như thông tin Kiara Phytoceuticals đã đưa, dầu dưỡng da Argan Oil được chiết xuất 100% từ dầu Argan nguyên chất tự nhiên, hoàn toàn tinh khiết. Dầu được ép lạnh từ các hạt Argan không rang, được lựa chọn kỹ lượng.

Thành phần chính của sản phẩm là 100% Argania Spinosa Kernel Oil. Đây là loại dầu thiên nhiên giàu vitamin E và acid béo.

review-dau-duong-kiara-argan-oil-3

100% Argania Spinosa Kernel Oil

Thành phần này an toàn và lành tính với mọi loại da, có công dụng dưỡng ẩm và dịu da hiệu quả. Bên cạnh đó, dầu dưỡng da Kiara Argan oil còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đồng thời cải thiện độ đàn hồi cho da, kích thích cơ thể sản sinh collagen.

2.3. Kết cấu và mùi hương của dầu dưỡng

Thành phần sản phẩm chiết xuất tự nhiên, nguyên chất 100% nên mùi của Kiara Phytoceuticals Argan Oil khá nhẹ, không quá nồng. Thế nên các bạn bị dị ứng mùi hương hay các mùi nước hoa cũng thấy hài lòng.

Dầu dưỡng Kiara Argan Oil có màu vàng nhạt, khá lỏng, apply lên da cực nhanh. Bạn chỉ cần lấy 1 giọt dầu dưỡng là đủ dưỡng cho cả gương mặt.

review-dau-duong-kiara-argan-oil-2

Ban đầu khi mới thoa dầu dưỡng da, bạn sẽ thấy 1 lớp dầu khá bóng trên mặt nhưng không rít trên da, khá thoải mái và dễ chịu.

Mình thấy nhiều bạn reviews dầu dưỡng Kiara Argan oil không thấm hoàn toàn. Nhưng theo đánh giá của mình, lý do là vì các bạn sử dụng hơi nhiều thôi. Hãy dùng dầu dưỡng da vừa đủ thôi đặc biệt là các bạn da dầu nhé! Không phải cứ nhiều là tốt đâu.

2.4. Cảm nhận sau khi sử dụng dầu dưỡng da Argan oil

Sau sinh bé mình thường xuyên phải thức khuya để đến 2-3h sáng. Vì lười dưỡng da, cũng 1 phần e dè các sản phẩm mỹ phẩm hóa học sợ ảnh hưởng đến cả mình và bé nên trước khi ngủ nên mình chỉ làm sạch da mặt rồi dùng dầu dưỡng thôi Argan của Kiara này thôi.

Trước sinh da mình rất khỏe thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu, nhưng sau sinh thì da yếu hẳn chuyển sang thiên khô và nhạy cảm rát dễ bị dị ứng mẩn đỏ, nhất là vùng cằm và má. Có thể là do suốt quá trình mang thai mình đã không chăm sóc da tốt nên da xấu đi trông thấy. Mọi người thường bảo tháng ở cữ là giai đoạn vàng để dưỡng da vì thế mình đã tận dụng nó triệt để. Mình tìm đến 1 sản phẩm dưỡng da phải tốt và đảm bảo an toàn và lựa chọn của mình là dầu dưỡng argan.

Sau các bước làm sạch da, sữa rửa mặt và tonner, mình dùng 2 giọt nhỏ ra lòng bàn tay rồi làm ấm lên bằng 2 lòng bàn tay và apply lên toàn bộ mặt và cổ. Bôi lên các chỗ da bị dị ứng thấy da dễ chịu đi trông thấy không còn cảm giác ngứa ngáy nữa. Mới đầu thì da sẽ khá bóng nhưng chỉ sau khoảng 1-2 phút vỗ nhẹ khắp mặt thì dầu dưỡng sẽ thấm đều vào mặt và cảm giác da căng mềm mượt thích lắm. Dù thức khuya khá nhiều nhưng da mình vẫn sáng không sạm không mệt mỏi, giờ mình mới hiểu đây mới là tác dụng thật sự của chai dầu dưỡng da này. 

Vậy nên, ngoài tác dụng dưỡng ẩm da, dầu dưỡng Kiara Phytoceuticals Argan Oil còn có khả năng bảo làm dịu da, phục hồi hư tổn và bảo vệ da làn da hiệu quả. Sau 1 tháng sử dụng thì da mình đã khỏe lên rất nhiều, nhẵn mịn chứ không còn thô ráp bong tróc như trước, tình trạng dị ứng cũng không còn luôn.

dau-duong-kiara-argan-oil-07

Khách hàng review dầu dưỡng da Argan Oil Kiara  sau khi dùng

Trong thành phần dầu có chứa hàng lượng Oleic và Linoleic Acid, cân bằng da, hỗ trợ điều trị mụn và giảm độ nhạy cảm cho da. Dùng dầu dưỡng Kiara Argan Oil thường xuyên, làn da mình không xuất hiện mụn kể cả những ngày "đèn đỏ". Trước kia da mình cũng khá mịn, chỉ thỉnh thoảng mới có vài nốt khi đến ngày thôi.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng dầu dưỡng Argan Oil để dưỡng tóc nữa, mái tóc bạn sẽ bóng và mềm mượt hơn đấy, tình trạng tóc khô xơ được cải thiện đáng kể.

Hiện tại mình đang sử dụng lọ thứ 2 rồi. Làn da mình vẫn căng mịn, mềm mượt dù thường xuyên phải thức khuya. Nhìn chung mình khá hài lòng về dầu dưỡng da Argan Oil.

Tuy nhiên, hiệu quả như thế nào còn phù hợp khá nhiều vào cơ địa của người dùng nữa. Để đánh giá khách quan nhất, bạn nên mua dầu dưỡng da Argan Oil về dùng và cảm nhận nhé!

2.5. Giá dầu dưỡng Kiara Argan oil bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại Kiara Việt Nam đang bán Argan oil - dầu Argan - phù hợp cho da khô và da hỗn hợp, tóc, móng: 700.000đ/ chai 30ml. Mình đặt mua sản phẩm này tại website của hãng luôn vừa đảm bảo chất lượn mà còn được miễn phí vận chuyển và thanh toán tại nhà nữa. Nói chung là rất ưng ý, các bạn có thể tham khảo link bên dưới nhé

LINK ĐẶT MUA DẦU ARGAN KIARA CHÍNH HÃNG

review-dau-duong-kiara-argan-oil-4

Dầu dưỡng Kiara Argan Oil đắt xắt ra miếng

3. Đánh giá ưu nhược điểm của Argan oil Kiara

- Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi dùng
  • Dưỡng ẩm và làm dịu da tốt nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông
  • Bảng thành phần đẹp, lành tính và an toàn phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô và da hỗn hợp
  • Trị mụn khá tốt, dùng cho da mụn oki
  • Ngoài dưỡng da, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn
  • Thấm nhanh, nhẹ nhàng, không gây nhờn rít

- Nhược điểm:

  • Không dùng được cho vết thương hở
  • Giá thành khá chat

4. Những điều cần biết khi dùng dầu dưỡng da

4.1. Argan oil dùng như thế nào để dưỡng ẩm cho da ? Ngày dùng bao nhiêu lần ?

Để sử dụng hiệu quả, bạn dùng dầu dưỡng da sau bước làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt và toner. Bạn nhỏ 1-2 giọt dầu dưỡng, thoa đều và massage nhẹ nhàng lên các vùng da cần dưỡng ẩm.

4.2. Dầu dưỡng dùng vào buổi nào là tốt nhất?

Bạn có thể dùng dầu dưỡng da 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ nhé. Buổi sáng dầu dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ da. Buổi tối, ngoài dưỡng ẩm, dầu dưỡng phục hồi hư tổn cho da.

4.3. Thời hạn sử dụng của sản phẩm là bao lâu ? Có bị vón cục trong quá trình sử dụng không?

Dầu dưỡng Kiara Argan oil có thời hạn sử dụng ghi trên bao bì là 2 năm. Tuy nhiên tính từ ngày mở nắp, bạn chỉ nên dùng dầu dưỡng trong 6 tháng thôi nhé. Dầu dưỡng da của Kiara không bị vón cục, nhưng nếu bạn không đóng nắp kỹ sau các lần sử dụng, sản phẩm có thể bị đóng cặn nhưng vẫn an toàn sử dụng trong 6 tháng kể từ ngày mở nắp.

4.4. 1 chai Kiara 30ml thì dùng được trong bao lâu?

Nếu bạn dùng đều đặn hàng ngày, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 - 2 giọt dầu dưỡng thì 1 chai 30ml có thể sử dụng đến 4 tháng nhé! Tính ra mức giá em này cũng không qua cao đâu.

4.5. Dầu dưỡng Kiara Argan Oil có gây bí da, làm nhèo lớp trang điểm không?

Kiara là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, 100% tinh khiết, với chiết xuất dạng lỏng dễ thấm sâu và thấm nhanh vào da nên không gây bí da và nhèo lớp trang điểm. Sau khi sử dụng dầu dưỡng, bạn có thể trang điểm thoải mái nhé!

Có 1 mẹo nhỏ từ các bạn chuyên gia trang điểm, ngoài cách sử dụng như bước dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm. Bạn có thể dùng dầu dưỡng ở bước đánh kem nền, mình có thể là trộn 1 lượng dầu vô kem nền, đánh lên thì cảm giác nền mướt và lâu trôi.

4.6. Dầu dưỡng da Argan oil có trị được nứt gót chân không ?

Với hàm lượng cao chất béo tốt dầu Argan Oil Kiara giúp dưỡng ẩm da, da mịn màng kể cả vùng da dưới bàn chân.

Cách dùng: Dùng bọt biển lấy đi lớp biếu bì sừng hóa và làm sạch gót chân. Sử dụng vài giọt dầu Argan Argan xoa đều lên gót chân bị nứt nẻ, massage nhẹ nhàng cho dầu dưỡng thấm hết và mang vớ qua đêm, duy trì mỗi tối trước khi đi ngủ.

4.7. Bà bầu có dùng được Argan oil không?

Thành phần sản phẩm 100% đều chiết xuất tự nhiên, an toàn. Argan oil là dầu dưỡng da cho bà bầu và các mẹ sau sinh đều dùng được nhé!

Hy vọng với những thông tin trong bài mình chia sẻ, các bạn có cái nhìn khách quan nhất về dầu dưỡng Kiara Argan Oil.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!