Review Son IAM Cosmetics: thỏi son bán lì đang HOT có đáng để đầu tư

02.11.2022 - 11:12

Son môi được xem là vật bất ly thân của đa số phái đẹp, tiêu chí lựa chọn son môi của các cô nàng hiện nay thiên về sự an toàn và thân thiện. Đó là lý do mà son IAM Cosmetics tạo nên cơn sốt ngay khi vừa ra mắt. Thỏi son này có gì đặc biệt? Hãy cùng mình khám phá trong bài viết này nhé!

118076814-1268035926867577-4604126244327510061-o-2

XEM NƠI BÁN SON IAM CHÍNH HÃNG

Vài nét về thương hiệu son IAM 

IAM Cosmetics là một thương hiệu son môi cao cấp, thuộc dòng son bán lì, sản xuất theo công thức, nguyên liệu 100% Nhật Bản và đóng gói bao bì tại Thái Lan. Son được hãng cam kết không chứa chì gây độc hại cho người dùng. Đồng hành cùng thương hiệu son IAM là nhà thiết kế Chung Thanh Phong cùng siêu mẫu Minh Tú với sứ mệnh “Dẫn dắt và khởi tạo xu hướng” trên thị trường mỹ phẩm.

Chính thức ra mắt trên thị trường vào tháng 1 năm 2019, IAM cosmetics giới thiệu tới chị em bộ sưu tập 10 thỏi son đầu tiên khiến phái đẹp săn lùng, rất nhiều người nổi tiếng và các beauty Blooger đã dùng và khen ngợi không ngớt về những thỏi son này.

Review chi tiết Son IAM có đáng để đầu tư?

Thiết kế của son IAM cosmetics

Son thuộc dòng cao cấp, nên thiết kế từ bao bì đến vỏ son đều rất tỉ mỉ và thời thượng. Vỏ giấy của son màu đen sang trọng, in tên thương hiệu IAM xung quanh. Mã màu son cùng mã vạch in ở nắp hộp. 

review-son-iam-3-1

Sự tối giản mang lại vẻ hiện đại và sang trọng. Cũng giống như nhiều dòng son High-end khác, son IAM được thiết kế với màu đen lì đơn giản, nhưng trông rất sang chảnh, thời thượng. Thỏi son vuông vức, cầm khá chắc tay, nắp son được thiết kế có hút nam châm chắc chắn giúp bảo vệ thỏi son tốt hơn, thao tác đóng, mở cũng rất thuận tiện.

Hiện tại, bên hãng son IAM cosmetics đang có dịch vụ khắc tên, nên nếu đặt hàng, các bạn nhớ ghi chú để được khắc tên miễn phí lên thân son nhé!

review-son-iam-5-1

Thỏi son mình đặt mua và có khắc tên

Thành phần và bảng màu son IAM cosmetics

Son được làm từ 100% thành phần an toàn, có công thức độc quyền từ Nhật Bản. Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định không có chì, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Son IAM chú trọng đến việc dưỡng ẩm, bảo vệ môi, nên trong thành phần xuất hiện các thành phần quan trọng đáp ứng tiêu chuẩn đó:

  • Argania Spinosa Kernel Oil – chiết xuất từ hạt Argan hữu cơ của Pháp, giàu hàm lượng Omega-6, khả năng tái tạo lớp màng bảo vệ của da môi
  • Bisabolol Oil – chiết xuất từ gỗ Candeia, khả năng dưỡng ẩm cao, bảo vệ môi khỏi bong tróc và nứt nẻ
  • Grap Seed Oil – dầu hạt nho thiên nhiên của Tây Ban Nha, Ý, và Pháp, hoạt động như một dưỡng chất làm mềm và giữ nước ở môi.

Hiện tại, trên website của hãng son IAM cosmetics giới thiệu bảng màu gồm 9 màu, mỗi màu son đại diện cho một xu hướng, 1 tính cách:

Màu 705: Đỏ cam

Màu 718: Cam neon

Màu 707: Đỏ tươi

Màu 712: Nude da

Màu 713: Đỏ đậm

Màu 708: Nude đất

Màu 711: Nude hồng

Màu 702: Hồng neon

Màu 704: Đỏ hồng

Ưu và nhược điểm của son IAM cosmetics

Ưu điểm của son IAM

  • Khả năng bám giữ màu lâu tới 8h
  • Nguyên liệu an toàn cho sức khỏe
  • Son nhiều dưỡng, bảo vệ và dưỡng ẩm cho môi
  • Màu son lên chuẩn ngay từ lớp son đầu tiên thoa lên môi

Nhược điểm IAM cosmetics

  • Vì là dòng son cao cấp nên có giá thành khá cao

Son IAM giá bao nhiêu? nên mua ở đâu tốt?

Son IAM  Chung Thanh Phong có giá niêm yết là 595k, hiện đang được khuyến mãi với giá chỉ còn 417k. Có rất nhiều nơi bán sản phẩm son IAM này và giá rẻ hơn khá nhiều nhưng Trang vẫn tin tưởng cà đặt hàng trên website chính hãng. 1 thỏi son dùng cả năm có khi vài năm nên mua hàng xịn xò dùng vừa yên tâm không sợ bị thâm môi mà khi ăn uống nuốt phải son cũng không sợ. Link website Trang mua son IAM dưới đây bạn nào muốn mua có thể mua nhé:

LINK ĐẶT MUA SON IAM CHÍNH HÃNG

Đánh giá về màu son IAM cosmetics 705 Trang đã mua

Màu son mình đặt mua là màu 705 - màu son đỏ cam khá rực rỡ. Màu son này không quá kén da. Những bạn da hơi ngăm chút vẫn có thể dùng màu son này.

review-son-iam-6-1

XEM GIÁ BÁN SON IAM MÀU 705

Về độ lên màu và dưỡng ẩm: Cảm nhận đầu tiên của mình khi vừa thoa son IAM cosmetics lên môi là chất son siêu mềm mịn như bơ vậy, son lì mà mướt môi, không hề khô môi chút nào. Chỉ mới thoa 1 lớp mỏng son đã lên màu chuẩn, không lộ vân môi, thoa đến đâu môi mềm mịn đến đó, càng chồng nhiều lớp càng mềm mịn.

review-son-iam-8-1

Về độ giữ màu: Mình đánh giá son IAM giữ màu khá tốt. Mặc dù mình chỉ thoa lớp mỏng son và không dặm lại cả ngày, màu môi vẫn tươi tắn, có phai bớt do ăn uống nhưng không bị loang màu đậm nhạt như một số loại son khác. Khả năng dưỡng ẩm môi tốt, cuối ngày môi vẫn không bị khô.

Về mùi hương: son có mùi thơm vali nhẹ, không quá nồng, khi đánh lên môi không hề gây cảm giác khó chịu.

Nói chung, mình rất ưng ý thỏi son IAM cosmetics này. Với thang điểm 10 thì mình sẽ chấm 9,5/10.

Một số hình ảnh feedback về son IAM từ người dùng

son-iam-do-hong-704-3

 Son IAM comestics Màu 704

son-iam-mau-do-dam-713-3

 Son IAM Màu 713

Màu 712

IAM comestics Màu 712

Màu 718

Son IAM comestics Màu 718

Màu 707

Son IAM Màu 707

Màu 705

Son IAM comestics Màu 705

son-iam-mau-nau-chocolate-719-1

 IAM comestics Màu 719

son-iam-mau-nude-hong-711-1

Son IAM Màu 711

son-iam-nude-dat-1IAM cosmetics Màu 708

Trên đây Trang vừa review chi tiết cho các bạn thỏi son lì đang được các chị em yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng nó sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn trong việc quyết định có nên mua son IAM Cosmetics của Chung Thanh Phong hay không. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!