Top 5 tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter bán chạy đáng mua nhất

11.04.2023 - 16:26

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng tủ lạnh đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Dòng tủ lạnh cao cấp của Hitachi với những thiết kế ưu việt, kiểu dáng sang trọng và đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu không gian nhà bếp, người tiêu dùng Việt Nam cực kỳ ưa chuộng dòng sản phẩm này. Bài viết về top 5 tủ lạnh 4 cánh Hitachi tiết kiệm điện, bán chạy đáng mua nhất sẽ cho bạn cái nhìn khái quát về dòng sản phẩm này.

Ưu, nhược điểm của tủ lạnh 4 cánh

Tủ lạnh 4 cánh là tủ lạnh có mức giá cao trong số những sản phẩm đồ gia dụng. Đa số những người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh luôn có những phản hồi tích cực về nó. Vậy, nó có những ưu nhược điểm gì? Phù hợp với những gia đình như thế nào? 

1/ Ưu điểm của tủ lạnh 4 cánh

- Thiết kế sang trọng với mặt cửa tủ làm từ gương kính và kim loại cao cấp, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

- Dung tích tủ lạnh lớn, phân ra thành nhiều ngăn để chứa nhiều loại thực phẩm, nhờ đó chủ nhà tự do lựa chọn cách sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh nhà mình.

- Đa số tủ lạnh có chế độ tự động làm đá, lấy nước lạnh từ bên ngoài. Nhờ đó cung cấp nước mát lạnh nhanh chóng trong mùa hè nóng nực.

- tủ lạnh tiết kiệm điện: Đa số tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và một số công nghệ khử mùi, diệt khuẩn, cảm biến nhiệt siêu việt khác như màng lọc Nano Titanium, cảm biến nhiệt Eco,...

- Là dòng tủ lạnh cao cấp nên tủ lạnh 4 cánh có độ bền cao, chất lượng cao và vận hành không có những tiếng ồn như các loại tủ lạnh khác.

- Thực phẩm được bảo quản cực kỳ tốt, luôn giữ được độ tươi ngon như lúc mới mua về nhờ vào những công nghệ được tích hợp trong những chiếc tủ lạnh 4 cánh.

tủ lạnh Hitachi 4 cánh

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều khách hàng chọn lựa

2/ Nhược điểm của tủ lạnh 4 cánh

- Kích thước lớn, chiếm nhiều không gian nên chỉ phù hợp với không gian nhà bếp rộng lớn.

- Tủ lạnh có độ cao khá lớn nên nhiều ngăn ở ngoài tầm với của phụ nữ và trẻ em.

- Tủ lạnh có độ sâu khá lớn nên thực phẩm dễ bị đẩy vào sâu và bị quên lãng.

- Giá thành cao. Không phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp.

3/ Tủ lạnh 4 cánh phù hợp với những gia đình nào?

Tủ lạnh 4 cánh là những loại tủ lạnh có kích thước lớn, do đó, sản phẩm này phù hợp với những gia đình có đông thành viên, thường từ 4-5 thành viên trở lên và có nhu cầu dự trữ lương thực cao. Ngoài ra, những gia đình làm nghề buôn bán thực phẩm như mở nhà hàng, quán ăn từ quy mô tầm trung trở lên cũng nên mua tủ lạnh 4 cánh để có thể dự trữ lượng thức ăn lớn cho việc buôn bán.

Thêm vào đó, bạn phải đảm bảo yếu tố không gian phòng bếp có diện tích lớn, bởi vì kích cỡ của tủ lạnh 4 cánh sẽ chiếm nhiều không gian nhà bếp, vậy nên nếu diện tích phòng bếp không đủ to sẽ dẫn đến mất cân đối trong việc sắp xếp các vật dụng trong phòng bếp.

4/ Có nên mua tủ lạnh 4 cánh hay không?

Khi nhắc đến việc có nên mua tủ lạnh 4 cánh không thì ta cần xét 2 yếu tố: Nhu cầu về sức chứa và Điều kiện kinh tế gia đình.

- Nhu cầu về sức chứa: Nếu gia đình bạn có từ 4 người trở lên, ít đi chợ hay siêu thị thì bạn nên mua một chiếc tủ lạnh 4 cánh về để có thể đáp ứng nhu cầu dự trữ lương thực của gia đình mình.

- Điều kiện kinh tế gia đình: Tủ lạnh 4 cánh là loại tủ lạnh có giá rất cao trên thị trường, thường là từ 17 triệu đồng trở lên. Vậy nên bạn phải cân nhắc về điều kiện kinh tế nhà mình trước khi mua một chiếc tủ lạnh 4 cánh.

5/ Vì sao nên chọn tủ lạnh 4 cánh Hitachi 

Tủ lạnh 4 cánh của Hitachi là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong số những sản phẩm tủ lạnh 4 cạnh. Lý do là vì những nguyên nhân sau:

- Hitachi là tập đoàn hàng đầu về các sản phẩm đồ gia dụng như tủ lạnh, máy giặt,.. Luôn mang đến những sản phẩm làm hài lòng người tiêu dùng trong suốt hơn 100 năm qua.

- Thiết kế sắc sảo, làm tôn nên vẻ sang trọng của không gian bếp nhà bạn.

- Công nghệ lưới lọc Nano Titanium giúp lọc sạch mùi hôi trong tủ lạnh.

- Công nghệ làm lạnh quạt kép, làm lạnh mọi ngóc ngách trong tủ lạnh.

- Độ bền cao nhất trong số những loại tủ lạnh 4 cánh. Thời gian bảo hành lâu.

- Đa số là hàng nhập khẩu từ Thái Lan, đảm bảo 100% về chất lượng.

Đánh giá Top 5 tủ lạnh Hitachi 4 cánh tiết kiệm điện, tốt nhất 2020

1/ Tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5

Tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 là một trong những loại tủ lạnh 4 cánh tốt nhất của tập đoàn Inverter với nhiều tính năng nổi bật:

  • Dung tích khổng lồ lên đến 640 lít là lợi thế tuyệt vời của tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 so với các tủ lạnh 4 cánh khác.
  • Thiết kế ngăn đá xếp ở phía dưới cho phép người sử dụng có thể lấy thực phẩm từ trong tủ lạnh ra dễ dàng hơn.
  • Bộ điều khiển cảm ứng từ bên ngoài hỗ trợ người sử dụng tùy ý lựa chọn chế độ phù hợp với bản thân mình mong muốn.
  • Cảm biến nhiệt Eco điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất để giữ cho thực phẩm trong tủ lạnh luôn trong trạng thái tươi ngon.
  • Đặc biệt, chế độ làm đá nhanh mang lại cho gia đình bạn nguồn đá sạch mát lạnh trong những ngày hè nắng nóng.

Với những tính năng ưu việt đó, Tủ lạnh Inverter Hitachi WB800PGV5 xứng đáng là tủ lạnh 4 cánh Hitachi hàng đầu hiện nay.

Giá thành: 36.250.000đ

tủ lạnh Hitachi 4 cánh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI tiki

2/ Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X

Tính năng nổi bật:

  • Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X sở hữu tông màu đen xám tro mặt gương bắt mắt, sang trọng gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
  • Dung tích lên đến 590 lít cho phép gia đình bạn có thể dự trữ một lượng thức ăn khổng lồ trong thời gian dài.
  • Ngăn mát của tủ lạnh được đưa lên phía trên, giúp cho người sử dụng có thể lấy thức ăn ra thuận tiện hơn.
  • Công nghệ Inverter điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp với nhiều cấp độ khác nhau, tủ lạnh tiết kiệm điện năng sử dụng.
  • Màng lọc Nano Titanium có công dụng khử mùi và diệt khuẩn mạnh, giúp tủ lạnh không có mùi hôi của thức ăn và đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản một cách tốt nhất.
  • Hệ thống làm lạnh quạt kép đưa hơi lạnh đi khắp mọi nơi trong tủ lạnh, giữ gìn thực phẩm luôn tươi mát.
  • Tay nắm trợ lực hỗ trợ mở cửa tủ dễ dàng hơn ngay cả trong trường hợp trong tủ lạnh chứa nhiều thức ăn.

Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng tủ lạnh Hitachi 4 cánh tại thị trường Việt Nam.

Giá thành: 32.990.000đ

tủ lạnh Hitachi 4 cánh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

3/ Tủ lạnh Inverter Hitachi FW690PGV7X

Tính năng nổi bật:

  • Tủ lạnh Hitachi Inverter FW690PGv7X sở hữu cảm biến nhiệt Eco giúp điều hòa nhiệt độ bên trong tủ lạnh phù hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường.
  • Bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn có thể tự do thay đổi chế độ của tủ lạnh tùy theo ý mình muốn.
  • Đặc biệt, vào mùa nóng, chế độ làm đá tự động và lấy nước mát ở bên ngoài giúp gia đình bạn có những ly nước mát lạnh nhanh chóng và thuận tiện hơn gấp nhiều lần. Hai chế độ trữ rau, củ, quả và trữ sữa/thịt phù hợp với từng loại thực phẩm, mang đến cho gia đình bạn những thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng nhất.
  • Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X còn sở hữu tính năng giữ nhiệt siêu việt, dù cho mất điện nhưng nhiệt độ trong tủ lạnh vẫn được duy trì, giữ cho thực phẩm không bị hư hỏng.
  • Công nghệ Inverter kiểm soát khí lạnh đi đến từng ngóc ngách của tủ lạnh, bảo quản thực phẩm một cách tối đa.

Đây là một trong những loại tủ lạnh Hitachi 4 cánh tốt nhất trong thời điểm hiện tại. 

Giá thành: 26.999.000đ

tủ lạnh Hitachi 4 cánh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

4/ Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7

Tính năng nổi bật:

  • Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 sở hữu thiết kế sang trọng với sắc đen huyền bí góp phần nâng tầm không gian bếp nhà bạn.
  • Chế độ lấy nước bên ngoài giúp bạn có thể lấy nước mát mà không cần cất công đóng mở tủ lạnh.
  • Dung tích 540 lít cho phép bạn thoải mái dự trữ thức ăn đủ cho cả gia đình 4-5 người trong thời gian dài.
  • Công nghệ Inverter giúp cho tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ hàng tháng để dành cho các việc khác.
  • Nhờ vào cảm biến nhiệt Eco hiện đại, tủ lạnh sẽ dựa vào lượng thực phẩm có trong tủ lạnh và nhiệt độ bên ngoài môi trường để đưa ta nhiệt độ phù hợp bên trong tủ lạnh.
  • Chế độ làm lạnh kép mang hơi lạnh đến khắp mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, bảo quản thực phẩm một cách chu đáo nhất, giữ gìn an toàn sức khỏe gia đình bạn.

Hitachi Inverter R-FW690PGV7 xứng đáng là một trong những tủ lạnh Hitachi 4 cánh được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Giá thành: 22.489.000đ

tủ lạnh Hitachi 4 cánh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

5/ Tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter R-FW650PGV8

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8 có dung tích 509 lít, phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 người.

  • Mặt gương đen giúp cho tủ lạnh trở nên sang trọng hơn, mang lại cho không gian bếp nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt.
  • Thiết kế 4 cánh giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm có ở bên trong và lấy chúng ra ngoài. Hơn nữa, không gian bảo quản rộng lớn giúp người sử dụng tự do sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh theo ý mình muốn.
  • Công nghệ Inverter không những giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, trơn tru mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền điện hàng tháng.
  • Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi giúp cho tủ lạnh không bị mùi thức ăn và bảo vệ thực phẩm tránh xa các loại vi khuẩn.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8 là sản phẩm nên ưu tiên mua trong dòng tủ lạnh 4 cánh Hitachi.

Giá thành: 19.090.000đ

tủ lạnh Hitachi 4 cánh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Tập đoàn Hitachi luôn là tập đoàn đi đầu trong việc cung cấp các mặt hàng gia dụng cho người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm tủ lạnh Hitachi 4 cánh. Hi vọng rằng thông tin trong bài sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình khi chọn mua các sản phẩm này.

>>> Xem thêm:

Có nên mua tủ lạnh 4 cánh? Top 8 tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu đáng mua nhất

Có nên mua tủ lạnh 2 cửa không? Top 7 tủ lạnh 2 cánh cánh đáng mua nhất hiện nay

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!