Review Gel mờ vết thâm và liền sẹo Acnes Scar Care có hiệu quả?

01.09.2021 - 11:20

Từ xưa đến nay, mụn và thâm mụn luôn là nỗi lo của không chỉ riêng chị em phụ nữ. Tuy nhiên nay đã có Gel trị thâm mụn Acnes Scar Care với công thức cải tiến, tối ưu hóa phức hợp Vitamin và tinh chất nghệ giúp làm mờ sẹo, giảm thâm mụn nhanh chóng, đồng thời ngăn hình thành mụn mới. Nhưng cũng có nhiều người đặt ra câu hỏi rằng sản phẩm này có thực sự hiệu quả? Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Acnes

Acnes là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum - một công ty chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu thế giới, và là công ty dược phẩm hàng đầu Nhật Bản với hơn 118 năm lịch sử hình thành và phát triển.

Nhãn hàng sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và ngừa mụn như: Sữa rửa mặt, gel rửa mặt ngăn ngừa mụn, xà phòng kháng khuẩn, phim thấm dầu,...

Các sản phẩm đến từ Acnes phù hợp với mọi làn da Châu Á, mẫu mã đa dạng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, phổ biến trên thị trường với giá thành rẻ, chất lượng tốt nên phù hợp với tầng lớp, mọi lứa tuổi. 

Thương hiệu nổi tiếng của Acnes Scar Care

Kem trị thâm mụn acnes

2. Review chi tiết gel mờ vết thâm và liền sẹo Acnes Scar Care

Bao bì và thành phần sản phẩm

- Về bao bì: Hộp màu chủ đạo và vàng cam đất. Có thêm chút điểm tô sắc xanh. Đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên phần đầu của tuýp kem được thiết kế hơi to nên bạn hãy cẩn thận khi lấy để không bị thừa nhé!

- Về thành phần: 

+ Axit Ascorbic Glucoside (dẫn xuất vitamin C) giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin, làm mờ vết thâm, tái tạo tế bào da, liền sẹo.

+ E, B6, Salicylic Acid & Isopropylmethylphenol với công thức đặc chế cho vùng da bị tổn thương bởi mụn, ngăn ngừa các tổn thương gốc tự do trên da, ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, giúp da khỏe mạnh

+ Tinh chất nghệ có tác dụng ức chế melanin qua đó chống lại quá trình hình thành các vết thâm trên da sau khi bị mụn. Hơn nữa, thành phần này còn xúc tác cho quá trình tổng hợp collagen giúp da mau lành hơn.

+ Kem trị thâm mụn Acnes không có dầu khoáng, không gây kích ứng, tính acid yếu.

Bao bì đơn giản, tinh tế của Acnes Scar Care
Bao bì đơn giản, tinh tế của Acnes Scar Care

Kết cấu (texture) và mùi hương của sản phẩm

- Acnes Scar Care thì gel trong, có màu hơi ngả vàng. Gel này khi bôi lên da chỉ một phút sau là thấm hết luôn và không hề gây rít da tí nào tuy nhiên chỉ nên bôi lượng vừa đủ thôi nha không sẽ cảm thấy hơi rít đó. Vì thế, các bạn không cần lo lắng về việc phải chờ đợi để kem thấm và khô hết nữa nha.

- Mùi của em nó hơi hướng kiểu mùi kem nghệ, mùi thơm nhè nhẹ rất dễ chịu.

Công dụng của sản phẩm

Gel Acnes trị thâm mụn được nhiều người biết đến nhờ các công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Sau đây là một số công dụng nổi bật của sản phẩm này:

+ Có khả năng làm sạch sâu, giảm tiết bã nhờn, kháng khuẩn, từ đó giúp giảm mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại, tăng sức đề kháng cho da.

+ Hỗ trợ làm lành sẹo, giảm nhanh các vết thâm do mụn để lại.

+ Tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh tế bào mới, ngăn hình thành sắc tố melanin – nguyên nhân chính hình thành thâm mụn, làm sáng da.

+ Tham gia tăng cường quá trình tái tạo lại các mao mạch giúp ngăn ngừa sẹo hình thành và ổn định lại độ đàn hồi của da.

+ Giúp hấp thụ lượng bã nhờn trên da mặt và tham gia quá trình tái cấu trúc da sau mụn.

Khả năng làm giảm thân mụn hiệu quả của Acnes Scar Care

Ưu điểm và nhược điểm của Acnes Scar Care

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có mức giá rẻ, nhưng công dụng trị thâm không thể xem nhẹ được.
  • Giá thành khá rẻ là ưu điểm giúp sản phẩm được nhiều người lựa chọn hơn, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên, những người mắc phải tình trạng mụn và thâm do mụn rất phổ biến.
  • Có mùi thơm nhè nhẹ rất dễ chịu, chất gel dễ thẩm thấu sâu hơn vào bên trong da mà không gây cảm giác bí da, không gây châm chích và ngứa rát khi bôi.
  • Trong quá trình sử dụng để điều trị thâm, kem cũng có tác dụng ngăn ngừa mụn tái phát, bởi khả năng chống viêm và làm thông thoáng lỗ chân lông khá hiệu quả. 
  • Sản phẩm có thành phần an toàn với mọi chị em, thích hợp cho cả da cơ thể, da dầu, da hỗn hợp. da khô và da thường. Đối với da nhạy cảm thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể đem đi bất kỳ đâu.

Nhược điểm:

  • Phải sử dụng kiên trì Acnes Scar Care liên tục trong thời gian dài thì mới có kết quả.
  • Hơn nữa với những vế sẹo lồi, sẹo lõm lâu năm thì không mấy hiệu quả vậy nên nên sử dụng những sản phẩm chuyên dụng hơn.
  • Nếu như thực sự chị em muốn tìm một dòng sản phẩm trị sẹo chuyên dụng thì nên sử dụng những sản phẩm chuyên dụng và tầm giá cao hơn.

Cách sử dụng gel mờ sẹo và vết thâm Acnes

  • Mỗi ngày dùng 2-3 lần. Mỗi lần chỉ sử dụng 1 lượng vừa đủ, không nên dùng quá nhiều để tránh lãng phí.
  • Sử dụng sau khi vệ sinh da mặt và tay cẩn thận.
Có Acnes Scar Care, ngại gì thâm mụn

Đánh giá cảm nhận thực tế về Acnes Scar Care

Đối với em này thì mình cảm nhận tương đối ổn vì dù giá thành khá rẻ (khoảng 60 ngàn) nhưng vẫn thấy được hiệu quả giảm thâm mụn của em nó. Khi sử dụng em này trên da thì hoàn toàn không có cảm giác bết dính ngược lại còn thấy man mát, mùi hương nhẹ nhàng. Tuy chất kem có chút vàng do có tinh chất nghệ nhưng không hề làm vàng da.

Mình sử dụng sản phẩm này khoảng 2 tuần thì các vết thâm do mụn được mờ đi đáng kể. Da mình thuộc loại da nhạy cảm nhưng không bị gây ra hiện tượng kích ứng đâu.

Tuy nhiên đối với sẹo thì em ấy không mang đến tác dụng quá lớn đâu các nàng nhé.

Với mức giá và công dụng ổn áp này thì mình nghĩ mọi người hãy nhanh tay để sắm ngay cho mình 1 em nhé!

Mua gel mờ sẹo Acnes chính hãng ở đâu?

Nếu muốn sở hữu được sản phẩm thì bạn có thể mua ở tiệm thuốc hoặc có thể sắm ngay cho mình ở các gian hàng chính hãng trên ứng dụng mua bán trực tuyến như Shopee hay Lazada,...

gel mờ sẹo acnes
Ưu đãi tốt nhất

71.000 VNĐ

Xem tại Lazada

64.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Kết luận

Với mức giá bình dân mà có thể tậu được một em khá ổn như thế này thì cần chần chừ gì nữa. Tuy nhiên khi lựa chọn mua thì chị em nên đến cửa hàng chính hãng hoặc nhà phân phối uy tín vì trên thị trường có rất nhiều hàng nhái kém chất lượng.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài review Acnes Scar Care của mình, mong sẽ cung cấp được phần nào thông tin mà các bạn cần!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!