Review Gel tẩy da chết Natureine Aqua Peel có thực sự tốt?

24.03.2023 - 16:47

Trước nguy cơ Covid quay trở lại, chị em chúng mình lại làm bạn thân với khẩu trang. Khẩu trang bảo vệ sức khoẻ bản thân, gia đình, và cộng đồng nhưng lại không được thân thiện cho làn da, da sẽ bị bí, bị cọ xát thường xuyên, dẫn đến nguy cơ đổ nhiều dầu, nhờn dính, nhân mụn tích tụ nhiều hơn, phát thành mụn viêm nhanh và rộng hơn. Do đó, việc làm sạch da, giúp lỗ chân lông thông thoáng càng cần được chú trọng, bên cạnh đó, chủ động cấp ẩm để giảm tiết dầu cũng là việc tối quan trọng.

Hôm nay Chanh Tươi sẽ review Gel tẩy da chết Natureine Aqua Peel – Gel tẩy da chết cấp ẩm số 1 Nhật Bản suốt từ năm 2014 đến tháng 6 năm 2020. Theo nhận định chung của Chanh tươi, gel tẩy da chết Natureine Aqua Peel cung cấp một chu trình LÀM SẠCH – DƯỠNG ẨM khép kín hoàn hảo chỉ trong một sản phẩm với thành phần lành tính phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất.

THÔNG TIN CHUNG GEL TẨY DA CHẾT NATUREINE AQUA PEEL:

Gel tẩy da chết Natureine Aqua Peel là sản phẩm thuộc nhãn hàng Natureine của Nhật Bản. Sản phẩm này đã giữ vững danh hiệu “Gel tẩy da chết, cấp ẩm SỐ 1 Nhật Bản” theo đánh giá của người tiêu dùng trên chuyên trang review mỹ phẩm lớn nhất tại Nhật @cosme, và “Gel tẩy da chết bán chạy số 1 Nhật Bản” suốt từ năm 2014 đến nay.

Sản phẩm đóng gói trong chai nhựa trong, có vòi bơm và khoá an toàn, bảo quản sản phẩm tốt và thuận tiện mang theo mọi lúc mọi nơi. Dung tích 300ml với hạn sử dụng 1 năm sau khi mở nắp khá lý tưởng.

review-gel-tay-da-chet-natureine-aqua-peel

review-gel-tay-da-chet-natureine-aqua-peel

THÀNH PHẦN:

Điểm Chanh tươi thích nhất ở sản phẩm Gel tẩy da chết Natureine Aqua Peel là bảng thành phần rất “đẹp”. Thành phần không chỉ sạch, lành tính mà còn được kết hợp khéo léo, bổ trợ cho nhau để tối ưu công năng làm sạch – cấp ẩm ngay khi da sạch nhất, lỗ chân lông thông thoáng nhất.

4 dưỡng chất cấp ẩm – giữ ẩm tập trung

  • Hyaluronic Acid: là một thành phần chính có trong tế bào da, tham gia vào việc tái tạo tế bào mô và làm tăng độ ẩm của da. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều dưỡng chất khác, HA sẽ mất dần đi theo quá trình lão hoá của con người, việc cung cấp HA từ bên ngoài sẽ giúp da giữ nước, duy trì độ ẩm, độ săn chắc, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới.
  • Sữa ong chúa: với thành phần chứa 18% protein và 5,5% Peptide, sữa ong chúa trong Aqua Peel giúp da phục hồi nhanh chóng sau khi bị tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia UV và tác nhân gây hại từ môi trường ô nhiễm; bổ sung protein và peptide cấp ẩm nông độ cao, chống lão hoá. Thành phần này đem lại hiệu quả căng bóng cho làn da ngay lập tức sau khi sử dụng Aqua Peel đồng thời duy trì da khoẻ mạnh lâu dài.
  • Collagen: Aqua Peel đưa collagen tinh khiết và có độ tập trung dưỡng chất cao vào da duy trì độ đàn hồi cho da, giúp da ẩm mượt, trẻ hoá.
  • Sqalane: được mệnh danh là loại dầu dưỡng ẩm tốt nhất cơ thể có thể tự sản sinh, tuy nhiên, theo thời gian, khả năng tự sản sinh squalane của cơ thể cũng giảm dần, khiến da trở nên khô sạm, mất dần khả năng tự bảo vệ trước các tác nhân gây hại bên ngoài, do đó việc bổ sung lớp squalane trực tiếp lên lớp thượng bì của da giúp tái tạo và nuôi dưỡng màng lipid khoẻ mạnh, cân bằng độ ẩm và mức độ tiết dầu trên da.

10 tinh dầu chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên:

  • Chiết xuất hoa cây đoạn lá nhỏ (Tilia Cordata): hỗ trợ làm dịu da, điều trị làn da tổn thương, kháng khuẩn, chống viêm, ngừa mụn.
  • Chiết xuất rễ cây thực quỳ (Althaea Officinalis): làm dịu da, chống kích ứng, dưỡng ẩm, tái tạo các mô da bị tổn thương – rất lành tính, được dùng trong các sản phẩm cho trẻ em
  • Chiết xuất hoa cúc Arnica: dưỡng ẩm, kích thích sản sinh tế bào da mới
  • Chiết xuất rễ cây mẫu đơn (Paeonia Suffruticosa): chống lão hoá, ức chế melanin, tái tạo sắc tố da, giảm thâm nám, hỗ trợ sản sinh collagen, giúp da sáng mịn.
  • Chiết xuất cỏ đuôi ngựa: chống viêm, trị mụn, bổ sung silica giúp tái tạo collagen và elastin, tăng cường sự săn chắc cho da, chống oxy hoá.
  • Chiết xuất hoa bia hublong (Humulus Lupulus): chống oxy hoá, kháng khuẩn
  • Chiết xuất tinh dầu quả thông (Pinus Sylvestris): chống viêm, trị mụn và làm lành tổn thương trên da gây ra do mụn
  • Chiết xuất quả chanh vàng (Citrus Limon): chống viêm, kháng khuẩn, điều hoà hoạt động của tuyến bã nhờn, se khít lỗ chân lông
  • Chiết xuất lá hương thảo (Rosmarinus Officinalis): giảm bã nhờn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn
  • Tinh dầu hoa hồng: se khít lỗ chân lông, giảm thâm nám, làm sáng da

review-gel-tay-da-chet-natureine-aqua-peel

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG

https://chanhtuoi.com/kem-chong-nang-cho-da-dau-mun-p2457.html

CẢM NHẬN VÀ ĐÁNH GIÁ

Cảm nhận đầu tiên của Chanh tươi khi trải nghiệm một sản phẩm mỹ phẩm mới thường bắt đầu từ mùi hương. Gel tẩy da chết Natureine Aqua Peel gần như không mùi, chú ý rất kỹ mới thấy mùi rất nhẹ, giống mùi thơm cây cỏ tự nhiên, hoàn toàn dễ chịu, và đây là một điểm cộng lớn.

Tiếp đến chất gel đủ độ bám dính nhưng không quá đặc, khiến cho việc massage trên da khá dễ dàng, không cần kì mạnh gây tổn thương da, hoàn toàn không có cảm giác khô rát như khi sử dụng các loại tẩy da chết dạng hạt. Kết cấu sản phẩm nhẹ nhàng như của Natureine Aqua Peel đặc biệt phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm, da mỏng, da dễ kích ứng và cả da mụn, viêm.

Cảm giác sau khi rửa lại bằng nước da rất thoáng đúng kiểu mọi bụi bẩn trong lỗ chân lông đã được giải phóng giúp da dễ thở hơn hẳn. Dễ dàng cảm nhận da mịn màng, các vùng da quanh mũi luôn có cảm giác dày bì hơn do các sợi nhờn tập trung tích tụ cũng trở nên nhẹ nhàng, mượt mà hơn, về lâu dài mụn đầu đen giảm xuất hiện đáng kể. Với các bạn từng bị viêm nang lông, càng cần chú ý khâu làm sạch, tẩy da chết khi phải đeo khẩu trang nhiều nhé, tẩy da chết dạng gel là một lựa chọn lý tưởng làm sạch hiệu qủa mà không gây bất cứ cảm giác khó chịu, hay tổn thương trên da đó.

Các thành phần cấp ẩm và dưỡng chất khác trong thành phần cho hiệu quả tốt, do da hoàn toàn dễ chịu, ẩm mát, không căng rát. Cảm giác ẩm mượt này giữ được khá lâu.

Thành phần của sản phẩm an toàn, không gây kích ứng đồng thời cũng không khiến da dễ bị bắt nắng hơn như các loại tẩy da chết hoá học.

Nếu được hỏi có sử dụng lâu dài không, thì Chanh tươi nghĩ là sản phẩm khá ổn, giá thành cũng hợp lý, chỉ khoảng 500.000 đồng/lọ 300ml dùng được 6 đến 8 tháng.

https://chanhtuoi.com/kem-chong-nang-cho-da-dau-mun-p2457.html

Bạn có thể dễ dàng mua Gel tẩy da chết Natureine Aqua Peel hàng chính hãng tại tiki, Lazada hay shopee.

ĐẶT MUA TẠI TIKI

ĐẶT MUA TẠI LAZADA

ĐẶT MUA TẠI SHOPEE

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!