Review kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream

28.09.2021 - 13:56

Trong những năm gần đây, kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream luôn được biết đến là "thần dược" dưỡng ẩm dành cho mụn, đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì. Nhờ đâu mà sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau xem sản phẩm có thật sự tốt như lời đồn.

Kem dưỡng ẩm Ducray

Thương hiệu Ducray - Giải pháp của mụn dậy thì

Ducray là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp đã có mặt trên thị trường từ lâu (năm 1930). Tuy nhiên, mãi đến tận năm 1980, Ducray mới đánh dấu một bước ngoặt chuyển mình trong ngành mỹ phẩm - mở rộng thương hiệu trên thị trường sản phẩm chăm sóc da. 

Lý do kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream luôn gắn liền với hình ảnh "Giải pháp của mụn dậy thì" cũng bởi vì ý tưởng hình thành nên sản phẩm. Sản phẩm được tạo ra dựa trên sự thấu hiểu tâm lý bất lực của phụ huynh khi không biết làm gì để giúp con cái vượt qua giai đoạn căng thẳng về mụn. Sau 13 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Ducray Keracnyl chính thức được ra mắt, khắc phục hầu hết các loại mụn, đặc biệt là mụn trong giai đoạn dậy thì do nội tiết tố thay đổi, tâm lý căng thẳng, làn da mẫn cảm,... Cũng vì thế mà kem dưỡng Ducray Keracnyl trở thành dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng, có mặt tại 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Review kem trị mụn Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Dựa theo thiết kế logo của hãng, bao bì của sản phẩm cũng được thiết kế theo phong cách tối giải với hai tone màu trắng và xanh dương làm chủ đạo. Hộp giấy tuy không có kích thước lớn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung cần thiết, từ Thành phần, Công dụng đến Cách thức sử dụng, giúp người mua hàng và người sử dụng dễ dàng tìm kiếm.

Sản phẩm được đựng trong tuýp nhựa màu trắng có nắp vặn chắc chắn. Điểm cộng của vỏ ngoài chính là đầu lấy sản phẩm có kích thước nhỏ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát lượng sản phẩm, không để sản phẩm bị trào ra ngoài tiếp xúc với không khí bên ngoài làm giảm chất lượng.

Thành phần

Xuất thân là sản phẩm của một thương hiệu lâu đời trong ngành dược mỹ phẩm, kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream cực kỳ đề cao yếu tố thành phần. Bởi ở trong giai đoạn nổi mụn nói chung và giai đoạn nổi mụn dậy thì nói riêng, làn da cực kỳ mỏng manh, rất dễ bị tác động nên nếu dùng những sản phẩm trị mụn có chứa Paraben, Bezoroxyde hay Salixylic, da rất dễ bị châm chích, khó chịu. Nhưng bạn không cần lo lắng điều đó ở sản phẩm kem dưỡng ẩm Ducray dòng Keracnyl này, bảng thành phần hầu hết là thảo dược dịu nhẹ, lành tính.

  • Myrtacine Communis Leaf Extract - một chất chiết xuất từ lá cây đào kim nương - chính là "ngôi sao" đắt giá trong bảng thành phần của sản phẩm này, có tác dụng kháng lại vi khuẩn P.acnes gây mụn và đống viêm, giúp da giảm bớt tổn thương và giảm sự tiết nhờn.
  • Serenoa Serrulata Fruit Extract - một chất chiết xuất từ quả cây cọ lùn - có tác dụng chính là điều tiết lượng dầu, cân bằng lượng dầu và nước trên da. Ngoài ra, nó cũng làm tiêu nhân mụn và kháng viêm cho da. Nhờ đó, làn da bớt bóng dầu hơn, mềm mại, đủ ẩm hơn và hạn chế mụn, nhất là mụn ẩn dưới da.
  • Niacinamide - một chất chiết xuất từ Vitamin PP - có tác dụng làm dịu tổn thương, kích ứng da do mụn gây ra, giảm tình trạng xuất hiện mụn viêm dưới da đồng thời giúp che khuyết điểm.
  • Butyrospermum Parkii Butter - một chất có trong bơ đậu mỡ - có tác dụng dưỡng ẩm, tạo một lớp "khiên" bảo vệ da, giữ cho da luôn có độ ẩm nhất định, không bị khô dù đang phải điều trị mụn.

Gọi là kem dưỡng ẩm trị mụn bởi sản phẩm có đến 23,5% tỉ lệ thành phần có tác dụng cấp ẩm. Kể cả có là một dòng sản phẩm trị mụn thì da cũng cần duy trì được độ mềm mại, ẩm mịn, điều này cũng sẽ giúp da bớt tiết dầu, quyết định không nhỏ đến sự thành công của quá trình điều trị mụn. Chính nhờ sự chăm chút kỹ lưỡng trong từng thành phần chọn lựa, sản phẩm phù hợp với cả da mụn nhạy cảm, được hàng ngàn bác sĩ da liễu trên thế giới khuyên dùng.

Texture, mùi hương

Kem dưỡng ẩm Ducray

Kết cấu của kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP có dạng gel cream màu trắng với độ đặc vừa phải, không quá lỏng, khi thoa lên da có cảm giác như một lớp màng mỏng nhưng chỉ khoảng 5' sau đó thì sản phẩm sẽ thấm hoàn toàn vào da, không hề có cảm giác nhờn dính, bí da.

Vì là sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm nên sẽ khó tránh khỏi việc sản phẩm hơi có mùi thuốc nhưng mùi hương này sẽ bay rất nhanh nên bạn không cần lo lắng sẽ cảm thấy quá khó chịu.

Công dụng

  • Kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP có hiệu quả cao trong việc loại bỏ mụn trứng cá, mụn viêm đỏ tấy.
  • Ngoài tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, sản phẩm còn có thành phần che khuyết điểm và làm dịu các vùng da bị tổn thương, kích ứng do mụn.
  • Các vết thâm do mụn gây ra cũng được làm mờ dần theo thời gian, giúp da đều màu, trả lại làn da trắng hồng rạng rỡ.
  • Hiệu quả trong việc làm giảm sự tiết bã nhờn quá mức ở da mụn, cân bằng lại lượng nước và dầu trên da, giúp da vừa có đủ độ ẩm, vừa không có cảm giác bóng nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguyên nhân gây mụn.
Kem dưỡng ẩm Ducray

Cách sử dụng

  • Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, nên sử dụng thêm nước hoa hồng để cân bằng độ pH và cấp ẩm tức thì cho da.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem gel vừa đủ ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa một lớp mỏng trên da (lượng sản phẩm nhiều hay ít tùy thuộc vào việc người sử dụng muốn thoa lên toàn bộ da mặt hay chỉ thoa lên vùng da có mụn).
  • Bước 3: Nếu đang trong quá trình điều trị mụn thì hãy thoa kem trị mụn đặc trị sau khi đã thoa một lớp kem dưỡng ẩm Ducray để đạt hiệu quả nhanh hơn.

Sản phẩm nên được duy trì sử dụng 2 lần mỗi ngày (sáng và tối). Nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời và những nơi có nhiệt độ cao.

Cảm nhận thực tế khi dùng kem trị mụn Ducray

Theo như công bố nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm của nhãn hàng, kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream có tác dụng giảm sự gia tăng của vi khuẩn P.acnes, giảm các đốm mụn thâm chỉ sau 7 ngày sử dụng, da được làm dịu và đủ độ ẩm đến 96% dù người sử dụng vẫn đang áp dụng các liệu pháp trị mụn.

Sau một thời gian sử dụng và đối chiếu, mình cảm thấy da đúng là có sự cải thiện rõ rệt kể cả khi tình trạng da của mình trước đó rất xấu, mụn viêm lên khá nhiều. Điều đáng kinh ngạc nhất ở sản phẩm đó chính là khả năng gom và đẩy nhân mụn của sản phẩm, thường chỉ khoảng 2 - 3 ngày, đối với những nốt mụn mủ nặng hơn thì có thể lên đến 3 - 4 ngày nhưng đầu mụn đều sẽ được gom gọn với bề mặt khô, rất dễ dàng xử lý. Mình khá ngạc nhiên khi bảng thành phần chủ yếu là dược phẩm nhưng lại đảm bảo hiệu quả trị mụn cao, cũng nhờ vậy mà da tuy được điều trị mụn tốt nhưng không bị kích ứng hay ửng đỏ, lượng dầu, bã nhờn tiết ra cũng giảm hẳn, da ẩm mượt và khô thoáng. Tuy nhiên, có một điểm mình không hài lòng chính là khả năng loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám hay mụn ẩn không thấy rõ.

Về thiết kế, mùi hương cũng như texture thì không có quá nhiều vấn đề. Mùi hương dược phẩm hơi hắc nhưng rất nhanh sẽ bay, chất kem gel mỏng nhẹ nên độ thấm cũng rất nhanh. Bao bì của sản phẩm đơn giản, sạch sẽ nhưng cũng chính vì nó màu trắng nên rất dễ bám bẩn và ngả màu. Thông thường, với dung tích 30ml như thế này, mình có thể sử dụng khoảng 3 tháng nhưng 2 tháng cuối tuýp kem bị ngả vàng trông không đẹp và hơi mất thẩm mỹ.

Về lời khuyên khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream này là chỉ cần da có dấu hiệu sưng của mụn thì ngay đêm đó, bạn nên thoa sản phẩm vào đúng vị trí sưng thì mụn sẽ được gom rất nhanh, hiệu quả giảm thâm cũng sẽ tốt hơn. Đối với các bạn có tình trạng mụn nghiêm trọng hoặc những bạn gặp vấn đề về mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu đen nhiều thì nên kết hợp với các sản phẩm skincare đặc trị khác để đạt hiệu quả cao hơn.

Đối tượng sử dụng

Nhờ bảng thành phần thảo dược an toàn, lành tính, kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, với mức giá hơi cao so với dung tích, sản phẩm chỉ nên được sử dụng bởi những đối tượng thật sự có nhu cầu cần sử dụng, chẳng hạn như là những bạn có làn da dầu, có mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá sưng tấy,... Còn những bạn da thường chỉ đơn giản là mua kem với tác dụng dưỡng ẩm thì không nên mua.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Sản phẩm gồm những thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, không chứa các thành phần làm da bị kích ứng.
  • Có hiệu quả rõ ràng trong việc gom và đẩy nhân mụn.
  • Sản phẩm có tác dụng tốt cả về việc giảm mụn lẫn dưỡng ẩm, giảm dầu nhờn.
  • Chất kem gel mỏng, thẩm thấu nhanh, không gây ra cảm giác nhờn rít, khó chịu.
  • Kích thước nhỏ gọn với dung tích 30ml, dễ dàng mang theo.

Khuyết điểm:

  • Có mùi hương dược phẩm nhẹ.
  • Bao bì và vỏ ngoài màu trắng nên dễ bám bẩn, vân tay.
  • Không thấy rõ hiệu quả trong việc kháng mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám.
  • Giá hơi cao.

Mua kem dưỡng ẩm Ducray chính hãng ở đâu?

Kem dưỡng ẩm Ducray
Ưu đãi tốt nhất

341.000 VNĐ

Xem tại Lazada

359.000 VNĐ

Xem tại Shopee

390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Tại thị trường Việt Nam, một tuýp kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream 30ml có giá khoảng 400.000 đồng. Tùy vào điểm bán, giá cả có thể sẽ có sự dao động. 

Để tìm mua sản phẩm chính hãng, các bạn có thể Bệnh viện hoặc các Phòng da liễu trên toàn quốc. Sản phẩm cũng được phân phối trên các điểm bán lẻ và các trang thương mại điện tử, giá cả có thể rẻ hơn nhưng người mua cần kiểm tra kĩ độ uy tín của nơi bán để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Kết luận

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này lại trở thành dòng bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Ducray. Do đó, đối với những bạn đang đau đầu vì mụn, sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn chưa trải nghiệm qua sản phẩm kem dưỡng ẩm Ducray Keracnyl PP Anti-Blemish Soothing Cream. Hãy thử trải nghiệm để thấy rõ sự khác biệt của da nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!