Review chi tiết kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Gel Cream của Nhật Bản

29.11.2021 - 11:00

Kem dưỡng ẩm Senka là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Nhật quen thuộc với giá cả bình dân nhưng chất lượng lại rất tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này để sử dụng cho làn da của mình hãy tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Shiseido Group, đây là tập đoàn mỹ phẩm lớn, cực kỳ nổi tiếng đứng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu này tập trung vào các dòng chăm sóc da với giá cả bình dân phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng nhưng lại mang hiệu quả cao khi sử dụng.

kem-duong-am-senka-02-1637314617

Năm 2017, Senka chính thức có mặt tại Việt Nam với văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến hệ thống mỹ phẩm toàn quốc.

Các sản phẩm chính của thương hiệu này đang phân phối gồm:

  • sữa rửa mặt: sữa rửa mặt tạo bọt, sữa rửa mặt đất sét trắng, bọt rửa mặt cho da khô và da thường, bọt rửa mặt cho da dầu và da thường, sữa rửa mặt tẩy trang.
  • Tẩy trang: nước tẩy trang Micellar, sữa rửa mặt tẩy trang, dầu tẩy trang sâu, dầu tẩy trang dịu nhẹ, gel tẩy trang, dầu tẩy trang dạng bọt,...
  • Chống nắng: sữa chống nắng, gel chống nắng,...
  • Mặt nạ: mặt nạ giàu ẩm, mặt nạ dưỡng ẩm trắng da, mặt nạ dưỡng trắng da, mặt nạ dưỡng trắng dịu mát,...

Trong số những dòng sản phẩm tiêu biểu của Senka không thể không nhắc đến kem dưỡng ẩm Senka cho da dầuSenka Deep Moist Gel Cream đang rất hot và được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng review chi tiết sản phẩm này qua phần tiếp theo nào.

Review chi tiết kem dưỡng cấp ẩm Senka Deep Moist Gel Cream

Senka Deep Moist Gel Cream còn được gọi là mặt nạ ngủ với công dụng cấp ẩm chuyên sâu cho làn da. Ở phần này chúng ta sẽ cùng review chi tiết về thành phần, công dụng cũng như cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm để hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Senka Deep Moist Gel Cream sử dụng tone màu xanh da trời làm chủ đạo, phần hộp giấy có in tên sản phẩm, logo hãng và các thành phần chính có trong kem.

mat-na-ngu-senka

Hộp trong có thiết kế dạng hũ tròn bằng thủy tinh màu xanh nhạt hơn và phần nắp được làm bằng nhựa cùng màu mang lại cảm giác mát mẻ. Đặc biệt bên trong còn có một miếng nhựa màu trắng ngăn bụi bẩn bên ngoài xâm nhập vào.

Xét về tổng thể thì thiết kế này khá đơn giản nhưng lại sang trọng, hiện đại, cầm cũng rất nặng tay.

Thành phần, công dụng

Điểm gây chú ý nhất của kem dưỡng ẩm Senka chính là ứng dụng công nghệ NAT-ence độc quyền của tập đoàn mỹ phẩm Shiseido từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm lên tối đa. Các thành phần chính của loại kem dưỡng này phải kể đến:

  • Marine Collagen: cấp ẩm chuyên sâu để làn da trở nên săn chắc, mềm mượt và làm mờ những vết nhăn do lão hóa.
  • Sodium Acetylated Hyaluronate: đây là hợp chất có chứa 2 loại Hyaluronic Acid có công dụng tăng gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm cho sản phẩm.
  • Sericine: được lấy từ kén tơ tằm kết hợp cùng 12 loại acid amin khác nhau giúp da mềm mịn hơn, kích thích tái tạo Collagen để da trở nên đàn hồi hơn.
  • Mật ong: đây là thành phần thiên nhiên quen thuộc có chứa chất chống oxy hóa, vitamin và nhiều khoáng chất có tác dụng khiến cho da sáng mịn và trở nên tươi tắn hơn.
  • Dầu cám gạo: trong thành phần này có chứa nhiều Lipid có lợi cùng nhiều loại vitamin giúp nuôi dưỡng da hồng hào hơn.
  • Chiết xuất Chestnut Rose: có tác dụng khóa ẩm, tăng khả năng giữ ẩm cho da.

Với bảng thành phần dịu nhẹ như thế này, những làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng em nó mà không sợ bị kích ứng hay nổi mụn nha.

Công dụng của kem dưỡng ẩm Senka

Vừa là một dạng mặt nạ ngủ vừa là kem dưỡng ẩm, kem dưỡng Deep Moist Gel Cream của Senka có tác dụng cấp ẩm chuyên sâu và khóa ẩm tuyệt đối cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện độ đàn hồi, làm mờ vết nhăn trên da.

Các thành phần tự nhiên sẽ làm làn da của bạn trở nên sáng mịn, tươi tắn và tràn đầy sức sống hơn.

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của kem dưỡng cấp ẩm Senka ở dạng gel màu trắng mịn, chất kem khá đặc tuy nhiên khi apply lên da lại nhanh chóng chuyển thành dạng nước và thẩm thấu lập tức vào da. 

Cảm giác khi kem đã thấm vào da rất dễ chịu, kiểu mát mẻ mà không hề bị nặng hay bết dính.

mat-na-ngu-senka

Kem dưỡng ẩm Senka review

Thêm một điểm khiến người dùng ứng ý nữa chính là sản phẩm không hề chứa hương liệu, cồn, không có màu nên cực kỳ dịu nhẹ và lành tính, không gây kích ứng da nên những làn da nhạy cảm sử dụng đều cực kỳ an tâm.

Đối tượng sử dụng

Là một dạng mặt nạ ngủ có chứa thành phần từ thiên nhiên cho nên kem dưỡngcấp ẩm Senka rất an toàn cho bất kỳ làn da nào khi sử dụng. 

Đặc biệt, đây là sản phẩm cấp ẩm có thể dùng được đối với da dầu chính vì thế mọi làn da đều có thể sử dụng, kể cả da nhạy cảm

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Là người có làn da khô nên mình đều ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chức năng dưỡng ẩm chuyên sâu. Kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Gel Cream là mặt nạ ngủ mình sử dụng thường xuyên vào mỗi buổi tối để cải thiện tình trạng da khô.

Kết cấu kem rất mịn, nhẹ và khi thoa lên da cảm giác khá mát mẻ, chất kem thẩm thấu nhanh vào da mà không hề có cảm giác nặng da mặt hay bị bết dính, giống như mình chưa sử dụng vậy. Mình là người không thích mùi thơm của mỹ phẩm nên đây sẽ là một điểm cộng khi lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm này của Senka.

Về công dụng, sau khi sử dụng kem vào ban đêm, sáng ngày hôm sau làn da của mình thực sự đã được cấp nước khiến da trở nên tươi tắn và có sức sống hẳn lên. 

Sử dụng liên tục tình trạng khô da, bong tróc thực sự được cải thiện. Tuy nhiên, ngoài chức năng dưỡng ẩm mình không thấy da trắng lên hay mờ những vết nhăn như hãng cung cấp.

Đánh giá ưu, nhược điểm

Một số ưu, nhược điểm mà khách hàng đã sử dụng kem dưỡng ẩm Senka cung cấp như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế và bao bì đẹp mặt, vỏ hộp chắc chắn, nặng tay tạo nên sự chuyên nghiệp, sang trọng ngay từ ban đầu.
  • Chất gel dạng lỏng, khi thoa lên da lập tức chuyển thành dạng nước nên thẩm thấu cực nhanh, không bết dính, không nặng mặt.
  • Khả năng dưỡng ẩm và khóa ẩm tốt, sau khi thức dậy bạn sẽ thấy làn da của mình như tràn đầy sức sống vậy.
  • Bảng thành phần đều rất dịu nhẹ, không sử dụng hương liệu, cồn nên không gây kích ứng, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.
  • Giá cả rẻ hơn so với những thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường
mat-na-ngu-senka

Nhược điểm

  • So với những công dụng mà nhãn hàng cùng cấp, mình thấy ngoài chức năng dưỡng ẩm và khóa ẩm những chức năng như làm mờ vết nhăn, dưỡng trắng chưa thực sự hiệu quả.
  • Sản phẩm giả trên thị trường khá nhiều nên khó phân biệt được.

Kem dưỡng ẩm Senka Deep Moist Gel Cream có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu

Hiện nay mặt nạ ngủ Senka dưỡng ẩm đang được bán trên thị trường với giá 140.000 - 170.000 cho một hũ có trọng lượng 50gram. Các sản phẩm của thương hiệu này được bán rất rộng rãi ở các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc cho nên bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm ngay tại khu vực mình đang sinh sống.

mat-na-ngu-senka
Ưu đãi tốt nhất

155.000 VNĐ

Xem tại Lazada

145.000 VNĐ

Xem tại Shopee

145.000 VNĐ

Xem tại Tiki

195.000 VNĐ

Xem tại Watsons

Nếu yêu thích mua sắm online, bạn cũng có thể lựa chọn đặt hàng trên website của hãng hoặc lựa chọn những shop mỹ phẩm trên các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,.... Một điểm cần chú ý chính là lựa chọn những cửa hàng có lượt mua lớn, được đánh giá tích cực nhiều về các sản phẩm đơn vị đó cung cấp để được đảm bảo về chất lượng nhé.

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất của mình về mặt nạ ngủ Deep Moist Gel Cream. Hi vọng với những chia sẻ này bạn sẽ có thêm những thông tin cần thiết khi sử dụng kem dưỡng ẩm Senka đang rất hot này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Lan Chinh

Mình có làn da dầu mụn nên việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da của mình rất khắt khe và mình thường xuyên phải tìm hiểu kĩ trước khi lựa chọn và may mắn khi lựa được em dưỡng da senka này, tính ra đây là hũ thứ 2 mình đang sử dụng rồi. Bề ngoài thì không có gì để chê cả, hộp chắc chắn, màu đẹp, in ấn cũng đẹp, trong hộp thì có một miếng ngăn, nhưng một điểm là không có thìa hay dụng cũ lấy kem, khi lấy ra mình phải dùng ngón tay đưa thẳng vào hũ lớn nên khá là khó chịu, vì hũ khá là to nên rất dễ gây vi khuẩn lan vào trong phần kem dưỡng. Nhưng bù lại là chất gel khá là thích, da dầu mụn thì thường ưa sử dụng dạng gel nhẹ, thấm rất nhanh và không hề bị nhờn rít thì sản phẩm này của Senka đã làm khá tốt, sau khi bôi mình có thể bôi thêm treatment mà không hệ bị khó chịu gì cả, tất nhiên là dùng đến hũ thứ hai nghĩa là dùng trên da mình hoàn toàn không có hiện tượng kích ứng, các bạn da dầu mụn như mình có thể xem xét. Gel dưỡng ẩm rất lâu, mát, sáng hôm sau dậy là cảm thấy hoàn toàn thoải mái không có vấn đề gì. Sản phẩm dưỡng ẩm của nhà Senka này mình thấy đáng với giá tiền, dùng cũng lâu hết, mình nghĩ nếu mà dùng quá nhiều một loại mà không sao thì mình vẫn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:47 25/03/2022
img-avatar