Review kem dưỡng da Senka White Beauty Glow UV Cream có tốt không?

29.11.2021 - 10:45

Kem dưỡng da Senka White Beauty Glow UV Cream là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng với mong muốn làn da của mình được cải thiện tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng kem này qua những đánh giá ở bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo phái nữ biết đến nên rất nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2002 trực thuộc tập đoàn Shiseido - tập đoàn lớn chuyên về sản xuất mỹ phẩm đến từ Nhật Bản.

senka-white-beauty-glow-uv-cream-02-1637323196

Mục tiêu chính ngay từ khi thành lập của Senka chính là mang đến cho phái đẹp những làn da sáng và an toàn nhất chính vì thế mà các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng số 1 Nhật Bản này được chị em phụ nữ toàn thế giới ưa chuộng.

Năm 2007, Senka chính thức có mặt tại Việt Nam nhằm cung cấp những sản phẩm chăm sóc da chính hãng đến tay người tiêu dùng trong nước, và rất nhanh chóng thương hiệu này đã phổ biến và được yêu thích.

Review chi tiết Senka White Beauty Glow UV Cream

Ở phần này chúng ta sẽ cùng review kem dưỡng trắng da ban ngày Senka chi tiết nhất từ thiết kế, công dụng, thành phần, cảm nhận khi dùng để bạn có thêm kinh nghiệm trước khi sử dụng sản phẩm này.

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Hầu hết các sản phẩm của Senka đều có thiết kế đơn giản và kem dưỡng Senka ban ngày cũng đi theo phong cách đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao.

Cả phần hộp giấy và hũ đựng kem đều có tone màu trắng tinh tế, dòng chữ thương hiệu được in màu hồng đậm nổi bật rất đẹp mắt nhưng không kém phần sang trọng.

kem-duong-ban-ngay-senka

Thành phần, công dụng

Senka White Beauty Glow UV Cream ứng dụng công nghệ Natu-ence độc quyền từ Shiseido nên khả năng thẩm thấu của các thành phần trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, điểm đáng chú ý hơn nữa của sản phẩm này là sự kết hợp của 2 công nghệ độc quyền Aqua in Pool và Moisture Boosting sẽ mang đến màng dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời cho da, khả năng dưỡng ẩm liên tục trong 8 giờ để làn da của bạn luôn mịn màng, đủ ẩm và trong mướt.

kem-duong-ban-ngay-senka

Một số thành phần chính trong kem dưỡng Senka phải kể đến:

  • Niacinamide: đây là phức hợp làm trắng thuộc vitamin B3 có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố melanin đồng thời tăng cường sản xuất ceramides giúp giảm tình trạng sạm, xỉn da.
  • Tơ tằm trắng: thành phần tốt nhất của Senka này có chứa hàm lượng Sericine cùng 12 loại acid amin khác nhau có chức năng nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong, cung cấp độ ẩm và kích thích Collagen sản sinh.
  • Chiết xuất cám gạo: cám gạo được tách chiết phần Lipid tốt cho da, thành phần này có chứa nhiều loại vitamin như B3, B12,... cùng các chất chống oxy hóa giúp da sáng khỏe và hồng hào hơn.
  • Mật ong: đây là thành phần thiên nhiên quen thuộc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng cấp ẩm rất tốt.
  • Tinh chất hoa anh đào Nhật Bản: các dưỡng chất có trong hoa anh đào Nhật sẽ ngăn cản quá trình hình thành Melanin đồng thời sản sinh ra Collagen và Elastin giúp da căng bóng, khỏe mạnh và trắng mịn hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm một số thành phần có chức năng chống nắng như: Benzophenone-3, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Ethylhexyl Triazone, Octocrylene,... cùng nhiều thành phần dưỡng ẩm khác.

Công dụng của kem dưỡng Senka White Beauty Glow UV Cream bao gồm:

Công dụng đầu tiên của dòng kem dưỡng da này chính là khả năng dưỡng trắng da cũng như cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da suốt 8 tiếng.

Trong sản phẩm có chứa nhiều thành phần chống nắng sẽ bảo vệ làn da dưới những tác động của tia UV giúp da trở nên mịn màng hơn. Khả năng chống nắng của dòng kem này có hiệu quả suốt 4 giờ với chỉ số chống nắng SPF25+ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu đi ra nắng nhiều lần trong ngày.

Ngoài ra Senka ban ngày White Beauty Glow UV còn giúp giảm tình trạng nám, thâm mụn và tàn nhang đang hiện rõ trên da mang đến làn da trắng hồng xinh xắn.

Bảng thành phần còn có tơ tằm trắng, mật ong, cám gạo cùng tinh chất hoa anh đào sẽ giúp làn da tràn đầy sức sống hơn mỗi ngày.

Kết cấu, mùi hương

Kem dưỡng da ban ngày Senka White Beauty Glow có kết cấu dạng gel màu trắng sữa, chất kem nhẹ nên thẩm thấu rất nhanh vào da. Sau khi apply lên sẽ có cảm giác mát dịu, nhẹ nhàng mà không hề thấy bí hay nặng mặt.

kem-duong-ban-ngay-senka

Về mùi hương thì dòng kem này có mùi hoa anh đào, tuy nhiên sẽ khá nồng nếu những ai không thích mùi hương liệu trong mỹ phẩm.

Đối tượng sử dụng

White Beauty Glow UV Cream có khả năng cải thiện cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm bởi thành phần dịu nhẹ nên không gây kích ứng khi sử dụng. 

Đặc biệt những người có làn da bị đen sạm lâu ngày hoặc đen do cháy nắng khi sử dụng liên tục kết hợp các phương pháp chăm sóc da khác sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời sau một thời gian.

Cảm nhận thực tế

Mình gặp rất nhiều vấn đề về da như tàn nhang, thâm mụn và da lại thuộc dòng da khô nên rất cần một sản phẩm nào đấy có đủ những chức năng trên để hạn chế tối đa chi phí skin care của mình. Sau khi được giới thiệu và sử dụng dòng kem dưỡng Senka ban ngày và kết hợp thêm cả ban đêm trong khoảng 1 tháng làn da của mình đã thực sự có thay đổi tích cực.

kem-duong-ban-ngay-senka

Những vết thâm mụn và tàn nhang đã mờ hơn hẳn (để có được hiệu quả này bạn cần bỏ những tật xấu mình thường dùng như bỏ tay lên mặt, dùng tay cạy kháy mụn,...). Do kem cũng có thành phần chống nắng, mình còn thoa thêm kem chống nắng nữa nên không hề có cảm giác cháy rát da dù quên mang áo nắng khi đi ra ngoài.

Da dòng da khô chính vì thế khi dùng mỹ phẩm hoặc vào mùa hanh da mình thường có hiện tượng bong tróc thế nhưng nhờ khả năng cấp ẩm tốt, tình trạng này đã dần biến mất, da trở nên có sức sống hơn hẳn.

Tuy nhiên, điểm mình không thích ở kem Senka White Beauty Glow UV Cream này chính là mùi hương liệu hơi nồng, nếu ai bị dị ứng với mùi mỹ phẩm sẽ cần cân nhắc đấy.

+ Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

  • Bảng thành phần của kem dưỡng da Senka ban ngày nhẹ dịu, lành tính nên rất an toàn khi sử dụng, phù hợp với mọi làn da.
  • Kem thuộc dạng gel nên khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, không mang đến cảm giác bết dính, nặng mặt sau khi apply.
  • Khả năng dưỡng ẩm cho làn da cực nhanh, da trở nên trắng mịn và săn chắc hơn hẳn, các vết thâm đốm và tàn nhang cũng được cải thiện đáng kể.
  • Thiết kế bao bì đơn giản nhưng tinh tế và cuốn hút, trọng lượng cũng như kích thước nhỏ gọn tiện để mang theo.

Nhược điểm

Kem có mùi hương liệu nên có nhiều người sẽ cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Senka White Beauty Glow UV Cream có giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay, giá của một hộp kem dưỡng da Senka ban ngày với trọng lượng 50g có giá 250.000 . Là thương hiệu phổ biến nên bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm tại khu vực mình đang sống.

kem-duong-ban-ngay-senka
Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Lazada

219.000 VNĐ

Xem tại Shopee

189.000 VNĐ

Xem tại Tiki

200.000 VNĐ

Xem tại Watson

Nếu lựa chọn mua hàng online hãy tìm những shop uy tín trên một số trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Sendo, Lazada, Shopee,... tham khảo qua những đánh giá từ khách hàng để biết được các sản phẩm của shop đó có tốt hay không nhé.

Cách sử dụng kem dưỡng da Senka đúng cách:

Để sử dụng kem dưỡng đúng cách, bạn cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Thực hiện các bước rửa mặt sau đó lau khô nhẹ nhàng

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa khắp vùng da mặt và cả da cổ nữa nhé.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da hoàn toàn.

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về kem dưỡng da ban ngày của thương hiệu Senka Nhật Bản. Hi vọng với những chia sẻ của mình đối với sản phẩm Senka White Beauty Glow UV Cream sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng kem ưng ý cho làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!